bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักสมุย : 5 ที่พักสวยขั้นเทพเกาะสมุย ที่ต้องชวนคนรู้ใจไปนอนคุยใต้แสงดาว !

calendar_month 08 เม.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 38,779 / สถานที่ยอดนิยม


หนีค่ะ ! ขอหนีความวุ่นวาย ปิดมือถือ ไม่เล่นเฟซบุ้คอะไรแบบนี้
เพราะนานๆทีจะมีเวลาว่าง คงต้องใช้เวลาพักผ่อนไปนอนชิลให้เต็มที่กันหน่อยแล้วกับ

" 5 ที่พักสวยขั้นเทพเกาะสมุย ที่ต้องชวนคนรู้ใจไปนอนคุยใต้แสงดาว "
ที่พักสวยๆที่จะทำให้วันหยุดของคุณในครั้งนี้น่าประทับใจไปอีกนาน....


sad
 

W Retreat Koh Samui Hotel

(โรงแรมดับเบิ้ลยู รีทรีต เกาะสมุย)

         โรงแรมดับเบิ้ลยู รีทรีต เกาะสมุย ที่พักระดับ 5 ดาวและการดีไซน์ที่เก๋ไก๋แปลกตาที่สุดในเวลานี้บนชายหาดที่ทอดยาวไปไม่มีที่สิ้นสุดอย่างเกาะสมุย โรงแรมดับเบิ้ลยู รีทรีต เกาะสมุยมามาพร้อมกับห้องพักที่ดีที่สุดให้คุณเลือกมากถึง 74 ห้อง และพูลวิลล่าส่วนตัว ภายในห้องตกแต่งด้วยโคมไฟผ้าไหมและเฟอร์นิเจอร์ระดับดีไซเนอร์ซึ่งให้ความรู้สึกผ่อนคลายทว่าหรูหรา หากใครต้องการอาบแดดที่นี่เค้าก็มีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ หรือกิจกรรมกีฬาทางน้ำริมหาดไว้บริการเพื่อให้การเข้าพักผ่อนของคุณเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด





 
จองที่พักโรงแรมดับเบิ้ลยู รีทรีต เกาะสมุย
 
 

Six Senses Samui 

(ซิกเซ้นส์ สมุย)

        ซิกส์เซ้นส์ สมุยตั้งอยู่บริเวณแหลมตอนเหนือของเกาะสมุย อีกหนึ่งที่พักสุดหรูบนเกาะยอดนิยมที่ถูกโอบล้อมไปด้วยเวิ้งน้ำ และธรรมชาติกว้างขวางแบบ 360 องศา กับห้องพักสไตล์วิลล่าจำนวน 66 หลัง ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้คุณแช่น้ำชมวิวทะเลได้อย่างเพลิดเพลินสุดสายตา ภายในวิลลาตกแต่งด้วยพื้นที่เปิดโล่งขนาดใหญ่และพื้นไม้ ซึ่งช่วยให้ที่พักมีบรรยากาศสดใสและปลอดโปร่ง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกจำเป็น ไม่เพียงเท่านั้นที่นี่ยังมีบริการนวดผ่อนคลายและคลาสโยคะ พร้อมด้วยโต๊ะบริการทัวร์ที่สามารถเตรียมการสำหรับการท่องป่า นั่งเรือชมเกาะต่างๆ หรือการดำน้ำไว้บริการอีกด้วย
 
 




 
จองที่พักซิกเซ้นส์ สมุย

 
 

Silavadee Pool Spa Resort

(ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท)

       ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ที่พักสวยตั้งอยู่บนหาดละไม เกาะสมุย ให้บริการห้องพักกว่า 80 ห้อง ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย อยู่ห่างจากสนามบินสมุยเพียง 9 กิโลเมตรเท่านั้นเอง ส่วนภายในห้องพักก็ครบครันด้วยอุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวก และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูหราเพื่อเน้นมอบความสุขสบายให้แก่ผู้เข้าพัก และด้วยสภาพแวดล้อมที่ดีเยี่ยม ทัศนียภาพเบื้องหน้าที่สวยงาม บวกกับความหรูหราที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ใครๆ ก็อยากเข้ามาเช็คอินในทุกๆวันหยุด





 
 
จองที่พักศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท เกาะสมุย
 
booking_but.jpg agoda_but.jpg
 

Conrad Koh Samui Resort and Spa

(คอนราด เกาะสมุย รีสอร์ต แอนด์ สปา)

       คอนราด เกาะสมุย รีสอร์ต แอนด์ สปา โรงแรมทันสมัยมีที่พักส่วนตัวสุดหรูริมชายหาดที่มีวิวเหนืออ่าวไทย วิลล่าขนาดใหญ่ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ไม่ว่าคุณจะพักห้องไหนจากห้องพักที่น่าดึงดูดใจกว่า 66 ห้องก็ล้วนเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายได้ไม่ยาก คุณสามารถฝึกโยคะกลางแจ้งหรือดำน้ำตื้นไปตามแนวปะการังในน้ำทะเลใส สปา ท่ามกลางวิวแบบพาโนรามาและทำทรีทเมนท์ผ่อนคลายเพื่อความงามและนวดที่หลากหลาย สลัดความเครียดที่แบกไว้แล้วไปพักผ่อนที่คอนราด เกาะสมุย รีสอร์ต แอนด์ สปากันดีกว่า
 




 
จองที่พักคอนราด เกาะสมุย รีสอร์ต แอนด์ สปา


 

 

Banyan Tree Samui

(บันยันทรี สมุย)

        บันยันทรี สมุย วิลลาสุดหรูบนเนินเขาในเกาะสมุยที่กว้างขวางของรีสอร์ทแห่งนี้มีระเบียงส่วนตัว พร้อมด้วยทิวทัศน์ทะเลหรือธรรมชาติเขตร้อนอันเขียวขจี เพื่อให้คุณสามารถผ่อนคลายได้อย่างเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติรอบตัว ห้องพักทุกหลังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่จำเป็นครบครัน รวมทั้งสามารถออกกำลังกายที่ฟิตเนส อ่านหนังสือที่ห้องสมุด และยังจะได้สนุกสนานกับกิจกรรมนันทนาการต่างๆ อาทิ ดำน้ำ ขี่จักรยาน ตกปลา และมากมายตลอดการพักผ่อน





 
ที่ตั้ง : 99/9 หมู่ 4, มะเร็ต, ละไม, เกาะสมุย
โทรศัพท์ : 077-915333

 
 
จองที่พักบันยันทรี สมุย

 
 

ชิลไปไหน
 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai