bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 สิ่งควรทำ ไปเที่ยวชลบุรีทั้งที ต้องไม่มีพลาดดด !

calendar_month 08 เม.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 497,287 / สถานที่ยอดนิยม

 

 


10 สิ่งควรทำ ไปเที่ยวชลบุรีทั้งที ต้องไม่มีพลาดดด !







หาที่ชิล ๆ นั่งริมทะเล

 ไปชลบุรี เราต้องหาคาเฟ่ติดทะเลสิ ถึงจะเข้ากับบรรยากาศ สำหรับใครที่ชอบบรรยากาศริมทะเล นั่งชิวไป กินขนมไปต้องมาลองนะคะ

Skoop Beach Cafe แห่งนี้เป็นคาเฟ่สุดชิคที่ตั้งอยู่ริมหาดจอมเทียน ซึ่งอยู่ในซอยนาจอมเทียน 4  คล้ายรูปทรงสี่เหลี่ยมราวกับตู้คอนเทรนเนอร์วางซ้อนกัน ซึ่งมีทั้งหมด 2 ชั้น ส่วนที่นั่งจะมีทั้งโซน indoor และ outdoor ให้เลือกนั่งตามใจชอบ 








 
 



 

หรือจะไปนั่งชิล ๆ ที่รับรองว่าจะได้มองวิวแบบพาโนรามา ที่ Coast Beach Club & Bistro Pattaya  
 





 


 







นั่งเรือข้ามไปทะเลเกาะล้าน


ที่ชอบหลบลี้หนีความเครียดไปเที่ยวพักผ่อนได้แค่ระยะสั้นๆ นอกจาก
จะเดินทางสะดวกแล้ว ยังบรรยากาศดีเหมาะกับการพักผ่อนม๊ากมากกก 














เที่ยว 1 day trip ที่เกาะขาม



     "เกาะขาม" เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เราแนะนำค่ะ เพราะสามารถเดินทางไปเที่ยวแบบเช้าไปเย็นกลับได้อย่างสบาย ๆ อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ด้วย โดยเกาะขามเป็นเกาะขนาดเล็ก ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของเกาะแสมสาร จังหวัดชลบุรี เป็นเกาะที่มีทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีชายหาดที่สวยงาม โดยมีกิจกรรมท่องเที่ยวประกอบด้วยการนั่งเรือท้องกระจกชมปะการัง การดำน้ำชมปะการัง เล่นน้ำทะเลริมหาดทรายที่ใสสะอาด ชมหมู่เกาะและทัศนียภาพทางทะเล รับความรู้และข้อมูลด้านการอนุรักษ์ธรรมชาติ





 




 เที่ยว 1 day trip ที่เกาะแสมสาร


กำลังเป็นที่ฮิตติดลมบน กับการเที่ยวแบบ One day trip ที่ เกาะแสมสาร เกาะหนึ่งในเขตความดูแลของกองทัพเรือที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรีไปพบกับทะเลสวย น้ำใส ปะการังอุดมสมบูรณ์ แหม..อากาศร้อนๆ เก็บกระเป๋าเสื้อผ้าไปเที่ยวทะเลคลายร้อนให้ชื่นใจกันดีกว่า 

















นั่งกินบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลชิล ๆ 


ไปเที่ยวชลบุรีทั้งที.. ต้องกินทะเลเผาซีฟู้ดสิค่ะ รับรองว่าเข้ากับบรรยกาศริมทะเลสุด ๆ แต่ถ้าอยากจัดหนักกันจริง ๆ ต้องเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ กุ้ง หอย ปู กั้ง ที่นี่มีครบ แถมราคาก็สบ๊ายสบาย แถมได้ตอนที่ยังสดใหม่ด้วย
 ชิลไปไหน เราขอแนะนำ 
 UP to SEA Buffet Sea 
เสพดนตรี ดื่มด่ำซีฟู้ด ฟังคลื่นซัดกระทบฝั่ง พบกับบรรยากาศสุดชิลได้ที่นี่ที่เดียว ‪‎Up to sea ราคา 499 บาทเท่านั้น
 ราคา 499 มีอะไรบ้าง ฟรีเบียร์  ฟรีชีส ฟรีน้ำดื่ม ฟรีทุกอย่าง
จัดเต็มกันไปในเวลา 2 ชม.เต็มๆ






 







พักโรงแรมสวย บรรยากาศติดริมทะเล

 อยากตื่นเช้ามาเจอวิวสวย ๆ เราต้องเลือกที่พักที่ติดทะเลสิ 
ชิลไปไหนขอแนะนำ Veranda Resort Pattaya โรงแรมที่บรรยากาศดี๊ดี มองเห็นวิวได้จากห้องพัก แถมตอนเช้าได้มองพระอาทิตย์ขึ้น ตอนเย็นมองเห็นพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าอีกด้วย ต้องไปลองกันสักครั้งแล้วล่ะ 
 
















สนุกกับเครื่องเล่นที่สวนน้ำ


 น่าเล่นมากๆ  กับ สวนน้ำการ์ตูน เน็ตเวิร์ค อเมซอน พัทยา(Cartoon Network Amazone) ที่มีสไลเดอร์สุดอลังการรอท้ายทายคุณ รวมทั้งเซอร์ฟบอร์ด สนุกกับคลื่นเทียมที่เหมือนจริงและมันส์มากๆ และเหล่าตัวการ์ตูนจากการ์ตูนเน็ตเวิร์คมากมาย อาทิ Ben10, Dexter และอีกมากมายที่รอคุณอยู่















เดินเที่ยวไร่องุ่น

ไร่องุ่นใกล้เมืองพัทยา"ซิลเวอร์เลค"(Silverlake) เป็นอาณาจักรทั้งผลิตและจำหน่ายองุ่นสด ผลิตภัณฑ์ แปรรูปจากองุ่น ซึ่งเจ้าของไร่องุ่นแ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเข้าชมไร่องุ่นต่างๆ ในประเทศสหรัฐอเมริกา พบว่าหลายแห่งมีสภาพแวดล้อมค่อนข้างแห้งแล้ง เป็นป่าเขาโล้น แต่ก็สามารถทำไร่องุ่นได้ จึงเกิดความสนใจ อยากนำที่ดินใน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งเธอและสามีซื้อเก็บไว้มาพัฒนาเป็นไร่องุ่นดูบ้าง นอกจากนี้พื้นที่ไร่่ยังอยู่ติดกับ“พระพุทธแกะสลัก เขาชีจรรย์”และอยู่ใกล้ตัวเมืองพัทยาแค่ 20 กิโลเมตร นับเป็นอีกหนึ่งสถานที่น่ามาพักผ่อนหย่อนใจ บรรยากาศดีถ่ายรูปสวย และไม่ไกลจากกรุงเทพฯเลย













 








Mimosa



มิโมซ่า (Mimosa) ที่เที่ยวพัทยาแห่งใหม่สไตล์เมืองนอก จำลองมาจาก COLMAR หมู่บ้านในเมือง Alsace ของฝรั่งเศส เป็นเมืองเก่าเล็กๆ สีสันสวยงาม ยกมาไว้เป็นที่เที่ยวพัทยาซะเลย มิโมซ่า พัทยา ตั้งอยู่ตรงข้ามโรงแรมแอมบาสเดอร์ จอมเทียน จังหวัดชลบุรี หาง่ายมากๆ ค่าเข้าชม Mimosa 150 บาท เด็ก 75 บาท ใครอยากมาเดินเล่น ช้อปปิ้ง ถ่ายรูป ทานอาหารในร้านสุดชิคก็มาที่นี่ได้เลย




















 แวะซื้ออาหารทะเลสด ๆ 


 ปิดท้ายด้วย แวะซื้ออาหารทะเลสด ๆ ใกล้ตรงไหนแวะไปได้เลย "ตลาดสะพานปลาอ่างศิลา" " ตลาดประมงท่าเรือบางพลี " " ตลาดโพธิ์นาเกลือ " มีอาหารทะเลทั้งสดจากเรือและแบบแห้ง
 








STORY BY .. ชิไปไหน
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai