bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 พูลวิลล่าหัวหิน พักผ่อนแบบฟินๆ พร้อมพูลวิลล่าส่วนตัว

calendar_month 25 ธ.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 99,246 / สถานที่ยอดนิยม



มาพักผ่อนไกลถึงหัวหินทั้งทีก็อยากมีเวลาเป็นส่วนตัวบ้าง แต่สระว่ายน้ำก็อยากเล่นเหมือนกัน ทำยังไงดีล่ะเนี่ย ?
เพราะเป็นแบบนั้น วันนี้ชิลไปไหนเลยทำการรวบรวม 5 พูลวิลล่าหัวหิน พักผ่อนแบบฟินๆ พร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวมาฝาก
จะพักเป็นคู่ หรือพักกันเป็นก๊วนกับบรรดาเพื่อนๆ ก็มีให้เลือกทุกแบบ จะมีที่ไหนบ้างมาดูกันเลย



Yaiya

(ยายย่า)






       ยายย่าฟังดูแล้วอบอุ่นเสมือนการมาหัวหินเรากำลังจะไปพบกับญาติผู้ใหญ่ที่มีทั้งความอบอุ่น คอยดูแลเอาใจใส่เรามาตั้งแต่ตัวน้อยๆ ซึ่งก็เหมือนกับการมารีสอร์ทนี้ที่จะทำให้การมาของคุณตลอดทริปได้รับกับความประทับใจ การต้อนรับแบบไทยๆ ที่เป็นมิตร เอาใจใส่กลับไปกันทุกคน มายายย่าถ้าไม่พูดถึงบรรยากาศคงเชยน่าดูเพราะบรรยากาศที่นี้ดีมีประกอบกับสวนสวยๆ ที่จะทำให้การเดินไปหน้าหาดไม่เบื่อเพราะเราจะเพลินกับการดูนั่นดูนี่ไปเรื่อย ห้องพักของที่นี่มีทั้งแบบเป็นตึก และแบบวิลล่าที่มาพร้อมกับการตกแต่งสไตล์ทรอปิคอลโมเดิร์น พร้อมระเบียงส่วนตัวรับลมท้าตะวันยามเช้าหรือยามเย็นได้แบบง่ายๆ ไม่ต้องไปดูไกลเลยล่ะ อยากสัมผัสบรรยากาศแบบนี้ก็มาได้ที่ยายย่า รีสอร์ทนี้นะจ๊ะ

ที่ตั้ง : 1390/19 ถนนเพชรเกษม (ทรายใต้) ชายหาดหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
โทรศัพท์ : 032-406111

จองที่พักยายย่า รีสอร์ท หัวหิน

agoda_but.jpg


Cae Villa Hua Hin

(ซี วิลล่า หัวหิน)





       ห้องพักคุณภาพและบริการอันน่าประทับใจที่จะทำให้คุณพักผ่อนได้ตามสบายและมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย 
ซี วิลล่า หัวหิน มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการ เพื่อสร้างความสุขและความพอใจให้ทุกคนอย่างพิถีพิถัน โรงแรมให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เพื่อการเดินทางมาพักผ่อนอย่างแสนสบายไร้กังวล รวมถึงพูลวิลล่าส่วนตัวภายในห้องพักที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินจนไม่อยากออกไปไหนเลยทีเดียว

ที่ตั้ง : 226/7 ซอยหัวหิน 88 ถนนเพชรเกษม ตัวเมืองหัวหิน หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
โทรศัพท์
032-90-8383, 088-236-4880

จองที่พักซี วิลล่า หัวหิน

agoda_but.jpg


Sweet Stay

(สวีท สเตย์)







       สวีทสเตย์ ที่พักแห่งนี้มาพร้อมกับความสุข ใครที่กำลังมองหาที่พักสำหรับกลุ่มเพื่อน นัดกันมาแฮงค์เอ้าท์ จัดปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำเก๋ๆ ต้องที่นี้เลย เพราะนอกจากจะครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายแล้ว ยังมีมุมชิคๆ ให้ได้ผ่อนคลาย เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อน ครอบครัวที่กำลังมองหาที่พักเพื่อเพิ่มความใกล้ชิดกันเป็นที่สุด เพราะนอกจากจะได้ทำกิจกรรมสนุกๆ ภายในที่พักแล้ว ยังมีเตาปิ้งย่าง ให้คุณได้เอ็นจอยซ์อีทติ้งกับเมนูซีฟู้ดที่สามารถหาซื้อได้แบบสดใหม่เมื่อเดินทางมายังหัวหิน แค่ฟังยังสนุกแบบนี้ แล้วจะรอช้าอยู่ทำไมล่ะ ชวนเพื่อนๆมาปาร์ตี้กันเลยดีกว่า

ที่ตั้ง : 11 ถนนดำเนินเกษม หัวหิน 
โทรศัพท์ : 081-5879134, 032-533303-4

 

V Villas Huahin

(วี วิลล่า หัวหิน)





        วี วิลล่า หัวหิน ถูกสร้างจากแรงบันดาลใจให้เป็น ที่พักตากอากาศสไตล์พาลาซโซ่ มีห้องพัก 13 วิลล่า เน้นความเป็นส่วนตัว สะดวกสบาย แต่ละวิลล่ามีพื้นที่กว้างขวาง ห้องนอนออกแบบให้มีขนาดใหญ่พิเศษ มีเมนูหมอนให้เลือกตามชอบ ห้องน้ำแบบสวีทพร้อมทวินจากุซซี่ส่วนตัว ภายในห้องนั่งเล่นเปิดโล่งโอ่โถง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในวิลล่ายาวเกือบ 10 เมตร สำหรับใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว หรูหรา ต้องไม่พลาดที่นี่อย่างแน่นอน
 
ที่ตั้ง : 63-39 ถ.เพชรเกษม ชายหาดหัวหิน ระหว่างหัวหิน 83 - หัวหิน 85 รีสอร์ทจะอยู่ระหว่างกลางซอย 83-85
โทรศัพท์ : 
032-616039

จองที่พักวี วิลล่า หัวหิน

agoda_but.jpg


Rest Detail Hotel Hua Hin

(เรสท์ ดีเทล หัวหิน)







       ชายหาดที่ทอดยาว สายลมแห่งฤดูร้อน กับที่พักสุดชิลริมทะเล คือความสุขที่หลายคนโหยหา Rest Detail Hotel Hua Hin ที่พักสุดหรูและโรแมนติกริมชายหาดหัวหิน ห้องพักกว้างขวางสะดวกสบาย ตกแต่งด้วยโทนสีสบายตา ที่นี่จะแบ่งเป็น 2 โซน คือโซนที่เป็นตึก ประกอบด้วย ห้อง Rest Green, Rest Spirit, Rest Horizon อีกโซนหนึ่งเป็นวิลล่าสุดหรูส่วนตัวที่ประกอบด้วย Pool Village, Beach Village ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ลองมาใช้เวลาพักผ่อนที่นี่แล้วคุณลืมโลกอันวุ่นวายรอบตัวไปได้เลย
 
ที่ตั้ง : 19/119 ซอยหัวหิน 19 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
โทรศัพท์ : 032-547733

 
agoda_but.jpg

เรียบเรียงโดย : ชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close