bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ร้านน่านั่งชิลๆ เกาะล้าน กินลมชมทะเล

calendar_month 15 ก.พ. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 125,206 / สถานที่ยอดนิยม



ไปเกาะล้านทั้งที มันก็ต้องไปนั่งชิลริมทะเลกินบรรยากาศ ดื่มด่ำความเค็มให้เต็มปอด เอ้ย ! ไม่ใช่
ดื่มด่ำความสดชื่นให้เฟรชให้คุ้มค่า สมกับช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลายสักหน่อย ยิ่งถ้าได้ไปนั่งจิบกาแฟ
ดูวิวทะเล อ่านหนังสือ ฟังเพลงเพลินๆ ที่ 5 ร้านน่านั่งชิลๆ เกาะล้านเหล่านี้ด้วยนะ รับรองว่าฟินนน !!!!


เฉลียงลม เกาะล้าน 

(Chalianglom)

       เฉลียงลม เป็นที่พักสุดฮิตราคาไม่แพง ตั้งอยู่ที่เกาะล้าน ที่นี่จึงเป็นที่พักยอดนิยมที่ถูกจับจองตลอดทั้งปี และนอกจากห้องพักสวยๆ สีสันสดใส แต่ราคาเบ๊าเบา ภายในที่พักยังมีร้านอาหารบรรยากาศดีสุดๆ ไว้ให้บริการลูกค้าอีกด้วย ไม่ว่าจะมาเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนหรือคนรัก ที่นี่ก็ถูกอกถูกใจ โดยเฉพาะยามเย็นที่บริเวณเฉลียงลมจะมีบาร์เล็กๆ ริมทะเลที่เปิดใหม่บริการ พร้อมกับดนตรีสด ขอบอกว่าชิลมากๆ และสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกแบบทุกสไลต์แน่นอน
 






ที่ตั้ง : หาดตายาย เกาะล้าน จ.ชลบุรี
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 17.00 - 24.00 น.
โทรศัพท์ : 089-2136653


ครัวพวงพยอม

(Puang Payom Restaurant)

       อีกหนึ่งร้านบรรยากาศดี ที่เน้นการตกแต่งภายในและภายนอกอย่างสวย โดยเน้นบรรยากาศแบบ Outdoor ให้คุณได้รับลม ชมวิวฝั่งพัทยาในยามค่ำคืน รสชาติอาหารที่นี้ก็อร่อยเกินใคร โดยเฉพาะเมนูซีฟู้ดที่มีแต่ของสดๆ เสมือนเพิ่งขึ้นมาจากทะเลก็ว่าได้ และยังมีเมนูอาหารอื่นๆ อีกมากมายให้คุณได้ลิ้มชิมรสกันแบบจุใจ
 




ที่ตั้ง : เกาะล้าน
เวลา : ทุกวัน 10.00 – 22.00 น.
โทรศัพท์ : 081-3770874
 

มาหารัก คาเฟ่

(Maharak Café)

       ร้านกาแฟสุดชิค สไตล์มินิมอลสิลต์ ริมทะเล ที่เน้นการตกแต่งด้วยไม้เป็นหลัก ภายในร้านได้จัดแบ่งที่นั่งออกเป็น 2 ส่วน Indoor และ Outdoor ภายในเน้นการประดับตกแต่งด้วยงานไม้ และมีกระจกบานใหญ่สามารถมองลอดออกไปด้านนอกได้ ซึ่งจะมีที่นั่งเทอร์เรสริมทะเลให้คุณได้ชมวิวสวยและฟังเสียงคลื่น พร้อมจิบกาแฟร้อนๆ เคล้าไปกับบรรยากาศที่แสนจะน่ารัก ทั้งยังมีเมนูหวานๆ ให้คุณได้เพิ่มระดับน้ำตาลกันอีกหลากหลายเมนู


 
 
ที่ตั้ง : เกาะล้าน
เวลา : ทุกวัน 11.00 – 23.00 น.
โทรศัพท์ : 082-4444814

 

โซลสวีท คาเฟ่

       โซล สวีท ร้านกาแฟและเบเกอรี่สุดน่ารัก ที่เน้นการตกแต่งอย่างมีสไตล์ ด้วยลวดลายสีสันที่สะดุดตา ภายในพื้นขนาดกะทัดรัด ถูกประดับประดาไปด้วยตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ให้ความรู้สึกสบายๆ นุ่มนิ่มน่ากอด เพื่อนๆสามารถนั่งจิบกาแฟได้อย่างเรื่อยเฉื่อยไม่ต้องรีบร้อน และยังมีเบเกอรี่ ไอศกรีม เครื่องดื่มร้อนเย็นหลากหลายเมนูไว้เอาอกเอาใจลูกค้าทุกเพศทุกวัย ร้านนี้จึงเป็นอีกหนึ่งร้านน่านั่งบนเกาะล้านที่คุณไม่ควรพลาด
 

 


 
ที่ตั้ง : 108/19 ม.7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง เกาะล้าน จ.ชลบุรี
เวลาเปิด-ปิด : อังคาร - อาทิตย์ 10.00 - 22.00 น.
โทรศัพท์ : 087-8142747

 

กลมกล่อมบาร์

       กลมกล่อมบาร์ ร้านแฮงค์เอาท์ขวัญใจนักท่องเที่ยวที่จะทำให้ชีวิตของคุณกลมกล่อมและสนุกสนานมากขึ้นแห่งนี้ ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของกลมกล่อม โฮมสเตย์ บริเวณท่าหน้าบ้าน เป็นร้านแฮงค์เอ้าท์ สไตล์วิทเทจ ขนาดกะทัดรัด ให้บริการเครื่องดื่ม เหล้าปั่น อาหาร และดนตรีสดในทุกค่ำคืน ด้วยความที่เป็นบาร์ขนาดเล็กที่นี้จึงให้ความรู้สึกที่เป็นกันเอง ทั้งยังบรรยากาศดีเหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่ชอบการสังสรรค์เป็นที่สุด
 


 
 
ที่ตั้ง : เกาะล้าน จ.ชลบุรี
เวลาเปิด-ปิด : 18.00 -02.00 น.

โทรศัพท์ : 089-5972587
 

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close