bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 โฮมสเตย์จันทบุรี แบบอยู่ดีกินดี มีซีฟู้ดให้จัดเต็ม!!

calendar_month 05 ม.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 345,308 / สถานที่ยอดนิยม

 




 จันทบุรี เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีทั้งภูเขา ทะเล ใครที่ชอบมาเที่ยวจันท์ อยากนอนพักสบายๆ จ่ายไม่แพง มีอาหารให้รับประทาน วันนี้ชิลไปไหนได้รวบรวม 5 ที่พักโฮมสเตย์จันทุบรี แบบกินดีอยู่ดี มีซีฟู้ดให้จัดเต็มมาฝาก จะมีที่ไหนตรงใจเพื่อนๆ บ้างตามไปชมกันเลย...



มุมทะเลจันท์ โฮมสเตย์ - จันทบุรี
(Moomtalayjan Homestay)

มุมทะเลจันท์โฮมสเตย์ โฮมสเตย์ริมทะเลขลุง จันทบุรี ที่แตกต่างจากโฮมสเตย์ทั่วไป เพราะผสมผสานความน่ารักแบบเกาหลี ญี่ปุ่น จากการออกแบบที่พัก ทั้งเสาโทริ ต้นซากุระ ห้องพักประตูบานเลื่อน สุดเก๋ไก๋ พร้อมด้วยอาหารทะเลสดๆ แบบจัดเต็ม ทั้งปู ทั้งกุ้ง ปลาหมึกแบบไม่อั้น ยังไม่หมดเท่านั้นที่มุมทะเลจันท์โฮมสเตย์ ยังมีกิจกรรมให้ทำมากมายทั้ง เล่นแพเปียก, พายเรือคายัก, ชมเหยี่ยวแดง, ชมทะเลแหวก, ร้องคาราโอเกะ, ปั่นจักยาน ชมหมู่บ้านไร้แผ่นดินและสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ส่วนห้องพักพักได้ตั้งแต่ 2-16 ท่านต่อห้อง จะมาคู่ มาเป็นกลุ่ม หรือยกบริษัทมาที่นี่ก็รองรับไหว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สบู่, ยาสระผม, ครีมนวด, ทีวี, แอร์, wif ส่วนผ้าขนหนูลูกค้าต้องพกมาเองนะจ๊ะ ใครอยากพักโฮมสเตย์สุดน่ารัก พร้อมทานอาหารทะเลสดอร่อยก็มาพักที่ มุมทะเลจันท์โฮมสเตย์ จันทบุรี ได้เลยค่ะ

มุมทะเลจันท์ โฮมสเตย์ - จันทบุรีมุมทะเลจันท์ โฮมสเตย์ - จันทบุรีมุมทะเลจันท์ โฮมสเตย์ - จันทบุรีมุมทะเลจันท์ โฮมสเตย์ - จันทบุรี

ที่ตั้ง : 65/2 หมู่ที่ 2 ต.บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี 22110
ราคา : 1,500 - 1,800 บาท
โทรศัพท์ : 0861094390 คุณแบงค์ /063-1387567 คุณปุ๊ก


ขลุงริเวอร์วิว โฮมสเตย์ - จันทบุรี

ขลุงริเวอร์วิว โฮมสเตย์ ที่พักริมน้้ำ ตั้งอยู่ที่อ.ขลุง จ.จันทบุรี ใกล้กับพื้นที่ป่าชายเลน ที่พักแห่งนี้บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัว ที่กำลังมองหาพื้นที่สังสรรค์ในช่วงวันหยุด และนอกจากที่พักบรรยากาศดีแล้ว ภายในที่พักยังมีเมนูอาหารซีฟู้ดให้ได้จัดหนัดจัดเต็ม โดยมีเมนูเด็ดที่มาแล้วต้องลองให้ได้นั้นคือปูตัวโตๆ ที่บอกได้คำเดียวว่าเด็ดสุดๆ เพราะเนื้อแน่น หวานฉ่ำสุดๆ ใครที่อยากได้ที่พักสบายๆ มีอาหารให้รับประทานมาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน "ขลุงริเวอร์วิว โฮมสเตย์"

ขลุงริเวอร์วิว โฮมสเตย์ - จันทบุรีขลุงริเวอร์วิว โฮมสเตย์ - จันทบุรีขลุงริเวอร์วิว โฮมสเตย์ - จันทบุรี

ที่ตั้ง : 74/2 ม.3 ต.บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี 22110
โทรศัพท์ : 087 134 5822
ภาพจาก : Facebook/ขลุงริเวอร์วิว โฮมสเตย์-จันทบุรี


มณีแดง โฮมสเตย์ - จันทบุรี
(RedRuby Homestay)

มณีแดงโฮมสเตย์ โฮมสเตย์ในจังหวัดจันทบุรี ที่อิงแอบกับธรรมชาติ ล้อมรอบไปด้วยภูเขา ป่าโกงกาง และเสียงนกร้องในยามเช้า ที่นี่นอกจากจะเป็นที่พักสุดชิลแล้วยังเป็นศูนย์เรียนรู้สำหรับการศึกษาธรรมชาติ โดยมีกิจกรรมให้ผู้ที่เข้าพักได้มาปลูกป่าชายเลน ชมวิธีการจับปู ปั่นจักรยานในบรรยากาศสุดชิล พร้อมกับพายเรือคายัคล่องไปตามคลองเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยป่าโกงกาง  นอกจากนี้ยังเต็มอิ่มกับอาหารทะเลที่จัดมาให้ทานทั้ง 3 มื้อ พร้อมกับที่พักสุดน่ารักสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยห้องพักมีให้เลือกทั้งบ้านเป็นหลังกลางน้ำพักได้ 2 ท่าน และห้องพักบนอาคารที่พักได้ถึง 4 ท่าน สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ที่มณีแดงโฮมสเตย์เปิดต้อนรับทุกท่านให้เข้ามาเยือน
 

มณีแดง โฮมสเตย์ - จันทบุรีมณีแดง โฮมสเตย์ - จันทบุรีมณีแดง โฮมสเตย์ - จันทบุรี


ที่ตั้ง : 8/5 หมู่ 7 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ตำบลหนองชิ่ม อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี
โทรศัพท์ : 081 663 1745


ชมจันท์อะราวเดอะเวิลด์ - จันทบุรี

ชมจันท์อะราวเดอะเวิลด์ ที่พักกลางบึงน้ำ บรรยากาศสบายๆ ที่ให้ความรู้สึกเป็นกันเอง เหมาะกับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาพื้นที่สำหรับสังสรรค์ในช่วงวันหยุด ภายในที่พักยังมีอาหารอร่อยๆ ไว้รองรับแก่นักท่องเที่ยว ใครที่ชอบทานอาหารทะเลมาที่นี่รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน กินดีอยู่ดีสุดๆ

ชมจันท์อะราวเดอะเวิลด์ - จันทบุรี

ที่ตั้ง : ต.บางขัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี
โทรศัพท์ : 081 632 6319
ภาพจาก : Facebook/ชมจันท์อะราวเดอะเวิลด์ - จันทบุรี


พาเพลิน โฮมสเตย์ - จันทบุรี
(Paplearn Homestay)

โฮมสเตย์ที่จะพาทุกคนเพลินไปกับการพักผ่อน เพลินกับที่เที่ยว และเพลินสุดท้ายไปกับการทานอาหารทะเลสดๆ แบบบุฟเฟต์ทานไม่อั้น 3 มื้อ พร้อมน้ำดื่ม น้ำแข็ง โซดา น้ำอัดลม ฟรีตลอด ในส่วนของที่พักที่นี่จะเน้นความเป็นส่วนตัว สะดวกสบาย ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก แอร์, ทีวี, ตู้เย็น, Wifi ที่จะพาคุณเพลินไปกับบรรยากาศ ท่ามกลางธรรมชาติแนวป่าชายเลน พร้อมกิจกรรมพายเรือเล่นดักปูทะเล นั่งเรือชมธรรมชาติ และดูหิ่งห้อย สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักโฮมสเตย์ที่คุ้มทั้งราคา บรรยากาศ การบริการ มาได้เลยที่นี่ พาเพลิน โฮมสเตย์ จันทบุรี

พาเพลิน โฮมสเตย์ - จันทบุรีพาเพลิน โฮมสเตย์ - จันทบุรีพาเพลิน โฮมสเตย์ - จันทบุรี


ที่ตั้ง : 52/1 ม.10 ต.หนองชิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี
โทรศัพท์ : 086 138 9742
ภาพจาก : Facebook/พาเพลิน โฮมสเตย์ - จันทบุรี
 


Story by : ชิลไปไหน



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai