bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักภูเก็ต : 5 ที่พักสวยสุดๆในภูเก็ต ทำงานมาทั้งปีต้องไปนอนเช็คอิน ฟินให้หายเหนื่อย

calendar_month 07 เม.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 41,226 / สถานที่ยอดนิยม


ทำ-งาน-หนัก-มวากกกกก !!!!!! 
37


หลายคนคงจะรู้สึกอยากกรีดร้องแบบนี้กันอยู่สิท่า ก็นั่นน่ะสิ ในเมื่อเราทำงานหนักกันมาทั้งปีกันแล้ว
ทำไมถึงไม่ลองหาวันหยุด ไปนอนพักผ่อนแบบคุ้มค่าเหนื่อยกันบ้างล่ะคะ เพราะการท่องเที่ยวเนี่ย
เค้าถือว่าเป็นการพักผ่อนที่ดีที่สุดอย่างนึงเชียวนะ โดยเฉพาะกับเมืองสวยๆทางใต้ที่ได้ชื่อว่าเป็น "ไข่มุกอันดามัน"

กับ 5 ที่พักสวยสุดๆในภูเก็ต ทำงานหนักมาทั้งปีต้องไปนอนเช็คอิน ฟินให้หายเหนื่อย....

Sri Panwa

(ศรีพันวา)

       รีสอร์ทในฝันที่หลายคนตั้งใจว่าจะต้องเก็บตังไปพักสักครั้งกับรีสอร์ทหรูระดับ 6 ดาวชื่อดังแห่งภูเก็ตที่แสนจะโรแมนติก เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูนเป็นที่สุด จุดดึงดูดของศรีพันวาคือที่พักส่วนตัวสไตล์พูลวิลล่าในสถาปัตยกรรมที่ผสมระหว่างศิลปะไทยและบาหลี นอกจากนี้ ยังมีรูฟท็อปบาร์อย่าง Baba Nest บาร์บนดาดฟ้าที่ติดอันดับโลก ล้อมรอบด้วยสระว่ายน้ำที่สามารถมองเห็นวิวทะเลอันดามันแบบพาโนรามา ให้คุณได้พาคนรักมาจิบไวน์ในยามค่ำคืน ท่ามกลางบรรยากาศโรมานซ์บนร้านอาหารที่วิวสวยที่สุดในแหลมพันวา
 






ที่ตั้ง : 88 หมู่ 8 ถนนศักดิเดช ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต 
โทรศัพท์ : 076-371000
 
จองที่พักศรีพันวา ภูเก็ต

 

Keemala

(กีมาลา)

       กีมาลา รีสอร์ทดีไซน์สุดล้ำที่ออกแบบได้อย่างโดดเด่น แปลกตาแห่งนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมประเพณีและวิถีชีวิต ของ 4 ชนพื้นเมืองในภูเก็ต จนกลายมาเป็นคอนเซ็ปต์ที่พักของชนเผ่าจำลองผสมกับจินตนาการ จนออกมาเป็นที่พักสไตล์ไม่ซ้ำใคร บรรยากาศราวกับหลุดเข้าไปอยู่ในหนังเรื่อง Avatar ผสมผสานกับดินแดนมิดเดิ้ลเอิร์ธยังไงยังงั้น ไฮไลท์อีกอย่างของที่นี่คือ เลาจน์ที่ออกแบบเป็นเหมือนทรง Pods สูง ภายในเป็นเลาจน์สุดหรูที่เสิร์ฟไวน์และค็อกเทล คู่ไปกับการชมวิวแบบเก๋ๆ 







ที่ตั้ง : 10/88 หมู่ 6 หาดกมลา อ.กะทู้ จ. ภูเก็ต
โทรศัพท์ : 076-358777
 
จองที่พักกีมาลา ภูเก็ต

 

The Naka Phuket

(เดอะ นาคา ภูเก็ต)

       เดอะ นาคา ภูเก็ตอีกหนึ่งที่พักบรรยากาศสุดชิค ตกแต่งได้อยางหรูหราและมีไตล์อิงแอบใกล้ชิดกับธรรมชาติให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและเป็นส่วนตัวทุกเมื่อที่ได้เข้ามาพักผ่อน ห้องพักแบบพูลวิลลาส่วนตัวของที่นี่ มีสระว่ายน้ำที่สามารถมองเห็นวิวทะเลที่สวยงามได้ทุกเมื่อที่ต้องการ ทั้งยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไปจนถึงบริการอื่นๆอีกเพียบ ไหนจะมุมพักผ่อนระดับเทพ ที่บอกได้คำเดียวว่าใครเห็นก็ต้องอิจฉาเพราะ ณ ที่นี้คุณสามารถนอนอาบแดดหรือว่ายน้ำในสระว่ายน้ำที่สามารถชมวิวที่สวยที่สุดได้อีกด้วย
 
เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลลา - ภูเก็ต
 



ที่ตั้ง : 1/18, 1/20 หมู่ 6 ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต
โทรศัพท์ : 076-337999

จองที่พักเดอะ นาคา ภูเก็ต

 booking-agoda.jpg

Trisara Phuket Villas & Residences 

(ตรีสรา ภูเก็ตวิลล่า แอนด์ เรสซิเดนซ์)

       ตรีสรา ภูเก็ตวิลล่า แอนด์ เรสซิเดนซ์ หนึ่งในรีสอร์ทสุดอลังการแห่งเมืองไข่มุกอันดามันอย่างภูเก็ต ตกแต่งเรียบง่ายดูหรูหราด้วยสถาปัตยกรรมแบบไทย ผสมผสานกลมกลืนไปกับธรรมชาติอันสมบูรณ์ของป่าเขตร้อนที่โอบกอดชายหาดแสนเงียบสงบเป็นส่วนตัว ห้องพักทุกหลังของตรีสราสามารถมองเห็นวิวสวยงามของท้องทะเลอันดามันได้อย่างชัดเจน เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน รวมไปถึงสระว่ายน้ำ สปา และบริการระดับมาตรฐานสำหรับวันพักผ่อนสุดพิเศษของทุกคน
 
 




 
โทรศัพท์ : 
 
จองที่พักตรีสรา ภูเก็ตวิลล่า แอนด์ เรสซิเดนซ์

 
 

เดอะ ชอร์ แอท กะตะธานี

(The Shore at Katathani)

       เดอะ ชอร์ แอท กะตะธานี ที่พักดีไซน์เก๋ ที่เน้นให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับความสวยงามของทะเลได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะห้องพักแบบ Seaview Pool Villa ที่ได้รวมเอาจุดเด่นของที่แห่งนี้ไว้ตอบสนองต่อความต้องการของคนรักทะเล ไม่ว่าจะเป็นวิวทะเลสีคราม ที่คุณสามารถชมความงามได้จากบนเตียงของคุณ นอกจากนี้ในห้องพักยังเน้นการตกแต่งที่หรูหรา สะดวกสบายและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย หากคุณอยากพักผ่อนริมทะเลที่นี้ก็มีชายหาดส่วนตัวให้คุณได้พักผ่อนหรืออยากอยากออกกำลังกายที่นี่ก็มีสระว่ายน้ำ ที่มาพร้อมกับวิวสวยให้คุณได้ชมทัศนียภาพรอบด้านแบบ 360 องศาเลยทีเดียว
 




 
ที่ตั้ง : 14 ถนน กะตะน้อย กะตะ จ.ภูเก็ต
โทรศัพท์ : 076-330124
 
จองที่พักเดอะ ชอร์ แอท กะตะธานี

 booking-agoda.jpg

ชิลไปไหน

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close