bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 เกาะสุดฮิตตราด เอาหัวใจและความเหงาไปลอยทะเล

calendar_month 13 ม.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 55,451 / สถานที่ยอดนิยม




มองดูคนนั้นมีคู่ คนนี้ก็มีแฟน ได้แต่ตะโกนถามตัวเองในใจ 
แล้วทำไมตัวเรายังไม่มีใครบ้างล่ะเนี่ยยยย !!!

14
คิดแล้วหัวใจมันก็พาลห่อเหี่ยว ร้อนรุ่มจนทนไม่ไหว แบบนี้มันต้องออกไปหาอะไรทำแก้เซ็งกันหน่อย

เผื่อว่าใจมันสดชื่น เฟรชชี่ กระดี๊กระด๊าขึ้นมาบ้าง จะได้กลับบ้านมาแบบสตรอง โสดแบบสวยๆกันต่อไป 
ว่าแล้วก็ไปกันเลยมะ 
เอาหัวใจและความเหงาไปลอยทะเลกันที่ 5 เกาะสุดฮิตตราดเหล่านี้ไง
 

เกาะหมาก - ตราด





       แม้เกาะหมากจะรั้งตำแหน่งเกาะใหญ่อันดับ 3 ของ จ.ตราด แต่เรื่องความงามก็ไม่ได้เป็นรองใคร เพราะมีทั้งชายหาดสวย น้ำใส รูปร่างคล้ายดาวสี่แฉก จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมหนังสือพิมพ์ซันเดย์ไทม์ ถึงได้ขนานนามให้เกาะหมากเป็นหนึ่งใน “World’s Top 10 Secret Beach” เกาะที่ยังมีเสน่ห์น่าค้นหา และชายหาดที่ยังบริสุทธิ์มากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก กับภาพสะพานไม้ที่ทอดยาวลงไปในทะเลสัญลักษณ์ประจำเกาะ ล้อมรอบด้วยแนวปะการังชายฝั่งอันงดงาม ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่ชั่วโมงจากกรุงเทพก็ได้เพลิดเพลินไปกับทะเลสวยๆ ที่ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติต่างก็ติดใจต้องกลับมาหาเกาะหมากอยู่บ่อยๆ
 
ซื้อเกาะหมาก รีสอร์ทในราคาพิเศษ
 

 

เกาะกูด - ตราด


       ถ้ากล่าวถึงเกาะของเมืองไทยที่งดงามไม่น้อยหน้าทะเลของเมืองนอก อย่างมัลดีฟส์ เราเชื่อว่าต้องมีชื่อของเกาะกูด เกาะที่อยู่ท้ายสุดในน่านน้ำจังหวัดตราดอยู่ในนั้นแน่ๆ ด้วยความสวยงามเกาะเกาะกูด น้ำทะเลสีฟ้าใส หาดทรายสีขาวเป็นเกาะที่เงียบ สงบ ธรรมชาติ ต้นไม้ ป่าเขาที่อุดมสมบูรณ์จนได้ฉายา "มัลดีฟส์เมืองไทย อันดามันแห่งตะวันออก" จึงเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ผู้คนมากมายจากทั่วโลกอยากที่จะเดินทางมาสัมผัสเกาะกูด จังหวัดตราดกันดูสักครั้ง ยิ่งถ้าอยากเข้าถึงธรรมชาติอย่างแท้จริงทางที่ดีควรค้างที่นี่สัก 3 วัน 2 คืน แล้วคุณจะรู้ว่า อันดามันแห่งตะวันออกที่แท้จริงเป็นยังไง

ซื้อวอเชอร์อะเวย์ เกาะกูดในราคาพิเศษ / ซื้อวอเชอร์สวนย่า เกาะกูด รีสอร์ท แอนด์ สปาในราคาพิเศษ
 
   
 

เกาะกระดาด - ตราด




(ขอบคุณภาพสวยๆจาก : FB เกาะกระดาด อันซีนไทยแลนด์แห่งท้องทะเลตราด)

       เกาะกระดาด หนึ่งในเกาะได้รับเลือกให้เป็นอันซีนไทยแลนด์ และถือเป็นเกาะส่วนตัวที่มีการออกโฉนดอย่างถูกต้องตามกฎหมายมาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 ชื่อ "เกาะกระดาด" น่าจะมาจากชื่อของต้นกระดาดที่พบมากบนเกาะ อีกทั้งรูปร่างของเกาะก็มีลักษณะแบนราบคล้ายแผ่นกระดาษด้วยเช่นกัน เกาะกระดาดมีหน้าหาดที่ทอดเป็นแนวยาว ทรายขาวสะอาด บนชายหาดมีต้นมะพร้าวเรียงรายให้ความร่มรื่นเย็นสบาย มีกวางน้อยใหญ่หลายสิบตัว ที่เจ้าของเกาะได้นำมาเลี้ยงไว้ สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาท่องเที่ยวบนเกาะกระดาด สามารถพักค้างแรมได้เพราะ บนเกาะแห่งนี้มีรีสอร์ทที่พักที่ค่อยอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว อีกทั้งยังมีกิจกรรมนั่งรถอีแต๊กชมวิวธรรมชาติรอบด้านของเกาะกระดาดได้อีกด้วย
 


เกาะรัง - ตราด


 
       ชอบดำน้ำกันบ้างมั้ยคะ เพราะวันนี้เราจะพาคุณไปเที่ยวยัง เกาะรัง หนึ่งในหมู่เกาะยอดนิยมของจังหวัดตราดซึ่งอยู่ในความดูแลของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง และเป็นจุดที่คนรักการดำน้ำทั้งหลายต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีกับภาพน้ำสวย ทะเลใส จนมองเห็นปะการัง และปลาน้อยใหญ่ได้อย่างชัดเจน การเดินทางมาเที่ยวเกาะรังสามารถหาเรือเหมาจากท่าเรืออ่าวบางเบ้า แต่ส่วนใหญ่มักจะรวมอยู่ในแพ็คเกจทัวร์ดำน้ำใกล้เกาะช้างแบบ One Day Trip เอ้า ! อย่ารอช้า ใครอยากไปแหวกว่าย เล่นน้ำ ท่ามกลางฝูงปลาอย่างใกล้ชิด ต้องรีบเก็บกระเป๋าแล้วนะเออ
 

เกาะช้าง - ตราด



       เกาะช้าง เกาะขึ้นชื่อคุ้นหูคนไทยมานาน เพราะรวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวอย่างทะเล ภูเขา น้ำตก และร้อยเรียงประวัติศาสตร์เข้าไว้ด้วยกันอย่างครบถ้วน เกาะช้างมีขนาดกว้างขวางอันดับสองของประเทศ ถ้าเสม็ดคือเพชรของทะเลอ่าวไทย แล้วเกาะภูเก็ตเปรียบได้กับไข่มุกแห่งอันดามัน เกาะช้างก็คงเป็นมรกตที่ยังไม่ได้เจียระไนเสร็จสมบูรณ์ แต่ส่องประกายจับตานักท่องเที่ยวทั่วโลก ให้เดินทางมาเยือนทุกปี ลองจินตนาการถึงเสียงคลื่นที่ซัดซาด ทิวมะพร้าวที่ส่ายเอนตามสายลม แต่ไม่มีตึกสูงระฟ้ากวนสายตา เพราะที่นี่ยังคงรักษาธรรมชาติไว้ค่อนข้างสมบูรณ์ ถ้าวันหยุดนี้คุณยังไม่รู้จะไปเที่ยวไหนดี หนีกรุงเทพไปนอนฟังเสียงคลื่นที่นี่กันดีกว่า

ซื้อวอเชอร์เคซี แกรนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้างในราคาพิเศษ / ซื้อวอเชอร์เมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮด์เวย์ในราคาพิเศษ

   
 

เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

 
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close