bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่เที่ยว 5 สไตล์ น่าชวนหวานใจไปแปลงกายไปเป็นหนุ่มสาวชาวไร่

calendar_month 12 ก.พ. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 29,695 / สถานที่ยอดนิยม


ใครเบื่อการเที่ยวแบบสวยๆ สบายๆแล้ว มาลองเปลี่ยนไปเที่ยวแบบลุยๆกันดูบ้างมะ 
ไม่แน่นะว่าคุณอาจจะติดใจก็ได้ เพราะนอกจากจะได้เที่ยวไร่อันกว้างใหญ่ ในบรรยากาศสวยงามแล้ว
ภายในไร่ยังมีกิจกรรมให้ทำอีกเพียบอะ ไม่ว่าจะไร่ส้ม ไร่องุ่น ไร่ชา แถมบางไร่เค้ายังเปิดโอกาสให้คุณ
ได้ชิมผลไม้สดใหม่จากสวนด้วยนะเออ โอ้ย ! ฟังแล้วดีงามทั้งนั้นเลยค่ะ เก็บกระเป๋าไปเลยดีกว่ากับ 
5 ที่เที่ยว 5 สไตล์ น่าชวนหวานใจไปแปลงกายไปเป็นหนุ่มสาวชาวไร่ 

08

ลีไวน์ รักไทย

(ไร่ชา จ.แม่ฮ่องสอน)

       ลีไวน์รักไทยรีสอร์ท ตั้งอยู่บนไหล่เขาทางเข้าหมู่บ้านรักไทย ตัวที่พักออกแบบเหมือนบ้านคนจีนยูนนานสมัยก่อนที่สร้างบ้านด้วยดินและฟางอยู่ท่ามกลางไร่ชาพันธุ์ดี ตอนเช้าตื่นมาคุณจะได้เห็นวิวทะเลสาบถูกปกคลุมไปด้วยสายหมอกลอยอ้อยอิ่งอยู่เหนือนำ้ บรรยากาศสวยงามไม่แพ้เมืองจีน ห้องพักของที่นี่มีด้วยกันทั้งหมด 15 หลัง โดยแต่ละหลังสร้างลดหลั่นกันลงมาตามไหล่เขา พร้อมกิจกรรมการเก็บชาให้คุณได้เพลินเพลินตลอดการเข้าพัก นอกจากจะมีบริการที่พักแล้ว ลีไวน์รักไทยยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟริมทะเลสาบ ไว้ให้คุณจิบชาพักผ่อนชิลๆ หรือจะชวนกันถ่ายรูปท่ามกลางบรรยากาศสุดคูลก็เริ่ดไม่เบา




ที่ตั้ง : 3 หมู่ 6 บ้านรักไทย ตำบลหมอกจำแป อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน
โทรศัพท์ : 089 - 9500955 , 089 - 2621335 , 081 - 9991889

 

ไร่ไผ่สีทอง

(ไร่สตอเบอร์รี่ จ.เชียงใหม่)

       ไร่ไผ่สีทอง แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับการท่องเที่ยวและพักผ่อนในวันหยุดที่สามารถพากันมาได้ทั้งครอบครัว ภายในไร่มีบริการบ้านพักที่ออกแบบได้อย่างสวยงาม ในสไตล์อิงแอบใกล้ชิดธรรมชาติ วัสดุที่นำมาก่อสร้างก็ล้วนนำมาจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นใบไม้ที่นำมามุงหลังคา ส่วนตัวบ้านก็สานด้วยไม้ไผ่ เรียกว่าคนที่รักธรรมชาติต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังตั้งอยู่กลางไร่สตรอเบอรี่ ให้นักท่องเที่ยวได้เก็บกินกันแบบเพลินๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนชิลๆ ชาร์จแบตเติมพลังให้ตัวเองให้เต็มเปี่ยมเป็นที่สุด

ไร่ไผ่สีทอง - สะเมิง จ.เชียงใหม่




ที่ตั้ง : หมู่บ้านแม่สาบ อำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่
โทรศัพท์ : 086-3125680
 

ไร่องุ่น

(Village Farm & Winery จ.นครราชสีมา)

       จำไร่ของนายสิงห์และหนูนาจากละครเรื่องตามรักคืนใจกันได้มั้ยจ๊ะ เพราะละครสุดฮอตที่สาวๆหลายคนใฝ่ฝันว่าอยากเป็นสาวชาวไร่ที่มีเจ้าของไร่หล่ออย่างณเดชน์เรื่องนั้นน่ะ เค้าใช้วินเลจฟาร์ม แอนด์ ไวน์เนอรี่แห่งนี้เป็นโลเคชั่นด้วยนะจะบอกให้ แต่นอกจากวินเลจฟาร์ม แอนด์ ไวน์เนอรี่จะเป็นแหล่งปลูกไร่องุ่น และโรงบ่มไวน์สไตล์ฝรั่งเศสขนาดใหญ่ในวังน้ำเขียวแล้ว ที่นี่ยังมีบริการบ้านพักแบบฟาร์มสเตย์ สปาไวน์ และชั้นเรียนเกี่ยวกับการทำไวน์ และอื่นๆอีกมากมายที่เป็นความรู้เกี่ยวกับไวน์ แค่ฟังดูก็รู้แล้วว่าต้องเริ่ดไม่เบาแน่นอน แบบนี้ต้องลองหาเวลาไปนอนค้างสักคืนสองคืนแล้วสิเนี่ย







ที่ตั้ง : 103 หมู่ 7 ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
โทรศัพท์ : 044-228-407 - 8, 081-877- 3711

 

ไร่ส้ม

(สวนส้มธนาธร จ.เชียงใหม่)

       อีกหนึ่งไร่ส้มชื่อดังแห่งจังหวัดเชียงใหม่ที่มีพื้นที่กว้างใหญ่กินบริเวณหลายร้อยไร่ คงต้องยกให้ไร่ส้มธนาธร แหล่งกำเนิดส้มสายน้ำผึ้งพันธุ์ดีในอำเภอฝาง ด้วยความสวยงามของผลส้มในเวลาติดผล และสีสันของผลส้มที่โดดเด่นตัดกับใบสีเขียว รวมไปถึงแซมสลับด้วยสีดอกไม้นานาพันธุ์ จึงทำให้บริเวณแปลงปลูกดูสวยงาม กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมของนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปสัมผัสบรรยากาศลมหนาว ณ เชียงใหม่เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ที่เค้ายังเปิดโอกาสให้คุณได้ชิมส้มสดๆจากสวนด้วยนะ สดจริงอะไรจริงอะขอบอก







ที่ตั้ง : ตู้ ปณ.72 ปณจ.ฝาง อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่
โทรศัพท์ : (053) 346554-6, (053)883392-7, (053)883420-2
 

ไร่กะหล่ำปลี

(ภูการ์เด้นทะเลหมอก จ.เพชรบูรณ์)

       ภูการ์เด้นทะเลหมอก ให้บริการห้องพักแบบบังกะโลเป็นหลังๆ ตกแต่งด้วยสีสันสดใสโดดเด่นอยู่ท่ามกลางไร่กะหล่ำปลีของภูทับเบิก จังหวัดเพชรบูรณ์ ไม่ว่าคุณจะแบ็คแพ็คมาเดี่ยว ควงแขนมาคู่ หรือชวนกันมาเป็นครอบครัว ภูการ์เด้นทะเลหมอกก็มีครบทุกความสะดวกสบาย ทั้งแบบบ้านพักสีลูกกวาดหลากหลายสไตล์ตั้งลดหลั่นกันไปตามขั้นบันได ชนิดที่เปิดประตูก็เจอวิวสวยงามรออยู่เบื้องหน้า หรือจะกางเต็นท์รับไอหมอกเย็นๆ ในบรรยากาศอันสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งบนภูทับเบิกก็เลือกได้ตามใจชอบเลยจ้า
 



   
ที่ตั้ง : 2331 ตำบลวังบาล อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์
โทรศัพท์ : 086-0004222 , 093-4500045
 


เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close