bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักเมืองไทย แอ๊บนางเอกใสๆ หนีไปนอนพักใจในบ้านพระเอก

calendar_month 28 ธ.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 208,655 / สถานที่ยอดนิยม

 





       เวลาดูละครแล้วเห็นนางเอกได้คู่กับพระเอกหล่อๆในเรื่องก็แอบอิจฉาอยู่เหมือนกันนะ ! ก็แหม สาวๆอย่างเราก็อยากมีพระเอกเป็นตัวเป็นตนกับเค้าบ้างนี่หน่า ถ้างั้นลองแปลงโฉมไปเป็นนางเอกดูบ้างมั้ยล่ะ แล้วไปนอนค้างคืนใต้ชายคาบ้านพระเอกกันเผื่อว่าจะบังเอิญเจอพระเอกในชีวิตจริงกับเค้าบ้างสักคนกับ 5 ที่พักเมืองไทย แอ๊บนางเอกใสๆ หนีไปนอนพักใจในบ้านพระเอก รับรองเลยว่าหลับฝันดีตลอดทั้งคืนแน่ คิดแล้วก็เขินจัง !!! 

 

โฮเทลยาหยี - นิมมาน จ.เชียงใหม่

(Hotel Yayee)

โฮเทลยาหยี (Hotel Yayee) เชียงใหม่

โฮเทลยาหยี (Hotel Yayee) เชียงใหม่
 

       เขินจัง ! รู้สึกเหมือนเป็นนางเอกสาวเมืองเหนือตั้งแต่เหยียบย่างเข้ามาเลยล่ะกับ "โฮเทลยาหยี" บูติคโฮเทลชื่อน่ารักสะดุดหู ที่ตั้งอยู่ในซอยนิมมาน 17 ทำเลยอดฮิตสำหรับแฮงค์เฮาท์ของบรรดานักท่องเที่ยว และชาวเชียงใหม่ อบอวลไปด้วยบรรยากาศแบบร่วมสมัยของล้านนา-โมเดิร์น และการบริการที่อบอุ่นเหมือนอยู่บ้านคุณเอง ที่สำคัญ ยังมีสิ่งหนึ่งที่หลายคนอาจไม่เคยรู้ก็คือ โรงแรมแห่งนี้ มีอนันดา เอเวอร์ริงแฮม นักแสดงที่เราคุ้นเคยกันอย่างดีเป็นเจ้าของ และข้าวของเครื่องใช้ที่นำมาประดับโรงแรมในบางส่วน ยังเป็นของส่วนตัวอนันดาเองด้วยล่ะ ไม่แน่นะ บางทีคุณอาจจะเจอเขาตอนมาพักที่โรงแรมวันใดวันหนึ่งก็ได้

ที่ตั้ง : 17/5 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
โทรศัพท์ : 
099-2695885 , 085-3960669

จองที่พักโฮเทลยาหยี (Hotel Yayee) เชียงใหม่

agoda_but.jpg

ภูริปาย วิลล่า - ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

(Puri Pai Villa)









(ภาพจาก : FB ภูริปายวิลล่า)
 
       นอนแอคท่าถ่ายรูปสวยๆส่งไปอวดเพื่อนให้อิจฉาเล่นกันสักหน่อยมั้ยว่าตอนนี้คุณอยู่ที่ "ภูริปาย วิลล่า" รีสอร์ทสุดหรูในบรรยากาศสุดชิลของดาราหนุ่มรูปหล่ออย่างคุณภูริ หิรัญพฤกษ์ ที่ตั้งอยู่ในอ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน  ภูริปาย วิลล่าล้วนแวดล้อมไปด้วยบรรยากาศที่สวยงามของธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ยิ่งในช่วงหน้าฝนธรรมชาติรอบด้านยังเขียวสดงดงาม เพิ่มความชุ่มฉ่ำสดชื่นให้แก่ผู้มาเยือนได้แบบเต็มพิกัด และยังมีมุมสุดชิลให้คุณได้นั่งเอนกายชมวิวพาโนรามาสวยๆ ได้กว้างถึง 180 องศา เบื้องหน้าคุณจะได้ชมวิวหมอก สีขาวที่ไหลเอื่อยปกคลุมทั่วทั้งภูเขาลูกแล้วลูกเล่า ที่สำคัญภูริปาย วิลล่ายังตั้งอยู่ใกล้กับจุดชมดอกนางพญาเสือโคร่งอย่างขุนแม่ยะที่เค้าว่ากันว่ามีดอกซากุระเมืองไทยสวยงามขึ้นชื่ออีกด้วย

ที่ตั้ง : 130 หมู่ 1 ตำบลแม่นาเติง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน
โทรศัพท์ : 053-065032

จองที่พักภูริปาย วิลล่า ปาย แม่ฮ่องสอน

agoda_but.jpg


ลิตเติ้ลมูน วิลล่า - เกาะหมาก จ.ตราด

(Little Moon Villa)


       เป็นนางเอกแบบสวยๆเชิดๆมาแล้ว คราวนี้ลองเปลี่ยนแนวมาเป็นนางเอกสายลุยบ้างดีกว่า ณ "ลิตเติ้ลมูน วิลล่า" รีสอร์ทเล็กๆของพระเอกและนักเดินทางท่องโลกสุดติสต์อย่างเรย์ แมคโดนัลด์ ที่ซ่อนตัวอยู่จากถนนใหญ่เข้าไปลึกพอสมควร แต่นั่นก็ถือเป็นหนึ่งในข้อดีอยู่ดีเพราะมันเหมือนเป็นหาดส่วนตัวในโลกใบเล็กที่ไกลจากความวุ่นวายของคุณโดยเฉพาะ บ้านสไตล์ทรอปิคอลกระจายตัวกันอยู่ใต้ร่มมะพร้าว แม้จะดูดิบด้วยผนังปูนเปลือย แต่มุงด้วยวัสดุธรรมชาติอย่างหญ้าคา ข้างในห้องพักตกแต่งเรียบง่าย แต่ทันสมัย มีกลิ่นอายไทยๆ ปนอยู่นิดๆ อาทิ กระจกสีลายดอกพิกุล ส่วนห้องพักแบ่งออกเป็น 3 สไตล์ไล่ตามขนาด คือ ฟูลมูน, ฮาล์ฟมูน และแบล็กมูน ที่มีขนาดกะทัดรัดเหมาะสำหรับนักเดินทางคนเดียว ใครกำลังมองหาที่เที่ยวและที่พักแบบสงบ เป็นส่วนตัว ต้องลิตเติ้ลมูนแล้วล่ะ

ที่ตั้ง : เกาะหมาก หมู่ 1 อ่าวมะนาว อ่าวขนุน เกาะหมาก จ.ตราด
โทรศัพท์ : 086-903-6634 , 081-840-3561

จองที่พักลิตเติ้ลมูน วิลล่า เกาะหมาก จ.ตราด


เอาเทียรัว ฟาร์ม แอนด์ รีสอร์ท - สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

(Ao Tearoa Farm & Resort)





เอาเทียรัว ฟาร์ม แอนด์ รีสอร์ท - สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

       เอาเทียรัว รีสอร์ทชื่อแปลก ที่แปลว่า "เมืองที่ปกคลุมด้วยเมฆสีขาวจนสุดลูกหูลูกตา" รีสอร์ทไซด์มินิสไตล์ Loft Style มีพื้นที่ให้กางเต้นท์ได้อีกทั้งยังมีพื้นที่ปลูกผักสวน ซึ่งเจ้าของก็ไม่ใช่ใครที่ไหน โจ-นินนาท สินไชย อดีตพระเอกหนุ่มผิวเข้มที่ตอนนี้ห่างหายไปจากละครแต่ผันตัวเองมาเป็นนักธุรกิจนั่นเอง เอาเทียรัว เป็นอีกหนึ่งที่พักสวย ดีไซน์เก่ไก๋ ตกแต่งในสไตล์ลอฟผสมผสานกับสไตล์อินดัสเทรียล ภายในรีสอร์ทร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาพันธ์ มีมุมน่ารักๆ ให้พักผ่อนและได้ถ่ายภาพอย่างสนุกสนาน ส่วนภายในห้องพักก็ตกแต่งได้น่าพักในสไตล์ลอฟ เน้นโชว์ผนังปูนเปลือยขัดมัน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย  ที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งที่พักสวยของสวนผึ้งที่น่าแวะมาพักผ่อนเป็นที่สุด

ที่ตั้ง : สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 
โทรศัพท์ : 062-2895255 , 081-9524149
 


พีพีคาสิตา รีสอร์ท - เกาะพีพี  จ.กระบี่

(PP Casita Resort)




       พีพี คาสิตา รีสอร์ทของพระเอกหนุ่มช่องมากสีอย่างซี ศิวัฒน์ ตั้งอยู่ในจังหวัดที่ได้ชื่อว่าทะเลสวยที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทยอย่างจังหวัดกระบี่ พีพี คาสิตาถือเป็นที่พักสำหรับทั้งคู่รักที่มาดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์และสำหรับท่องเที่ยวทั่วไป ด้วยบรรยากาศที่สวยงามและอยู่ใกล้กับหมู่บ้าน มีห้องพักทั้งแบบบังกะโล และโซนตึกให้เลือกตามใจชอบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ท่ามกลางสวนที่ได้รับการตัดแต่งอย่างน่าประทับใจ แถมตั้งอยู่ห่างจากหาดโละดาลัมเพียง 60 เมตรเท่านั้นเอง

ที่ตั้ง : 125/89 หมู่ 7 อ่าวนาง อ่าวต้นไทร เกาะพีพี จ.กระบี่
โทรศัพท์ : 075-611233 , 081-8926242 , 075-601214
 

เรียบเรียงโดยชิลไปไหน




 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close