bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Chillvamarket ตลาดนัดฮิปๆรูปแบบใหม่ของภูเก็ต

calendar_month 11 เม.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 25,744 / ข่าวท่องเที่ยว




พึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปในวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา  กับตลาดนัดแห่งใหม่ในตู้คอนเทนเนอร์สุดฮิปที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้!! ที่นี่มีทั้งเสื้อผ้า ของใช้ ของที่ระลึก ร้านอาหาร ไปจนถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แถมแต่ละร้านยังมีไอเดียการตกแต่งร้านแนวๆไม่เหมือนใครจริงๆ  

 




เอาใจเหล่านางแบบโซเชียลด้วยมุมถ่ายรูปน่ารักๆและพร็อพของเล่นต่างๆ เอาไว้ให้แชะรูปสวยๆกัน แหม เรียกได้ว่าถ่ายเพลินเลยทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ยังมีงานสตรีทอาร์ทผลงานของเด็ก ๆ ตกแต่งอยู่ตามมุมต่างๆ สีสันสดใสจริงๆเลย



 
ใครเดินเมื่อยแล้วก็มานั่งฟังเพลงชิลๆได้น้า


 
ตลาดนัดชิลล์วามาร์เก็ตมีร้านอาหารเด็ดๆหลายร้านเลยค่ะ อย่างเช่น เมนูขนมปังเพื่อสุขภาพสอดไส้ด้วยไอติมตัดสูตรภูเก็ต ราคาเพียง 20 บาท ,ห่อหมกทะเลในถ้วยดินเผา, กล้วยปิ้งรถไฟ, คุกกี้และเบเกอรี่เกรดพรีเมี่ยมวัตถุดิบนำเข้าจากฝรั่งเศส , ชาผลไม้อร่อยๆ, บาร์บีคิวหอมๆมีหลายไส้, เครปเย็น, แซนวิซที่มีไส้ให้เลือกถึง88ไส้, อาหารทะเลสดๆ ฯลฯ



 
ใครมาเที่ยวแถวภูเก็ตอย่าลืมแวะมาเดินชม ชิม ช๊อปในตลาดนัดสวยๆพร้อมฟังเพลงชิลๆกัน ที่ตลาดนัดชิลล์วามาร์เก็ตได้เลยค่ะ ตลาดตั้งอยู่บริเวณสามกอง หน้าร้านโกตี๋หมูกระทะ ใกล้โรงเรียนเทศบาลสามกองค่ะ ใครหาไปเจอก็ดูแผนที่โลดดด
 
 
โซนตลาดนัดทุกวันพฤหัส, ศุกร์และเสาร์ เวลา 16.00-22.00 น.
โซนตู้คอนเทนเนอร์ ทุกวัน 16.00-22.00 น.
ที่ตั้ง : 141/2 Yoawarat road, tumbol Rasada Changwat Phuket
โทร : 099 152 1919
ขอบคุณรูปภาพและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
FB Chillvamarket  ตลาดนัดชิลล์วา ภูเก็ต

 
เรียบเรียงโดย ชิไปไหน  
 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close