bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 งานสงกรานต์กรุงเทพฯ สาดความมันส์ ให้เย็นฉ่ำดับอุณหภูมิร้อน!!

calendar_month 05 เม.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 14,549 / สถานที่ยอดนิยม

วันหยุดยาวที่ใกล้จะถึงนี้ ใครไม่ได้เดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด ก็อย่าเพิ่งน้อยใจไปเพราะในกรุงเทพฯ ก็มีงานสนุกๆ ที่รอให้คุณไปเป็นส่วนหนึ่งกับงานสุดมันส์ กับ 5 งานสงกรานต์กรุงเทพฯ สาดความมันส์ ให้เย็นฉ่ำดับอุณหภูมิร้อน!!



สงกรานต์มิวสิค เฟสติวัล S2O by Pepsi - พระราม9

สงกรานต์มิวสิค เฟสติวัล S2O สำหรับงานนี้หลายๆ คนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะถือเป็นงานที่ได้รวบรวมความมันส์ของงานสงกรานต์ไปรวมกับงานดนตรีแยว EDM สุกมันส์ จนทำให้กลายเป็นงานที่เหล่าวัยรุ่นทั้งชาวไทย และต่างชาติอยากเข้าไปมีส่วนร่วมในงานสุดมันส์นี้ และสำหรับปีที่ผ่านมาใครผ่านงานนี้ เรามามันส์กันในปีนี้กับงานสงกรานต์มิวสิค เฟสติวัล S2O by Pepsi


  

ที่ตั้ง : Show DC Oasis Arena พระราม 9 กรุงเทพฯ
เวลา : 13 - 15 เมษายน 2559
ภาพจาก : Facebook/สงกรานต์มิวสิค เฟสติวัล S2O by Pepsi



สงกรานต์สยามสแควร์ - สยามสแควร์

สงกรานต์สยามสแควร์ งานสงกรานต์กลางเมืองที่ได้ขนความสนุกสนามมาไว้ในย่านที่คึกคักที่สุดในกรุงเทพฯ ภายในงานยังมีการจัดแสดงตามจุดต่างๆ ใครที่อยากชมโชว์พื้นเมือง พื้นบ้าน มางานนนี้รับรองคุณจะได้ทั้งความสนุก ความฟิน และความชุ่มฉ่ำกลับบ้านไปอย่างแน่นอน...



  

ที่ตั้ง : สยามสแควร์ กรุงเทพฯ
เวลา : 13 - 15 เมษายน 2559
ภาพจาก : Facebook/สงกรานต์สยามสแควร์



สงกรานต์ถนนข้าวสาร - ข้าวสาร

สงกรานต์ถนนข้าวสาร ถือเป็นงานที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก งานสงกรานต์ข้าวสารจึงกลายเป็นงานที่เหล่านักท่องเที่ยวต่างชาติอยากมาสัมผัสมากที่สุดก็ว่าได้ และในปีนี้งานสงกรานต์ถนนข้าวสารก็จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 13 ไปจนถึงวันที่ 15 เมษายน ใครที่อยากไปสัมผัสความสนุกของสงกรานต์ข้าวสารปีนี้คุณต้องไม่พลาด!!

ที่ตั้ง : ถนนข้าวสาร กรุงเทพฯ
เวลา : 13 - 15 เมษายน 2559
ภาพจาก : การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย 



สงกรานต์อาร์ซีเอ ONYX SONGKRAN FESTIVAL - อาร์ซีเอ

สงกรานต์อาร์ซีเอ ONYX SONGKRAN FESTIVAL อีกหนึ่งงานสุดมันส์ที่จะทำให้หัวใจคุณชุ่มฉ่ำไปกับสายน้ำและความมันส์ของเสียงเพลง นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรม และศิลปินที่มามอบบทเพลงมันส์ๆ ให้คุได้ได้สนุกไปงานสงกรานต์ ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันที่ 12 - 16 เมษายน ใครที่อยากสาดน้ำก่อนใคร คงต้องรีบไปงานนี้แล้วล่ะ "สงกรานต์อาร์ซีเอ ONYX SONGKRAN FESTIVAL"


  
 

ที่ตั้ง : อาร์ซีเอ กรุงเทพฯ
เวลา : 12 - 16 เมษายน 2559
ภาพจาก : Facebook/สงกรานต์อาร์ซีเอ ONYX SONGKRAN FESTIVAL



สงกรานต์สีลม - สีลม

สงกรานต์สีลม ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่ได้รวบรวมวัยรุ่นไว้ได้อย่างมากมาย แถมงานสงกรานต์สีลมยังมีเอกลักษณ์ในการจัดงานที่ไม่เหมือนใคร ใครที่อยากรู้ว่าเอกลักษณ์ของสงกรานต์สีลมเป็นอย่างไร ปีนี้คงต้องลองไปสัมผัสความสนุกกับงานสงกรานต์สีลมกันแล้ว...

ที่ตั้ง : ถนนสีลม กรุงเทพฯ
ภาพจาก : สงกรานต์สีลม 2558


Story by : ชิลไปไหน
 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close