bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ร้านน่านั่งซอยอารีย์ เพราะซอยนี้มีแต่ของอร่อย

calendar_month 04 ม.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 37,957 / สถานที่ยอดนิยม




 
       ของคาว ของหวาน อาหารเย็น ร้านนั่งชิล หรือปาร์ตี้แฮงค์เอาท์กับเพื่อนๆ ที่อารีย์ก็มีครบทุกสิ่งที่คุณต้องการ เพราะที่ซอยอารีย์นี้ใครๆ เค้าก็บอกว่ามีแต่ของอร่อยมากมาย แถมยังเดินทางง่ายใกล้รถไฟฟ้า แบบนี้จะพลาดได้ยังไง จะว่าไปตอนนี้ก็หิวเหมือนกันนะเนี่ย ไปกินกันเลยมะกับ 5 ร้านน่านั่งซอยอารีย์ เพราะซอยนี้มีแต่ของอร่อย !


Panary Café

(แพนารี คาเฟ่)







       Panary Café  ชื่อร้านสุดเก๋ที่มิกซ์รวมคำว่า Pan(กะทะ) และ Ary(ซอยอารีย์) เข้าไว้ด้วยกัน และยังพ้องเสียงกับคำว่า Panary แปลว่า ที่เก็บขนมปัง การตกแต่งร้านให้อารมณ์เหมือนอยู่ที่บ้าน ในคอนเซปต์ Loving From The Oven ในส่วนของเคาท์เตอร์มีลักษณะเป็นครัวไว้อบขนม ส่วนของสวนตกแต่งด้วยสีเขียวมีต้นไม้ดีไซน์เก๋ๆ มีทั้งอาหารคาว หวาน เครื่องดื่มร้อนเย็น และกาแฟ เมนูซิกเนเจอร์ของที่นี่คือ “ดัทช์ เบบี้ แพนเค้ก” แพนเค้กอบกรอบ จานแรกที่แนะนำเป็น "Sausage & Spinach"  ไส้กรอกหมูรมควันหนังกรอบที่คัดสรรค์มาอย่างดี เสิร์ฟในแพนเค้กกะทะร้อน รสชาติฟินเกินบรรยาย "Salmon & Wasabi Cream Cheese" แซลมอนรมควันนำเข้า ทานคู่กับครีมซอสวาซาบิ ที่ได้กลิ่นวาซาบิกำลังดี ผักสดกรอบๆเหมือนเพิ่งเด็ดมาจากสวนหลังบ้าน และ "Very Berry" สมูทตี้เนื้อแน่นๆ ที่ผสมไปด้วย สตรอเบอรี่ บลูเบอรี่ และราสเบอรี่ รสชาติเปรี้ยวหวานชื่นใจมากับกลิ่นหอมเบอรี่สุดฟิน 

ที่ตั้ง : 8/1 อาคาร Noble Reform พหลโยธิน  7 
เวลาเปิด-ปิด : จันทร์ - ศุกร์ 11.00 - 21.00 เสาร์ - อาทิตย์ 10.00 - 21.00
โทรศัพท์ : 02-1166889

 

Korean Ma

(โคเรียน มา)






 
       ร้านอาหารที่ปรุงขึ้นโดยคุณแม่ชาวเกาหลี เหมือนเติบโตมากับอาหารที่คุณแม่ทำให้ คือ จุดเริ่มต้นของร้านอาหารเกาหลีใหม่ล่าสุด ณ ลาวิลล่า อารีย์อย่าง "Korean Ma" กับสไตล์บูเดชิเก หรือหม้อไฟสัญชาติเกาหลี ที่อร่อยถูกปากคนไทย และการเอาใจใส่ในทุกขั้นตอน ตั้งแต่วัตถุดิบคุณภาพดี คัดสรรกันมาแบบสดใหม่ เหมือนคุณแม่ที่ให้ความใส่ใจและอยากให้ลูกได้รับแต่สิ่งที่ดีที่สุด ภายในร้านจึงให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่ในบ้าน ได้กินข้าวกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว เริ่มต้นชุดแรกกันด้วย "ชุดโคเรียนมาบูจิดาเกสูตรพิเศษ" หม้อไฟชุดหลัก เสิร์ฟอัดแน่นด้วยเครื่องมากมายให้เราเลือกทานกันได้ตามใจชอบ "เกี๊ยวซ่ากิมจิโคเรียนมา" คงถูกใจคนชอบชีสและกิมจิไม่น้อย กับเกี๊ยวซ่าหมู กิมจิที่ราดด้วยซอสสูตรลับเฉพาะ อบคู่ชีสเยิ้มแบบเน้นๆ ที่พอจับมาปรุงด้วยกันแล้ว ช่างอร่อยเข้ากันอย่างลงตัวพอดี๊พอดี เผื่อท้องกันไว้อีกหน่อยกับ "ชีสเค้กไร้แป้ง" ชีสเค้กโฮมเมดชิ้นโต ของหวานที่ต้องห้ามพลาดเด็ดขาดของร้านโคเรียนมา ด้วยรสชาติหอมนุ่ม ละมุนละลายในปากเป็นเมนูสุดท้าย 

ที่ตั้ง : ลาวิลล่า อารีย์ ชั้น 3 สามเสนใน พญาไท
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.
โทรศัพท์ : 085-1159476
 

Kaffe by li-bra-ry

(แคฟ บาย ไลบรารี่ - อารีย์)

แคฟ บาย ไลบรารี่ - อารีย์




       เอาใจคนชอบปั่นจักรยานกันบ้างกับ  "Kaffe by li-bra-ry" คาเฟ่รักษ์โลก ใกล้ BTS อารีย์ ที่ตกแต่งเรียบง่ายด้วยคอนเซปต์เป็นมิตรกับธรรมชาติ แถมยังสามารถปั่นจักรยานมาทานได้และยังได้รับส่วนลดมากถึง 10 % บรรยากาศทั้งภายในร้านและนอกร้านให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง สะอาด ดูสบายตา เหมาะแก่การอ่านหนังสือหรือทำงานเงียบๆแบบใช้สมาธิ มาผ่อนคลายกันสักนิดด้วยเมนู "Waffle Library" วาฟเฟิลอบกรอบ หอมกลิ่นใบเตย เสิร์ฟในลวดลายเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร "Milk Crape" เครปเค้กชิ้นใหญ่ หนานุ่มเต็มคำสุดๆ จนเหมือนละลายได้ในปาก และ "Hot Latte" ลาเต้ร้อนหอมกรุ่นแต่งหน้าด้วยลาเต้อาร์ตสวยๆเป็นเมนูปิดท้าย

ที่ตั้ง : โครงการ Noble space เดินจาก BTS อารีย์ประมาณ 100 เมตรก่อนถึงปั๊มคาลเท็กซ์
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09.30 - 20.30 น.
โทรศัพท์ : 081-6390802


TANYAMAMA Maison& Cafe

(ธันยามาม่า เมซอน คาเฟ่)




       ธันยามาม่า ร้านอาหารฟิวชั่นบรรยากาศยุโรปย่านอารีย์​ ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารนานาชาติมากมายให้คุณได้เลือกทาน ไม่ว่าจะเป็นไทย ฝรั่งเศส หรือแม้กระทั่งอาหารอีสานบ้านเรา ไปจนถึงของหวาน-เครื่องดื่มในหมวดสมูทตี้ ค็อกเทล และแอลกอฮอล์  ภายในร้านปลอดโปร่งโล่งสบายด้วยสไตล์ลอฟท์ทางยูโรเปียน ผสมกลิ่นอายจากประเทศฝรั่งเศส คลอเคล้าไปกับเสียงเพลงเบาๆตลอดมื้อพิเศษ  Egg Benedict คือเมนูยอดนิยมของที่นี่ ด้วยแฮมชิ้นโต แต่งหน้าบนขนมปัง ราดซอสสูตรพิเศษ ได้รสชาติกลมกล่อม มาพร้อมเครื่องเคียงอย่างสลัดผักที่ทั้งสดและกรอบ , เย็นตาโฟสูตรเฉพาะจากธันยามาม่า กลิ่นหอมฉุยมาในชามสังกะสีรองใบตองแบบไทยแท้ดั้งเดิม อัดแน่นด้วยลูกชิ้นกุ้งโฮมเมดไม้ใหญ่ หากอยากได้เครื่องดื่มแก้เลี่ยนแนะนำให้ปิดท้ายด้วย China Club ค็อกเทลรสชาติดีแช่มาด้วยเชอร์รี่สีแดงสดใส และของหวานอย่างพุดดิ้งเสาวรสเป็นอันจบคอร์ส

ที่ตั้ง : พหลโยธิน 5 (ซอยราชครู) กรุงเทพ
เวลาเปิด-ปิด : จันทร์ - เสาร์ 11.30-21.30 น.
โทรศัพท์ : 02-0016759

 

Toast Aree

(โทสต์ อารีย์)





       โทสต์ อารีย์ ร้านคาเฟ่ร่วมสมัย ในรูปแบบ Glass House หลังเล็ก ร่มรื่นด้วยเงาของต้นไม้ เหมาะสำหรับการพักผ่อนและสังสรรค์กับเพื่อนฝูง  ภายใต้คอนเซ็ปต์ Customer Friendly  หรือ 100 บาทมีทอน โดยทางร้านมีบริการ Free Wi-Fi สำหรับการแบ่งปันรูปภาพ และนั่งทำงานได้ไม่จำกัดเวลา เมนูยอดนิยมที่ควรลองชิมหากได้มาที่นี่ แนะนำว่าเป็น Carbonara Tost โทสต์หน้าเบคอนผัดแบบอิตาเลียน ผสมผสานกับพาเมซานชีส ครีมและไข่แดง ที่ถูกปรับแต่งให้ถูกปากคนไทย , Tokyo Toast โทสต์หน้าแน่นไปด้วยเครื่องอย่างหมูสับ ไข่นกกะทา ที่ได้ไอเดียมาจากขนมโตเกียวที่เราเคยชิมในสมัยเด็กๆ , Cookies Monster เครื่องดื่มจากผงโอวัลตินปั่น เพิ่มความกรุบกรอบในการรับประทานด้วยการโรยคุกกี้ครัช  และ Horlick Iced ไวท์มอลต์เย็นที่สัมผัสได้ถึงความหอมของกลิ่นไวท์มอลต์ตั้งแต่คำแรกที่ได้ชิม กับฟองนมที่ล้นเต็มแก้ว นอกจากดื่มอร่อยแล้วยังช่วยให้หลับสบายอีกด้วย

ที่ตั้ง : โครงการอารีย์การ์เด้น ซอยอารีสัมพันธ์ 11
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 10.30 - 21.00 น.
โทรศัพท์ : 089-779-2226

 

เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close