bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักสุดชิคสไตล์รถบ้าน นอนชิลๆ เหมือนไป Road Trip เมืองนอก

calendar_month 04 ก.พ. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 218,145 / สถานที่ยอดนิยม

 



Casa De Montana - เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

       คาซ่า เดอ มอนทาน่า เขาใหญ่ ที่พักสุดเก๋ไก๋ ออกแบบดีไซน์รถบ้านให้กลายเป็นที่พักสุดชิค ภายในห้องพักเน้นเฟอร์นิเจอร์งานไม้จริง ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ส่วนบรรยากาศรอบๆ ก็สดชื่น มีต้นไม้น้อยใหญ่ให้ร่มเงาพอสมควร นอกจากนี้ตอนกลางคืนใครที่ชวนเพื่อนมาเป็นกลุ่มอยากจะก่อกองไฟ ล้อมวงกันปิ้งย่างก็มีมุมที่นั่งชิคๆ ที่ออกแบบมาเพื่อกลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัว และคนที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบชาวค่ายให้ล้อมวงกันสังสรรค์ยามดึก แม้จะไม่ใช่ที่พักสไตล์เต้นท์นอนแต่ก็ให้ความรู้สึกเหมือนไปแคมป์ปิ้งแบบ Road Trip ต่างประเทศสุดๆ 







ที่ตั้ง : 168 หมู่ 3 บ้านท่ามะปราง ต.หมู่สี่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
โทรศัพท์ : 086-6989866


Ozono Resort & Restaurant - สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

       โอโซโน่ ที่พักบรรยากาศสุดฮิปในสวนผึ้ง เมืองท่องเที่ยวอย่างราชบุรีแห่งนี้ ถูกออกแบบมาในสไตล์ยุโรป และวินเทจ โดดเด่นด้วยสีสันน่ารักสดใส ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น เน้นความเป็นส่วนตั๊วส่วนตัวสำหรับการพักผ่อน ภายในรีสอร์ทมีบ้านพักถึง 11 หลังด้วยกัน ซึ่งแต่ละหลังก็มีความเก๋อยู่ในตัวแตกต่างกันไป โดยเฉพาะที่พักแบบ vw camper van ที่จะให้คุณเปลี่ยนบรรยากาศไปนอนชิลอยู่ในรถโฟล์ค เสมือนกำลังออกไปตั้งแคมป์ด้วยรถบ้าน แต่ก็เพรียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นแบบครบถ้วน นี่ถ้ามีกีต้าร์โปร่งสำหรับร้องเพลงสักตัว ท้องฟ้ามีหมู่ดาวสวยๆให้ชม ความฟินก็กินขาดแล้วจ้า







ที่ตั้ง : 33 หมู่ 2 สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
โทรศัพท์ : 099-819-1025, 032-206804

จองที่พักโอโซโน่ รีสอร์ท สวนผึ้ง


 

เถ้าแก่ลาว - เชียงคาน จ.เลย

       เถ้าแก่ลาว โรงเตี๊ยมจีนกลางเมืองเชียงคาน ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นจีนและลาวเอาไว้ได้อย่างลงตัว ลองนั่งจิบกาแฟเวียดนามบนเก้าอี้ไม้ ชมของสะสมเก่าแก่หายาก มองผู้คนสัญจรไปมาแล้วก็รู้สึกว่าการพักผ่อนที่นี่ช่างแสนสบายอารมณ์ ไม่มีอะไรหวือหวาให้ผิดแผกไปจากธรรมชาติของเชียงคานเลยสักนิด ทว่าหากคุณกําลังมองหาความแปลกใจ ที่เถ้าแก่ลาวก็มีซุกซ่อนอยู่เช่นกัน เพราะแม้ห้องพัก "เถ้าแก่ลาว การาจ" จะไม่ได้อยู่ติดริมโขงแต่บรรยากาศก็ชิคได้ใจไปเต็มๆ กับการออกแบบมาให้เป็นเหมือนอู่รถ เล็ก กะทัดรัด เหมาะสําหรับคู่รักมาสวีทหวานแหวว โดยมีห้องนอนเป็นรถโฟล์คสุดคลาสสิค และการตกแต่งแบบวินเทจ เรียกได้ว่าชิคสมกับเป็นเมืองเชียงคานจริงๆ






ที่ตั้ง : 92 หมู่ 1 ตัวเมืองเชียงคาน เชียงคาน จ.เลย
โทรศัพท์ : 081-3119754

จองที่พักเถ้าแก่ลาว เชียงคาน

agoda_but.jpg


มาริปาย - ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

       "มาริ" เป็นภาษาชวาแปลว่า "มาหา" มาริปายจึงแปลว่า "มาหาปาย" พอได้มาเห็นแล้วถึงรู้ว่า ทำไมใครๆ ถึงได้ตกหลุมรักรีสอร์ทแห่งนี้ บ้านพักที่นี่แบ่งออกเป็น 3 สไตล์ ลดหลั่นกันลงไปตามเนินเขา แต่ละห้องจึงไม่บดบังวิวกันและกัน ทำให้สามารถมองเห็นวิวสวยๆได้ครบทุกหลัง ทั้งบ้านกลมสไตล์แอฟริกัน, บ้านเต้นท์น่ารักอย่างบ้านรังนก ที่ผนังภายในใช้ไม้รีไซเคิลจากกล่องคอนเทนเนอร์เก่าเอามากรุกั้นหัวเตียงเก๋ๆ และรถบ้านที่เอามาทำเป็นห้องพักให้อารมณ์คล้ายๆ เดินทางโดยรถเทรลเลอร์แบบเมืองนอก แหม เห็นบรรยากาศแล้วอยากเก็บกระเป๋าไปปายซะเดี๋ยวนี้เลยอะ






 

ที่ตั้ง : 97 หมู่ 11 ทุ่งยาว ปาย จ.แม่ฮ่องสอน
โทรศัพท์ : 053-699658, 084-0424932, 085-0203951

จองที่พัก มาริปาย จ.แม่ฮ่องสอน


บ้านราชาวดี - เกาะล้าน จ.ชลบุรี

       ราชาวดี เกาะล้าน บ้านพักสไตล์การ์ตูนสีลูกกวาด สดใสน่ารักไม่เหมือนใคร ภายในรีสอร์ทแบ่งเป็นสองโซน โซนแรกเป็นโซนบ้านแฝดเห็นหลังๆ ติดกัน ที่มีทั้งห้องเล็กและห้องใหญ่ภายในตกแต่งสีสันไม่แพ้กับด้านนอก มีการประดับประดาด้วยเฟอร์นิเจอร์เก๋ๆ น่ารักกุ๊กกิ๊ก ต่างกันไปตามแต่ละห้อง ส่วนอีกโซน เป็นโซนบ้านรถบรรทุก โซนนี้นักท่องเที่ยวต่างคุ้นเคยกันดีเพราะหลายคนที่มาพักที่นี่ต้องพากันถ่ายรูปคู่กับรถบรรทุกบ้านพักสุดเก๋ แล้วอัพลงเฟสบุ๊คเพื่ออวดเพื่อนๆให้อิจฉาเล่น ที่สำคัญคือพักได้มากถึง 5 คนเชียวล่ะ หากมาเป็นแก๊งแล้วอยากสนุกกันได้เต็มที่ก็ต้องพักที่บ้านรถบรรทุกหลังนี้เล้ยยย
 
ราชาวดี รีสอร์ท - เกาะล้าน





ที่ตั้ง : 210/17 หมู่ 7 ทางไปหาดตายาย ต.นาเกลือ อ.บางละมุง, เกาะล้าน, พัทยา จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 081-1776690

ซื้อวอเชอร์บ้านราชาวดี รีสอร์ท เกาะล้าน ราคาพิเศษ




เรียบเรียงโดยชิลไปไหน




 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close