bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่เที่ยวตามหาหัวใจ ไปกับใครก็อินเลิฟ

calendar_month 08 ก.พ. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 70,848 / สถานที่ยอดนิยม




ตามหาหัวใจ ในเมืองไทยกันไหม?

06
เมืองไทยเราเนี่ยมีที่อัศจรรย์ใจให้ได้ ว้าววว..กันตลอดเลยนะคะ
ไม่ว่าจะธรรมชาติสร้าง หรือว่าคนสร้างกันเอง

วันนี้ชิลไปไหนขอนำเสนอ 5 ที่เมืองไทยรูปหัวใจ ไปกับใครก็อินเลิฟ




ภูเขารูปหัวใจและสะพานแขวน เขาพัง - จังหวัดสุราษฎร์ธานี





 
สะพานแขวนเขาพัง หรือสะพานแขวนบ้านพิทักษ์ สะพานลวดสลิงขนาดใหญ่ ขึงยึดกับเสาคอนกรีต พื้นปูด้วยแผ่นไม้กระดานบนโครงเหล็ก มีความยาว 120 เมตร บริเวณสะพานแขวนมีทิวทัศน์ที่สวยงามของธรรมชาติคลองพะแสง และ ธรรมชาติสองฝั่งคลอง ฉากหลังเป็นความงดงามของเขาเทพพิทักษ์ หรือ เขารูปหัวใจ ที่เห็นได้อย่างชัดเจน ซึ่งขณะนี้เริ่มเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ตั้งอยู่ก่อนถึงทางเข้าเขื่อนรัชชประภา

ที่ตั้ง : 
หลังวัดเขาพัง หมู่ 1 ตำบลเขาพัง อำเภอบ้านตาขุน จังหวัดสุราษฎร์ธานี
ภาพจากสมาชิก Chillblog :  คุณ puiilladaa เรื่อง : เมื่อฉันตกหลุมรัก...บ้านเกิดตัวเอง

 Valentine Stone - สมุย  จังหวัดสุราษฎร์ธานี

หินรูปหัวใจ ที่ใครไปเที่ยวเกาะสมุยต้องไปเช็คอินสักครั้งค่ะ เป็นหินก้อนใหญ่ที่มีลักษณะคล้ายกับรูปหัวใจ ดึงดูดนักท่องเที่ยว คู่รักไปเที่ยวชม นอกจากนี้บริเวณเดียวกันยังมีน้ำตกศิวะธารา เป็นน้ำตกที่สร้างขึ้นเลียนแบบธรรมชาติ มีลำธารให้เราได้นั่งแช่เท้าเล่น มีปลาสปาตัวเล็กๆ กัดกินหนังกกำพร้าที่ตายแล้ว หินหัวใจอยู่ระหว่างหาดละไม และหินตาหินยาย
 

เกาะรูปหัวใจ ทุ่งทะเลหลวง แก้มลิง - จังหวัดสุโขทัย


 
เกาะรูปหัวใจ แผ่นดินศักดิ์สิทธิ์ของชาวจังหวัดสุโขทัย เกิดจากความต้องการที่อยากให้ศูนย์รวมแห่งความรักใคร่ปรองดองกันของคนสุโขทัย จึงเลือกสร้างออกมาเป็นรูปหัวใจ ตรงกลางของเกาะมีพระพุทธรูปพระพุทธรัตนสิริสุโขทัย อายุเก่าแก่กว่า 700 ปี ประดิษฐานอยู่ ยิ่งไปเดินเล่นตอนเย็นมองพระอาทิตย์ตกดิน สวยงามน่าไปเก็บความประทับอีกที่นึงเลยนะคะ

GPS : 17.053891, 99.793349



   

สามพันโบก -  จังหวัดอุบลราชธานี







 
สามพันโบก หรือ แกนแคนยอนเมืองไทย แก่งหินขนาดใหญ่มากคล้ายภูเขากลางลำน้ำโขงที่มีแอ่งกว่า 3,000 แอ่งที่ถูกกระแสน้ำกัดเซาะจนเว้าแหว่งจนมองเห็นเป็นภาพต่างๆที่มีความสวยงามและมีรูปร่างแตกต่างกันออกไปมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรูป หัวใจ หัวใจคู่ สุนัข หรือแม้แต่มิกกี้เม้าส์ ก็มีให้เห็นตามแต่ที่เราจะจินตนาการ ปรากฏการณ์นี้จะเกิดขึ้นตั้งแต่ประมาณเดือนตุลาคม-พฤษภาคม เท่านั้น ถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญอีกห่งที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ช่างภาพและคนที่รักการผจญภัย


 หัวใจของศิลปากร ต้นไม้หัวใจ - กรุงเทพมหานคร

 
ต้นไม้รูปหัวใจที่ได้ขนานนามว่าเป็นหัวใจของศิลปากร เป็นต้นไม้ที่อยู่ในพื้นที่ของมหาวิทยาลัยศิลปากร วังท่าพระ อยู่ข้างๆหอสมุดกลาง ใครผ่านไปแถวนั้นต้องไปเก็บภาพกับต้นไม้รูปหัวใจเป็นที่ระลึกกันค่ะ 

ภาพจาก : Facebook - สมาคมนักศึกษาเก่ามหาวิทยาลัยศิลปากร

เมืองไทยเราเนี่ย มีอะไรน่าประหลาดใจให้เราไปค้นพบกันอีกเยอะเลยนะคะ

gangnam

เรียบเรียงโดย ชิไปไหน
 


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close