bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักน่ารักสุพรรณบุรี บรรยากาศดี๊ดีใกล้กรุงเทพ

calendar_month 24 ก.พ. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 386,033 / สถานที่ยอดนิยม

 


ช่วงนี้จังหวัดสุพรรณบุรีกำลังมาแรงแซงโค้งเลยค่ะ ด้วยระยะทางใกล้กรุงเทพ
 และมีที่เที่ยวชิลๆ รวมถึงที่เที่ยวเปิดใหม่ให้เราไปเช็คอินมากมาย
 วันนี้ชิลเลยมี 5 ที่พักน่ารักสุพรรณบุรี บรรยากาศดี๊ดีใกล้กรุงเทพมาฝากไว้ในอ้อมใจเพื่อนๆกัน
 เผื่อว่าไปเที่ยวสุพรรณบุรีแล้วอยากจะนอนซึมซับบรรยากาศสักคืนสองคืน



บ้านดินริมน้ำ รีสอร์ท 

       "นอนบ้านดิน กินปิ่นโต" คอนเซ็ปต์ง่ายๆกับที่พักมีสไตล์นามว่า บ้านดินริมน้ำรีสอร์ท รีสอร์ทที่จะพาคุณไปสูดกลิ่นไอดินดื่มด่ำบรรยากาศริมแม่น้ำ โอบล้อมด้วยธรรมชาติอันแสนร่มรื่น สดชื่นกับอากาศบริสุทธิ์ บ้านดินริมน้ำ รีสอร์ทตั้งอยู่ริมแม่น้ำสุพรรณบุรี ห่างจากใจกลางเมืองสุพรรณ 30 กิโลเมตรโดยประมาณ ภายในนั้นบรรยากาศร่มรื่นโอบล้อมด้วยธรรมชาติ เหมาะสำหรับกลุ่มเล็กๆ หรือกลุ่มนักธุรกิจที่อยากหาเวลามาพักผ่อนเที่ยวชมเมืองสุพรรณบุรี หลบหนีความจำเจ ฝุ่นควัน รถติด ความวุ่นวาย มาดีท็อกซ์ลมหายใจ สูดโอโซนให้เต็มปอดได้ที่บ้านดินริมน้ำ รีสอร์ท







ที่ตั้ง : 1111/5 ม.6 ซ.ชุมชนวัดอู่ทอง ซอย 2 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี
โทรศัพท์ : 035-551864 Tel-088-629-6654 ,085-1952229 

 
จองที่พักออนไลน์ บ้านดินริมน้ำ รีสอร์ท สุพรรณบุรี ได้ที่นี่
 
booking-agoda.jpg

บ้านเคียงคลอง รีสอร์ท

       บ้านเคียงคลอง รีสอร์ท ความรู้สึกใหม่ บรรยากาศสบายๆ สไตล์โมเดิร์น สีสันสดใส ตกแต่งห้องสไตล์ลอฟท์โดดเด่นไม่เหมือนใคร สำหรับคนยุคใหม่ที่เบื่อความจำเจกับที่พักแบบเดิมๆ ห้องพักมีด้วยกัน 2 โซน คือโซนบ้านเดี่ยวมีความเป็นส่วนตัว แวดล้อมด้วยธรรมชาติ และโซนบ้านแถว ที่ทุกหลังมาพร้อมความสะดวกสบายครบครัน ใครกำลังมองหาที่พักบรรยากาศเลียบคลองใกล้ชิดธรรมชาติ ในราคาประหยัด และยังอยู่ห่างจากตัวเมืองเพียง 5 นาที ต้องคิดถึงบ้านเคียงคลอง รีสอร์ทแล้วล่ะ
 




 
ที่ตั้ง : 145 หมู่ 5 ต.ไผ่ขวาง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี
โทรศัพท์ : 
081-8416166
 

บึงฉวาก รีสอร์ท

       บึงฉวาก รีสอร์ท ที่พักเก๋มีสไตล์ของบึงฉวาก ที่คนทั่วไปมักเรียกติดปากว่า บ้านต้นไม้บึงฉวาก รีสอร์ทตากอากาศสวยท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นของสุพรรณบุรี ที่พักทุกหลังปลูกติดริมน้ำ เหมาะแก่นอนเอนกายเอกเขนกริมระเบียง ทอดสายตาและสูดกลิ่นอายธรรมชาติ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ อาหารแสนอร่อย บึงฉวาก รีสอร์ท จึงเป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่ติดอันดับ รีสอร์ทที่น่าพักที่สุดในจังหวัดสุพรรณบุรี ทั้งที่ตั้งอยู่ในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม และรูปแบบที่โดดเด่น ดังนั้น หากใครจะแวะมาพักที่นี่คงต้องวางแผนจองล่วงหน้าสักนิดนะจ๊ะ





ที่ตั้ง : หมู่ 3 ถ.สุพรรณบุรี-ชัยนาท บริเวณบึงฉวาก ต.เดิมบาง อ.บางนางบวช จ.สุพรรณบุรี
โทรศัพท์ : 080-5838388
 

ท่าจีนริเวอร์โฮม รีสอร์ท

       รีสอร์ทเล็กๆ กึ่งโฮมสเตย์ ริมแม่น้ำท่าจีน จ.สุพรรณบุรี ที่นี่สร้างสรรค์ด้วยใจรัก ให้ที่พักออกมาในรูปแบบชนบทแต่ยังมีสีสันน่าหลงใหลสไตล์เมืองสุพรรณบุรี และยังมีกลิ่นอายผสมฝรั่งนิดๆ ไทยหน่อยๆ จับเล็กผสมน้อยจนกลายเป็นรูปแบบ Cottage Farmhouse Style  หรือกระท่อมสไตล์ฟาร์มเฮ้าส์ แต่ละหลังตั้งชื่อบ้านพักตามชื่อสัตว์น่ารักๆ อย่าง นก, ไก่, เป็ด, วัว, พิกเล็ต, กบ อีกทั้งของที่ตกแต่งในแต่ละห้องเนี่ยก็จะใช้ตุ๊กตารูปสัตว์ตามชื่อห้องอีกด้วย และยังครบครันในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวก มีสระว่ายน้ำ จักรยานให้ยืม สดชื่นด้วยเสียงเพลงสไตล์คันทรี่เก่าๆ ที่เปิดบรรเลงภายในรีสอร์ท 
 





ที่ตั้ง : 158/3 ม.2 ต.เดิมบาง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี
โทรศัพท์ : 092-4296391, 092-4296361

 

ธารระริน วิลล่า

       ธารระริน วิลล่า รีสอร์ทบรรยากาศดีติดริมแม่น้ำท่าจีน ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ที่จะชวนคุณมาปล่อยตัวปล่อยใจไปกับการพักผ่อนอันแสนสบายกับที่พักใกล้กรุง ธารระริน วิลล่า มีห้องพักทั้งหมด 6 ห้อง แบ่งเป็นบ้านพัก 3 หลัง พร้อมกิจกรรมมากมายตลอดการเข้าพัก อาทิ บริการฟรีจักรยาน เรือคายัค และอุปกรณ์ตกปลา เพื่อให้คุณได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินกับบริการที่เป็นกันเองตลอดการเข้าพัก







ที่ตั้ง : 5 หมู่ 10 ตำบลนางบวช อำเภอนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี
โทรศัพท์ : 083-4155559
จองที่พักธารระรินวิลล่า รีสอร์ท
 

 

เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close