bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักใกล้กรุงฯ : 5 ที่พักบรรยากาศสบายๆ ใกล้กรุงฯ ที่น่าไปนอนหลบร้อนสักคืน!!

calendar_month 21 เม.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 381,778 / สถานที่ยอดนิยม

 


 Bangkok So hot!! สำหรับหน้าร้อนปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ร้อนแรงสุดๆ หลายๆ คนจึงชวนกันหนีลมร้อนลงทะเลบ้าง ริมแม่น้ำบ้าง วันนี้ชิลไปไหนจึงได้รวบรวม 5 ที่พักบรรยากาศสบายๆ ใกล้กรุงฯ ที่น่าไปนอนหลบร้อนสักคืน!! มาฝากกันจ้าาา..

05



เดอะ โบ๊ตเฮาส์ - บางเสร่

เดอะ โบ๊ตเฮ้าส์ ด้วยบรรยายที่ดี และกลิ่นไอความเป็นเดอะ โบ๊ตเฮาส์ บางเสร่ สะท้อนออกมาให้เห็นในการออกแบบห้องพักทุกห้องที่นี่ เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, พัดลม, โทรทัศน์ (เคเบิล), โทรทัศน์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะคุณจะได้สัมผัส นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ หากคุณกำลังมองที่พักที่สะดวกสบายใน บางเสร่ เลือก เดอะ โบ๊ตเฮาส์ บางเสร่ เป็นบ้านหลังที่สองของคุณ





ที่ตั้ง : 21 หมู่ 5 บางเสร่ ชลบุรี
โทรศัพท์ : 0849003702
ภาพจาก : Facebook/เดอะ โบ๊ตเฮาส์ บางเสร่



ซันเซ็ต วิลเลจ บีช รีสอร์ต - สัตหีบ

บูติครีสอร์ท บนหาดตะวันรอน ชายหาดส่วนตัวที่ทอดยาวประมาณเกือบ300 เมตร มีบ้านพักหลังเดี่ยวและคู่ จำนวน 61 หลัง ทุกหลังสร้างด้วยวัสดุจากธรรมชาติเป็นหลัก โดยมีลักษณะเป็นกระท่อมชาวเลอันอบอุ่น โดยห้องพัก จะแบ่งเป็นสองส่วน ได้แก่ ส่วนบ้านพักที่อยู่เรียงรายไปตามแนวความยาวของริมชายหาด ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบหาดทราย และยังสามารถสัมผัสเสียงคลื่นได้จากระเบียงห้องนอน โดยมีห้องพักให้เลือก คือ ห้องพัก บีช ดีลักซ์ เหมาะสำหรับการฮันนีมูนสำหรับคู่รัก เพราะมีระเบียงที่ยื่นไปในทะเล , ห้องพักบีชสุพีเรีย ซึ่งตั้งอยู่บนหาดทรายและมีมุมมองเห็นทะเลชัดเจน และห้องพักบีชแฟมิลี่ ซึ่งเป็นบ้านพัก 2 หลังและมีประตูเปิดเชื่อมถึงกัน เหมาะ สำหรับครอบครัว ส่วนห้องพักในสวน จะมีห้องพักสองแบบได้แก่ ห้องพักการ์เด้น โคซี่ ซึ่งอยู่ด้านหลังห้องพักบนหาด และห้องพักแบบ การ์เด้นแฟมิลี่ ซึ่งเป็นบ้านพัก 2 หลัง ที่มีประตูเปิดเชื่อมต่อกันเหมาะ สำหรับครอบครัวใหญ่ที่ต้องการใกล้ชิดกันมาก ชอบแบบไหนก็ลองเลือกกันดู




ที่ตั้ง : 89/9 ซันเซ็น บีช ซ.นาจอมเทียน 52 สัตหีบ ชลบุรี
ราคา : 2,900 - 13,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาสอบถามอีกครั้ง)
โทรศัพท์ : 038 237 979 - 80, 081 7000 835, 086 3004 450
ภาพจาก : Facebook/ซันเซ็ต วิลเลจ บีช รีสอร์ต สัตหีบ

จองที่พักออนไลน์ ซันเซ็ต วิลเลจ บีช รีสอร์ต - สัตหีบ ได้ที่นี่ทันที

booking-agoda.jpg



บ้านกกกอด - กาญจนบุรี

บ้านกกกอด เป็นที่พักขนาดเล็ก ที่มีห้องพักเพียง 11 ห้องเท่านั้น แต่ที่นี้กลับอบอวลไปด้วยความอบอุ่นที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติของสายน้ำ และขุนเขาที่สูงตระหง่านอยู่เบื้องหน้า ใครที่อยากหลีกหนีความวุ่วายจากเมืองหลวง แล้วมาพักผ่อนกาย และใจในสถานที่เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว มีเวลาให้ได้พูดคุยกับคนรัก ปรับความเข้าใจและใช้เวลาให้กันมากขึ้น รับรองว่าที่นี้จะเป็นอีกหนึ่งที่พักที่จะทำให้คุณไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

บ้านกกกอด กาญจนบุรีบ้านกกกอด กาญจนบุรี บ้านกกกอด กาญจนบุรีบ้านกกกอด กาญจนบุรี

ที่ตั้ง : 35 หมู่ 1 ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
ราคา : 900 – 1700 บาท
โทรศัพท์ : 085 519 1953, 092 580 0058
ข้อมูลเพิ่มเติม : www.baankokkod.com
ภาพจาก : Facebook/บ้านกกกอด กาญจน์



วังนกแก้ว พาร์ค วิว - กาญจนบุรี

วังนกแก้ว พาร์ค วิว แพพักริมน้ำแควน้อย ไทรโยค จ.กาญจนบุรี สุดชิล โดยห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบนอนแพ แบบบังกะโล และนอนบนตัวอาคารริมสระว่ายน้ำ ห้องพักในส่วนแพนั้นตกแต่งสวยงามเป็นส่วนตัว มีทั้งแบบห้องที่มีทีวี และแบบไม่มีทีวีเพื่อให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสธรรมชาติอย่างแท้จริง ส่วนห้องพักแบบบังกะโลและแบบตัวอาคาคารริมสระว่ายน้ำสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม

วังนกแก้ว พาร์ค วิว - กาญจนบุรี
วังนกแก้ว พาร์ค วิว - กาญจนบุรี  วังนกแก้ว พาร์ค วิว - กาญจนบุรี

ที่ตั้ง : 299 หมู่2 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
ราคา : 1,900 - 4,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
โทรศัพท์ : 099 529 8745, 096 456 6651, 061 552 6244

 



อาทิตย์ธารา - ปราจีนบุรี

อาทิตย์ ธารา ที่พักริมแม่น้ำ ในจังหวัดปราจีนบุรี ที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ร่มรื่น หากคุณเบื่อหน่ายที่จะต้องเดินทางเพื่อไปท่องเที่ยวพักผ่อน ในสถานที่ไกลๆ เรียกได้ว่าแค่เดินทางก็ไม่อยากไปไหนแล้ว อาทิตย์ ธาราจึงเป็นอีกหนึ่งที่พักที่สะดวกสบายในเรื่องการเดินทาง ซึ่งคุณจะใช้เวลาเดินทางไม่นานก็จะได้พบบกับธรรมชาติที่ดี มีแม้น้ำให้คุณได้นั่งชิล ชมบรรยากาศวิถีชีวิตแบบดั้งเดิม สำหรับห้องพักที่นี่จะมีให้เลือก 5 ห้อง โดยทุกห้องจะตกแต่งอย่างกลมกลืนกับธรรมชาติรอบด้านอย่างแท้จริง วันหยุดนี้คุณจะได้พักผ่อนแบบแท้จริงแน่นอนกับที่นี่ "อาทิตย์ ธารา"

อาทิตย์ ธารา - ปราจีนบุรี
อาทิตย์ ธารา - ปราจีนบุรี
อาทิตย์ ธารา - ปราจีนบุรี

ที่อยู่ : 78, 78/1 หมู่ที่ 2 ต.บางยาง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี
ราคา : 1,500 - 7,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
โทรศัพท์ : 089 949 1956
 ภาพจาก :  Facebook/อาทิตย์ ธารา - ปราจีนบุรี
 

จองที่พักออนไลน์ อาทิตย์ ธารา - ปราจีนบุรี ได้ที่นี่ทันที

booking-agoda.jpg


 Story by : ชิลไปไหน
 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close