bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักพัทยา : 5 ที่พักบ้านเป็นหลังพัทยาพร้อมสระว่ายน้ำ ที่น่ายกหูโทรหาเพื่อนชวนไปปาร์ตี้ !

calendar_month 18 เม.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 160,399 / สถานที่ยอดนิยม

 


เมืองท่องเที่ยวยอดฮิตเวลาไปเที่ยวกับเพื่อน ต้องมีพัทยาติดโผเข้ามาเป็นอันดับต้นๆแหง
 ก็แหม~ ทั้งใกล้กรุงฯ แถมเดินทางสะดวก ฟิ๊วฟ๊าวพรึ่บๆ ไม่กี่อึดใจก็ถึงแบบนี้ คนรักทะเล
 และการสังสรรค์เฮฮากับบรรดาเพื่อนร่วมก๊วนจะพลาดได้ไงล่ะจริงมะ ? นี่เลยๆ ชิลไปไหนมี 5 ที่พัก
 บ้านเป็นหลังพัทยาพร้อมสระว่ายน้ำ ที่น่ายกหูโทรหาเพื่อนชวนไปปาร์ตี้ เปลี่ยนบรรยากาศให้สนุกแบบฉุดไม่อยู่มาฝากกัน !




VIP Villas In Pattaya

(วีไอพี วิลล่า อิน พัทยา)

       วีไอพี วิลล่า อิน พัทยาตั้งอยู่ที่หาดจอมเทียนในพัทยา กับบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่คุณและเพื่อนๆตลอดเวลาแห่งการพักผ่อน เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง ฟรี WiFi ทุกห้อง นอกจากนี้ที่วีไอพี วิลล่า อิน พัทยายังมีพื้นที่กว้างขวางมากพอสำหรับจัดปาร์ตี้ ไม่ว่าจะเป็นบนดาดฟ้าหรือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่กลางสวนก็ใช้เป็นลานกิจกรรมสำหรับสนุกสนานกันได้ทั้งคืน แถมยังพักได้สูงสุดถึง 12 คน วันหยุดนี้ใครอยากสนุกกันให้สุดเหวี่ยงคงต้องคิดถึงวีไอพี วิลล่า อิน พัทยาแล้วล่ะ...
 




ที่ตั้ง : 380/55 ม.12 ถ.จอมเทียนสาย 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 094-4436674

 

จองที่พักวีไอพี วิลล่า อิน พัทยา


Villa Tortuga Pattaya

(วิลลา ทอร์ตูกา พัทยา)

       วิลลา ทอร์ตูกา พัทยาเป็นบ้านหลังเดี่ยวพร้อมสวนตั้งอยู่ในพัทยาใต้ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวคึกคักอย่างถนนคนเดินพัทยา กลิ่นไอความเป็นวิลลา ทอร์ตูกา พัทยา สะท้อนออกมาให้เห็นในการออกแบบห้องพักทุกห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะคุณจะได้สัมผัส สามารถรองรับผู้เข้าพักได้มากถึง 12 คนพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยภายในวิลลามีห้องครัว เครื่องซักผ้า เครื่องปรับอากาศ และมินิบาร์ฟรีไว้บริการ ใครที่มีเพื่อนเยอะแล้วต้องการความเป็นส่วนตัวเวลาเข้าพัก ทำกิจกรรมกับเพื่อนแล้วล่ะก็ วิลลา ทอร์ตูกาเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณและเพื่อนๆในพัทยาแน่นอน
 




 
ที่ตั้ง : 415/14 ซอยพระตำหนัก 6 พัทยาใต้ จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 062-7380753
 
จองที่พักวิลลา ทอร์ตูกา พัทยา
 

Baan Piam Suk

(บ้านเปี่ยมสุข)

        บ้านเปี่ยมสุข ที่พักบ้านเป็นหลังสไตล์โมเดิร์นสุดทันสมัยถูกออกแบบอย่างมีระดับ ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านพักส่วนตัว เหมาะสำหรับมาพักผ่อนในวันสบายๆ กับครอบครัว กลุ่มเพื่อนฝูง กลุ่มสัมนาเล็กๆ หรือกลุ่มเพื่อนนัดสังสรรค์เฉพาะ สามารถเข้าพักได้มากกว่า 10 คน แต่ไม่เกิน 15 มาพร้อมความสะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกตลอดการเข้าพัก มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ส่วนตัว ห้องครัว ห้องคาราโอเกะ และพื้นที่สำหรับรีแล็กซ์แสนกว้างขวาง เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อน ครอบครัวที่กำลังมองหาที่พักหลังใหญ่ในช่วงวันหยุดนี้เป็นที่สุด
 
 



ที่ตั้ง : 126/21, 126/51 หมู่บ้านเปี่ยมมงคล 5 ห้วยใหญ่ พัทยา จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 095-4515636
 
จองที่พักบ้านเปี่ยมสุข พัทยา
 
 

Royale Grand Villa

(รอยัล แกรนด์ วิลล่า)

       รอยัล แกรนด์ วิลล่า พัทยา ที่พักบ้านเป็นหลังตกแต่งได้ชิคจริงอะไรจริง เหมาะกับการเฮฮาปาร์ตี้กับบรรดาเพื่อนสนิทสุดๆ ภายในวิลล่ามีสวนที่สวยงามเรียบร้อยกับพื้นที่ทำบาร์บีคิวและเก้าอี้อาบแดด ในสวนของบ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัว มองข้ามไปจะมีระเบียงที่กว้างขวางและหรูหราประดับด้วยด้วยโต๊ะและเก้าอี้ไว้สำหรับทำอาหารได้แบบชิลๆ ห้องพักของที่นี่มีด้วยกัน 4 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว จึงรองรับผู้เข้าพักได้มากถึง 9 คน มีห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหารและห้องครัวสไตล์ตะวันตก สามารถทำอาหารทานเองได้ ครบถ้วนทุกสิ่งที่ต้องการขนาดนี้ อยากชวนเพื่อนมาเปลี่ยนบรรยากาศบ้างรึยัง
จองที่พักรอยัล แกรนด์ วิลล่า พัทยา
 
 

Jomtien Paradise Villa

(จอมเทียน พาราไดซ์ วิลล่า)

        จอมเทียน พาราไดซ์ วิลล่า ที่พักสีสันสดใสภายในร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาพันธ์ มีพื้นที่กว้างขวาง ด้านหน้าที่พักยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ นอกจากนี้ยังมีห้องครัว ห้องนั่งเล่น หรือจะเป็นมุมชิลๆ สบายทั้งด้านในและด้านนอกของบ้านพัก หากยามค่ำคืนอยากจะจัดปาร์ตี้ปิ้งย่างชิลๆริมสระ ที่นี่ก็สามารถทำได้เช่นกัน จอมเทียนพาราไดซ์วิลล่า จึงเป็นอีกหนึ่งที่พักบ้านเป็นหลังที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวกลุ่มใหญ่ ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างดีทีเดียว
 







ที่ตั้ง : 318/44 หมู่ 12 แกรนด์คอนโดเท็ลวิลเลจ ถนนทัพพระยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 038-757142

จองที่พักจอมเทียนพาราไดซ์วิลล่า พัทยา

booking-booking.jpg
 


ชิลไปไหน




 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close