bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

คาเฟ่หัวหิน : 5 ร้านคาเฟ่สุดชิลในสวนริมทะเลหัวหิน ที่ต้องแวะไปเช็คอินน!!

calendar_month 08 เม.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 26,929 / สถานที่ยอดนิยม


หัวหินเป็นเมืองน่าเที่ยว ไม่ว่าจะฤดูกาลไหนก็สามารถเที่ยวได้ ใครที่ชอบไปเที่ยวหัวหิน วันนี้ชิลไปไหนได้รวบรวม 5 ร้านคาเฟ่ริมทะเลหัวหินในสวนร่มรื่นมาฝาก จะมีร้านไหนน่าแวะไปเช็คอินบ้างตามไปดูกันเลยจ้า
07



บ้านใกล้วัง - หัวหิน
(Baan Kaiwang)

ยามบ่ายในบรรยากาศสบายๆ ของบ้านไม้ 2 ชั้น ที่ตกแต่งเป็นร้านกาแฟสุดเก๋ จัดมุมนั่งไว้ทั้งในร้านและบริเวณสวนรอบนอกให้มานั่งชิลด์ๆ รับลมเย็นๆ มองวิวสวยๆ ของหาดหัวหิน กับเค้กโฮมเมดขึ้นชื่ออย่าง เค้กมะพร้าว ด้วยรสชาติที่นุ่ม ละเมียดลิ้น จึงแทบจะละลายทันทีที่เข้าปาก ทานคู่กับชาเอิร์ลเกรย์สักแก้วก็เข้ากั๊น เข้ากัน ซอฟเซ็นเตอร์ พุดดิ้ง ที่เวลาตักแต่ละทีช็อกโกแลตอุ่นๆ ก็ทะลักออกมาดั่งลาวาจากภูเขาไฟระเบิดออกมายังไงยังงั้น หรือจะเป็นเค้กส้ม ที่รสชาติออกเปรี้ยวนิดๆ จึงช่วยให้บ่ายนี้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าขึ้นมาทันทีที่เข้าปาก ยัง! ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะที่นี่ยังอุดมไปด้วยเค้กอีกหลากหลายรูปแบบ หลากหลายรสชาติ ให้คุณได้เลือกลิ้มลอง

 

ที่ตั้ง : เข้าซอยหัวหิน 51 ตรงไปเจอแยกแล้วเลี้ยวซ้ายถนนแนบเคหาสน์ไปนิดเดียวร้านจะอยู่ขวามือ
เวลา : 09.00 - 19.00 น.
โทรศัพท์ : 032 531 260-1



ลาเซียน่า บาย เดอะ ซี - หัวหินซอย3
(Laciana by the sea)

อีกหนึ่งร้านน้องใหม่หัวหิน ที่พเิ่งเปิดให้บริการไม่นาน ตั้งอยู่ริมทะเล ในซอยหัวหิน 3  ซึ่งเป็นย่านที่เงียสงบ ผู้คนไม่ค่อยพลุกพล่านมากมายนัก และด้วยทำเลที่ตั้งชิดติดริมทะเลแบบสุดๆ บวกกับสไตล์การตกแต่งแบบอิตาลี ยิ่งเพิ่มความรู้สึกชิลๆ ชิคๆ เหมือนกำลังนั่งอยู่ในย่านชนบทแถวๆ ทัสคานีเลยทีเดียว นอกจากนี้การจัดวางโต๊ะ เก้าอี้ก็จัดวางได้เป็นอย่างดี มีเตียงเดย์เบดเก๋ๆ ให้ได้นั่งชมวิวทะเลเบื้องหน้าสวยๆ ส่วนอาหารของที่นี่รับรองต้องอร่อยถูกปากแน่นอน มีให้เลือกรับประทานทั้งอาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน และอากหารฟิวชั่น กับวัสถุดิบสดใหม่ิอย่างอาหารทะเล ที่ได้คัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อเสิร์ฟเมนูอร่อยให้คุณรับประทานพร้อมชมวิวสวยๆ

ลาเซียน่า บาย เดอะ ซี หัวหินซอย3
 

ที่ตั้ง : หัวหินซอย 3 (ร้านอยู่ริมทะเล ตรงเข้าไปสุดซอย)
โทรศัพท์ : 081 481 7507
ภาพจาก : Facebook/Lacianabythesea



อยู่เย็นการ์เด้น - ชะอำ,หัวหิน
(Youyen Garden)

อยู่เย็น การ์เด้น ร้านชื่อคุ้นหูของเหล่านักท่องเที่ยว เพราะเปิดให้บริการที่หัวหินมายาวนาน ทั้งยังเป็นร้านคาเฟ่ที่มีอาหารอร่อยถูกปาก จนเป็นอีกหนึ่งร้านที่มีการบอกปากต่อปากจนได้รับการตอบรับอย่างดี ปัจจุบันอยู่เย็นการ์เด้นได้ย้ายมาเปิดที่ใหม่ ริมถนนเพชรเกษมก่อนถึงหัวหิน ตรงข้ามกับเวเนเซีย เข้าซอยไปไม่ไกลคุณจะได้บนกับร้านเก๋ๆ บรรยากาศดีริมทะเล กับบนพื้นที่ที่กว้างขึ้นและเน้นการตกแต่งที่มีสไตล์สวยงามยิ่งขึ้น ท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงามริมทะเล ที่ตัดรับกับพื้นสนามหญ้าสีเขียวที่ถูกปูเป็นลานกว้าง โดยมีการจัดมุมที่นั่งเล็กๆ และมีชิงช้าริมทะเลให้คุณได้นั่งเล่น หรือถ่ายภาพไว้ไปอวดเพื่อนๆ สำหรับการตกแต่งที่นี้จะเน้นในสไตล์ไทยประยุกต์ที่ตัวอาคารเน้นใช้สีขาวให้ดูโดดเด่นและสบายตา ให้บริการอาหารที่หลากหลายในสไตล์ไทย อเมริกันฟิวชั่น ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูอร่อยให้คุณได้ทานแบบเต็มอิ่ม ใครที่ติดใจความอร่อยของร้านอยู่เย็น การ์เด้น ต้องไม่พลาดกับร้านแห่งใหม่ที่รสชาติอร่อยที่ไม่เปลี่ยน...

ร้านอาหารติดทะเลหัวหิน
ร้านอาหารติดทะเลหัวหิน 
ร้านอาหารติดทะเลหัวหิน

ที่ตั้ง : 1417/4 ถ.เพชรเกษม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 
เวลา : เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 น. - 22.30 น.
โทรศัพท์ : 032 653 013-16



ลิฟวิ่งรูม บิสโทร แอนด์ ไวน์ บาร์ - หัวหิน
(Living Room Bistro & Wine Bar)

"ลีฟวิ่งรูม" ร้านอาหารริมทะเลหัวหินแห่งนี้ ตั้งอยู่ในที่พัก "กรีน แกลอรี่ หัวหิน" เป็นการรีโนเวทบ้านพักเก่าสุดคลาสสิกเป็นร้านอาหารริมทะเลสุดชิล มีทั้งโซน in door และ Out door ถ้าใครอยากนั่งฟังเสียงคลื่น มีลมทะเลพัดเย็นๆ ตลอดเวลา แนะนำให้นั่งโซนริมทะเล ส่วนใครชอบนั่งสบายๆ เค้าก็มีห้องแอร์ให้นั่งเอกเขนก กินอาหารอร่อยๆ แต่ไม่ว่าจะนั่งมุมไหนคุณก็จะสัมผัสกับกลิ่นอายความคลาสสิกของบ้านพักตากอากาศในอดีตได้อย่างดี

ลิฟวิ่งรูม บิสโทร แอนด์ ไวน์ บาร์

ที่ตั้ง สุดซอยหัวหินซอย 51 ริมทะเล ฝั่งขวามือ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
เปิด ทุกวัน 11.30 น. -23.00 น.


บีช คาเฟ่ - หัวหิน
(Beach Cafe Restaurant)

มองหาร้านโรแมนติกดินเนอร์กับคนรู้ใจริมชายหาดอย่าพลาดที่นี่ นอกจากบรรยากาศดียังมีให้เลือกถึง 3 โซน 3 ระดับ ลดหลั่นมาจาก ตัวร้านที่ตั้งอยู่บนเนินเป็นบ้านสไตล์ Bauhaus ถัดมาเป็นโซนนั่งชิลในสวนบนระเบียง หรือจะลงมาอิ่มอร่อยบนชายหาด ก็สามารถเพลิดเพลินกับวิวทะเลได้ทุกโต๊ะ ใครชอบสเต็กมาที่นี่รับรองไม่ผิดหวัง แนะนำสเต็กขาแกะออสโซบุคโค่, สันในหมูอบกรีซอง หรือจะลองสเต็กเนื้อสันในที่ใช้เนื้อเทนเดอร์ลอยอิมพอร์ทจากออสเตรเลียก็เข้าที ส่วนค็อกเทลซิกเนเจอร์ของที่นี่ต้องยกให้ ‘Made in Thailand’ ที่เสิร์ฟมาในลูกมะพร้าวได้ฟีลแบบทะเล๊...ทะเล

 

ที่ตั้ง : 143/7 ถนนเพชรเกษม ซอย75/1 หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เวลา : ทุกวัน 9.00 - 22.00 น.
โทรศัพท์ : 032 512 254
ภาพจาก : Facebook/บีช คาเฟ่ - หัวหิน


Story by : ชิลไปไหน
 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close