bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

7 ที่พักดอยแม่สลอง มาจิบชาร้อน นอนดูดาวกันเถอะ!!

calendar_month 25 ม.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 211,151 / สถานที่ยอดนิยม

 


ดอยแม่สลอง เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย ดอยแม่สลองมีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปีรายได้หลักของชาวบ้านมาจากการปลูกชาอู่หลง เพราะฉะนั้นเพื่อนๆจะได้จิบชาหอมๆอุ่นๆ ท่ามกลางอากาศหนาว แล้วเดินกินลมชมวิวใต้ร่มนางพญาเสือโคร่งสีชมพูอมขาวที่บานสะพรั่งตลอดแนวทางขึ้นดอยแม่สลอง ฟินสุดๆไปเลย!




ดอยอิสระ รีสอร์ท
 Doi Isara

ดอยอิสระ รีสอร์ท ตั้งอยู่บนดอยแม่สลอง แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สงบ ร่มรื่น สวยงาม กับบ้านพักสไตล์ล้านนา ซึ่งเหมาะสำหรับวันพักผ่อนของเพื่อนๆ และครอบครัว
 ดอยอิสระ รีสอร์ท   ล้อมรอบไปด้วยภูเขาน้อยใหญ่เรียงรายสลับซับซ้อนกันไป ยาวจนมองไปสุดลูกตา บ้านพักดอยอิสระ มีทั้งหมดจำนวน 2 หลัง มีบ้านพักขนาดใหญ่ มีบังกะโล จำนวน 2 หลัง และมีสปาเล็กๆ อยู่ในสวน บ้านทุกหลังล้อมรอบไปด้วยระเบียงบ้าน ซึ่งภายในบ้านตกแต่งด้วยสไตล์ล้านนา ผสมผสานกับ งานหัตถกรรม และต้นไม้ เพื่อสร้างความร่มรื่น และอากาศที่บริสุทธิ์





ที่ตั้ง : 416 ม.4 ต.ป่าซาง อ.แม่จันจ.เชียงราย 57110
 โทรศัพท์ : 081 836 9458
 รายละเอียดเพิ่มเติม : 
ดอยอิสระ รีสอร์ท



ภูใจใส รีสอร์ท แอนด์ สปา
 Phu Chaisai Mountain Resort & Spa

Phu Chaisai Mountain Resort & Spa มีทัศนียภาพภูมิทัศน์ที่กว้างไกลจากบนยอดเขา ที่นี่ให้บริการค็อทเทจมุงจากที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รีสอร์ทแห่งนี้ยังมีสวนสมุนไพร สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ห้องสมุด และห้องอาหาร
 ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับบริการนวดสปาผ่อนคลาย หรือเลือกซื้อสินค้าที่ร้านของที่ระลึกซึ่งจำหน่ายงานฝีมือท้องถิ่นและแยมโฮมเมด นอกจากนี้ รีสอร์ทยังมีชั้นเรียนทำอาหารสำหรับผู้เข้าพัก



 


ที่ตั้ง : 388 Moo 4, Ban Mae Salong Nai, Mae Chan,Chiang Rai 57110
 โทรศัพท์ : 053 910 500
 รายละเอียดเพิ่มเติม : 
Phu Chaisai Mountain Resort & Spa 




วังพุดตาล บูติก โฮเทล
 Wang Put Tan Boutique Hotel

โรงแรมวังพุดตาลบูติกตั้งอยู่ในย่านที่เงียบสงบและล้อมรอบด้วยภูเขาในตัวอำเภอแม่สลอง โรงแรมสไตล์จีนโบราณแห่งนี้มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ในทุกห้องและมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่ ห้องพักกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวพร้อมเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งและมีวิวที่งดงามของแนวภูเขา และบริเวณข้างโรงแรมยังมีร้านค้าจำหน่ายชาและสมุนไพรตำรับดั้งเดิม




 
 
ที่ตั้ง : 7/1 ม. 12, ต. แม่สลองนอก, อ. แม่ฟ้าหลวง, แม่สลอง, แม่สลอง (เชียงราย), ประเทศไทย 57110
 โทรศัพท์ : 089 995 4066
 รายละเอียดเพิ่มเติม : 
facebook วังพุดตาล บูติก โฮเทล 
  


 

ภูเมฆตะวัน รีสอร์ท
 Phumektawan Resort

    ท่ามกลางอ้อมกอดของธรรมชาติ ขุนเขาและสายหมอก ภูเมฆตะวัน รีสอร์ท เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติ เน้นความเรียบง่ายเงียบสงบไม่พลุกพล่าน ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขา ที่โอบล้อมด้วยทะเลหมอก แหล่งน้ำธรรมชาติของเชียงราย ตั้งอยู่ในพื้นที่เนินเขาใน อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย รวมทั้งเหมาะเป็นจุดพักเพื่อเตรียมเดินทางท่องเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆของเชียงราย นอกจากนั้นภูเมฆตะวันรีสอร์ทยังได้จัดเตรียม บริการต่างๆมากมายแก่ท่านอีกด้วย การบริการ เน้นความเรียบง่ายเป็นกันเอง ในรูปแบบหมู่คณะ หรือเป็นครอบครัว เรา ในลักษณะที่พักแบบรีสอร์ท หรือแบบเต็น


 

 
ที่ตั้ง : 86 หมู่ 6 บ้านแม่สลองนอก แม่จัน เชียงราย 57110
 โทรศัพท์:083 038 2397
 รายละเอียดเพิ่มเติม : 
ภูเมฆตะวัน รีสอร์ท 


 

บ้านหอมหมื่นลี้ - ไร่ชา 101 จ.เชียงราย

อากาศดีๆและที่พักสวยๆตกแต่งสไตล์จีนยูนนานกำลังรอให้เพื่อนๆมาสัมผัสอยู่ที่ บ้านหอมหมื่นลี้ ดอยแม่สลอง บ้านหอมหมื่นลี้ตั้งอยู่ใกล้ไร่ชากว้างใหญ่สีเขียวสวยงามอย่างไร่ชา101 ให้บรรยากาศสวยงาม สามารถนั่งชมวิวแบบพาโนรามา รับลมหนาว หรือจะรอดูพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าจากระเบียงก็ล้วนน่าประทับใจทั้งนั้น 




 
 
 ที่ตั้ง : 90 / 1 แม่สลองนอก แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย
 โทรศัพท์ : 084-0458031
 รายละเอียดเพิ่มเติม : 
บ้านหอมหมื่นลี้ 


 

หงษ์ฝู่ บูติค รีสอร์ท
 Hongfu Boutique Resort

Hongfu Boutique Resort ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่บริสุทธิ์ใจกลางหุบเขา บริเวณไร่ชาหงษ์ฝู่ อุดมสมบูรณ์ไปด้วยพรรณไม้ นานาชนิดและสวนดอกไม้ที่สวยงาม อาทิ  ดอกบ๋วย ดอกพระยาเสือโคร่ง (ซากุระแห่งเมืองไทย) ดอกหอมหมื่นลี้ ที่ส่งกลิ่นหอมทั่วไร่ชา โอบล้อมด้วยทุ่งกว้างและขุนเขาธรรมชาติอันแสนอบอุ่น สัมผัสอากาศเย็นสบายแสนสดชื่น ชมการเก็บชาและวิถีชีวิตของชาวเขา และชิมชาที่ขึ้นชื่อของไร่ชาหงษ์ฝู่


 
ที่ตั้ง : 13/3 หมู่ 1 บ้านสันติคีรี, ตำบลแม่สลองนอก อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย, 57110
 โทรศัพท์:053 765 479
 รายละเอียดเพิ่มเติม : 
ไร่ชาหงส์ฝู่ 

โรงแรมมายเพลส แม่สลอง
 My Place

 
โรงแรมมายเพลส แม่สลอง ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 75 km ทำให้สามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมืองได้ ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม อีกทั้งพนักงานยังพร้อมบริการเพื่อนๆอย่างเป็นกันเอง ห้องพักสะอาด สามารถมองเห็นเจดีย์และวิวดอยแม่สลองได้จากระเบียงห้องพัก บรรยากาศเหมาะแก่การพักผ่อนชิล ๆ


 

 
 
ที่ตั้ง : 333/3  หมู่ที่ 1   ตำบลแม่สลองนอก
 อำเภอแม่ฟ้าหลวง  จังหวังเชียงราย  57110
 โทรศัพท์ : 083-2648876 , 084-6738327
 รายละเอียดเพิ่มเติม : 
MyPlace Maesalong 


 
เรียบเรียงโดย : ชิลไปไหน

 
 




 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai