bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักวิวทะเล : 5 ที่พักชะอำ-หัวหิน Sea view แช่น้ำชิลๆ ดูวิวทะเลได้จากระเบียง

calendar_month 24 มี.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 454,834 / สถานที่ยอดนิยม

  


เอาใจคนที่ชอบวิวทะเล วันนี้ชิลไปไหนรวมที่พักติดทะเลทั้งชะอำ-หัวหิน และประจวบคีรีขันธ์มาให้เลือก แต่ถ้ามองเห็นแค่วิวทะเลอย่างเดียวอาจดูธรรมดาไป เราเลยรวมสุดยอดที่พักที่มีห้อง Sea view พร้อมระเบียงส่วนตัวที่มีสระจากุซซี่และอ่างอาบน้ำไว้นั่งแช่นอนแช่ชมวิวแบบเพลินๆ แต่ที่ละที่จะสวยชิลน่าไปพักขนาดไหน ไปดูกันเล้ย!!


02


 

ที่พัก Sea view ริมทะเลหัวหิน-ชะอำ ประจวบคีรีขันธ์
 


เรสท์ดีเทล หัวหิน
Rest Detail Hotel Hua Hin


 
 
ที่พักริมทะเลหัวหิน ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของการพักผ่อน นับตั้งแต่ตัวห้องพักที่ดีไซน์เรียบ หรู แต่มีดีเทลเก๋ๆ สมชื่อ ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม ได้กลิ่นอายของบรรยากาศบ้านพักริมทะเลหัวหิน ด้วยเฟอร์นิเจอร์สีขาวสไตล์คลาสสิค ตัดกับของตกแต่งอย่างหมอนอิงน่ารักๆ และโคมไฟสีสันสดใส ถ้าอยากแช่น้ำชมวิวทะเล แนะนำห้อง Rest Horizon ที่หันหน้าออกสู่ทะเล พร้อมระเบียงส่วนตัวที่มีสระจากุซซี่ให้คุณได้นอนแช่น้ำชิลๆ หรือเอนตัวพักผ่อนบนโซฟาเดย์เบดมองวิวทะเลสีครามไปด้วยได้
 
 ราคา ห้อง Rest Horizon Double Room ราคาเริ่มต้น 11,300 บาท
 ที่ตั้ง 19/119 หัวหิน ซ.19 ชายหาดหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
 โทร. 032-547733

 

มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา
Marrakesh Hua Hin Resort & Spa

สัมผัสความงดงามในที่พักสไตล์โมร็อคคัน ได้จากชายฝั่งทะเลบนชายหาดหัวหินที่ มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ถ้าคุณชอบชมวิวทะเลจากบนเตียง ต้องเช็คอินที่ห้อง Oceanfront Suite ซึ่งมีระเบียงสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ 180 องศา และมีอ่างจากุซซี่อยู่ข้างเตียง เรียกว่าตื่นปุ๊บฟินปั๊บเดินลงอ่างได้ทันที


 

 


ไฮไลท์อยู่ที่ห้องพักแบบ Celestial Suite ห้องสวีทสุดหรูที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ ซึ่งมีทั้งห้องแบบที่มีอ่างจากุซซี่ภายในห้องพัก และอ่างแบบเอาท์ดอร์กลางแจ้งที่ระเบียงให้คุณได้แช่น้ำชมวิวทะเลแบบพาโนราม่า นอกจากนี้ยังมีดาดฟ้าส่วนตัวเล็กๆ ให้นั่งดินเนอร์ชมวิวพระอาทิตย์ตกและดูดาวตอนกลางคืนอีกด้วย



 

 

ราคา 13,738- 15,612 บาท
 ที่ตั้ง 63/411 ถ.เพชรเกษม หมู่บ้านหนองแค จ.ประจวบคีรีขันธ์
 โทร. 032-616 777



แอทที บูทีค
@T Boutique Hotel



 


ที่พักริมหาดคลองวาน ประจวบคีรีขันธ์ โดดเด่นด้วยห้องพักแบบซีวิว มองเห็นวิวทะเลได้สุดสายตา มีให้เลือกทั้งห้องแบบ Sea view และห้อง Sea view Suite ที่ตกแต่งหรูหราพร้อมระเบียงขนาดใหญ่และพื้นที่สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ภายในห้องพักโปร่งโล่งด้วยหน้าต่างบานกระจกสูงจากพื้นจรดเพดาน ประทับใจไปกับชั่วโมงแห่งความทรงจำในอ่างจากุซซี่ทรงกลมขนาดใหญ่หรูหรา ซึ่งทางโรงแรมได้จัดวางอ่างจากุซซี่บนเทอเรซยาวของห้องพักที่ขนานไปกับชายฝั่ง ให้คุณสามารถดื่มด่ำบรรยากาศแสนโรแมนติกของหาดคลองวาฬอันเงียบสงบและทัศนียภาพเกาะเล็กเกาะน้อยเบื้องหน้าในมุมมองแบบพาโนราม่า รับรองว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

 ราคา เริ่มต้นที่ 6,000-8,500 บาท
 ที่ตั้ง 582 หมู่ 1 ตำบลคลองวาฬ อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
 โทร. 032-661-888



วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ชะอำ
VERANDA RESORT AND SPA HUA HIN - CHA AM


 

บูติกรีสอร์ทสุดชิคที่ออกแบบในสไตล์โมเดิร์นเอเชีย ตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัวริมทะเลระหว่างชายหาดหัวหินและชะอำ  จุดเด่นของที่นี่คือสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่สวยงามติดชายหาด ให้เราได้ฟินกับบรรยากาศของการพักผ่อนริมทะเลแบบใกล้ชิด ถ้าอยากแช่น้ำชมวิวเชิญเช็คอินได้ที่ห้อง Jacuzzi Sea view ห้องพักซึ่งมีพื้นที่พิเศษที่มีวิวทะเล และอ่างอาบน้ำสปาส่วนตัว เหมาะสำหรับใครที่มาพักผ่อนในแบบครอบครัว และอยากพักด้วยกันแบบสบายๆ ให้ได้แช่น้ำชมวิวทะเลกันทั้งครอบครัวในบรรยากาศส่วนตัวสุดๆ
 
 ราคา เริ่มต้นที่ 4,629 บาท
 ที่ตั้ง 737/12 ถนนเมืองทะเล อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
 โทร. 032-709000


 

เฌอรีสอร์ท

Cher Resort



 
 

ที่พักดีไซน์สวยริมชายหาดชะอำ ซึ่งนอกจากไฮไลท์อย่างที่นั่งเดย์เบดยื่นออกไปในทะเลให้แขกที่มาพักได้นั่งเล่นชมวิวสวยๆ แล้ว เฌอรีสอร์ทยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์อย่างห้อง Sky Jacuzzi Beach Front Villa ที่หลายคนใฝ่ฝันว่าจะต้องมาเช็คอินพักห้องนี้สักครั้งให้ได้ เพราะนอกจากจะมีบริเวณกว้างขวาง มีอ่างแช่น้ำ ระเบียงนั่งเล่นชมสวนส่วนตัว และอยู่ติดกับทะเลมากที่สุดแล้ว วิลล่าหลังนี้ยังมีอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่อยู่บนชั้นลอยที่เป็นดาดฟ้าเล็กๆ ด้านบน สามารถนอนแช่น้ำชมวิวจากมุมนี้ได้เลย ชิลสุดๆ

ราคา เริ่มต้นที่ 8,000-15,000 บาท
 ที่ตั้ง 924 ถ.บุรีรมย์ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
 โทร. 032-508508




 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close