bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักพัทยา : 5 ที่พักพัทยาดีไซน์สวยแบบ Sea View มองเห็นทะเลจากเตียง ตั้งแต่ลืมตาตื่น

calendar_month 07 เม.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 61,245 / สถานที่ยอดนิยม


มีเวลาสั้นๆอยากไปทะเลใกล้กรุง ตัวเลือกง่ายที่สุดคงหนีไม่พ้น
 พัทยาอย่างแน่นอน แค่ได้ไปนอนฟังเสียงคลื่น เอาเท้าแตะน้ำทะเล ค้างสักคืนก็ฟินแล้ว
 แต่ไม่ได้ค่ะ ! ชิลไปไหนมีวิธีที่ชิลกว่านั้นด้วย " 5 ที่พักพัทยาดีไซน์สวยแบบ Sea View
 มองเห็นทะเลจากเตียง ตั้งแต่ลืมตาตื่น " 
เหล่านี้เลย
 แบบว่าตื่นมาปุ้บ เห็นทะเลปั้บ เอาให้ฟินเบอร์แรงที่สุดกันไปเล้ยยย....


27




 

Cape Dara Resort

(เคป ดารา รีสอร์ท)

       เคป ดารา รีสอร์ท ที่พักบูติคสุดหรู ระดับ 5 ดาวที่แวดล้อมไปด้วยสีสันของเมืองพัทยา และธรรมชาติที่งดงามของท้องทะเล สวยซะจนเผลอนึกไปว่าอยู่ใกล้ดาวบนท้องฟ้ามากจริงๆ จึงไม่น่าแปลกใจสักนิดหากที่พักแห่งนี้จะเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของเหล่านักท่องเที่ยวตัวยง ด้วยการตกแต่งอย่างมีสไตล์เน้นความหรูหรา เพื่อตอบสนองความสะดวกสบายแก่นักท่องอย่างเหนือระดับด้วยเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้สุดพรีเมี่ยม นอกจากนี้ภายในห้องพักยังเพียบพร้อมไปด้วยเครื่องนอน ที่ถูกคัดสรรค์มาอย่างดีเพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบายที่สุด 
 






ที่ตั้ง : 256 หาดดาราซอย20 ถ.พัทยา-นาเกลือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 038-933888

จองที่พักเคป ดารา รีสอร์ท

booking_but.jpg agoda_but.jpg


U Pattaya

(ยู พัทยา)

       ยู พัทยา ตั้งอยู่ริมชายหาดบริเวณจอมเทียน-บางเสร่ ซึ่งรับรองเลยได้ว่าทะเลตรงนี้เป็นทะเลที่สวย น้ำใส และเป็นส่วนตัวเอามากๆ แค่เพียงไม่กี่ก้าวจากห้องพัก คุณก็จะพบกับหาดทรายเงียบสงบ เหมาะแก่การเล่นน้ำทะเล หรือเพลิดเพลินไปกับเสียงคลื่นและลมทะเล คอนเซ็ปต์ของยู พัทยานั้นคือ "หมู่บ้านชาวประมง" โดยใช้วัสดุจากท้องถิ่นเช่นไม้ และไม้ไผ่เป็นหลัก ออกแบบให้ที่นี่ดูกลมกลืนกับธรรมชาติมากที่สุด ภายในโรงแรมประกอบไปด้วยห้องพัก 44 ห้อง ซึ่งจะมีทั้งแบบห้องพัก 25 ห้อง และแบบวิลล่า 19 ห้อง ส่วนบริการต่างๆ ภายในโรงแรมประกอบไปด้วย ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ที่สามารถชมวิวทะเลได้ U Spa บริการสปาทั้งแบบไทยและแบบยุโรป และจักรยานที่ให้บริการฟรี 
 






ที่ตั้ง : ซ.นาจอมเทียนถ56 ถ.สุขุมวิท นาจอมเทียน สัตหีบ ชลบุรี
โทรศัพท์ : 033-046100

 
จองห้องพักโรงแรมยู พัทยา


 

Veranda Resort Pattaya

(วีรันดา รีสอร์ท พัทยา)

       วีรันดา รีสอร์ท พัทยาตั้งอยู่บนหาดนาจอมเทียน หนึ่งในชายหาดยอดนิยมของพัทยา แต่ก็ยังรักษาความเงียบสงบไว้ได้มากพอที่จะให้คุณได้พักผ่อนอย่างผ่อนคลาย และเป็นส่วนตัวกับเพื่อน ครอบครัว หรือคนพิเศษ ห้องพักทุกห้องล้วนเต็มไปด้วยความสะดวกสบายอย่างหลากหลาย เพื่อสร้างความพอใจให้คุณอย่างพิถีพิถันที่สุด ให้คุณได้ผ่อนคลายหลังท่องเที่ยวเต็มที่ในเมือง วีรันดา รีสอร์ท พัทยา เป็นสถานที่ในฝันในการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหล ความสุขสบาย และความสะดวกใน พัทยา
 
 



จองที่พักวีรันดา รีสอร์ท พัทยา


The Monttra Pattaya

(เดอะ มนต์ตรา พัทยา)

       เดอะ มนต์ตรา รีสอร์ท ที่พักสไตล์บูทีคด้วยการผสมผสานเสน่ห์ของการต้อนรับแบบไทยแท้ที่หยั่งรากลึกผสมผสานกับแนวคิดร่วมสมัยของวิถีการดำเนินชีวิต จนกลายมาเป็นที่พักหรูหราริมชายทะเลพัทยา ห้องพักทุกห้องของเดอะ มนต์ตรารีสอร์ท ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ อาทิ Wifi ฟรีทุกห้องพัก แผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. ผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา รวมถึงตื่นตาตื่นไปใจกับทิวทัศน์อันสวยงามในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ราวกับต้องมนต์สะกดสมชื่อ เดอะ มนต์ตรา รีสอร์ท
 





 
ที่ตั้ง : 398 หมู่ 12 ถนนราชวรุณ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 
 โทรศัพท์ : 
038-306333

 
จองที่พักเดอะ มนต์ตรา พัทยา
 

    โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา

(Hard Rock Hotel Pattaya)

       ไม่ว่าจะมาพักคนเดียว มากับเพื่อน ครอบครัว หรือแฟน ฮาร์ดร็อคมีตัวเลือกให้คุณมากมาย กับห้องพักที่ตกแต่งสวยงามไม่เหมือนใครในแบบร็อคแอนด์โรล และห้องพักที่มีลักษณะการออกแบบและตกแต่งมาอย่างแปลกตา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเครื่องใช้ที่จำเป็นต่างๆอย่างครบครัน รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบฟรีฟอร์มพร้อมชายหาดจำลอง สถานที่ที่มอบความเป็นส่วนตัวเพื่อการพักผ่อนสบายๆ ให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมมินิบาร์ที่ทางโรงแรมเตรียมไว้ให้ ที่พลาดไม่ได้เลยคือบรรดากิจกรรมประจำสัปดาห์  บีชโฟม เอ็กซ์ ปาร์ตี้ กิจกรรมสนุกๆที่ฮอตที่สุดในประเทศไทย 






ที่ตั้ง : 429 หมู่ 9 ถนนเลียบชายหาด พัทยา จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 
038-428755

จองที่พักโรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา

http://ajaxsearch.partners AGODA.co.th/partners/tracking.aspx?cid=1537161&urltogo=http://www.agoda.com/th-th/siam-siam-design-hotel-pattaya/hotel/pattaya-th.html&cid=1537161&cid=1537161
 

ชิลไปไหน

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai