bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รวมร้านอร่อยน่านั่ง บรรยากาศดี ห้ามพลาดที่คริสตัล วีรันด้า ช็อปปิ้งมอลล์สุดชิคแห่งใหม่ในเมืองกรุง

calendar_month 02 ก.พ. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 66,303 / รีวิวที่กิน


วันนี้เราจะพาไปแนะนำแหล่งช็อปปิ้งชิคๆ และยังเป็นศูนย์รวมร้านอาหารชื่อดังเปิดใหม่ที่น่าสนใจที่ เดอะ คริสตัล เลียบทางด่วนเอกมัย–รามอินทรา กันค่ะ ทางห้างเค้าเพิ่งเปิดเฟสใหม่ในชื่อ "คริสตัล วีรันด้า" (Crystal Veranda) โดยมีคอนเซ็ปต์เป็นศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาส และยังเต็มไปด้วยร้านอาหารและคาเฟ่น่านั่งที่จะทำให้คุณได้พบกับบรรยากาศที่แปลกใหม่และหลากหลาย ตามสไตล์ของอาหารในแต่ละร้าน จะน่าสนใจขนาดไหน…ไปชมกันเลยค่ะ



Dean & Deluca

เริ่มต้นด้วยร้านแรก Dean & Deluca คาเฟ่ร้านดังจากนิวยอร์กซึ่งกำลังจะเปิดสาขาใหม่ที่คริสตัล วีรันด้า เร็วๆ นี้ ซึ่งจุดเด่นของที่นี่คือ จะเป็นที่แรกที่ประเดิมเมนูสูตรใหม่พิเศษจากเชฟมิชลินดังจากอเมริกา พร้อมบริการอาหารแบบครบวงจร มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่จานหลักอย่างริซอตโต เบอร์เกอร์ พิซซ่า พาสต้า เฟตตูชินี่ ไปจนถึงเมนูขนมหวาน  ใครกำลังมองหาร้านคาเฟ่เก๋ๆ สำหรับดื่มด่ำกับอาหารชั้นเลิศในวันพักผ่อนสบายๆ เตรียมตัวมาเช็คอินที่นี่ได้เลยค่ะ

 




Coffee Bean by Dao



 
ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ชื่อดัง ที่อยากให้คุณลองมาสัมผัสกับบรรยากาศการรับประทานอาหารในห้องกระจกโปร่งใส มองเห็นสวนสวย อิ่มเอมไปกับอาหารและเบเกอรี่อร่อยๆ ในสไตล์ All-day café bistro ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Coffee Bean by Dao ไม่ว่าจะเป็นข้าวซอยไก่ ยำส้มโอ สเต็ก สลัดปูนิ่ม สตูว์ลิ้นวัว ฯลฯ รวมทั้งเค้กมากมายที่พลาดไม่ได้เด็ดขาด ใครเป็นแฟนประจำ Coffee Bean by Dao ห้ามพลาดมาลองชิมเมนูโปรดที่สาขาคริสตัล วีรันด้า กันนะคะ 
 
 
 

 

Peppina


 
 
มาอิ่มอร่อยกับพิซซ่าต้นตำรับเมืองนาโปลี จากอิตาลี  ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ที่ร้าน Peppina ร้านอาหารอิตาเลียนชื่อดังที่เพิ่งมาเปิดสาขาใหม่ล่าสุดที่คริสตัล วีรันด้า และยังคงคอนเซ็ปต์ความเป็นร้านอาหารอิตาเลียนแท้ต้นตำรับดั้งเดิมที่เน้นเมนูอาหารสไตล์ทางตอนใต้ของอิตาลี การันตีคุณภาพโดยมิสเตอร์ Paulo ชาวอิตาเลียนผู้ก่อตั้งร้านสาขาแรกที่ประสบความสำเร็จและมีลูกค้าเข้าคิวยาวเหยียดจนต้องคิวล่วงหน้ามาแล้ว ใครอยากทานพิซซ่าต้นตำรับนาโปลีแบบไม่ต้องไปไกลถึงอิตาลี แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

 

East MEAT West 

ร้านอาหารแนวฟิวชั่นที่มีคอนเซ็ปต์เป็นร้านสเต็กซีฟู้ด ที่มีทั้งซอสรสชาติตะวันออกและตะวันตกอยู่ในร้านเดียว และกำลังจะเปิดบริการที่คริสตัล วีรันด้า เร็วๆ นี้ ใครรักสเต็กห้ามพลาดเด็ดขาดเลยค่ะ





Wine Connection 


 
ใครที่เป็นคอไวน์พลาดไม่ได้เด็ดขาด กับ Wine Connection ร้านไวน์บาร์ชื่อดังบรรยากาศสุดชิค ที่มีไวน์ลิสต์ให้เลือกหลายหลายจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งไวน์อิตาลี ฝรั่งเศส อาร์เจนตินา ออสเตรเลีย ชิลี นิวซีแลนด์ สเปน แอฟริกาใต้ ฯลฯ

นั่งดื่มไวน์ในบรรยากาศอินเทรนด์ยามเย็น พร้อมลิ้มรสอาหารสไตล์โฮมเมดอร่อยๆ ไปด้วย นับเป็นอีกหนึ่งสถานที่แฮงค์เอาท์สุดเพอร์เฟ็กต์หลังเลิกงาน ที่น่าชวนเพื่อนๆ และคนรู้ใจมาดินเนอร์ เปิดประสบการณ์ใหม่ในการรับประทานอาหารและดื่มไวน์แบบมีสไตล์ในกรุงเทพฯ
 
 
 

Salad Factory

ขึ้นชื่อว่าสลัดต้องยกให้ที่นี่เลย กับร้าน Salad Factory ที่ขนเมนูผักและวัตถุดิบเพื่อสุขภาพมาปรุงเป็นอาหารจานอร่อยให้เราได้ทานกันสดๆ น่าจะถูกใจสาวๆ และคนที่รักสุขภาพไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ โดยคอนเซ็ปต์ของทางร้านตั้งใจในการนำเสนออาหารเพื่อสุขภาพ เป็นอาหารจานเดียวง่ายๆ มีเมนูให้เลือกทานหลากหลาย ไม่ได้มีแค่สลัดอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีทั้งสเต็ก สปาเก็ตตี้ ฯลฯ ให้เลือกอีกด้วย แต่อย่าเพิ่งเพลินกับเมนูจานหลักจนอิ่มเกินไป แนะนำให้เก็บท้องไว้เผื่อทานของหวานอย่างไอติมผลไม้สดที่ทางร้านคิดค้นสูตรและทำเองด้วย ใครยังไม่เคยลอง ห้ามพลาดเลยนะคะ

 




Sushi Hiro

ร้านซูชิชื่อดังมาแรงที่เรามักจะเห็นคนเข้าแถวต่อคิวยาวกันเสมอ ก็มาเปิดสาขาขยายความอร่อยกันถึงที่นี่กันด้วยค่ะ

พบกับเมนูเด็ดแบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น ซูชิ ซาชิมิ ข้าวหน้าต่างๆ ฟินไปกับเมนูซูชิที่มีให้เลือกเยอะมาก ทั้งซูชิปลาไหล, ไข่ปลา และครีบปลาตาเดียว ฯลฯ ส่วนใครชอบกินแซลมอน ต้องลองแซลมอนโรลซอสสไปซี่ที่อร่อยสุดๆ หรือจะจัดเซ็ตซาชิมิชุดใหญ่มาแบ่งกันทาน ถ้ากลัวไม่อิ่มแนะนำสั่งข้าวหน้าเนื้อมาลองทาน รับรองว่าติดใจไม้แพ้กันเลยค่ะ

 
 


Hiro Keiki

อิ่มอร่อยกับซูชิแบบจัดเต็มกันไปแล้ว ไปตบท้ายด้วยของหวานต่อกันที่ Hiro Keiki ร้านขนมสูตรฮอกไกโดจากตระกูลซูชิฮิโร ซึ่งกำลังจะเปิดสาขาที่นี่เร็วๆ นี้ ใครชอบของหวานสไตล์ญี่ปุ่นเตรียมตัวให้พร้อม มาลิ้มลองความอร่อยกันได้โดยไม่ต้องบินไปไกลถึงฮอกไกโด แค่มาเช็คอินที่คริสตัล วีรันด้า ก็ได้ฟินกับขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นอย่างทาร์ตผลไม้สดสุดอร่อยกันแล้ว!!

 



ABCs

 
 

ร้านอาหารแนวบิสโทรรูปแบบใหม่ ในคอนเซ็ปต์อาหารสไตล์เฮลตี้ฟิวชั่น กับบรรยากาศที่ใช่ เรียบง่าย และหรูหรา ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดประทับใจ ในมื้อพิเศษกับคนสำคัญ

 
 
 




Pink berry

โฟรเซนโยเกิร์ตชื่อดังจากลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา โด่งดังด้วยโยเกิร์ตที่เข้มข้น ปราศจากไขมัน จุดเด่นของที่นี่คือเลือกใช้เฉพาะผลไม้สดเท่านั้น ไม่มีผลไม้แปรรูป หรือผลไม้กระป๋อง โดยมีให้เลือกทั้งสตรอว์เบอร์รี่ ทับทิม กีวี่ มะม่วง องุ่น และยังมีช็อกโกแลตแบบต่าง ๆ กราโนล่า ถั่ว คุกกี้ และวาฟเฟิลให้ใส่ท็อปปิ้งกันอีกด้วย

 
 

CoCo Ichibanya

ร้านแกงกะหรี่ญี่ปุ่นชื่อดัง  New Concept @ CRYSTAL VERANDA  รายการอาหารทุกชนิดผ่านกระบวนการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ สด และสะอาด เพื่อข้าวแกงกะหรี่ที่มีรสชาติหอมอร่อย ในสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ

เมนูเด็ดที่ทางร้านแนะนำว่าห้ามพลาด คือข้าวแกงกะหรี่โคโรเกะครีมแซลมอน ข้าวแกงกะหรี่กุ้งหรือปลาชุบเกล็ดขนมปังทอด และข้าวแกงกะหรี่หน้าไข่ครีมไก่ ข้าวแกงกะหรี่ซีฟู้ด จัดเต็มด้วยกุ้ง หอย ปลาหมึกเนื้อแน่นเต็มจาน ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกสั่งความเผ็ดได้ 3 ระดับตามรสชาติชอบ คนรักข้าวแกงกระหรี่ญี่ปุ่นต้องมาลองกันดู


 



Water Library

ร้านอาหารฝรั่งเศสสไตล์ Fine Dining สุดหรูชื่อดัง ที่จะเปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารใหม่ให้กับคุณ ในคอนเซ็ปต์ที่โก้เท่ห์กว่าที่ใดๆ พร้อมเมนูจากเชฟดัง เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและรสชาติที่แสนอร่อย เตรียมนับถอยหลังไปเช็คอิน ฟินกับอาหารที่ยอดเยี่ยมทั้งรสชาติและการพรีเซนต์ได้เร็วๆ นี้


 


Haagen Dazs 

ปิดท้ายด้วยร้านไอศกรีมชื่อดังที่ทุกคนชื่นชอบอย่าง Haagen Dazs  ไอศกรีมพรีเมียมสัญชาตินิวยอร์ก ที่มีเนื้อแน่นรสชาติเขัมข้น ละมุนลิ้นกว่าใคร ก็มาเปิดร้านพร้อมเสิร์ฟความอร่อยที่คริสตัล วีรันด้า ให้เราได้ฟินกับรสชาติที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใครกันด้วยค่ะ

 
 

นอกจากนี้ ยังมีร้านอาการชื่อดังที่กำลังจะเปิดที่นี่อีกมากมาย อาทิ Hong Bao, By Mae Choice, HonAgi FuFu @ The Crystal Veranda ใครที่ชื่นชอบเสาะหาร้านอร่อย เช็คอินร้านและคาเฟ่สุดอินเทรนด์ เตรียมตัวพบกับร้านเด็ดเหล่านี้ได้ที่คริสตัล วีรันด้า สวรรค์แห่งใหม่ของคนชอบชิมได้เลยค่ะ

 

 เรื่อง : สเลเต

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close