bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักนครนายก : 5 ที่พักบ้านเป็นหลังนครนายก ชวนเพื่อนไปโดดน้ำตกให้หายร้อน

calendar_month 29 ธ.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 54,612 / สถานที่ยอดนิยม



       วันหยุดมาถึงทั้งที่ เพื่อนชวนไปปาร์ตี้ มีตติ้งก็ไม่อยากขับรถไปเที่ยวไกลๆ งั้นลองชวนชาวแก๊งทั้งหลายเปลี่ยนบรรยากาศมาจัดที่นครนายกกันดีกว่า อยู่ใกล้ๆกรุงเทพแค่นี้เองขับรถปรู๊ดปร๊าดไม่กี่ชั่วโมงก็ถึงและ แถมเดี๋ยวนี้เค้ายังมีบ้านพักเป็นหลังที่พักได้ทีละหลายๆคนไว้รองรับอีกด้วยนะ ถ้าอยากรู้ว่า 5 ที่พักบ้านเป็นหลังนครนายก ชวนเพื่อนไปโดดน้ำตกให้หายร้อนจะมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง ก็ต้องตามไปดูแล้ว.....


 ภูเขางามรีสอร์ท นครนายก

(Phukhaongam Resort)




       ฟังแค่ชื่อก็รู้แล้วว่าที่พักแห่งนี่ต้องอยู่ใจกลางขุนเขาให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติขึ้นอีกนิด สำหรับภูเขางามรีสอร์ท ที่พักท่ามกลางขุนเขาอันสวยงามนี้ตั้งอยู่บนทางหลวงที่ 3049 นครนายก-นางรอง กม.ที่ 16 ก่อนถึงน้ำตกวังตะไคร้ประมาณ 500 เมตร บนเนื้อที่กว่า 80 ไร่ ของภูเขางามรีสอร์ท ประกอบด้วยห้องพักมาตรฐานที่ออกแบบให้ทุกห้องของคุณได้สัมผัสใกล้ชิดธรรมชาติและที่อากาศบริสุทธิ์ในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แล้วอย่าลืมชวนเพื่อนมาสูดอากาศดีๆที่นี่ด้วยกันนะ

ที่ตั้ง : 269/6 หมู่1 ตำบล สาริกา อำเภอ เมือง จังหวัดนครนายก

โทรศัพท์ : 037-385252-4 ,089-779-0120


จองที่พักภูเขางามรีสอร์ท นครนายก

agoda_but.jpg 


รอยัล ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา นครนายก

(Royal Hills Golf Resort and Spa)






 

       เพียง 90 กิโลเมตร จากกรุงเทพฯ คุณก็จะได้สัมผัสกับรีสอร์ทสวย ท่ามกลางธรรมชาติและขุนเขาที่สวยงามของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จังหวัดนครนายก ณ รอยัลฮิลล์กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทที่มาพร้อมห้องพักอันสะดวกและสบาย และกิจกรรมมากมายให้คุณได้เลือกทำ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักในส่วนของโรงแรมที่ตกแต่งไว้อย่างสวยงามสไตล์โมเดิร์นจำนวน 90 ห้อง มีระเบียงกว้างที่เห็นวิวทิวทัศน์ของภูเขาอันเขียวขจี หรือเลือกพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวในรูปแบบบ้านพักหรูสไตล์รีสอร์ทอย่างบ้านอิงผา บ้านภูฟ้า บ้านภูสวย บ้านภูผา บ้านภูตะวัน หรือบ้านภูธารโดยมีทะเลสาบธรรมชาติที่สวยงามอยู่ล้อมรอบ

ที่ตั้ง : 100/3 หมู่ 2 ถนน สาริกา-นารอง ตำบล สาริกา อำเภอเมือง จ.นครนายก
โทรศัพท์ : 037-385210-5 

จองที่พักรอยัลฮิลล์กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา

agoda_but.jpg
 

มีนา วิลลา

(Meena Villa)



        กว่าจะเจอเพื่อนสมัยเรียนทีไม่ใช่เรื่องง่าย ! ถ้างั้นหากพบกันคราวหน้าลองชวนเพื่อนที่รักทั้งหลายไปย้อนวัยกลับไปสู่ช่วงประถมที่มีนา วิลล่าดีกว่า มีนา วิลล่าที่พักบรรยากาศดี ตกแต่งเก๋ไก๋ ไม่ธรรมดา มาในคอนเซ็ปต์ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้ย้อนรำลึกถึงเรื่องราวในสมัยเด็ก โดยใช้ชื่อตัวละครในแบบเรียนภาษาไทย อย่างมานี ปิติ  มานะ มาตั้งเป็นชื่อห้อง รีสอร์ทแห่งนี้ยังมีสระว่ายน้ำที่ล้อมรอบด้วยทุ่งนาสีเขียวขจี ยิ่งในช่วงฝนพรำที่นี่จะสวยงามเป็นพิเศษ จะมาเดี่ยว มาคู่ มาเป็นครอบครัว หรือเป็นแก๊งก็สบ๊าย ถูกใจแน่นอน
 
ที่ตั้ง : 106 หมู่ 11 ตำบลสาริกา นครนายก นับกรอง จ.นครนายก
โทรศัพท์ : 0
90-9380470
 

เดอะ ฟอเรสต์ โฮม รีสอร์ต นครนายก

(The Forest Home Resort)



       เดอะ ฟอเรสต์ โฮม รีสอร์ต บูตีครีสอร์ต ที่ตั้งใกล้กับน้ำตกวังตะไคร้ ซึ่งคุณสามารถเดินทางไปน้ำตกเล่นน้ำตกคลายร้อนให้เย็นฉ่ำถึงใจได้โดยใช้เวลาเพียง 2 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ยังใกล้กับน้ำตกอื่นๆของจังหวัดนครนายกอย่างสาริกา น้ำตกนางรองด้วยนะ สำหรับที่พักของเดอะฟอเรสต์โฮมรีสอร์ตนั้นออกแบบสวยงาม มีความเป็นส่วนตัว สงบ ร่มรื่นเหมาะแก่การพักผ่อน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำภายในรีสอร์ตให้บริการอีกด้วย

ที่ตั้ง : 414 ม.1 ต.สาริกา อ.เมือง นครนายก, นับกรอง จ.นครนายก
โทรศัพท์ :037-385087

จองที่พักเดอะ ฟอเรสต์ โฮม รีสอร์ต

agoda_but.jpg 
 

ชลพฤกษ์ รีสอร์ท

(Cholapruek Resort)



       มองหาบ้านพักเป็นหลังสำหรับเที่ยวกับเพื่อนอยู่รึเปล่า ที่ชลพฤกษ์ รีสอร์ทเค้ากำลังรอต้อนรับทุกการมาเยือนของคุณ ด้วยบ้านพัก 3 สไตล์ ให้คุณได้ใช้เวลาท่ามกลางธรรมชาติ ในสไตล์ที่แตกต่างอย่างเป็นส่วนตัวอยู่นะ เพราะทุกโซนออกแบบให้แวดล้อมด้วยความร่มรื่นของแมกไม้และความเย็นสบายของสายน้ำ เติมเต็มความสุขที่แตกต่าง พร้อมรองรับด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มั่นใจได้เลยว่าถ้าชวนเพื่อนๆมาพักที่ชลพฤกษ์ รีสอร์ทช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของคุณต้องเต็มไปด้วยความสุขแน่นอน

ที่ตั้ง : 64 หมู่ 10 ถ.รังสิต-นครนายก กม.63อ.บ้านนา บ้านนา จ.นครนายก
โทรศัพท์ : 
037-614444

จองที่พักชลพฤกษ์ รีสอร์ท


เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close