bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักศรีราชาริมทะเล บรรยากาศสุดเก๋ไก๋ใกล้เมืองกรุงฯ

calendar_month 04 ก.พ. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 171,148 / สถานที่ยอดนิยม

 

ศรีราชา เป็นอำเภอหนึ่งในจังหวัดชลบุรี เป็นเมืองริมทะเลใกล้กรุงฯ ที่น่าท่องเที่ยวอีกแห่ง เพราะนอกจากทะเลแล้วศรีราชายังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นสวนสัตว์เปิดเขา อ่างเก็บน้ำบางพระ และยังมีศูนย์การค้าฮิปๆ ที่น่าไปเที่ยวอีกมากมาย



สายธารรีสอร์ท บางพระ - ศรีราชา

สายธารรีสอร์ท เป็นรีสอร์ทริมทะเลติดกับหาดของกัปตันยุทธ ซึ่งเป็นหาดเล็กๆ ที่อยู่ตรงกลางระหว่างบางพระและบางแสน บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่นกับร่มไม้นานาชนิดบรรยากาศภายในรีสอร์ทค่อนข้างเงียบสงบ มีโซนบ้านพัก บังกะโล เกสท์เฮ้าส์ ไว้ให้บริการหลากหลาย ได้รับบรรยากาศ และกลิ่นไอทะเลกันไปเต็มๆ จุใจกันไปเลย พื้นที่รีสอร์ทค่อนข้างกว้างขวาง ริมทะเล สามารถจัดงานรองรับคนได้สูงถึง 600 คนอีกด้วย

สายธารรีสอร์ท บางพระ - ศรีราชาสายธารรีสอร์ท บางพระ - ศรีราชาสายธารรีสอร์ท บางพระ - ศรีราชาสายธารรีสอร์ท บางพระ - ศรีราชา สายธารรีสอร์ท บางพระ - ศรีราชา

 

ที่ตั้ง : 274/83 หมู่ 2 ต.บางพระ อ. ศรีราชา จ. ชลบุรี 20210
โทรศัพท์ : 081 654 9291
ภาพจาก : Facebook/สายธารรีสอร์ท บางพระ - ศรีราชา



บัลโคนี ซีไซด์ ศรีราชา โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ - ศรีราชา
(Balcony Seaside Si Racha Hotel & Serviced Apartments)

บัลโคนี ซีไซด์ ศรีราชา โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ ที่พักติดทะเล พร้อมการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบที่ดีที่สุดในศรีราชา บัลโคนีซีไซด์มีห้องพักทั้งหมด 80 ห้อง ประกอบด้วย ห้องสตูดิโอ, ห้องสวีทแบบ 1 ห้องนอน และห้องสวีทแบบ 2 ห้องนอน ที่จะทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลาย กับบรรยากาศท้องทะเลโดยรอบ อาคารต้อนรับที่ได้รับการออกแบบมาให้มีความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความหรูหรา ห้องอาหารติดวิวทะเล พร้อมเมนูคุณภาพและความสดใหม่พร้อมเสิร์ฟ ฟิตเนสและสระว่ายน้ำริมทะเล เนื่องจากศรีราชาเป็นทะเลไม่มีหาด จึงเป็นทะเลที่ชาวบ้านทำประมง ไม่เหมาะแก่การลงเล่นน้ำ แต่ผู้เข้าพักสามารถมาสัมผัสห้องพักสุดหรูท่ามกลางบรรยากาศแห่งความผ่อนคลายได้ เพราะมีความเงียบสงบเป็นส่วนตัวและเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุด

บัลโคนี ซีไซด์ ศรีราชา โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ - ศรีราชาบัลโคนี ซีไซด์ ศรีราชา โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ - ศรีราชา

ที่ตั้ง : 51/31 หมู่ 9 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  20110
 ราคา : 1,990 - 8,900 บาท
 โทรศัพท์ : 038 312 777

 
จองที่พักออนไลน์ บัลโคนี ซีไซด์ ศรีราชา โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg booking-booking.jpg



นารา เรสซิเดนซ์ - ศรีราชา
(Nara Residence)

นารา เรสซิเดนซ์ ที่พักสุดชิลริมทะเลย่านศรีราชา ที่พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สไตล์การตกแต่งของที่นี่คือ Modern contemporary มีกลิ่นอายของความทันสมัยไม่น่าเบื่อ และคววามพิเศษของที่นี่คือทุกห้องเป็นแบบ Sea View สามารถชมวิวทะเลได้จากทุกห้อง  ห้องพักที่นี่แบ่งเป็น 5 แบบ ได้แก่ Studio, 1 bed room, 1 Bed room XL pool suite, Duplex และ Penthouse และแต่ละห้องนั้นมีส่วนห้องนั่งเล่น ส่วนครัว ส่วนแต่งตัวและส่วนห้องทานอาหาร ที่ทำให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายตลอดการพักผ่อน

นารา เรสซิเดนซ์ - ศรีราชานารา เรสซิเดนซ์ - ศรีราชานารา เรสซิเดนซ์ - ศรีราชา

ที่ตั้ง : 260/7 ถ.เลียบชายหาดกัปตันยุทธ ต.บางพระ จ.ชลบุรี 20210
 ราคา : 2,295 - 8,700 บาท
 โทรศัพท์ : 038 341 914 - 6

จองที่พักออนไลน์นารา เรสซิเดนซ์ - ศรีราชาได้ที่นี่
hostelworld-bookingbutton.png



คันทารี่ เบย์ โฮเทล แอนด์ เซอร์วิส อาร์พร์ทเมนท์ ศรีราชา

คันทารี่ เบย์ โฮเทล แอนด์ เซอร์วิส อาร์พเมนท์ ศรีราชา เป็นอีกหนึ่งที่พักบรรยากาศดีที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม จากห้องพักคุณสามารถมองเห็ยทะเลได้ในระดับสายตา ให้คุณอกเขนกเอนกายพักผ่อนชิลๆ ริมระเบียง ส่วนภายในห้องพักก็เพียบพร้อมและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้คุณได้พักผ่อนสบายๆ ตลอดการพักผ่อนที่นี่

คันทารี่ เบย์ โฮเทล แอนด์ เซอร์วิส อาร์พร์ทเมนท์ ศรีราชาคันทารี่ เบย์ โฮเทล แอนด์ เซอร์วิส อาร์พร์ทเมนท์ ศรีราชาคันทารี่ เบย์ โฮเทล แอนด์ เซอร์วิส อาร์พร์ทเมนท์ ศรีราชา

ที่ตั้ง : 17/2-3 ซอยเจิมจอมพล1 อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110
ราคา : 3,400 - 6,000 บาท
โทรศัพท์ : 038 771 365

 



โรงแรมเคป ราชา ศรีราชา - ศรีราชา
(Cape Racha Sriracha)

โรงแรมเคป ราชา ศรีราชา เป็นอีกหนึ่งที่พักในศรีราชา ที่เพียบพร้อมและครบครันด้วยการบริการที่มากมาย ที่ถึงแม้ที่นี้จะไม่ได้อยู่ไกลริมชายหาด แต่ก็มีมุมชิลๆ อย่างชั้นดาดฟ้าให้คุณได้เล่นน้ำกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง นอกจากนี้ภายในห้องพักยังตกแต่งได้อย่างสวยงามน่าพักเป็นที่สุด...

โรงแรมเคป ราชา ศรีราชา - ศรีราชาโรงแรมเคป ราชา ศรีราชา - ศรีราชาโรงแรมเคป ราชา ศรีราชา - ศรีราชาโรงแรมเคป ราชา ศรีราชา - ศรีราชา

ที่ตั้ง : 35/1 ถนนเจิมจอมพล ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110
โทรศัพท์ : 038 314 288


Story by : ชิลไปไหน

 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai