bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักริมทะเลเขาตะเกียบ-หัวหิน กับบรรยากาศฟินๆ ที่มีแค่เราสองคน

calendar_month 17 มี.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 82,479 / สถานที่ยอดนิยม



ทะเล หาดทราย สายลม สองเรา~

02

ไม่มีอะไรโรแมนติกไปกว่านี้อีกแล้วค่ะ
โดยเฉพาะกับที่พักติดริมทะเล มีวิวสวยๆให้มองเห็นกันตั้งแต่ลืมตาตื่น
อย่าง 5 ที่พักริมทะเลเขาตะเกียบ-หัวหิน กับบรรยากาศฟินๆ ที่มีแค่เราสองคน
รู้แบบนี้แล้วจะรอช้าอยู่ทำไม ชวนคนพิเศษเก็บกระเป๋าไปทะเลด้วยกันดีกว่าาาา



Wora Bura Hua Hin Resort & Spa

(วรบุระ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา)

       วรบุระ รีสอร์ทสไตล์ไทยในรูปแบบโคโลเนียลที่ทอดตัวยาวริมชายหาดเขาตะเกียบซึ่งได้รับการออกแบบให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติอย่างร่มรื่น สงบ ผ่อนคลาย สบายใจ สมเป็นปลายทางแสนคลาสสิกแห่งการพักผ่อนตลอดระยะเวลาการเข้าพัก ด้วยห้องพักระดับมาตรฐานพร้อมบริการสุดประทับใจมากถึง 77 ห้องที่ตั้งชื่อตามแต่ละจังหวัดในประเทศไทย หรือใครจะดับร้อนให้ชุ่มฉ่ำด้วยการแหวกว่ายไปกับสายน้ำท่ามกลางฟ้าสีครามที่สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ แล้วไปนั่งดริงค์แบบชิลๆที่บาร์ริมหาดในยามค่ำคืนภายใต้แสงดาวก็สวยไม่หยอก แล้วคุณจะรู้เลยว่าสวรรค์ริมทะเลมีอยู่จริง








จองที่พักวรบุระ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

 


Anantasila Villa By The Sea

(อนันตศิลา วิลล่า บาย เดอะ ซี)

       อนันตศิลา วิลล่า บาย เดอะ ซี รีสอร์ทสุดหรูในวงล้อมของพรรณไม้นานาชนิด ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆริมชายหาดเขาตะเกียบ ที่มาพร้อมกับห้องพักมากมายหลากสไตล์หลายรสนิยม ทั้งมองเห็นวิวทะเล วิวสวนสวย และแบบ Pool Villa ตกแต่งอย่างสวยงาม มีพื้นที่อย่างกว้างขวาง เลิศรสกับอาหารระดับภัตตาคารที่จะให้คุณอิ่มอร่อยไปพร้อมกับคนพิเศษ เปิดโล่งรับลมทะเลอย่างโรแมนติก ผ่อนคลายกับการว่ายน้ำ อาบแดดกลางแจ้งเพื่อสูดรับแสงแดดยามฟ้าใส มีทั้งสระเด็ก และสระผู้ใหญ่ให้เลือกสรร หากรู้สึกเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าแวะผ่อนคลายสบายๆ ไปกับการนวดแผนไทยที่เค้าก็มี ที่สำคัญเลยคือที่นี่ถือเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่เค้ายินดีต้อนรับน้องหมาด้วยนะจ๊ะ 
 



ที่ตั้ง : 33/17 หมู่บ้านหัวดอน ถ.หนองแก-ตะเกียบ หาดเขาตะเกียบ จ.ประจวบคีรีขันธ์
โทรศัพท์ : 032-536364

จองที่พักอนันตศิลา วิลล่า บาย เดอะ ซี

 


Let's Sea Hua Hin Al Fresco Resort

(เลทส์ซี หัวหิน อัลเฟรดโก รีสอร์ท)

       เล็ทส์ซี หัวหิน อัลเฟรสโก รีสอร์ท รีสอร์ทที่เต็มไปด้วยสไตล์สุดชิคและความทันสมัยทุกตารางนิ้ว เพื่อสร้างบรรยากาศการพักผ่อนอันโรแมนติกริมชายหาดเขาตะเกียบ ชายหาดที่น่าหลงใหลและสงบเงียบของอ่าวไทย ห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความพิถีพิถัน ที่พิเศษสุดๆก็คือให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการจิบไวน์ดูดาวในห้องชมจันทร์ที่เป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังให้บริการภัตตาคารและบาร์ชั้นยอด สปามาตรฐานระดับนานาชาติ และสระว่ายน้ำยาวถึง 120 เมตร เพื่อวันหยุดพักผ่อนอันแสนพิเศษของคุณ 
 






 

ที่ตั้ง : 83/188 ซอยหัวถนน 23 ถนนเขาตะเกียบ-หัวหิน เขาตะเกียบ จ.ประจวบคีรีขันธ์
โทรศัพท์ : 032-536888

 

จองที่พักเล็ทส์ซี หัวหิน อัลเฟรสโก รีสอร์ท

 


The Rock Hua Hin Beachfront Resort 

(เดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟรอนท์ รีสอร์ท)

       เดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟรอนท์ รีสอร์ท รีสอร์ทบรรยากาศดีติดกับเขาตะเกียบ สถานที่ท่องเที่ยวซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความสงบเงียบในอำเภอหัวหิน แม้ภายนอกจะคลาคล่ำไปด้วยผู้คนจากแหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียง แต่ด้านในรีสอร์ทกลับเงียบสงบประหนึ่งหลุดมาอยู่อีกห้วงเวลาปราศจากความวุ่นวาย มีแต่ความสงบเงียบ และเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยบรรยากาศแห่งการพักผ่อนแบบเก๋ๆกับมุมสุดชิลมากมาย เพื่อให้คุณได้สัมผัสความสุนทรีย์อย่างเต็มที่ จะเอนกายรับแสงแดดอุ่นๆ หรือเครื่องดื่มแก้วโปรดให้จิบดับกระหาย คลอเสียงคลื่นกระทบฝั่งและดนตรีให้ฟังเพลินไม่รู้เบื่อ เพียงแค่นี้ก็เป็นความสุขง่ายๆสำหรับวันหยุดพักผ่อนของคุณแล้วที่เดอะ ร็อค หัวหิน บีช รีสอร์ท

 






จองที่พักเดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟรอนท์ รีสอร์ท

 

Supatra Hua Hin Resort

(สุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท)

       สุภัทรา หัวหิน รีสอร์ทบูติกรีสอร์ทอันเงียบสงบ ตั้งอยู่ตรงตอนใต้ของหาดหัวหิน บริเวณเขาตะเกียบ ห้องพักจะเป็นวิลล่าเป็นหลัง มีห้องทั้งหมด 18 ห้อง ในสไตล์ล้านนาผสมบาหลี ตกเย็นสามารถเดินไปสักการะพระพุทธรูปองค์ใหญ่สีทอง (หลวงปู่ทวดวัดช้างไห้) และเที่ยวชมวิถีชีวิตหมู่บ้านชาวประมง หรือนั่งกินลมชมวิวที่ร้านอาหารด้านหลังรีสอร์ทชิลๆ หรือถ้าเห็นทะเลแล้วไม่อยากเล่นน้ำทะเลก็ลงเล่นน้ำสระของรีสอร์ทที่อยู่ตรงหน้าทะเลพลางๆ ก็ยังได้
 




จองที่พักสุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท

 


ชิลไปไหน

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai