bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่เที่ยวระยอง : 5 ที่เที่ยวระยองมาแรงในปีนี้ จดลงลิสต์ไว้เลยว่าน่าตามไปเก็บให้ครบ

calendar_month 18 เม.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 484,450 / สถานที่ยอดนิยม

 



เปิดเฟซบุ้ค เข้าไอจี เลื่อนดูนิวฟีด โอ๊ะโอ ~ มีแต่คนลงรูป เช็คอินที่ระยองกันเต็มไปหมด
 บอกเลยว่ามาแรงจริงๆค่ะกับจังหวัดระยองในปีนี้ วันนี้ชิลเลยมี 5 ที่เที่ยวในจังหวัดระยอง
 ที่สมควรจดลงลิสต์ไว้ว่าน่าตามไปเก็บให้ครบ รับรองว่าสวยๆ น่าไปถ่ายรูปเล่นทั้งนั้นเลยยย

05


ทุ่งโปรงทอง ปากน้ำประแส

       มาระยองไม่พูดถึงทุ่งโปรงทองคงไม่ได้ เพราะที่นี่เค้าถือเป็นไฮไลท์ที่ทุกคนต้องมาชมเมื่อมีโอกาสมาท่องเที่ยวที่ประแสร์เชียวนะ ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนเพื่อนๆก็สามารถยืนมองวิวทิวทัศน์ได้อย่างรอบตัวแบบ 360 องศา ได้เห็นต้นโปรงที่ขึ้นแทรกแซงกันอย่างหนาแน่น โดยเฉพาะเวลาที่ยอดของต้นโปรงกระทบกับแสงแดด บริเวณนี้จะกลายเป็นพื้นป่าสีทองอร่ามดูงดงาม โดยเฉพาะช่วงยามเช้า ที่พระอาทิตย์กำลังขึ้นมีแสงรำไร หรือเป็นในช่วงเย็นก่อนพระอาทิตย์ตกนั่นเอง แต่นอกจากการได้ชมพระอาทิตย์ตกดินแล้ว ที่นี่ยังมีมุมสวยๆให้เพื่อนๆถ่ายรูป ลั่นชัตเตอร์เก็บความประทับใจกลับบ้านไปอวดเพื่อนอีกเพียบ
 



 

อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า

        อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า ถือเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามที่เพื่อนๆควรมาเฝ้ารอดูแสงสุดท้ายของวันด้วยตาตัวเองสักครั้ง แต่นอกจากจะเป็นที่ดูพระอาทิตย์ตกแล้ว ที่เขาแหลมหญ้าแห่งนี้ยังเป็นเส้นทางศึกษาธรรมชาติตั้งแต่ริมทะเลไปถึงบนเขา อีกทั้งยังสามารถกางเต็นท์แคมป์ปิ้งนอนดูดาวริมทะเลแบบชิลๆได้ด้วยนะ แต่แค่ต้องเตรียมอาหารเข้ามาให้เรียบร้อยด้วยตัวเอง ซึ่งต้องบอกเลยว่าในไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ เขาแหลมหญ้าเค้าฮิตสุดๆพอกับทุ่งโปรงทองเลยล่ะ ยังไงถ้าเพื่อนๆได้มีโอกาสไปเที่ยวทุ่งโปรงทองมาแล้วก็อย่าลืมแวะมาที่นี่ด้วยนะจ๊ะ
 



 
 

เกาะมันนอก

       เกาะมันนอก เกาะเล็กๆ แห่งหนึ่งในหมู่เกาะมัน ซึ่งจะประกอบไปด้วย เกาะมันใน เกาะมันกลาง และเกาะมันนอก โดยทั้งสามเกาะอยู่ในความดูแลของกองทัพเรือ เกาะมันนอกมีพื้นที่โดยประมาณ 95 ไร่ ตัวเกาะมีลักษณะเกือบกลม สามารถเดินชมทัศนียภาพได้รอบเกาะ ซึ่งใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้นเอง ด้านทิศใต้และทิศตะวันออกของเกาะมีลักษณะโค้งเว้าเป็นหาดทราย และเป็นที่ตั้งของรีสอร์ท โฮมสเตย์ และร้านอาหาร บริเวณนี้จึงค่อนข้างคึกคักว่าด้านอื่นๆ และนอกจากจะเป็นที่พักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งหลายแล้ว เกาะมันนอกยังเป็นจุดดำน้ำตื้นใกล้กรุงฯ ที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งด้วยล่ะ






(ขอบคุณภาพจาก Facebook Koh Munnork Private Island by Epikurean Hotels & Lifetsyle)




Strawberry Town

       Strawberry Town ที่เที่ยวพร้อมที่พักอาณาจักรใหม่ของการพักผ่อนในจังหวัดระยอง ที่ผสานกลิ่นอายของต่างประเทศ ความน่ารักสดใส  เป็นศูนย์รวมความสนุก สดชื่น และความสุข เหมือนได้อยู่ในจินตนาการ ที่นี่มีทะเลสาบขนาดใหญ่ กว่า 30 ไร่ ทั้งดอกไม้นานาชนิด พรรณไม้นานาพันธุ์ ในส่วนของอากาศนั้นเรียกได้ว่าอากาศดีตลอดทั้งปีเลยทีเดียว เพราะตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขา นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม ปีน ป่าย ไต่ โหน ผจญภัยในดินแดนลูกกวาดให้ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน จะมาเป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน ก็เล่นสนุกได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ วิวสวย มุมเซลฟี่ และกิจกรรมดีๆเยอะขนาดนี้ มาระยองทั้งที ห้ามพลาดแล้วล่ะ






(ขอบคุณภาพจาก Facebook Strawberry Town)


พิพิธภัณฑ์บ้านครูกัง

      พิพิธภัณฑ์บ้านครูกัง ที่เที่ยวแห่งใหม่ในระยองที่เห็นบรรยากาศแล้วหลายคนถึงกับต้องร้องว้าว เพราะมันช่างคลาสสิก น่าชวนเพื่อนสนิท หรือควงแขนแฟนไปถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกสุดๆ มีมุมนั้นมุมนี้ให้เพื่อนๆได้เลือกถ่ายรูปย้อนวันวานอยู่มากมายเชียว  ทั้งร้านตัดผม ห้องเรียนสมัยก่อน ธนาคาร ไปจนถึงปั๊มน้ำมัน ชิคๆคูลๆขนาดนี้ ถ้าใครจะยกให้เป็นสตูดิโอถ่ายรูปแห่งใหม่ในระยองก็ไม่แปลก แถมยังควรค่าแก่การไปโดนอย่างแรวงฮิ !
 





(ขอบคุณภาพสวยๆจากคุณ Arthit Mali Dokmali จากกลุ่มใครชอบเที่ยวชิลๆโพสต์เลย(ชิลไปไหน))


ชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close