bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เหตุผลที่ต้องไปงานฉลองครบรอบ 10 ปี ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

calendar_month 14 มี.ค. 2016 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 15,625 / เที่ยวต่างประเทศ

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ สวนสนุกแห่งความฝันของเด็กๆ และผู้ใหญ่หัวใจเด็กทั้งหลายที่ต้องเดินทางไปสัมผัสกันให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต และปีนี้ทางฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ก็ครบรอบ 10 ปี ไปชมกันว่าเหตุผลที่ต้องไปงานฉลองครบรอบ 10 ปี ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์นั้นจะมีอะไรบ้าง

เหตุผลที่ต้องไปงานฉลองครบรอบ 10 ปี ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

 

ชมละครเวทีสุดอลังการจากเทพนิยายดิสนีย์ 7 เรื่อง

ถ้าคุณยังจำเรื่องราวสุดประทับใจของเมาคลีลูกมหาป่า เงือกน้อยผจญภัย  ราพันเซล  Brave อะลาดิน  The Princess and the Frog และ Frozen ครั้งนี้พวกเขาเหล่านี้จะมาโลดแล่นบนเวทีละครบรอดเวย์ ทั้งร้อง ทั้งเต้น สุดอลังการ โดยการแสดงจะเนรมิตรโรงละคร ดิสนีย์ สตอรี่บุ๊ค ในแฟนตาซีแลนด์ให้เป็นห้องสมุดโบราณที่ผสมผสานความร่วมสมัย เปิดเรื่องมาด้วยการแสดงชุด “มิกกี้กับหนังสือนิทานวิเศษ” ซึ่งเป็นละครเพลงยาว 28 นาที ที่จะพาเราออกเดินทางไปสัมผัสเรื่องราวต่างๆ ในเทพนิยาย
 
เหตุผลที่ต้องไปงานฉลองครบรอบ 10 ปี ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์



การแสดงพลุ “ดิสนีย์ อิน เดอะ สตาร์ส”

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงพลุ “ดิสนีย์ อิน เดอะ สตาร์ส” ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่จะทำให้ปราสาทของเจ้าหญิงนิทราเจิดจ้าสว่างไสว และยังไม่หมดเท่านั้นมีการฉายโปรเจ็คชั่นบนกำแพงพร้อมกับตัวละครดีสนีย์ 49 ตัวที่ออกมาปรากฎตัวสร้างความสุขและสนุกสนาน
 


สัมผัสเหล่าตัวการ์ตูนจากดีสนีย์อย่างใกล้ชิด

ใครอยากจับมือกับพี่มิกกี้ เมาส์ หรือเหล่าตัวการ์ตูนต่างๆ ก็เตรียมตัวกันได้เลยค่ะ เพราะเหล่ามิกกี้ เมาส์และผองเพื่อนจะออกมาโชว์ตัวบริเวณหน้าปราสาทเจ้าหญิงนิทราตอนบ่ายๆ พร้อมกับรถประจำทางสุดน่ารักให้เราได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด
 
เหตุผลที่ต้องไปงานฉลองครบรอบ 10 ปี ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์
 

 

ถ่ายภาพสวยๆ ที่ จุดถ่ายภาพ หนังสือเทพนิยายแห่งที่ 10

เตรียมกล้องและชุดสวยๆ ไว้ให้พร้อมแล้วไปถ่ายกับ จุดถ่ายภาพ หนังสือเทพนิยายแห่งที่ 10 กันบริเวณด้านหน้าม้าหมุนซินเดอเรลล่า ใครอยากได้ภาพสวยๆ เหมือนหลุดมาจากหนังสือนิยายก็มาถ่ายกันได้เลย
 
 

ไปถ่ายรูปสวยๆ ที่ ถนนเมนสตรีท

งานฉลองครบรอบ 10 ปีครั้งนี้ ทางดีสนีย์เขาก็ได้เนรมิตรให้ถนนเมนสตรีทสวยงามอลังการไปด้วยดอกไม้หลากสีสัน เหมาะกับการมาถ่ายรูปมากๆ
 
 

ปลดปล่อยตัวเองไปกับโลกแห่งเทพนิยายที่แฟร์รี่เทล ฟอร์เรสต์ที่เที่ยวแห่งใหม่

ใครอยากสัมผัสโลกของเจ้าหญิงดีสนีย์ทั้ง สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด, ซินเดอเรลล่า, เงือกน้อยผจญภัย, โฉมงามกับเจ้าชายอสูร และ ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ ความฝันของคุณจะเป็นจริงแล้วค่ะกับ แฟร์รี่เทล ฟอร์เรสต์ที่เที่ยวแห่งใหม่ที่จำลองโลกของเจ้าหญิงมาเป็นเมืองจิ๋วที่น่ารักมากๆ

 

ช้อปสินค้าสำหรับฉลองครบรอบ 10 ปี ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

และสิ่งหนึ่งที่ห้ามพลาดสำหรับการเที่ยวฮ่องกงดีสนีย์แลนด์คือการซื้อสินค้า ของฝากสุดน่ารักกลับบ้าน โดยในโอกาสที่ทางฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ครบรอบ 10 ปี เขาก็ได้ผลิตสินค้ามากมายกว่า 220 รายการ รวมทั้งสินค้ารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นซึ่งเป็นสินค้าพิเศษที่ทำร่วมกับแบรนด์ชั้นนำ อาทิ  Coca-Cola, Crabtree and Evelyn, Dooney & Burke และ PANDORA ใครพลาดงานนี้เสียใจแน่นอนค่ะ
 
 

ลิ้มรสอาหารอร่อยในธีมฉลองครบรอบ 10 ปี ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

ช้อปเสร็จก็ไปทานอาหารอร่อยกันต่อ โดยงานนี้ทางฮ่องกงดิสนีย์แลนด์จัดอาหารทั้งคาวหวานในชุดฉลองครบรอบ 10 ปี ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ บอกเลยว่าน่ารักน่ากินมากๆ โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 สิงหาคมนี้
 
 

โปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษ

ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม พบกับห้องพักราคาพิเศษที่โรงแรมฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ หรือโรงแรมดิสนีย์ฮอลลีวู้ด ประหยัดสูงสุดถึง 30% นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจพิเศษและชุดของขวัญสุดน่ารักในราคาสุดพิเศษเตรียมไว้อีกด้วย


 

เอาใจคนรักสตาร์ วอร์สกับกิจกรรมมากมายในธีมสตาร์ วอร์ส

คนรักสตาร์ วอร์สเตรียมพบกับกองทัพสตอร์มทรูปเปอร์ที่จะมายึดทูมอร์โรว์แลนด์ นอกจากนี้นักแอนิเมเตอร์จะมาร่วมแบ่งปันเทคนิคสุดพิเศษลับสุดยอดในการสร้างสรรค์คาแรคเตอร์ อาร์ 2 – ดี 2 จาก “สตาร์ วอร์ส” ให้มีชีวิตขึ้นมา พบกันได้ที่แอนิเมชั่น อะคาเดมี่ บริเวณถนนเมนสตรีท ยูเอสเอ ยังไม่หมดเท่านั้นนะคะยังมีสินค้าและอาหารในธีมสตาร์ วอร์สอีกมากมายให้คุณได้เลือกช้อปและชิมกัน
 
เหตุผลที่ต้องไปงานฉลองครบรอบ 10 ปี ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเหตุผลที่ต้องไปงานฉลองครบรอบ 10 ปี ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ บอกเลยว่าใครไม่ไปถือว่าพลาดมากๆ กับความสุขที่กำลังรอคุณอยู่ที่ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hongkongdisneyland.com/th/

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน