bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ไม่ไปไม่ได้แล้ว !! งานดีๆที่ให้ชมกันได้แบบฟรีๆกับ Night at the Museum ครั้งที่ 6

calendar_month 18 ธ.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 7,452 / ข่าวท่องเที่ยว




       เสียงนาฬิกาปลุก เสียงผู้ประกาศข่าว เสียงจราจรคับคั่ง เสียงบ่นของลูกค้า เสียงดนตรีในงานคอนเสิร์ต สารพัดเสียงรุมเร้าเราทุกวัน แต่จะมีสักกี่เสียงที่เราตั้งใจ 'ฟัง' และจะมีสักกี่ครั้งที่พิพิธภัณฑ์ต่างๆในกรุงเทพจะเปิดให้เข้าชมกันได้ตอนกลางคืน !!! 

       ' มิวเซียมสยาม ' ชวนคุณมาเปิดใจฟังมหกรรมการเรียนรู้สุดสร้างสรรค์ส่งท้ายปี ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสและเรียนรู้คุณค่าของ “การฟัง” ในเทศกาลเที่ยวพิพิธภัณฑ์ตอนกลางคืน Night at the Museum 6 ตอน I Hear ได้ยินไหม? 
 


 

        ประเดิมวันแรกด้วยมินิคอนเสิร์ตจากสาวน้อยเสียงมหัศจรรย์ “อิมเมจ” สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ ที่จะมาเผยไต๋ทีเด็ดความสำเร็จจากการฟัง โชว์สุดพิเศษกับเสียงที่เราคุ้นเคย โดย “ทีมพากย์โดราเอม่อน จากช่อง 9 การ์ตูน” และร่วมขับขานบรรเลงเสียงของอาเซียนกับ “วงกอไผ่” แล้วตบท้ายด้วยโชว์ที่จะชวนคุณปิดตา เปิดประสบการณ์หูสู่โลกแห่งจินตนาการกับ “ทีมสะบัดลาย” จากเวที Thailand's Got Talent

       เต็มอิ่มกับกิจกรรมแล้วอย่าลืมแวะชิม 'อาหารเสียง' แค่เพียงได้ยิน กลิ่นก็โชยมา ไม่ว่าจะเป็น ป็อบคอร์น ข้าวไข่เจียว บะหมี่เกี๊ยว ไอศกรีม และอีกมากมาย งานนี้เด็กมาได้ผู้ใหญ่มาดี จะมากับแฟนใหม่ เพื่อนเก่า หรือเหมาทั้งครอบครัวก็สนุกกันได้ทั้งคืน มาร่วมกระตุกต่อมหู กระตุ้นต่อมใจให้กลับมาประสานกันใหม่ไปกับเรา แล้วคุณจะรู้จักการฟังอีกครั้ง ได้ในเทศกาล Night at the Museum 6 ตอน I Hear ได้ยินไหม? ตั้งแต่วันที่ 18 – 20 ธันวาคมนี้ เวลา 16.00 – 22.00 น. ที่ มิวเซียมสยาม (ท่าเตียน) ที่สำคัญคือ เข้าร่วมงานฟรี!!

 


       * พิเศษสุด สำหรับ Night at the Museum 6 ปีนี้มิวเซียมสยามมีเพื่อนร่วมอุดมการณ์เปิดพิพิธภัณฑ์ตอนกลางคืน หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน เปิดถึง 19.00 น. พิพิธบางลำพู, พิพิธภัณฑ์เหรียญ, หอศิลป์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ, นิทรรศน์รัตนโกสินทร์ เปิดถึง 21.00 น. พร้อมรถรับส่งตลอดเส้นทาง ตั้งแต่เวลา 16.00 - 22.00 น. (ขึ้นลงรถได้ที่มิวเซียมสยาม และพันธมิตรพิพิธภัณฑ์ทั้ง 5 แห่งเท่านั้น)

สอบถาม โทร. 02-225-2777 ต่อ 410

• มิวเซียมสยาม เปิดให้เข้าชมถึง เวลา 22.00 น.
• พิพิธบางลำพู เปิดให้เข้าชมถึง เวลา 21.00 น.
• พิพิธภัณฑ์เหรียญ เปิดให้เข้าชมถึง เวลา 21.00 น.
• หอศิลป์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เปิดให้เข้าชมถึง เวลา 21.00 น.
• นิทรรศน์รัตนโกสินทร์ เปิดให้เข้าชมถึง เวลา 21.00 น.
• หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน เปิดให้เข้าชมถึง เวลา 19.00 น.

 










 


เรียบเรียงโดยชิลไปไหน
ที่มา : http://www.museumsiam.org


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai