bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักเกาะกูด : 5 ที่พักสวยสุดๆบนเกาะกูดที่ต้องไปนอนเช็คอิน เพราะความฟินเหมือนได้ไปมัลดีฟส์

calendar_month 05 เม.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 363,573 / สถานที่ยอดนิยม


เกาะกูด จ.ตราดนี้ ขึ้นชื่อว่าเป็นทะเลไทยที่สวยงามเป็นอันดับต้นๆเลยล่ะค่ะ
 เพราะฉะนั้นถ้าคุณอยากไปทะเล แล้วได้ดื่มด่ำกับหาดทราย สายลม และแสงแดดอย่างเต็มที่
 จะให้ดีต้องนอนพักสักคืนสองคืน ยิ่งเป็นที่พักสวยๆยิ่งดีใหญ่แบบ 5 ที่พักสวยสุดๆบนเกาะกูด
 ที่ต้องไปนอนเช็คอิน เพราะความฟินเหมือนได้ไปมัลดีฟส์เหล่านี้ไง
 เพราะมันจะทำให้การไปทะเลของคุณฟินไม่รู้ลืมเชียวล่ะ !!!

Soneva Kiri 

(โซเนว่า คีรี)

       โซเนว่าคีรี เกาะกูด รีสอร์ทสุดหรูท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์บนเกาะกูดในเขตร้อน ผสมผสานระหว่างการพักผ่อน ความโรแมนติก และการผจญภัยได้อย่างลงตัว ภายในตกแต่งอย่างสวยงาม ทั้งพูลวิลล่าและเฉลียงส่วนตัว พรั่งพร้อมด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีเก้าอี้อาบแดด และยังมีบริการรับส่งแขกที่มาพักด้วยเครื่องบินส่วนตัว Piper Navajo Chieftain แบบเจ็ดที่นั่ง นอกจากนี้ที่โซเนว่าคีรียังมีร้านอาหารบนบนต้นไม้ ระดับความสูงกว่า 5 เมตรเป็นไฮไลท์สำคัญแตกต่างจากที่อื่น เรียกได้ว่าเป็นส่วนตัว และยังมีวิวสวยสุดๆด้วย







จองที่พักโซเนว่า คีรี เกาะกูด



High Season Pool Villa & Spa

(ไฮ ซีซัน พูลวิลล่า แอนด์ สปา)

       ไฮ ซีซัน พูลวิลล่า แอนด์ สปา พูลวิลล่าสุดหรูระดับ 5 ดาวบนหาดทรายอันบริสุทธิ์ของหาดคลองเจ้า ที่เน้นความสะดวกสบายและความหรูหรา เพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกพิเศษสุดๆ กับบริการที่เหนือระดับ ห้องพักทุกหลังได้ถูกตกแต่งอย่างพิเศษ ด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างดี พูลวิลล่าส่วนตัว รวมไปถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมนันทนาการ และบริการอื่นๆอีกมากมายเพื่อให้คุณได้สัมผัสถึงความสะดวกสบาย และผ่อนคลายอย่างแท้จริงในวันหยุดที่แสนพิเศษ
 





จองที่พักไฮ ซีซัน พูลวิลล่า แอนด์ สปา เกาะกูด



The Beach Natural Resort

(เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท)

       เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท ที่พักท่ามกลางธรรมชาติสไตล์บาหลีผสมผสานอย่างลงตัวกับวัฒนธรรมแบบไทย ณ เวิ้งอ่าวบังเบ้าบนที่ตั้งเสี้ยวพระจันทร์โค้งทางด้านทิศตะวันตกของเกาะกูด ภายในร่มรื่นไปด้วยต้นไม้และดอกไม้นานาพันธุ์ให้คุณได้แนบชิดอิงแอบกับธรรมชาติที่เงียบสงบ นอกจากนี้ยังมีชายหาดส่วนตัวที่ขาวสะอาด น้ำทะเลใสจนเห็นฝูงปลาที่แหวกว่าย ทั้งยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์อัสดงที่สวยสุดๆบนสะพานไม้ที่ทอดเป็นแนวยาวลงลงไปในทะเลอีกด้วย 







ที่ตั้ง : 47 หมู่ 5 อ่าวบังเบ้า ตำบลเกาะกูด อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด
โทรศัพท์ : 086-0099420

 
จองที่พักเดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด



Cham's House

(จามส์ เฮ้าส์)

        จามส์เฮ้าส์ เกาะกูด รีสอร์ทริมชายหาดอันหรูหราพร้อมชายหาดส่วนตัวท่ามกลางภูมิประเทศเขตร้อน ประกอบด้วยค็อทเทจหลังเดี่ยวหลังคามุงจากพร้อมเฉลียงและฝักบัว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน การออกแบบตกแต่งส่วนใหญ่เน้นรูปแบบความทันสมัยบวกกับความคิดสร้างสรรค์ผ่านการใช้วัสดุที่มีความกลมกลืนธรรมชาติ เพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายไปกับบรรยากาศที่สงบ และเป็นส่วนตัว ที่จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท มีกิจกรรมให้เลือกทำอย่างเพลิดเพลินอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการพายเรือคายัค ดำน้ำ หรือสัมผัสวิถีชีวิตหมู่บ้านชาวประมง
 




จองที่พักจามส์ เฮ้าส์ เกาะกูด

 

To The Sea Resort

(ทู เดอะ ซี รีสอร์ท)

       LIFE IS LIKE TO KEEP YOUR BALANCE คอนเซ็ปต์ง่ายๆที่จะเนรมิตการพักผ่อนของคุณให้สบายเหมือนฝัน คือนิยามที่พักบรรยากาศดีอย่างทูเดอะซี รีสอร์ท เกาะกูด ห้องพักทุกหลังของที่นี่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดมาแล้วอย่างดีที่สุดสำหรับทุกคน จะในห้อง นอกห้อง ส่วนไหนของรีสอร์ทเค้าก็มี Wifi ให้ใช้ได้อย่างทั่วถึง ตัวบ้านพักแยกเป็นหลังๆ เหมาะสำหรับใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัว แต่นอกจากห้องพักที่มีดีไซน์สวยงามแล้ว จุดเด่นของที่นี่ก็คือสระว่ายน้ำรูปครึ่งวงกลม ที่สามารถแช่น้ำให้ชุ่มฉ่ำ พร้อมกับชมวิวพระอาทิตย์ตกดินได้แบบไม่มีอะไรมาบดบังสายตา
 



 
ที่ตั้ง : 6/1 หมู่ 5, อ่าวบางเบ้า เกาะกูด จ.ตราด
โทรศัพท์ : 086-3518031
 
จองที่พักที่ทู เดอะ ซี รีสอร์ท เกาะกูด


ชิลไปไหน

 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close