bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 เหตุผลสุดฟินที่ควรไปงาน Anlene Move Festival ครั้งแรกในไทย

calendar_month 20 เม.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 15,222 / รีวิวที่เที่ยว


สาวๆ Healthy ที่รักสุขภาพห้ามพลาด กับอีเว้นท์สุดเริ่ดที่กำลังจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้ อย่าง “Anlene Move Festival มูฟสุดมันส์ แอคทีฟสุดพลัง” อีเว้นท์สุดเก๋ที่ยึดพื้นที่ในบริเวณสวนลุมพินี เพื่อรวมตัวมาสลัดทิ้ง ‘พฤติกรรมเนือยนิ่ง’ ไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ยุคใหม่ โดยเฉพาะเหล่าสาวๆ Working Women ตาติดจอทั้งหลาย ที่ในงานจะมาเรียกคืนมูฟสุดมันส์ ให้แอคทีฟสุดพลัง กับความฟินมากมายที่จะเจอในงาน วันนี้ชิลไปไหนเลยรวบรวม 5 ความฟินที่เหล่าคนชอบมูฟจะต้องร้องกรี๊ดดังๆ มาฝาก จะมีอะไรบ้าง..ไปดูกันเลยค่ะ 


 

ฟินกับมหกรรมมูฟสุดแอคทีฟครั้งแรกในเมืองไทย



Anlene Move Fest เป็นมหกรรมมูฟใจกลางเมืองครั้งแรกในเมืองไทย ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ไม่น้อยหน้าต่างประเทศ โดยยึดธีมที่เน้นให้ทุกคนมูฟกันมากขึ้น แล้วร่วมนับถอยหลังสู่หนึ่งล้านสเต็ปไปด้วยกัน กับหลากหลายกิจกรรมสุดอินเทรนด์ เป็นฟิตเนสกลางสวน ปอดของกรุงเทพฯ อย่างสวนลุมพินี แถมงานนี้ยังผสานรวมเข้ากับการร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคม เพราะทุกมูฟที่เกิดขึ้นในงานจะถูกแปรเปลี่ยนเป็นเงินบริจาคให้แก่การกีฬาแห่งประเทศไทยด้วย เรียกว่าได้ทั้งมูฟ ได้ทั้งบุญเลยล่ะ ฟินสองต่อกันไปเลย

 

ฟินกับ 3 คลาสออกกำลังกายสุดฮิต



คงไม่ใช่เรื่องง่าย ที่เราจะได้ร่วมคลาสออกกำลังกายกับดาราสาวเซเลบริตี้ในวงการบันเทิงอย่างใกล้ชิดขนาดนี้ แต่ Anlene Move Fest เค้าจัดให้แบบ Combo Set  ทั้งคลาสโยคะ คิกบ็อกซิ่ง และซุมบ้าแดนซ์ ซึ่งปกติการที่สามดาราสาวจะมาป๊ะกันก็ว่ายากแล้ว แต่นี่ทั้งสามสาว “ศรีริต้า, เบเบ้ และอ้น ศรีพรรณ” แท็คทีมมาโชว์สเต็ปมูฟเป๊ะๆ ในสไตล์ของตัวเอง ไม่พอยังพาเทรนเนอร์คู่ใจ ซึ่งบอกเลยว่าตัวท็อปของวงการทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น
 
- “คลาสโยคะ” กับ “ศรีริต้า เจนเซ่น” และ “ครูเอก พงศ์พิพัฒน์ เกียรติประพิณ” ครูสอนโยคะคนดัง
- “คลาสคิกบ็อกซิ่ง”  กับ “เบเบ้ ธันย์ชนก
 และ “ครูยู จิรวดี สีสุข” อดีตแชมป์โลกมวยสากลหญิงระดับโลก
- “คลาสซุมบ้าแดนซ์” กับ  “อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์” และ “ครูหนุ่ม ยอดชาย ยมะคุปต์” ครูสอนซุมบ้าแด๊นซ์คนดังทั้งในไทยและต่างประเทศ
 
เห็นแค่ชื่อก็รับประกันความฟินแน่นอน!
 
 

ฟินกับคอนเสิร์ตมันส์ๆ จาก เจ เจตริน


งานเอาใจทีมลูกสะใภ้ก็มา! ในงานนี้เหล่าสาวๆ จะได้ฟินไปกับคอนเสิร์ตสุดมันส์ โชว์สเต็ปแด๊นซ์ แล้วโยกไปให้สุด กับคอนเสิร์ตเจ เจตริน ที่สาวๆ จะได้มันส์ยาวๆ แบบ non-stop กันตลอดชั่วโมงเต็มๆ นอกจากจะได้เบิร์นไปตามจังหวะแดนซ์แล้ว ยังได้ความสนุกสุดฟินเป็นของแถม งานนี้สาวๆ จะพลาดได้ไง!?

 

 

ฟินกับของที่ระลึกดีไซน์สุดเก๋ กับ ANLENE Move Set


เตรียมตัวฟินกับรางวัลพิเศษมากมาย ที่แอนลีนขนมาแจกไม่อั้นภายในงานด้วย เริ่มตั้งแต่เสื้อดีไซน์สุดพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น เพียงแค่มาลงทะเบียนที่งานเวลา 14.30-15.30 น. ก็ได้เสื้อเก๋ๆ ไปใส่เป็นที่ระลึก นอกจากนี้ ยังมีแอนลีน MOVE Set สำหรับทุกคนที่ร่วมมูฟครบ 3 คลาสสุดฮิต  แถมยังมีโอกาสเป็นเจ้าของรางวัลใหญ่จากการจับฉลากอย่าง Fitbit กับ Samsung S7 รวม 4 รางวัล อีกด้วย
 
 

ฟินแบบเก๋ไก๋อินเทรนด์สไตล์คนหน้าดี


อย่างที่บอกงานสาย Healthy ชิคๆ แบบนี้มีไม่บ่อย แน่นอนว่าต้องเป็นการนัดรวมพลของคนที่รักการมูฟสุดแอคทีฟ ที่มาสนุกกับ 3 คลาสสุดฮิต ถ้ายังไม่อยากเอ้าท์ แนะนำว่าอย่าพลาด! ไม่ว่าคุณจะมาเป็นแก๊งค์เพื่อนสาวมูฟมันส์ หรือจะอยากมาพบเพื่อนใหม่คอเดียวกัน ขอบอกเลยว่างานนี้ตอบโจทย์สุดๆ
 
ฟินระดับนี้ ขอบอกเลยว่า นอกจากเก๋จริง ยัง “ฟรี” อีก! จะพลาดได้ไง...
 
ใครสนใจมาลงทะเบียนตอนนี้ยังทันนะ...สำหรับขั้นตอนลงทะเบียนเพื่อรับบัตรเข้างานฟรี! ง่ายๆ เพียงคลิกเข้าไปที่ www.anlenemovefestival.com พอกด Get Ticket ปุ๊บ กรอกรายละเอียดเสร็จปั๊บ ก็แคปหน้าจอ QR code หรือโชว์ e-mail ยืนยันการลงทะเบียน เตรียมไปโชว์หน้างาน วันที่ 23 เมษายนนี้ ที่อาคารบันเทิง สวนลุมพินี ลงทะเบียนบ่าย 2โมงครึ่ง !!!! แล้วไปเจอกันที่งานนะคะ

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close