bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่เที่ยวชลบุรี : 5 เกาะสวย น้ำใส เมืองชลบุรี สามารถเที่ยวได้แบบไปเช้าเย็นกลับ!!

calendar_month 19 เม.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 617,815 / สถานที่ยอดนิยม

 




 ไปเที่ยวเกาะน้ำใสๆ ที่เมืองชลบุรีกันค่ะ เพราะนอกจากใกล้กรุงเทพฯแล้วเกาะต่างๆ ยังคงสภาพทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เพราะหลายๆ เกาะตั้งอยู่ในเขตพื้นที่การดูแลของทหาร จึงทำให้หลายๆ เกาะเปิดให้นักท่องเที่ยวเยี่ยมชมเฉพาะในช่วงกลางวัน บนเกาะไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เหมาะที่จะเดินทางไปเที่ยวแบบไปเช้า เย็นกลับเป็นที่สุด แถมยังประหยัดเงินเรื่องที่พักอีกด้วย กับ 5 เกาะสวย น้ำใส เมืองชลบุรี สามารถเที่ยวได้แบบไปเช้าเย็นกลับ!!

เกาะล้าน - ชลบุรี

เกาะสุดฮอต ยอดฮิตของจ.ชลบุรี มีใครล่ะที่จะไม่คิดถึงเกาะล้านกันบ้างล่ะ โดยเฉพาะหนุ่ม-สาวทั้งหลายที่ชอบจัดทริปไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน และทะเลใกล้กรุงเทพอันดับแรกๆที่เป็นเป้าหมายของทุกคนคงหนีไม่พ้น "เกาะล้าน" พัทยาแน่นอน ก็เกาะนี้อยู่ห่างจากชายฝั่งพัทยาแค่ 7 กิโลเมตรเท่านั้นเอง นอกจากจะมีน้ำทะเลสวยใสให้ลงเล่นแล้ว ที่เกาะล้านยังมีกิจกรรมแอดเวนเจอร์ทางทะเลให้เลือกอีกมากมาย หรือถ้าใครเล่นทะเลจนตัวเปื่อยก็ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศชมวิวสวยๆที่จุดชมวิวเขานม จุดชมวิวที่สวยงามที่สุดของเกาะล้านก็ได้นะ เพราะคุณจะได้เห็นภาพของเกาะล้านแบบพาโนรามาชัดแจ๋วเลยทีเดียว
 



ที่ตั้ง : เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
 รีวิวการเดินทาง : เกาะล้าน
 

เกาะแสมสาร - ชลบุรี

เกาะแสมสารอยู่ในเขต อ. สัตหีบ จ.ชลบุรี ถือเป็น 1 ใน 9 เกาะ ในโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริสมเด็จพระเทพฯ อยู่ในความดูแลของกองทัพเรือ เกาะแสมสารเปิดให้เป็นแหล่งเรียนรู้ และท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ตามแนวทางพระราชดำริของสมเด็จพระเทพฯ โดยเป็นเกาะที่ไม่อนุญาตให้ค้างคืนบนเกาะ คุณสามารถเที่ยวเกาะแสมสารได้แบบ One Day Trip หรือแบบเช้า-เย็นกลับเท่านั้น เพื่อคงความงดงามของทรัพยากรธรรมชาติ ให้ดูสะอาด สดใสอยู่เสมอ



ที่ตั้ง : ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
 รีวิวการเดินทาง : เกาะแสมสาร

 





เกาะขาม - ชลบุรี

เกาะขาม เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ขอแนะนำ เพราะคุณสามารถเดินทางไปเที่ยวแบบเช้าไปเย็นกลับได้อย่างสบายๆ อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯด้วย เกาะขามเป็นเกาะขนาดเล็ก ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของเกาะแสมสาร จังหวัดชลบุรี เป็นเกาะที่มีทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีชายหาดที่สวยงาม โดยมีกิจกรรมท่องเที่ยวประกอบด้วยการนั่งเรือท้องกระจกชมปะการัง การดำน้ำชมปะการัง เล่นน้ำทะเลริมหาดทรายที่ใสสะอาด ชมหมู่เกาะและทัศนียภาพทางทะเล รับความรู้และข้อมูลด้านการอนุรักษ์ธรรมชาติ หรือจะเดินเล่นชิลๆบนสะพานไม้ที่ทอดตัวยาวเลียบชายทะเลก็ไม่เลวเลย



ที่ตั้ง : อุทยานใต้ ทะเลเกาะขาม ต.แสมสาร สัตหีบ ชลบุรี
 รีวิวการเดินทาง : เกาะขาม

ภาพจาก : รีวิวเกาะขาม โดยคุณ Supalerk309
 


เกาะไผ่ - ชลบุรี

เกาะไผ่ ประกอบไปด้วยเกาะเล็กๆ ถึง 5 เกาะ มีเกาะไผ่เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งปัจจุบันอยู่ภายใต้การดูแลของกองทัพเรือไทย มีหาดทรายสวยงามเป็นธรรมชาติที่สมบูรณ์ เหมาะแก่การท่องเที่ยวพักผ่อน เพียงแต่บนเกาะไผ่ไม่อนุญาตให้นักท่องเที่ยวพักค้างแรมบนเกาะ รวมถึงไม่มีร้านค้าไว้บริการ พื้นที่ส่วนใหญ่ของเกาะอื่นๆโดยรอบเป็นโขดหินเกือบทั้งหมด มีเพียงเกาะไผ่เท่านั้นที่มีหาดทรายให้นักท่องเที่ยวเล่นน้ำได้บ้าง รวมไปถึงการตกปลาและดำน้ำดูปะการังทั้งน้ำลึกและน้ำตื้นบริเวณรอบๆ ท่ามกลางท้องฟ้าและพื้นน้ำที่ใสสะอาด จึงทำให้ใครๆก็พากันมาหาเกาะไผ่อยู่เสมอ
 

 

ที่ตั้ง : เขตพื้นที่อ่าวพัทยา ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
การเดินทางสู่เกาะไผ่ : ค่อนข้างลำบากกว่าทุกเกาะ เพราะไม่มีเรือโดยสารสาธารณะ จำเป็นต้องเช่าเรือเหมาลำที่บริเวณท่าเรือพัทยาใต้ ราคาแล้วแต่ตกตง ซึ่งเรทจะอยู่ประมาณ 3,000 - 3,500 บาท (เหมาทั้งวัน) ใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 นาที และนักท่องเที่ยวที่ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ล่วงหน้า โทร.038 431 477
 ภาพจาก : Facebook/คุณ Migi Nana และคุณ Jaturong An Ant Lomsak

 

เกาะสีชัง - ชลบุรี

เกาะสีชัง เกาะขนาดเล็กที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ของประเทศไทย เนื่องจากเคยเป็นสถานที่เสด็จประพาส เป็นที่ประทับของพระมหากษัตริย์ในราชวงศ์จักรีมามากมาย จุดดึงดูดนักท่องเที่ยวยอดฮิตของเกาะสีชัง เป็นสะพานไม้อัษฎางค์ สะพานไม้ทรงไทยสีขาวที่ทอดตัวยาวลงไปในท้องทะเล  ตัวสะพานสีขาว โดดเด่นในทะเลสีคราม บรรยากาศโดยรวมรอบเกาะมีความงดงาม สามารถปั่นจักรยาน หรือลงเล่นน้ำได้โดยเฉพาะที่หาดถ้ำพัง หาดที่มีลักษณะสวยงามคล้ายเสี้ยวพระจันทร์และแนวหินที่ลดหลั่นกันไป เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจสำหรับครอบครัวเป็นที่สุด


เกาะสีชัง จ.ชลบุรี

ที่ตั้ง : ต.ท่าเทววงศ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี

Story by : ชิลไปไหน
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close