bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พัก เปิดใหม่ ดีไซน์แปลก ที่น่าไปนอน เปลี่ยนบรรยากาศสักคืน

calendar_month 23 มี.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 450,238 / สถานที่ยอดนิยม

 





 เปลี่ยนบรรยากาศมานอนที่พักดีไซน์แปลก แต่สวยกันมั้ยคะ?
 เรียกได้ว่าสวยแบบไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ
 ยิ่งเดี๋ยวนี้มีที่พักเปิดใหม่ขึ้นมาอีกเยอะ แต่ละที่รับรองเลยว่าแหวกแนว แต่สวยมากๆ จนอยากเปลี่ยนที่นอนไปลองนอนสักคืนค่ะ 


39
 ...........

ไม่ว่าจะเป็นกลางป่าเขา กลางหินผา หรือจะเป็นดีไซน์น่ารักๆ ชิลเอามาให้เพื่อนได้ตัดสินใจไปเที่ยวกันค่ะ
 กับ 5 ที่พักเปิดใหม่ ดีไซน์แปลก ที่น่าไปนอน เปลี่ยนบรรยากาศสักคืน




 กีมาลา Keemala - ภูเก็ต






 

กีมาลา ภูเก็ต รีสอร์ทที่ถูกออกแบบมาสุดล้ำแปลกตาเหนือจินตนาการ เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในหนังดังอย่าง Avatar ที่นี่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของชนเผ่าในอดีต 4 ชนเผ่า ได้แก่ Clay Play Cottage กระท่อมปฐพีที่มีลักษณะเหมือนสร้างด้วยดินและมีหลังคามุงจากทรงเหลี่ยมสูง Tent Pool Villa วิลล่าสไตล์เต็นท์คนจรมีลักษณะเป็นเหมือนกระโจมที่สามารถโยกย้ายได้ง่าย เหมือนกับชนเผ่าของคนจร Bird's Nest Pool Villa วิลล่าสไตล์บ้านรังนกมีเทอเรซกว้างและสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ Tree Pool House ที่พักแบบวิลล่าสไตล์บ้านต้นไม้ ที่ใช้ไม้ในการออกแบบเป็นหลัก ภายในมีพื้นที่ใช้สอยถึงสองชั้น ทุกห้องทุกแบบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากวิลล่าทั้ง 38 ห้องแล้ว รีสอร์ทยังมีบริการสปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และมีเลาจน์ที่ออกแบบเป็นเหมือนทรง Pods สูง ภายในเป็นเลาจน์สุดหรูที่เสิร์ฟไวน์และค็อกเทลเก๋ๆ ดูแล้วเริ่มอยากเปลี่ยนที่นอนกันแล้วใช่มั้ยคะ?

ราคาเริ่มต้นที่ 20,000 - 30,000 บาท
 ที่ตั้ง : 10/88 หมู่ 6 หาดกมลา อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต

โทรศัพท์ : 076 - 358777
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ > คลิกที่นี่<



จองที่พักออนไลน์ กีมาลา ภูเก็ต ได้ที่นี่


 


 

เดอะ เบิร์ดเดอร์ ลอร์ด The Birder's Lodge - เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา 





 
The Birder's Lodge รีสอร์ทบ้านเล็กในป่าใหญ่ เปิดใหม่สุดฮิป บรรยากาศบ้านไม้สไตล์กระท่อมแถบยุโรป ท่ามกลางอ้อมกอดของขุนเขา แวดล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่เรียงราย และอากาศที่เย็นสบายตลอดปี จะนั่งอ่านหนังสือชิลๆในตอนกลางวัน หรือนอนนับดาวกันอย่างมีความสุขในตอนกลางคืน ก็ทำได้ครบถ้วน ห้องพักมีถึง 5 รูปแบบ ไม่ว่าจะไปเป็นครอบครัว เป็นคู่ ก็ไม่มีปัญหา อกจากนี้ที่ The Birder's Lodge ยังมีส่วนของร้านอาหารและคาเฟ่ไว้สำหรับบริการคนทั่วไป แม้จะไม่ได้พักที่นี่ เพื่อนๆก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้เช่นกัน รวมทั้งปิ้งย่างตอนช่วงเย็นของวันศุกร์ - วันเสาร์
 

ที่ตั้ง : 282 หมู่ 10 ตำบลหมูสี ปากช่อง จ.นครราชสีมา
 โทรศัพท์ : 044-300185
 ดูข้อมูลเพิ่มเติม > คลิกที่นี่ <

จองที่พักได้ที่ 081-645-4252 , 044-300-185 เวลา 08.00-17.00 น.
Facebook - The Birder's Lodge 





Casa De Montana - เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา



 

คาซ่า เดอ มอนทาน่า เขาใหญ่ ที่พักสุดเก๋ไก๋ ออกแบบดีไซน์รถบ้านให้กลายเป็นที่พักสุดชิค ภายในห้องพักเน้นเฟอร์นิเจอร์งานไม้จริง ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ส่วนบรรยากาศรอบๆ ก็สดชื่น มีต้นไม้น้อยใหญ่ให้ร่มเงาพอสมควร นอกจากนี้ตอนกลางคืนใครที่ชวนเพื่อนมาเป็นกลุ่มอยากจะก่อกองไฟ ล้อมวงกันปิ้งย่างก็มีมุมที่นั่งชิคๆ ที่ออกแบบมาเพื่อกลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัว และคนที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบชาวค่ายให้ล้อมวงกันสังสรรค์ยามดึก แม้จะไม่ใช่ที่พักสไตล์เต้นท์นอนแต่ก็ให้ความรู้สึกเหมือนไปแคมป์ปิ้งแบบ Road Trip ต่างประเทศสุดๆ

ที่ตั้ง : 168 หมู่ 3 บ้านท่ามะปราง ต.หมู่สี่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
 โทรศัพท์ : 086-6989866
 จองที่พักได้ที่ casa-de-montana.com 
Facebook - Casa de montana 




บ้านสวนน้อยรีสอร์ท Baan Saun noi Resort - สีคิ้ว นครราชสีมา




 
บ้านสวนน้อย รีสอร์ท รีสอร์ทน่ารักกุ๊กกิ๊กในอำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา รูปร่างแปลกตาเหมือนบ้านโพรงกระต่ายจากภาพยนตร์ดัง คลาสสิกน่าอยู่ แลดูอบอุ่นสำหรับคนทุกวัย รูปแบบของบ้านพักห้องหลักๆ จะมีประตูบ้านเป็นทรงกลม ภายในเป็นห้องโถง มีขนาดต่างกันไป มีช่องหน้าต่าง หลายด้าน ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดคับแคบ อยู่แสนสบาย พื้นกระเบื้อง ปูพรม เก้าอี้ โต๊ะหนังสือ ตู้ไม้แขวนเสื้อผ้าที่สวยคลาสสิก ประดับด้วยผ้าลายดอกไม้อารมณ์ชนบทที่สวยงาม นอกจากนี้บริเวณรีสอร์ทยังมีมุมชิคๆเก๋ๆให้คุณเลือกเดินถ่ายรูปได้อีกเพียบ ใครกำลังมองหาที่พักน่ารักๆไว้พักผ่อนในวันหยุดยาวต้องอย่าพลาด

ที่ตั้ง : 292 หมู่ 15 ตำบลลาดบัวขาว อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา
 โทรศัพท์ : 081-2915160
Facebook - บ้านสวนน้อย  

 
จองที่พักออนไลน์ บ้านสวนน้อย ได้ที่นี่





หน้าผา Nhapha - เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา





หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ท ท่ามกลางหินสลับซับซ้อน  ผสมผสานรวบรวมความสวยงามของภูมิทัศน์ธรรมชาติเข้ากับความงามทางสถาปัตยกรรมและผลงานศิลปะจากศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว มีที่พักต่างกัน 2 แบบ เป็นห้องชมหินผาและห้องพิงผาหิน ห้องพักแบบชมหินผาขนาดใหญ่ 3 ห้อง และห้องพักแบบพิงผาหิน 5 ห้อง ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ที่หน้าผา เขาใหญ่ยังมีกิจกรรมเวิร์คชอปด้านการสร้างสรรค์ผลงานภาพพิมพ์และเครื่องปั้นดินเผาเซรามิค ไว้ให้แขกที่เข้าพักได้สนุกเพลิดเพลินกันอย่างเต็มที่ด้วยค่ะ

ราคาห้องพัก : ห้องชมหินผา (90 ตร.ม.) ราคา 12,000 บาทห้องพิงผาหิน (40 ตร.ม.) ราคา 8,000 บาท (ราคานี้รวมอาหารเช้า กลางวัน เย็น ไว้เรียบร้อยแล้ว)
ที่ตั้ง : ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
 โทรศัพท์ : 093-6369999
 Facebook - หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ท



อยากหายตัวไปอยู่ที่ตรงนั้นสักคืนเลยจริงๆ ค๊าาาาา

gangnam
เรียบเรียงโดย ชิไปไหน 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai