bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ร้านคาเฟ่น่านั่ง ที่คนดังเป็นเจ้าของ

calendar_month 01 ก.พ. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 63,758 / สถานที่ยอดนิยม



เดี๋ยวนี้บรรดาหนุ่ม-สาวคนดังในวงการ นอกจากจะมีผลงานให้เราเฝ้าหน้าจอคอยดู คอยฟัง คอยติดตามแล้ว
ในวันและเวลาว่างๆ ดารานักร้องบางคนยังเปิดกิจการร้านคาเฟ่ให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นอีกด้วยนะ
แถมแต่ละแห่งดีไซน์ยังสวยเก๋ น่าเสียตังไปนั่งเอามากๆเลยล่ะ ใครรู้ตัวว่าเป็นแฟนคลับใครอย่ารอช้า
เพราะวันนี้ชิลไปไหนได้รวบรวม 5 ร้านคาเฟ่น่านั่ง ที่คนดังเป็นเจ้าของ มาไว้ให้ไปตามรอยกันแล้วจ้า


Creadz Cafe - ริท เดอะสตาร์

       คาเฟ่หนึ่งเดียวท่ามกลางเมืองวุ่นวายย่านสุขุมวิท 38/1 ของว่าที่คุณหมออย่างหนุ่มริท เดอะสตาร์และผองเพื่อนที่ตั้งแต่เปิดก็มีกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม ภายในร้านถูกตกแต่งอย่างสวยงามด้วยต้นไม้แห้ง ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมาะแก่การถ่ายรูปอย่างมาก ว่าด้วยเรื่องของอาหารที่ต้องลอง ก็จะเป็น “ST.Honore” เป็นขนมหวานที่มีความหวานแบบพอดี เต็มไปด้วยความหอมของคาราเมล “Iced Caramel Macchiato” อีกหนึ่งเมนูคาราเมลที่มาในรูปแบบของกาแฟ ให้กลิ่นและรสชาติที่ลงตัว “Choux macaron strawberry” ชูครีมไส้สตอเบอร์รี่ที่ทานคู่กับ “Creadz tea” แล้วให้รสชาติที่พิเศษยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วยเมนูของคาวอย่าง “Ham Cheese Panini” แฮมชิ้นใหญ่มาพร้อมชีสเยิ้มๆ หากทานตอนร้อนๆจะฟินมาก เมื่อไหร่ที่เครียดแล้วไม่รู้จะไปไหน ก็แวะมาได้ที่ Creadz Cafe จะได้หายเครียดกันนะจ๊ะ









ที่ตั้ง : 1980 ถนนเพชรบุรี แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 10.00 น. - 22.00 น.
โทรศัพท์ : 096-7935123

Organic Supply - เล็ก Greasy Cafe

       แม้จะเป็นศิลปินดังแต่ก็ไม่ละเลยเรื่องสุขภาพ จากความตั้งใจของคุณเล็ก อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร หรือเล็ก Greasy Cafe คุณทราย คุณน้ำตาลและคุณก็อต เกิดเป็นไอเดียในการรวบรวมของออร์แกนิคที่กระจัดกระจายอยู่กันอยู่ทั่วไปจากกลุ่มคนเล็กๆ มาไว้ด้วยกัน และไม่อยากให้เป็นเพียงการมาซื้อของแล้วเดินออกไป อยากให้มีบรรยากาศของการพบปะนั่งเล่นพูดคุยกัน จึงเกิดเป็นร้าน "Organic Supply"  ขึ้นมา บรรยากาศของร้านถูกตกแต่งด้วยโทนสีที่เป็นธรรมชาติอย่างสีเขียวและสีไม้ ให้ความรู้สึกสบายๆ ภายในร้านมีทั้งของกินของใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคเพื่อสุขภาพที่คัดสรรมาอย่างดีและผ่านการทดลองใช้จริงเกือบ 80% โดยเฉพาะเมนูขนมปัง สมู้ทตี้ และอย่างผักสลัดที่ส่งตรงจากฟาร์มออแกนิคมายังร้าน สำหรับใครที่รักสุขภาพและอยู่แถวนี้ ไม่ได้เดินทางลำบากเกินไป ว่างๆ ก็แวะไปได้นะจ๊ะ






ที่ตั้ง :  148 ถนนนาคนิวาส แขวงลาดพร้าว ลาดพร้าว
เวลาเปิด-ปิด : 10.00 – 20.00 น.
โทรศัพท์ : 02-1016410

People On Pause - เป๊ก วง Zeal , เป้ วง Mild

       People on pause สถานที่พักผ่อน สร้างสรรค์ ปรับปรุงความคิด แลกเปลี่ยนมุมมองให้กันและกัน คือคาเฟ่เปิดใหม่ของสองหนุ่มนักร้องนำวงยอดฮิตขวัญใจวัยรุ่นอย่างเป๊ก วง Zeal และเป้ วง Mild ในสไตล์ Industrail Loft เพื่อใช้เป็นแหล่งรวมแรงบันดาลใจ เป็นที่แลกเปลี่ยนความคิด พูดคุยกันไปพร้อมกับการทานอาหารรสชาติดี  จิบกาแฟหอมๆ คิดงานคุยงาน  พอตกเย็นก็สามารถนั่งดื่มเพลินๆ พร้อมฟังดนตรีสดภายในร้าน  เมนูแนะนำ “Smoked Salmon Salad”  สโมคแซลมอนสลัด ผักสดๆ ที่มาพร้อมกับแซลมอนและน้ำสลัดรสเลิศ เมนูนี้เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพเลยทีเดียว “Spaghetti With Dried Chilli And Bacon” สปาเก็ตตี้ผัดเบคอนและพริกแห้งที่จะได้รสชาติอร่อยจัดจ้าน “BBQ Pork Spare Rib Honey Garlic” ซี่โครงหมูชิ้นใหญ่หมักน้ำผึ้งที่ทำให้นุ่มละมุนลิ้น และยังเพิ่มความอร่อยด้วยซอสบาร์บีคิวอีกด้วย “Caffe Latte” กาแฟแท้ที่มาพร้อมความหอม ขอบอกว่าคอกาแฟหรือแฟนคลับหนุ่มๆสองวงนี้ห้ามพลาด




 

ที่ตั้ง : 108  ลาดพร้าววังหิน 
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 10.00 - 00.00 น.
โทรศัพท์ : 02-0191303


ร้านขนมสมหมาย - แพนเค้ก เขมนิจ

        ร้านขนมโทนสีหวานสุดฟรุ้งฟริ้งของนางเอกสาวชื่อดังแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ กับคอนเซ็ปต์ "Everything inspire by my grandmother" ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความฝันของคุณยายสมหมาย คุณยายของสาวแพนเค้กจนเกิดเป็นร้านขนมสไตล์วินเทจขนาดกะทัดรัด ตกแต่งอย่างอบอุ่นเรียบง่ายเหมือนบ้านหลังเล็กของสาวน้อยช่างฝัน ภายในโครงการ The Junction เมนูขนมส่วนใหญ่เป็นเค้กที่ทำจากผลไม้ อาทิ บลูเบอร์รี่ชีสพาย เค้กลิ้นจี่ เค้กแครอท กะหรี่พัฟ และเครื่องดื่มสีหวานอื่นๆให้เลือกอีกหลากหลายเมนู ร้านขนมสมหมายเป็นร้านขนมในฝัน ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้ทานขนมจากฝีมือคุณยายในสมัยเด็กเลยล่ะ
 
 
 

ที่ตั้ง : โครงการ The Junction ถนนนวมินทร์-รัชดา แขวงคันนายาว
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 11.00 - 20.00 น.
โทรศัพท์ : 092-553-5566

Misstar Cafe By Davikah - ใหม่ ดาวิกา

 
       ร้านคาเฟ่หวานๆสไตล์ผู้ดีอังกฤษจากนางเอกร้อยล้านหน้าสวย อย่างใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ออกแบบตกแต่งในแบบฉบับของสวนสไตล์อังกฤษ ทั้งน้ำพุรูปทรงคลาสสิกใจกลางสวน และตัวร้านที่ดูสีขาวสะอาด สบายตา มีทั้งเมนูอาหารคาวและอาหารหวานมากมายพร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณ ไม่ว่าจะเป็น มัสมั่นไก่ หมูผัดซอส สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า วาฟเฟิล ฮันนี่โทสต์ รวมถึงเครื่องดื่มต่างๆ ไว้คอยบริการ แต่นอกเหนือจากเปิดเป็นร้านคาเฟ่สำหรับนั่งชิลทานอาหารอร่อยๆแล้ว มิสสตาร์คาเฟ่ของสาวใหม่ ยังเปิดให้เช่าสถานที่ถ่ายแบบและจัดเลี้ยงอีกด้วย ใครสนใจอยากเปลี่ยนบรรยากาศเหมือนไปนั่งจิบชาที่ประเทศอังกฤษ ก็แวะเวียนมาได้นะจ๊ะ รับรองว่ามีมุมสวยๆให้ถ่ายรูปเพียบ

 
 

ที่ตั้ง : ถนนสุขาภิบาล 5 ซอยเล็กๆตรงข้าม Big C เขตสายไหม 
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 10.00 – 19.00 น.
 

เรียบเรียงโดยชิลไปไหน
 
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close