bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักวังเวียง : 5 ที่พักวังเวียงวิวสวยสุดๆ จนอยากจะพาคนข้างๆ ไปหยุดเวลา...

calendar_month 21 เม.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 439,971 / สถานที่ยอดนิยม

 


ลาว เป็นบ้านพี่เมืองน้องกับไทย ที่เราสามารถเดินทางไปมาหาสู่กันได้อย่างง่ายไ้ดไม่ว่าจะทางรถ ทางเรือ และเครื่องบิน ก็อำนวยความสะดวกด้านการเดินทาง และในช่วงหน้าฝนที่กำลังจะถึงนี้ ชิลไปไหนจะขอพาเพื่อนๆ ไปเที่ยวลาว พร้อมกับหาที่พักที่วังเวียงมาแนะนำ กับ 5 ที่พักวังเวียงวิวสวยสุดๆ จนอยากจะพาคนข้างๆ ไปหยุดเวลา...



ริเวอร์ไซด์ บูติค รีสอร์ท - วังเวียง
(Riverside Boutique Resort)

ริเวอร์ไซด์ บูติค รีสอร์ท ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำซอง ประกอบด้วยสถาปัตยกรรมในยุคอาณานิคมฝรั่งเศสอันหรูหราและการตกแต่งแนวชนพื้นเมืองอันทันสมัย ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำ ห้องอาหารของรีสอร์ท Restaurant du Crabe d'Or ให้บริการอาหารตำรับลาวแท้ ตลอดจนอาหารเอเชียและอาหารฝรั่งเศสตำรับดั้งเดิม พร้อมทิวทัศน์อันสวยงามของเทือกเขาหินปูน มีรายการไวน์ฝรั่งเศสและชิลีไว้ให้บริการ








 

ที่ตั้ง: วังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์ วังเวียง ลาว
ราคา : 3,000 - 9,500

จองที่พักออนไลน์ ริเวอร์ไซด์ บูติด รีสอร์ท - วังเวียง ได้ที่นี่ทันที
 



วิลลา น้ำซอง - วังเวียง
(Villa Nam Song)

วิลล่า น้ำซอง ตั้งอยู่ในวังเวียงและเป็นตัวเลือกชั้นยอดสำหรับนักท่องเที่ยว โรงแรม 3 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด ซึ่งห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียงไม่กี่ก้าว ช่วยให้คุณเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมที่สุดของเมืองโดยได้ง่าย ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับโพรวินเชียล โฮสปิทอล, ทัวร์ธรรมชาติLV, BCEL ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ






 

ที่ตั้ง : Ban ViengKeo วังเวียง ลาว
ราคา : 1,600 - 2,000

จองที่พักออนไลน์ วิลลา น้ำซอง - วังเวียง ได้ที่นี่ทันที



โรงแรมซิลเวอร์นากา - วังเวียง
(Silver Naga Hotel)

โรงแรมซิลเวอร์นากา ทุกครั้งที่มาเยือนวังเวียง ท่านจะรู้สึกเหมือนอยู่กับบ้านเมื่อเข้าพักที่โรงแรมซิลเวอร์นากา ซึ่งมีห้องพักคุณภาพและบริการอันน่าประทับใจไว้คอยต้อนรับ ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างออกไปเพียง 500 เมตร โรงแรมสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ตั้งอยูใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมของเมืองหลายแห่ง





 

ที่ตั้ง : Ban Savang วังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์ วังเวียง ลาว
ราคา : 1,200 - 3,700

จองที่พักออนไลน์ โรงแรมซิลเวอร์นากา - วังเวียง ได้ที่นี่ทันที
 



เวียงธารา วิลลา - วังเวียง
(Vieng Tara Villa)

เวียงธารา วิลลา ได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี 2012 ซึ่งรับรองว่าจะทำให้คุณพอใจกับการเข้าพักใน วังเวียง ไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือเพื่อการพักผ่อน ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างออกไปเพียง 2.4 กิโลเมตร ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย





 

ที่ตั้ง : 111 Vientiane, วังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์ วังเวียง ลาว
ราคา : 1,200 - 11,000 บาท

จองที่พักออนไลน์ เวียงธารา วิลลา - วังเวียงได้ที่นี่ทันที



จำปา ลาว บังกะโล - วังเวียง
(Champa Lao Bungalows)

ที่พักสไตล์บังกะโลบรรยากาศสุดชิล ตั้งอยู่ริมแม่น้ำซอง ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีจากใจกลางเมือง เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเรียบง่ายไม่หรูหรา แต่สะอาดสะอ้านและบริการเป็นกันเอง ห้องพักที่นี่เป็นห้องพัดลม มีระเบียงและมุ้งกันยุง ภายในที่พักมีบริการฟรี Wi-Fi มีโต๊ะบริการทัวร์ บริการรถรับส่ง และยังมีไฮไลท์อยู่ที่วิวภูเขาหินปูนที่โอบล้อมเห็นได้ชัดเจนจากตัวที่พักด้วย



 
 

ที่ตั้ง : แม่น้ำซอง ริเวอร์ สตรีท วังเวียง ลาว
ราคา : 1,000 - 1,200 บาท

จองที่พักออนไลน์ จำปา ลาว บังกะโล - วังเวียงได้ที่นี่ทันที


Story by : ชิลไปไหน
 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close