bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

อาทิตย์นี้ไปไหน ? 5 อีเว้นท์น่าไปเดินชิลๆสำหรับเสาร์-อาทิตย์นี้

calendar_month 01 เม.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 17,806 / ข่าวท่องเที่ยว


อาทิตย์นี้ไปไหน ?

ตามชิลไปไหนไปดู 5 อีเว้นท์น่าไปเดินชิลๆสำหรับเสาร์-อาทิตย์นี้
ที่เรารวบรวมมาฝากกันค่ะ มีแต่งานน่าสนใจทั้งนั้นเลย

Art Box Flea Market

(Bts Phrom Phong exit 6)


มามะ มาถ่ายรูปเล่นกัน พร้อมกับฟังเพลง เลือกซื้อสินค้าเพลินๆ THE GLASS by ARTBOX at the em district มหกรรมแห่งความสุข สนุก ช็อปปิ้ง ของคนเสพติดงานสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องดื่ม แฟชั่นก็มีให้เลือกช้อปได้อย่างหลากหลาย ที่คราวนี้กลับมาอีกครั้ง ณ บีทีเอสพร้อมพงษ์ ยาวไปตลอด 3 เดือนเต็ม นอกจากจะได้ช้อป ชิม ชิลแล้วยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆให้คุณได้เลือกถ่ายกันอีกเพียบ อย่าลืมนะทุกศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เรามีนัดกัน ใครยังไม่เคยมาต้องรีบมา แล้วคุณจะฟินไปกับ ARTBOX แน่นอน แล้วเจอกัน!!! 


สัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 44 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 14

(ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์)


 
เตรียมพบกับหนังสือดีๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 44 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติครั้งที่ 14 จัดโดยสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย บูธอะไร อยู่ตรงไหน--อยากรู้ตำแหน่งบูธ อยากวางแผนก่อนเดินงานสัปดาห์หนังสือ อยากค้นหาหนังสือที่ต้องการ เข้าเว็บนี้เลยจ้า http://www.thaibooksociety.com/activity/index.html แล้วพบกันวันที่ 29 มีนาคม - 10 เมษายน 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นะจ๊ะ
 

Summer in Color Market

(K-Village)


 
เตรียมพบกับงาน Summer in Color Flea Market สุดคูลต้อนรับหน้าร้อน อิ่มอร่อยไปกับร้านอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมช้อปปิ้งแบรนด์แฟชั่นและสินค้าน่ารักสำหรับเพื่อนสี่ขา ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 2 - 3 เมษายน 2559 ที่ K-Village พร้อมสนุกไปกับกิจกรรม Henna Tattoo และดนตรีอะคูสติกสุดเพราะ แล้วอย่าลืมพาสัตว์เลี้ยงสี่ขาเพื่อนรักของทุกท่านมาถ่ายรูปสนุก ๆ ภายในงานกันด้วยนะ!

Twinkle Market 2016

(ลาน park@siam)

เด็กสยามห้ามพลาด! อากาศร้อนๆมาเดินเล่นในสวน ฟังดนตรี นั่งชิวๆ ที่งาน ' Twinkle Market 2016 ทานาบาตะ ก๊ะ' วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 2-3 เม.ย. นี้ ที่ลาน park@siam พบกับร้านค้า ร้านอาหารและวงดนตรีที่น่าสนใจมากมายในงาน อย่าลืมมาเจอกันนะก๊ะ!
 

Japan Summer Food Festival 

(Central World)

Japan Summer Food Festival เทศกาลอาหารที่ครบเครื่องทุกรสชาติ กับอาหารปิ้งย่าง, ต้ม, ตุ๋น ที่ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น เพลิดเพลินกับ Japanese Street Food และ Open Kitchen จากร้านอาหารชื่อดัง พร้อมทั้งกิจกรรมและเกมส์ได้ภายในงาน วันที่  2 - 3 เมษายน 2559 เวลา 13.00 - 22.00 น. ที่ Square B ลานหน้าห้าง CentralWorld แล้วพบกันในงานนะคะ あいましょう。
 


ชิลไปไหน


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close