bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักเสม็ด : 25 ที่พัก บน 7 หาดเด็ด เกาะเสม็ดเสร็จเราแน่ !

calendar_month 25 ก.พ. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 822,146 / สถานที่ยอดนิยม

 



เที่ยวทะเลเสม็ด อยากให้เด็ด ไปหาดไหน พักไหนดี?

 
02
ร้อนทีไร นึกถึงทะเลตลอด หาดทรายขาวๆ น้ำใส๊ใสไปนอนแช่น้ำนิ่งๆ จะฟินมาก
และไม่ว่าตอนไหนที่คิดถึงทะเลเสม็ดก็เป็นตัวเลือกหนึ่งฝุดขึ้นมาตลอดเลยค่ะ
 

แต่ถ้าจะไปเสม็ดคราวนี้เกิดคำถามว่า จะไปอ่าวไหน หาดไหนดี?

แต่ละหาดไม่เหมือนกันยังไง? ชิลไปไหน เอา 7 หาดเด็ดเกาะเสม็ด พร้อมที่พักมาฝากจ้า



...............
 

หาดทรายแก้ว - Saikeaw beach

หาดทรายแก้วเป็นชายหาดที่ขึ้นชื่อที่สุดบนเกาะเสม็ด นอกจากเสน่ห์ความขาวละเอียดสวยงามของหาดทรายแล้ว หาดนี้ยังเป็นหาดน้ำตื้น ไม่มีโขดหิน จึงเป็นแหล่งรวมบริการเครื่องเล่นกีฬาทางน้ำต่างๆ ทั้งห่วงยาง แพยาง เรือคายัค เจ็ตสกี บานาน่าโบต ฯ นั่งๆ นอนๆ มองผู้คนผ่านไปผ่านมาก็เพลินตาดี หาดทรายแก้วมีร้านอาหารและที่พักให้เลือกมากมายหลายระดับ ยามค่ำคืนก็ยังครึกครื้นไปด้วยนักท่องเที่ยวที่ออกมานั่งสังสรรค์ ใครที่ชอบเที่ยวแบบคึกคัก รักความสะดวกสบาย ไม่เงียบเหงา ก็ต้องที่นี่เลย

 
 


ซัมเมอร์เดย์ บีช รีสอร์ท เกาะเสม็ด
 (Summer Day Beach Resort Koh Samed)

 



ซัมเมอร์เดย์ บีช รีสอร์ท ที่พักขวัญใจใครหลายๆ คนที่มาพักที่เกาะเสม็ด กับบรรยากาศสุดฮิป ติดทะเล ได้ยินเสียงคลื่นชัดแจ๋วอีกด้วย ห้องพักก็มีไม่มากเพียง 6 ห้องเท่านั้น แถมห้องพักยังกว้างพอที่จะอัด 4 – 5 คนได้แบบสบาย และด้วยความน่ารักกะทัดรัดของรีสอร์ท การบริการที่นี่จึงรับประกันได้ว่าสามารถดูแลท่านอย่างทั่วถึงแน่นอน
 
 
ที่ตั้ง : หาดทรายแก้ว
 ราคา : 3,000 - 5,000 บาท

 
จองที่พัก Online ได้ที่นี่
 
booking-agoda.jpg
 


 เสม็ด สกายไฮท์ เกาะเสม็ด



 
อาคารปูนสีขาวปลูกสร้างเรียงรายติดทะเล ณ หาดทรายแก้วเกาะเสม็ด 30 ห้องพักเรียบง่ายแต่พักสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่ชอบสุดๆ ก็คงจะเป็นระเบียงเล็กๆ ที่หน้าห้องพักติดทะเล ได้บรรยากาศริมทะเล สวย สงบ ด้วยบริการที่เป็นกันเอง และสำหรับใครที่มากันยกครอบครัวทางที่พักก็มีห้องที่เป็นห้อง 2 ชั้นไว้บริการด้วยเช่นกันด้วยนะ 

 
ที่ตั้ง : หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง
 ราคา : 1,000 - 5,000 บาท
 จองที่พักได้ที่ samedskyhighresort.com


 
ทรายแก้วบีช รีสอร์ท เกาะเสม็ด เป็นรีสอร์ทสไตล์โมเดิร์น เป็นโรงแรมใหญ่ พื้นที่กว้าง ติดทะเลเกาะเสม็ด มีห้องพักทั้งหมดด้วยกัน 155 ห้อง และสะดวกต่อการทำกิจกรรมบนชายหาด และในยามค่ำคืนคุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับมื้อค่ำและเสียงดนตรีที่ร้านอาหาร Z-Bar แสงสีสุดฮิป ทำให้ค่ำคืนดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ติดทะเลเกาะเสม็ดแบบนี้ น่าไปพักเสียจริงๆ

ที่ตั้ง : หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด ระยอง
 ราคา : 5,000 - 7,500 บาท

 
จองที่พัก Online ได้ที่นี่
 
booking-agoda.jpg booking-booking.jpg
 

เสม็ดแกรนด์ วิว รีสอร์ทขนาดใหญ่และอันดับต้นๆ เกาะเสม็ดบนหาดทรายแก้ว โอ่อ่าด้วยห้องโถงและห้องอาหารริมทะเลสุดโมเดิร์น มีระเบียงไม้ริมทะเลไว้นั่งทอดขา จิบเครื่องดื่มชิลๆ ส่วนบ้านพักก็มีหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นบ้านไทยทั้งแบบห้องเดี่ยวและห้องที่เชื่อมติดกันได้ ส่วนด้านในรีสอร์ทก็จะเป็นอาคารห้องพัก ซึ่งก็จะมีแบบห้องสำหรับครอบครัว หรือพักสองคนก็ได้ แดดร่มลมตกก็มาใช้บริการนวดผ่อนคลายที่ริมชายหาดได้เช่นกัน

ที่ตั้ง : หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด ระยอง
 ราคา : 1,000 - 7,500 บาท

 
booking-agoda.jpg booking-booking.jpg
 

สวัสดีโคโค่ เกาะเสม็ด
 (Sawasdee-CoCo Koh Samed)



 

รีสอร์ทติดทะเลอีกหนึ่งที่บนหาดทรายแก้วหาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด บ้านพักเป็นหลังๆ กว่า 20 ห้อง ทาสีขาวดูสบายตา ด้านติดหน้าหาดเป็นห้องพักแบบเรือนแถว พื้นที่ด้านในถัดเข้ามาหน่อยเป็นห้องพักเป็นหลังๆ มีระเบียงเล็กๆ ไว้นั่งเล่นหน้าบ้าน ส่วนใครอยากพักแบบเงียบสงบสักหน่อยก็มีห้องพักแบบ Garden View แต่ที่สุดพิเศษก็คงจะเป็นบริการนวดผ่อนคลายที่ริมชายหาด รับรองเลยว่าชิลเป็นที่สุด


ที่ตั้ง : หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด ระยอง
 ราคา : 1,000 - 5,000 บาท

จองที่พัก Online ได้ที่นี่
 




ลิม่า เบลล่า รีสอร์ท
 (Lima Bella Resort)

ลิม่า เบลล่า รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Lima Bella Resort)ลิม่า เบลล่า รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Lima Bella Resort)ลิม่า เบลล่า รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Lima Bella Resort)ลิม่า เบลล่า รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Lima Bella Resort)

รีสอร์ทสไตล์ไทยประยุกต์บนหาดทรายแก้ว แม้จะอยู่ไม่ติดชายหาด แต่โดดเด่นด้วยห้องพักชื่อเก๋ๆ อย่าง Waree Pool Side มีเฉลียงนั่งเล่นส่วนตัวดูวิวสระว่ายน้ำแทนทะเล, ห้อง Mantra Loft ที่มีห้องนอนอยู่ชั้นลอยด้านบน นอกจากนี้ยังมีห้อง Phutaให้เลือกอีกถึง 4 แบบ ทั้งการ์เด้น ดีลักษ์จูเนียร์สวีท และแนวครอบครัวใหญ่แบบแฟมิลี่อบอุ่น เหมือนมาพักอยู่ที่บ้านเพื่อน

ที่ตั้ง : หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด ระยอง
 ราคา : 1,000 - 7,500 บาท

 
จองที่พัก Online ได้ที่นี่
 
booking-agoda.jpg booking-booking.jpg
 

เสม็ด ฮาวานา รีสอร์ท
 (Samed Havana Resort) 



 
Samed Havana ตั้งอยู่ห่างจากหาดทรายแก้ว 50 ม. และอยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า 200 เมตร ให้บริการห้องสำหรับครอบครัวที่สามารถรองรับได้สูงสุด 6 ท่าน ที่พักอยู่ห่างจากท่าเรือหน้าบ้าน 3 กิโลเมตร ห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล ตู้เย็น และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว ผู้เข้าพักสามารถพบร้านอาหารหลายแห่งในบริเวณใกล้เคียง

ที่ตั้ง : หมู่ 4 หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด
 ราคา : 1,000 - 5,000 บาท

 
จองที่พัก Online ได้ที่นี่
 
booking-agoda.jpg booking-booking.jpg

 

อ่าวไผ่ - Phai bay

ใครที่ชอบความคึกคัก ต้องพักอ่าวไผ่ รับรองไม่มีเงียบเหงา เพราะทั้งอ่าวเรียงรายไปด้วยร้านอาหาร ผับ และบีชบาร์ตลอดแนวชายหาดเรียกได้ว่าเป็นอ่าวที่มีสีสันที่สุดบนเกาะเสม็ดเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะบรรยากาศตอนค่ำ ที่ร้านรวงริมหาดต่างๆ เริ่มแปลงโฉมเก็บร่มและเปลผ้าใบ เปลี่ยนมาเป็นปูเสื่อสาน วางหมอนอิงให้นั่งพิงชิลๆ ริมทะเล แต่พอตกดึกมีโชว์ควงกระบองไฟ สลับกับดีเจเปิดแผ่นให้แดนซ์จนข้ามคืน




เสม็ด พาวิลเลียน เกาะเสม็ด
 (Samed Pavilion)

เสม็ด พาวิลเลียน เกาะเสม็ด (Samed Pavilion)เสม็ด พาวิลเลียน เกาะเสม็ด (Samed Pavilion)เสม็ด พาวิลเลียน เกาะเสม็ด (Samed Pavilion)
เสม็ด พาวิลเลียน เกาะเสม็ด (Samed Pavilion)เสม็ด พาวิลเลียน เกาะเสม็ด (Samed Pavilion)

เสม็ดพาวิลเลี่ยน รีสอร์ท ตั้งอยู่บนอ่าวไผ่ เกาะเสม็ด ซึ่งเป็นชายหาดที่มีชีวิตชีวาที่สุดบนเกาะเสม็ด เพราะนอกจากจะมีธรรมชาติที่สวยงามบนเวิ้งน้ำ ชายหาดที่ตัดกับขอบฟ้าและภูเขาอย่างงดงามเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวได้ทอดกายนอนเล่น อาบแดด และว่ายน้ำกันอย่างสนุกสนานแล้ว หาดอ่าวไผ่ยังเป็นแหล่งศูนย์รวมการปาร์ตี้บนชายหาด และเป็นที่ตั้งของบาร์เบียร์ดัง ๆ ที่รู้จัก มีชื่อเสียงหลายแห่ง แต่ภายในบริเวณที่พักของเสม็ดพาวิลเลี่ยน รีสอร์ท กลับให้ความรู้สึกที่อบอุ่น ปลอดภัย และเงียบสงบอย่าง น่าอัศจรรย์ ทั้ง ๆ ที่ห่างจากชายหาดเพียง 20 กว่าเมตรเท่านั้น

ที่ตั้ง : 89/1 หมู่ 4, เสม็ด ตำบลเพ, เมือง, ระยอง, อ่าวไผ่, เกาะเสม็ด,
 ราคา : 2,300 -30,000 บาท

จองที่พัก Online ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg booking-booking.jpg



 

ซิลเวอร์แซนด์ รีสอร์ท
 (Siversand Resort)



ซิลเวอร์แซนด์ รีสอร์ท ที่พักขวัญใจนักเที่ยวที่ชอบแสงสี เพราะที่นี่มีบาร์และร้านอาหารริมชายหาดอยู่ด้านหน้า ตอนเย็นมานั่งทานข้าวดูโชว์ควงกระบองไฟ ฟังดนตรีและเต้นรำ จุดเด่นของที่นี่คือ ห้องพักราคาไม่แพงจนเกินไป แถมเพิ่งจะปรับโฉมใหม่ ให้ดูโมเดิร์นทันสมัย ภายในตกแต่งแบบไทยประยุกต์ แต่ยังเก็บลุคบังกะโลริมทะเลเอาไว้ ด้วยระเบียงกว้างๆ และต้นหูกวางริมชายหาด

ที่ตั้ง : เกาะเสม็ด 92 หมู่ 4 ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง  อ่าวไผ่
 ราคา : 2,000 - 2,500 บาท

จองที่พัก Online ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg booking-booking.jpg



อ่าวน้อยหน่า -  Noyna bay

เขยิบขึ้นไปทางเหนือของเกาะเสม็ด มีอ่าวเล็กๆ ที่อยู่ใกล้หมู่บ้านชาวประมงอย่างอ่าวน้อยหน่าซ่อนตัวอยู่เงียบๆบรรยากาศที่นี่จึงแตกต่างจากชายหาดอื่นๆ ของเกาะเสม็ดเพราะมีรีสอร์ทอยู่เพียงไม่กี่แห่งถึงแม้หาดทรายอาจไม่ขาวเท่าที่อื่น แต่ความสะอาดและบริสุทธิ์ของธรรมชาติถือว่าเป็นเยี่ยมเล่นน้ำได้อย่างสบายใจ และแหลมน้อยหน่าที่อยู่ท้ายอ่าว ยังเป็นจุดที่คนนิยมไปตกปลาหมึกอีกด้วย
 


บาร์ แอนด์ เบด รีสอร์ท
 (Bar and Bed Resort) 







Bar and Bed (Sleepless Society @ Samed) ตั้งอยู่บนเกาะอ่าวน้อยหน่าซึ่งสามารถเดินทางด้วยเรือเร็วไปถึงได้โดยใช้เวลา 15 นาที หรือโดยสารเรือข้ามฟากจากท่าเรือบ้านเพ (Ban Phe Pier) บนแผ่นดินใหญ่โดยใช้เวลา 30 นาทีห้องพักตั้งอยู่ที่ด้านหลังของบาร์ ท่ามกลางเนินเขาร่มรื่น ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้และลมทะเลที่สดชื่น ให้บริการเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น และอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวน้ำอุ่น

ที่ตั้ง : 140 หม่ 4 อ่าวน้อยหน่า เกาะเสม็ด, อ่าวกลาง, เกาะเสม็ด ระยอง
 ราคา : 2,500 - 9,000 บาท

จองที่พัก Online ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg booking-booking.jpg
 


 

หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท เกาะเสม็ด
 (Mooban Talay Resort)



หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Mooban Talay Resort)หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Mooban Talay Resort)
หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Mooban Talay Resort)หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Mooban Talay Resort)


สำหรับผู้ชอบกิจกรรมในวันหยุด ทั้งพายเรือ อาบแดด เล่นน้ำ ตกหมึก หรือพักผ่อนกับบรรยากาศสบายๆ ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้และสวนสวย เบื้องหน้าคือท้องฟ้าและผืนน้ำทะเลกว้างไกลสุดสายตา สถานที่แห่งนี้จะทำให้คุณสุขกาย สบายใจ ทุกครั้งที่มาเยือน เพราะทุกคนที่นี้จะยิ้มต้อนรับการมาเยือนของคุณอย่างเป็นมิตร ณ หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท
 
ที่ตั้ง : 1/8 หมู่ 4 บ้านเพ เกาะเสม็ด อ.เมือง จ.ระยอง อ่าวน้อยหน่า
 ราคา : 2,000-10,000 บาท

 
จองที่พัก Online ได้ที่นี่
 
booking-agoda.jpg booking-booking.jpg
 
เสม็ดคลับรีสอร์ท (Samed Club Resort) ตั้งอยู่อ่าวน้อยหน่า ซึ่งได้เปรียบทั้งความเป็นส่วนตัวและสะดวกใกล้กับหาดทรายแก้ว หากคุณต้องการเดินทางไปร้านอาหาร, ผับบาร์ และร้านค้า เสม็ดคลับเป็นรีสอร์ทขนาดเล็กริมทะเล บริการห้องพัก 30 หลังและห้องพักที่มีวิวทะเลหรือสวนหรือภูเขา ห้องพักตั้งรายล้อมรอบสระว่ายน้ำ โดยมีภูเขาเป็นแบล็คกราวด์

ที่ตั้ง : 25 หมู่ 4 ต.เพ, อ่าวน้อยหน่า เกาะเสม็ด จ.ระยอง
 ราคา : 5,400 บาท

 
จองที่พัก Online ได้ที่นี่
 
booking-agoda.jpg booking-booking.jpg



 

เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท
 (Samed Cliff Resort)








เสม็ดคลิฟ รีสอร์ท” รีสอร์ทบรรยากาศสบายๆ ในมุมสงบส่วนตัวบนอ่าวน้อยหน่าซึ่งอยู่ทางทิศเหนือของเกาะเสม็ด ห่างจากท่าเรือหน้าด่าน 1.5 กม.และห่างจากหาดทรายแก้วซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมบนเกาะเสม็ดประมาณ 3 กม. จุดเด่นของเสม็ดคลิฟ รีสอร์ทเป็นบังกะโลสีขาวเด่นตั้งเรียงรายท่ามกลางหมู่แมกไม้เล่นระดับไล่เลี่ยกันไปตามเนินเขาเหนืออ่าวน้อยหน่า หากนั่งเรือโดยสารจากบ้านเพเข้ามาสู่เกาะเสม็ดก่อนถึงท่าเรือหน้าด่านจะมองเห็นเสม็ดคลิฟ รีสอร์ทโดดเด่นมาแต่ไกล บ้านพักบนเนินเขาทุกหลังสามารถมองเห็นวิวทะเลและหาดอ่าวน้อยหน่าทั้งจากระเบียงส่วนตัวหน้าบ้านพักและสามารถชมวิวทิวทัศน์ผ่านกระจกใสบานใหญ่ภายในห้องพักของท่านเอง อีกทั้งบ้านพักบนเนินเขายังเชื่อมต่อกันด้วยสะพานไม้ซึ่งสามารถใช้เดินชมวิวทิวทัศน์ต่างๆจากมุมสูงได้อีกด้วย

ที่ตั้ง : 100 หมู่ 4 บ้านเพ, อ่าวน้อยหน่า, เกาะเสม็ด จ.ระยอง
 ราคา : 2,500 - 4,500 บาท

 
จองที่พัก Online ได้ที่นี่
 
booking-agoda.jpg booking-booking.jpg


อ่าวพร้าว - Prao bay

จุดชมพระอาทิตย์ตกลับขอบฟ้าที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะเสม็ดเพราะเป็นอ่าวเดียวทางทิศตะวันตกที่มีชายหาดสำาหรับลงเล่นน้ำได้ ที่นี่เป็นหาดส่วนตัว จึงเงียบสงบเหมาะสำาหรับมาพักผ่อน นอนอ่านหนังสือหรือจะดำน้ำดูปะการังตอนเย็นดูพระอาทิตย์ตกแล้วจะนั่งดินเนอร์ชายหาดก็สุดแสนจะโรแมนติก
 

อ่าวพร้าว รีสอร์ท เกาะเสม็ด
 (Ao Prao Resort)







อ่าวพร้าวรีสอร์ท รีสอร์ทระดับสี่ดาวบนเกาะเสม็ด ตั้งอยู่ที่อ่าวพร้าว อ่าวสำหรับคนชอบความเป็นส่วนตั๊วส่วนตัว จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสถานที่แห่งนี้จึงยังคงหาดทรายที่ถือว่าสวยและทรายนิ่มที่สุดอยู่ ห้องพักของที่นี่แบ่งสัดส่วนประกอบด้วยห้องพักสวยหรูในพื้นที่กว้างขวาง มีระเบียงให้อิ่มเอมธรรมชาติอย่างใกล้ชิด หรือจะเลือกพักในบ้านหลังใหญ่ติดชายหาดเพื่อรับลมทะเลก็เข้าท่าไม่ใช่น้อย โดยแต่ละห้องมากมายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

ที่ตั้ง : เกาะเสม็ด 60 หมู่ 4 ต.เพ, อ่าวพร้าว, เกาะเสม็ด ระยอง
 ราคา : 7,500 - 14,000 บาท

 

จองที่พัก Online ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg booking-booking.jpg

เลอ วิมาน คอตเทจ แอนด์ สปา เกาะเสม็ด
 (Le Vimarn Cottage and Spa)






 

รีสอร์ท สไตล์ทรอปิคอลการ์เด้นหรือสวนเขตร้อน ห้องพักที่นี่มี 2 แบบ คือ Spa Villa ที่อยู่ใกล้กันกับสปา สามารถให้พนักงานไปทำสปาให้ถึงในห้องนอน และ Deluxe Cottage ที่ไล่ระดับลงมาตามไหล่เขา ทุกห้องหันหน้าออกสู่ทะเล ใครอยากมาพักรีสอร์ทสวยเก๋ บริการดี บรรยากาศเลอเลิศปานวิมานแล้วล่ะก็ อย่ารอช้า…แล้วจะรู้ว่าสวรรค์อยู่ใกล้แค่เอื้อม

ที่ตั้ง : อ่าวพร้าว 40/11 หมู่ 4 ต.เพ, อ่าวพร้าว, เกาะเสม็ด ระยอง
 ราคา : 6.000-15,000 บาท

 

จองที่พัก Online ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg booking-booking.jpg
 


ลิม่า โคโค่ รีสอร์ท เกาะเสม็ด
 (Lima Coco Resort)






ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด พร้อมด้วย ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ ในห้องพัก ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักฟิตเนส หรือเพียงมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย เชิญรับความสำราญจากสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ลิม่า โคโค่ รีสอร์ท เป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปยัง เกาะเสม็ด ด้วยการพักผ่อนที่แสนสบายไร้กังวลในทุกครั้งที่ไปพัก

ที่ตั้ง : หาดอ่าวพร้าว, อ่าวพร้าว, เกาะเสม็ด ระยอง
 ราคา : 3,000-10,000 บาท

 

จองที่พัก Online ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg booking-booking.jpg


อ่าววงเดือน - Wongduen bay


เป็นอ่าวที่คุ้นหูและคึกคักพอประมาณรองลงมาจากหาดทรายแก้วและอ่าวไผ่ เพราะนอกจากท่าหน้าด่านแล้วที่นี่แหละจะเป็นจุดที่เรือโดยสารจะมาลอยลำรับ-ส่งนักท่องเที่ยวอยู่เป็นประจำ โดยใช้เรือยนต์ท้องแบนแล่นเข้า-ออกจากฝั่งรับ-ส่งอีกทอด เสน่ห์อันโดดเด่นของอ่าววงเดือนคือมีความหลากหลายในอ่าวเดียว ใครที่ชอบความคึกคักต้องเลือกกลางอ่าว มีทั้งร้านอาหารหลายร้าน บาร์ มินิมาร์ท และร้านเช่าเครื่องเล่นทางน้ำ แต่ถ้าชอบพักแบบสงบๆ ก็ต้องหัวอ่าวหรือท้ายอ่าว กลุ่มแก๊งส์ที่มีสมาชิกหลายแนวที่กลัวเอาใจกันไม่ถูก แนะนำหาดนี้เลย

 


วงเดือน รีสอร์ท เกาะเสม็ด
 (Vongdeuan Resort)

วงเดือน รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Vongdeuan Resort)วงเดือน รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Vongdeuan Resort)วงเดือน รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Vongdeuan Resort)

วงเดือนรีสอร์ท ที่พักประจำอ่าววงเดือน มีห้องพักหลากสไตล์ให้เลือกสรร ทั้งห้องพักแบบบ้านไทย แบบชายทะเล และแบบโมเดิร์น ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น ที่สำคัญ ร้านอาหารของที่นี่เป็นที่ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องของความอร่อยและราคาถูก

ที่ตั้ง : 22/2 หมู่ 4 บ้านเพ อำเภอเมือง, อ่าววงเดือน, เกาะเสม็ด ระยอง
 ราคา : 1,600-4,000 บาท

 

จองที่พัก Online ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg booking-booking.jpg




ลาลูน บีช รีสอร์ท
 (Lalune Beach Resort) 







La Lune Beach Resort ให้บริการห้องพักปลอดบุหรี่พร้อมระเบียงส่วนตัว พรั่งพร้อมด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ชายหาดส่วนตัว ห้องอาหารในสถานที่ ห้องพักสะดวกสบายที่ La Lune Beach Resort มีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน ตู้เย็น และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว ท่านสามารถลิ้มลองอาหารไทยและอาหารนานาชาติหลากหลายรายการพลางชมพระอาทิตย์ตกอันสวยงามได้ ณ ห้องอาหารแบบเปิดโล่งของรีสอร์ท
 
ที่ตั้ง : อ่าววงเดือน เกาะเสม็ด, อ่าววงเดือน, เกาะเสม็ด ระยอง
 ราคา : 3,000 - 6,000 บาท

 
จองที่พัก Online ได้ที่นี่
 
booking-agoda.jpg booking-booking.jpg

 


วิมานเสม็ด รีสอร์ท
 (Vimarn Samed Resort)
 



 

พักที่ "วิมานเสม็ด รีสอร์ท" รีสอร์ทนี้จะอยู่สุดชายหาดฝั่งซ้ายมือ สามารถมองเห็นอ่าวช่อ อ่าวลุงหวัง ยันหาดทรายแก้ว ได้อย่างชัดเจน เมื่อเดินเข้ามาในตัวรีสอร์ทก็ร่มรื่นเย็นสบายมีลมโกรกอยู่ตลอด มีห้องอาหารติดริมทะเลอยู่ด้านหน้า ตรงข้ามกันเป็นล็อบบี้ไว้เช็คอิน ตัวห้องพักของที่นี่จะเป็นบ้านเป็นหลังๆ แยกเป็นสัดส่วน สไตล์การตกแต่งโดยรวมของรีสอร์ทจะเป็นสไตล์บ้านทรงไทยอยุธยา และบ้านสไตล์ไทยประยุกต์ รวมๆแล้วมีด้วยกัน 27 ห้อง กับ 8 สไตล์

ที่ตั้ง : อ่าววงเดือน เกาะเสม็ด ระยอง
 ราคา : 1,000 - 5,000 บาท

จองที่พัก Online ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg


เสม็ด คาบาน่า รีสอร์ท
(Samed Cabana Resort)




เสม็ด คาบาน่า รีสอร์ท (Samed Cabana Resort) ให้บริการที่พักริมทะเลซึ่งมีความสะดวกสบายพร้อมด้วยระเบียงส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ ห้องอาหารทะเลที่มีทัศนียภาพทะเลสวยงาม รวมทั้งกิจกรรมดำน้ำตื้นและพายเรือแคนู ตั้งอยู่ท่ามกลางพรรณไม้เขตร้อนเขียวขจี ห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว

ที่ตั้ง : อ่าววงเดือน เกาะเสม็ด ระยอง
 ราคา : 1,000 - 7,500 บาท

จองที่พัก Online ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg booking-booking.jpg



 

ทมพิซซ่า รีสอร์ท
 (Tom Pizza Resort)


 

เริ่มต้นด้วยการเป็นร้านอาหารขายพิซซ่าเจ้าแรกแห่งอ่าววงเดือน เกาะเสม็ด จนมีลูกค้ามาถามหาที่พักจึงได้ขยับขยายกิจการมาสร้างรีสอร์ท ทมรีสอร์ทเป็นรีสอร์ทอาณาเขตกว้างขวาง เดินออกมาทางร้านอาหารไม่ไกลก็เล่นน้ำทะเลได้แล้ว บรรยากาศภายในร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่น้อย ห้องพักมีลักษณะเป็นบ้านปูนหลายๆหลัง เกือบ 30 ห้อง มีทั้งบ้านหลังใหญ่พักได้ถึง 10 คน, บ้านแฝดที่มีห้องพักติดกันสองห้องในหลังเดียว พักได้ห้องละ 2 ท่าน, บ้านเดี่ยวพักได้ 2 ท่านสำหรับคนที่มาเป็นคู่, บ้านเดี่ยวหลังเล็กแต่นอนได้สบายไม่อึดอัด ซึ่งมีทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่, นอกจากนี้ก็มีห้อง Family พักได้ 4 ท่านสำหรับคนที่มากันเป็นครอบครัว เรียกได้ว่าจะมากันกี่คนก็มีห้องพักที่เหมาะสมพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งร้านอาหาร ติดทะเล มีอินเตอร์เนตคาเฟ่ แถมจัดทริปดำน้ำให้อีกด้วยนะ

ที่ตั้ง : อ่าววงเดือน เกาะเสม็ด ระยอง
 ราคา : 1,000 - 7,500 บาท 

จองที่พัก Online ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg


 

มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ท
 (Malibu Garden Resort) 



สวนสวยสงบสุดสบาย แถมมีสระว่ายน้ำอีกด้วย มาลิบู การ์เดนท์ รีสอร์ทแห่งนี้ มีห้องพักที่หลากหลายมากมาย ส่วนใหญ่จะเป็นลักษณะบ้านพักทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝดเปิดเชื่อมถึงกันได้ หรือถ้ามากันหลายคนก็แนะนำบ้านหลังใหญ่ที่นอนได้ทั้งครอบครัว ซึ่งด้านในก็มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บวกพื้นที่นั่งเล่นกลางบ้าน รีสอร์ทนี้อยู่ติดทะเล มีเก้าอี้เตียงผ้าใบให้คุณนอนอาบแดด อ่านหนังสือได้อีกด้วย

ที่ตั้ง : 77 อ่าววงเดือน เกาะเสม็ด ระยอง
 ราคา : 1,000 - 7,500 บาท
 จองที่พักได้ที่นี่ >> 
www.malibu-samet.com


อ่าวช่อ - Cho bay

อ่าวช่อหรืออ่าวลุงหวัง เป็นหาดที่มีความเงียบสงบเป็นส่วนตัว บรรยากาศดีมากรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทะเลที่สวยงาม เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติ. ตรงอ่าวช่อนั้นมีสะพานอื่นออกไปในทะเล ทรายขาวละเอียดเหมาะแก่การเล่นน้ำ


อ่าวช่อ แกรนด์วิว รีสอร์ท
 (Ao Cho Grand View Resort)






 

อ่าวช่อ แกรนด์วิว รีสอร์ทตั้งอยู่ที่อ่าวช่อในเกาะเสม็ด ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อ่าวช่อ แกรนด์วิว รีสอร์ท รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก ห้องแฟมิลี่รูม, บริการซัดรีด, ร้านอาหาร, ตู้นิรภัย, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ อ่าวช่อ แกรนด์วิว รีสอร์ท โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการ

ที่ตั้ง : 44 หมู่ 4, ตำบลเพ อำเภอเมือง อ่าวช่อ เกาะเสม็ด
 ราคา : 3,000 -7,500  บาท

จองที่พัก Online ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg




ต้องตา ผาวิว เสม็ด
 (Tong Ta Pha View Samed)






 

ใครอยากสัมผัสความงดงามของทะเลสีฟ้า หาดทรายสีขาว และท้องฟ้าสีคราม ต้องที่ต้องตาผาวิว รีสอร์ท เกาะเสม็ด รีสอร์ทของตั้งอยู่ทีอ่าวช่อ (อ่าวลุงหวัง) ซึ่งเป็นหาดที่มีบรรยากาศสวยงาม สงบ เป็นส่วนตัว เหมาะกับการหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองมาพักกายและใจ ห้องพักสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ทุกห้อง โดยเฉพาะในยามเช้าที่นี่จะเป็นจุดที่ชมพระอาทิตย์ขึ้นได้สวยงามมากๆ ที่นี่มีร้านอาหารริมทะเลที่คุณสามารถนั่งทานอาหารไปชมวิวสุดโรแมนติกในยามเย็น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางน้ำมากมายทั้งบานาน่าโบ๊ท เจ็ตสกี พาราชูต ให้บริการอีกด้วย

ที่ตั้ง : 3/24 ต.เพ อ.เมืองระยอง อ่าวลุงหวัง เกาะเสม็ด
 ราคา : 1,000 - 5,000 บาท


จองที่พัก Online ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg

 

อ่าวกลาง - Klang bay

อ่าวกลางเป็นอ่าวที่ตั้งของชุมชนหมู่บ้าน เกาะเสม็ด และเป็นที่ตั้งของท่าเรือ บริเวณนี้ ไม่ค่อยจะมีหาดทรายสวยๆ ให้ ลงเล่นน้ำมากนัก แต่เหมาะที่จะมาฝากท้องทานอาหาร กับร้านอาหารบริเวณท่าเรือ มีอยู่หลายร้านให้เลือก ราคาเรียกว่าถูกที่สุดบนเกาะเสม็ดก็ว่าได้
 

บ้านพลอยสี
 (Baan Ploy Sea)






 
Baan Ploy Sea ตั้งอยู่ห่างจากอ่าวกลาง (Ao Klang) ด้วยการเดินเพียงไม่นาน ให้บริการห้องพักพร้อมระเบียงส่วนตัว ตกแต่งด้วยโทนสีส้ม สระว่ายน้ำกลางแจ้งก็มีสีส้ม เป็นกันเอง เงียบสงบ บรรยากาศดี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ทั่วพื้นที่ของโรงแรม โรงแรมที่มีสเน่ห์แห่งนี้ให้บริการนวดบำบัดที่ผ่อนคลาย

ที่ตั้ง : 84 หมู่ 4 บ้านเพ, อ่าวกลาง, เกาะเสม็ด ระยอง
 ราคา : 5,000-9,000 บาท


จองที่พัก Online ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg booking-booking.jpg

06
เรียบเรียงโดย ชิไปไหน
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close