bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักบ้านเป็นหลังระยองติดทะเล ฮาเฮยกแก๊ง แฮงค์เอาท์ข้ามคืน

calendar_month 15 ม.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 389,819 / สถานที่ยอดนิยม

 


ระยอง รายอง rayongggg !!!
02

 วันหยุดนี้ไม่รู้จะไปไหนดี ลองชวนสมาชิกในแก๊งทั้งหลายไปโดดน้ำ อาบแดด เหล่ฝรั่ง
 นอนมองทะเลแบบชิลๆที่ระยองกันดีกว่า แต่ถ้ากลัวว่ายกโขยงไปกันมากมาย แล้วที่พักจะรองรับไม่พอล่ะก็
เลิกคิดไปได้เลย เพราะชิลไปไหนมีที่พักแบบจัดหนักจัดเต็ม จะไปกี่สิบคนก็ยังไหวมาบอกต่อ มัวรอช้าอยู่ทำไมไปดูกัน....

ลมทะเล ชาเล่ต์ รีสอร์ท

(Lomtalay Chalet Resort)




 
      ลมทะเล ชาเลต์ รีสอร์ท รีสอร์ทที่ตั้งอยู่สุดหาดแม่พิมพ์ และเป็นรีสอร์ทเดียวบนหาดแม่พิมพ์ที่ไม่มีถนนกั้น ที่พักมีให้เลือกทั้งแบบบ้านเป็นหลัง แบบบังกาโล และแบบโรงแรม แต่สำหรับใครที่อยากปาร์ตี้เป็นกลุ่ม ขอแนะนำบ้านเป็นหลังใหญ่ที่สุดของลมทะเล ชาเลต์ รีสอร์ทที่มีมากถึง 7 ห้องนอน และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอีกมากมาย ให้คุณและเพื่อนๆขนความสนุกไปพักกันได้แบบยกทีม ที่สำคัญบ้านพักทุกหลังเค้าอนุญาตให้น้องหมาเข้าพักได้ด้วยนะจ๊ะ บริการทุกระดับประทับใจขนาดนี้ มาระยองคราวหน้าอย่าลืมคิดถึงลมทะเล ชาเลต์ รีสอร์ทบ้างนะ

ที่ตั้ง : 129/2 หมู่ 3, ตำบลกร่ำ, อำเภอแกลง, แกลง จ.ระยอง

จองที่พักลมทะเล ชาเลต์ รีสอร์ท (Lomtalay Chalet Resort)
 
agoda_but.jpg
 

กระถินเทพา บูติคโฮมสเตย์

(KrathinTepa Boutique Homestay)





 

       กระถินเทพา ระยอง บูติคโฮมสเตย์ขนาดเล็กตกแต่งอย่างมีสไตล์ที่จะทำให้คุณหลงไหลในเสน่ห์ของวิวธรรมชาติและหาดทรายขาวละเอียด ควบคู่ไปกับการต้อนรับและบริการที่น่ารักและอบอุ่น กระถินเทพา ตั้งอยู่บนหาดแม่พิมพ์ที่ทอดยาวและสวยงามแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง แถมยังใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ไม่ว่าจะมาเป็นกลุ่มเพื่อนขนาดใหญ่หรือครอบครัว ก็แสนสบาย เพราะห้องพักของกระถินเทพา สามารถรองรับสมาชิกได้มากถึง 6-8 คน จะปาร์ตี้ เล่นน้ำ หรือลงมานั่งเล่นชิลๆบริเวณศาลาเทพากับแก๊งเพื่อนก็ดูเป็นเรื่องน่าสนุกสำหรับวันหยุดของคุณและเพื่อนๆแน่นอน

 
ที่ตั้ง : 219/3 หมู่ 1 ต. ชากพง อ. แกลง จ. ระยอง
 

ไวท์แอทซี

(White@Sea)






 
       จากที่ดินริมหาดแม่รำพึงเมื่อ 50 กว่าปีก่อน กลายมาเป็นไวท์แอทซี ที่พักสไตล์โมเดิร์นสุดน่ารักริมหาดแม่รำพึง ที่ให้คุณชวนเพื่อนมาปาร์ตี้ เปลี่ยนบรรยากาศ สังสรรค์ริมทะเลกันได้แบบจุใจ เพราะห้องพักของไวท์แอทซีสามารถพักได้ตั้งแต่ 2 - 16 คน ไหนจะสงบ ร่มรื่น เป็นส่วนตัว เหมือนอยู่บ้านตัวเอง เพียงแต่ทุกห้องมีรูปแบบและ view ที่แตกต่างกัน ทั้งตัวตึกสีไล่จากขาว ไปถึงฟ้าเข้มถอดมาจากสีจริงจากทั้งท้องฟ้า และสีครามของทะเล ทำให้ white at sea เป็นรีสอร์ทที่ไม่เหมือนใคร หากคุณกำลังมองหาที่พักผ่อน ที่ใกล้จากกรุงเทพเพียงแค่ 2 ชั่วโมงกว่า ลองแวะมาแบ่งปันความสุขกันที่ white at sea ดูนะจ๊ะ
 
ที่ตั้ง : ถ.หาดแม่รำพึง ด้านเขาแหลมหญ้า ช่วงก่อนถึงโค้งเข้า ถ.ก้นอ่าว ซ.1 จ.ระยอง
 
จองที่พัก ไวท์แอทซี (White@Sea)

agoda_but.jpg
 


โฮม ดีไซน์ บาย ภาคิน

(Home Design By Pakin)






     โฮมดีไซน์ บายภาคิน ที่พักสีสันสดใสแห่งนี้ตั้งอยู่ที่สวนสน จ.ระยอง เริ่มต้นจากการทำเฟอร์นิเจอร์รูปร่างน่ารักและรับทำบ้านจากตู้คอนเทนเนอร์ จนกลายมาเป็นที่พักที่สีสันสดใส และมีเอกลักษณ์ท่ามกลางอ้อมกอดของทะเลและต้นไม้เขียวขจี มองเห็นทิวทัศน์ทะเลและชายหาดที่งดงาม โฮมดีไซน์ บายภาคินมีห้องพักหลายแบบทั้งหลังเล็กนอนได้ 4-5 คน ไปจนถึงหลังใหญ่ นอนได้ 15-20 คน บ้านแต่ละหลังนั้นมีทั้งตู้คอนเทนเนอร์รูปร่างต่างๆ เหมาะแก่การสังสรรค์ทั้งแบบครอบครัว และกลุ่มเพื่อนที่อยากมาเฮฮา ปาร์ตี้ริมทะเล โดยมีเตาปิ้งย่างไว้คอยให้บริการ

ที่ตั้ง : 146/4 หมู่ 6. ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง

จองที่พักโฮมดีไซน์ บายภาคิน (Home Design By Pakin)

agoda_but.jpg


บัญดารา ออน ซี ระยอง

(Bandara On Sea Rayong)






       บีช ฟร้อนท์ แฟมิลี่โฮม บ้านพักเป็นหลังพร้อมเฉลียงส่วนตัวหลังแรกๆ ของบัญดารา ออน ซี ที่พักสไตล์ Art & Tropical ซึ่งเน้นความสวยงาม จิตวิญญาณของศิลปะของเขตร้อน และความร่มรื่มสบายตาของแมกไม้เป็นหลักนี้ มาในขนาดกว้างขวางใหญ่โต มากถึง 3 ห้องนอน เตียงดับเบิลไซส์ 2 เตียง และเตียงเดี่ยว 2 เตียง เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมต้อนรับกลุ่มเพื่อนฝูงหรือครอบครัวได้ครบครัน อีกทั้งยังมีกิจกรรมอันหลากหลายให้คุณและเพื่อนๆได้ร่วมสนุกตลอดระยะเวลาแห่งการพักผ่อนที่บัญดารา ออน ซี

ที่ตั้ง : 151 หมู่ 3, ซากพง, แกลง, แกลง จ.ระยอง
 
จองที่พักบัญดารา ออน ซี ระยอง (Bandara On Sea Rayong)

agoda_but.jpg
 


เรียบเรียงโดยชิลไปไหน
 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close