bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักสวยสุดๆในหัวหิน น่าไปนอนฟังเสียงคลื่นให้ชื่นใจ

calendar_month 25 มี.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 140,984 / สถานที่ยอดนิยม

 




ซัมเมอร์มาเยือนอีกแล้นนนน ~ ได้เวลาแพ็คกระเป๋าหยิบเอาบิกินี่ตัวโปรดขึ้นมาใส่กันอีกครั้ง
 เพราะชิลกำลังจะพาเพื่อนๆไปเริงร่า ท้าแสงแดดกันให้สุดกับ 5 ที่พักสวยสุดๆในหัวหิน
 ที่ต้องไปเช็คอิน นอนฟังเสียงคลื่นให้ชื่นใจ เปลี่ยนซัมเมอร์ที่เคยน่าเบื่อของเพื่อนๆให้ฟินไม่รู้ลืมแน่นอน !!!



Devasom Hua Hin Resort

(เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท)

       จากความชอบและสนใจในรูปแบบชีวิตความเป็นอยู่ของชุมชนคหบดีในหัวหินสมัยรัชกาลที่ 6 จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจที่จะร่วมส่งเสริมและอนุรักษ์สุนทรีสัมผัสในมนต์เสน่ห์แห่งหัวหินนี้ไว้ จึงก่อเกิดเป็นรีสอร์ทน่ารักๆ สไตล์วิคทอเรี่ยนนามว่า เทวาศรม ขึ้นมา สัมผัสแรกที่ได้เห็นที่นี้ก่อเกิดความประทับใจในความสวยงามที่ผสานการตกแต่งเรียบหรู ผ่อนคลายแบบร่วมสมัยแต่ยังคงความคลาสสิค ภายในห้องพัก 24 ห้อง ที่ทุกห้องสามารถมองวิวทะเลได้ชัดเจน บวกกับการบริการอย่างสุภาพอ่อนโยนแบบไทย ตลอดจนบริการต่างๆ ถือเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับผู้ที่ได้มาเยือน เพราะทำให้รู้ว่าบรรยากาศความรื่นรมย์ของหัวหินในสมัยวันวาน ยังไงก็ยังน่าประทับใจมิรู้ลืม






ที่ตั้ง : 1446/23 ถ.เพชรเกษม (กม. 207) ห้วยทรายใต้ ชายหาดหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
โทรศัพท์ : 032-442789

 

จองที่พักเทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท หัวหิน

agoda_but.jpg booking_but.jpg


Marrakesh Hua Hin Resort & Spa

(มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท & สปา)

       มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักร่วมสมัยแบบสไตล์โมร็อกโกแห่งเดียวในหัวหิน  หรูหรา โรแมนติก พร้อมไปด้วยชายหาดที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว และสวนสไตล์โมร็อกโกที่สวยงามและอลังการ อีกหนึ่งมนต์เสน่ห์ที่ทำให้ที่นี่ต่างไปจากรีสอร์ททั่วไป คือ บรรยากาศยามเย็นและยามค่ำคืนที่ให้ความรู้สึกแตกต่างกัน ด้วยยามโพล้เพล้สามารถดื่มด่ำไปกับภาพอาทิตย์อัสดงแสนประทับใจ ในขณะที่ยามราตรีสามารถเลือกเอนกายรับลมทะเลเย็นๆบน Bean Bag ที่สนามหญ้า ท่ามกลางสีสันของไฟสลับสีชวนตื่นตา บรรยากาศสุดชิลใต้แสงดาว สายลมเย็น และเกลียวคลื่น ให้การพักผ่อนของคุณจะน่าประทับใจอย่างไม่รู้ลืมได้ที่ มาราเกซ หัวหิน






 
ที่ตั้ง : 63/411 ถ. เพชรเกษม หมู่บ้านหนองแค ชายหาดหัวหิน หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
โทรศัพท์ : 032-616777

 
จองที่พักมาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

agoda_but.jpg


Cape Nidhra Hotel

(โรงแรมเคป นิทรา)

       เคป นิทรา โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ที่มีบริการให้เลือกสรรตามรสนิยมถึง 5 แบบ สำหรับการพักผ่อนสบายๆในวันพิเศษ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย สระว่ายน้ำขนาดใหญ่และสำหรับเด็กให้เล่นกันจนชุ่มฉ่ำหัวใจและครื้นเครงท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเอง มีการนวดสปาชั้นยอดด้วยทรีตเม้นต์ที่หลากหลาย ที่จะทำให้คุณมีความสุขเป็นอิสระจากสิ่งแวดล้อมอันวุ่นวาย นอกจากนี้ยังมีบาร์ริมทะเลสุดฮิปที่จะพาให้คุณและเพื่อนๆสนุกสนานไปกับปาร์ตี้ในยามค่ำคืน อิ่มท้องกับอาหารอาหารทะเล และนานาชาติอันเลิศรส ก่อนจะเข้านอนอย่างหลับฝันดีที่เคป นิทรา
 





ที่ตั้ง : 97/2 ถนนเพชรเกษม, หัวหิน, ชายหาดหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
โทรศัพท์ : 02-2333433, 02-2339560

จองที่พักโรงแรมเคป นิทรา หัวหิน


Asara Villa & Suite

(อัสสรา วิลล่า แอนด์ สวีท)

       อัสสรา วิลล่า แอนด์ สวีท รีสอร์ทเรียบง่ายใจกลางเมืองหัวหิน ที่พักตากอากาศขึ้นชื่อของไทย กับบรรยากาศเงียบสงบเสมือนชายหาดส่วนตัวให้คุณเอนกายนั่งมองชายหาด รับลม ฟังเสียงคลื่นได้อย่างเพลิดเพลิน พร้อมการบริการสุดพิเศษตลอดการเข้าพัก ภายในเน้นรีสอร์ทตกแต่งตามแบบไทยผสมผสานกับความร่วมสมัยเกิดเป็นที่พักสุดคลาสสิก และยังมีกิจกรรมให้ผู้เข้าพักทุกคนได้เลือกทำอย่างหลากหลาย อาทิ การฝึกโยคะ การปรุงอาหาร และการนวดสปา นอกจากนี้คุณยังสามารถเดินทางไปยังที่เที่ยวยอดนิยมในละแวกใกล้เคียงอย่างเขาตะเกียบ หรือตลาดนัดหัวหินได้แบบสะดวกสุดๆ
 






ที่ตั้ง : 53 หัวหิน ซอย 5, ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
โทรศัพท์ : 032-547555

จองที่พักอัสสรา วิลล่า แอนด์ สวีท หัวหิน


V Villas Hua Hin

(วี วิลล่า หัวหิน)

        วี วิลล่า หัวหิน ถูกสร้างจากแรงบันดาลใจให้เป็น ที่พักตากอากาศสไตล์พาลาซโซ่ มีห้องพัก 13 วิลล่า เน้นความเป็นส่วนตัว สะดวกสบาย แต่ละวิลล่ามีพื้นที่กว้างขวาง ห้องนอนออกแบบให้มีขนาดใหญ่พิเศษ มีเมนูหมอนให้เลือกตามชอบ ห้องน้ำแบบสวีทพร้อมทวินจากุซซี่ส่วนตัว ภายในห้องนั่งเล่นเปิดโล่งโอ่โถง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในวิลล่ายาวเกือบ 10 เมตร สำหรับใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว หรูหรา ต้องไม่พลาดที่นี่อย่างแน่นอน
 





 
ที่ตั้ง : 63-39 ถ.เพชรเกษม ชายหาดหัวหิน ระหว่างหัวหิน 83 - หัวหิน 85 รีสอร์ทจะอยู่ระหว่างกลางซอย 83-85
โทรศัพท์ : 
032-616039
จองที่พักวี วิลล่า หัวหิน

 


ชิลไปไหน

 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close