bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ร้าน 5 สไตล์แบบชิ๊ลชิล ย่านปิ่นเกล้า

calendar_month 30 ธ.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 110,856 / สถานที่ยอดนิยม


       ปิ่นเกล้าเองก็ถือเป็นหนึ่งในย่านที่คึกคักของกรุงเทพ มีทั้งห้างชื่อดังอย่างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ที่เพิ่งรีโนเวทใหม่ซะใหญ่โต และเมเจอร์ปิ่นเกล้า ห้างเก่าในตำนานตั้งตระหง่านอยู่ตรงข้ามกัน แต่นอกเหนือจากร้านในห้างที่หลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีแล้ว ตลอดย่านปิ่นเกล้ายังมีร้านใหม่ๆเกิดขึ้นมากมาย แต่ถ้าใครยังนึกไม่ออกก็ต้องตามมาดูแล้วล่ะกับ 5 ร้าน 5 สไตล์แบบชิ๊ลชิล ย่านปิ่นเกล้าที่น่าไปโดนสุดๆ !

กลม Cat Cafe'





 
       คาเฟ่แมวเปิดใหม่ย่านปิ่นเกล้าที่จะทำให้สาวๆ ตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรก เพราะที่นี่เต็มไปด้วยน้องแมวสารพัดสายพันธุ์กว่า 40 ตัว ไม่ว่าจะเป็นแมวขนยาวอย่างเปอร์เซีย เมนคูน หรือแมวขนสั้นก็มีพันธุ์เบงกอล อเมริกันช็อตแฮร์ให้กอดให้อุ้มกันจนหนำใจ นอกจากแมวน่ารักแล้ว เมนูขนมหวานอย่างเบเกอรี่ของร้านนี้ก็ยังจัดเต็ม ทั้งจานเด่นอย่างฮันนี่โทส เครปเค้กวนิลา หรือเค้กช็อคโกแลตหน้านิ่ม ทานคู่กับเครื่องดื่มบลูโยเกิร์ตสมูทตี้  กับบลูฮาวายโซดา สดชื่นอิ่มท้องแล้วมีแรงไปเล่นต่อกับน้องแมวได้สบาย

ที่ตั้ง : เมเจอร์ปิ่นเกล้า บริเวณด้านหน้าเยื้องไปทางขวาของห้างสรรพสินค้า
เวลาเปิด-ปิด : 10.30 - 21.00 น.
โทรศัพท์ : 095-4897734

 

T24 Bangkok , Serve All Day, Stay All Night




 
       เดี๋ยวนี้ชาวปิ่นเกล้าเองก็มีร้านที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงแล้วเหมือนกัน เพราะ T24 หนึ่งในร้านน่านั่งบนห้าง The Sense เค้ามาในคอนเซ็ปต์ SERVE ALL DAY, STAY ALL NIGHT เรียกได้ว่าไม่ว่าจะมื้อเช้า สาย บ่าย เที่ยง เย็น ค่ำ อาหารจานหลัก ของทานเล่น ขนมหวาน หรือเครื่องดื่ม T24 ก็พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้แบบยาวๆทั้งวันทั้งคืน จะนั่งทำงาน อ่านหนังสือ หรือสังสรรค์นัดมีทติ้งกับเพื่อนก็ชิลกันได้ยาวนานสมใจอยากแน่นอน

ที่ตั้ง : ห้าง The Sense ปิ่นเกล้า 71/50 ถ.บรมราชชนนี แขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย 
เวลาเปิด-ปิด : เปิดตลอด 24 ชั่วโมง
โทรศัพท์ : 02-4331645
 

Sweet Mania




       หนึ่งในห้างที่เคียงคู่ย่านปิ่นเกล้ามานานคงหนีไม่พ้นห้างเมเจอร์ปิ่นเกล้าแน่ๆ Sweet Mania เป็นร้านอาหารกึ่งเบเกอรี่บนห้างเมเจอร์ปิ่นเกล้า ที่ตกแต่งด้วยโทนสีดำ ให้ความรู้สึกเรียบหรูดูดีแต่มาในราคาเบาๆ กับเมนูน่าทานมากมายทั้งคาว หวานพร้อมเสิร์ฟอย่างสวยงาม และพิถีพิถันให้ถึงมือคุณ ใครชอบกาแฟต้องห้ามพลาดสวีทมาเนียคอฟฟี่ แอนด์ คาราเมล หรือโกโก้ เซ็ตกาแฟในเหยือกใบใส และนมสดถ้วยใหญ่ที่ให้คุณเลือกเติมความหวานมันได้ตามใจชอบ

ที่ตั้ง : ห้างเมเจอร์ ปิ่นเกล้า ชั้น 2 ถนนบรมราชชนนี เขตบางพลัด แขวงบางบำหรุ
เวลาเปิด-ปิด : 10.00 - 22.00 น.
โทรศัพท์ : 062-4026323

 

Shabuya 888







       เดินเข้ามาครั้งแรกแล้วคิดว่าตัวเองหลุดเข้าไปอยู่ในประเทศญี่ปุ่นก็คงไม่แปลก ก็ด้วยดีไซน์การตกแต่งที่สวยงามตั้งแต่ประตูทางเข้า จนมาถึงภายในด้านของร้านที่เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในประเทศญี่ปุ่นแบบไม่มีผิดเพี้ยน ร้าน Shabuya 888 ยังแบ่งออกเป็น 2 ชั้นด้วยกัน คือเป็นโต๊ะนั่งแบบธรรมดาทั่วไปสำหรับด้านล่าง ส่วนด้านบนชั้น 2 จะเป็นโต๊ะไม้นั่งห้อยขาแบบเฟอร์นิเจอร์ญี่ปุ่นโบราณ นอกจากนี้ชาบูของร้าน Shabuya 888 ยังมาในราคาเบาหวิว แสนสบายกระเป๋า แต่อร่อยพุงกางได้ไม่อั้น เพียง 288 บาทเท่านั้น คุณก็จะได้ลิ้มรสชาติเนื้อสไลด์ สันคอหมู และอื่นๆอีกมากมายจุ่มน้ำจิ้มชาบูสูตรต้นตำหรับแท้จากญี่ปุ่น รสชาติถูกปาก ราคาโดนใจแบบนี้ อดใจไม่ไหวแล้วใช่มั้ยล่ะ

ที่ตั้ง : ถนน พระราม 8 (สะพานพระราม 8 ถึงก่อนเจดการ์เด้น) บางยี่ขัน , บางพลัด 
เวลาเปิด-ปิด : จันทร์ - ศุกร์ 11.30 - 14.00 น. / 17.00 - 21.00 น. , เสาร์ - อาทิตย์ 11.30 - 21.00 น.
โทรศัพท์ : 02-8832288

 

Loft To Bar




 
       เบาๆใสๆกันมาทั้งวัน ลองเปลี่ยนสไตล์มาเป็นร้านแฮงค์เอาท์รอบดึกกันสักหน่อยดีกว่า กับ Loft To Bar ร้านแฮงค์เอาท์ขวัญใจหนุ่มสาวด้วยการตกแต่งสไตล์ลอฟต์ที่ให้อารมณ์เหมือนโกดัง วัสดุเน้นเหล็ก ไม้ และปูนเป็นหลัก ผสมผสานกับแนวย้อนยุควินเทจ ทำให้ร้านดูโมเดิร์น และเท่มากๆ แถมแต่ละมุมของร้านนั้นเขาดีไซน์ได้เก๋ไก๋น่านั่ง มีมุมสุดชิคให้ถ่ายรูปมากมาย เพิ่มความสนุกมากขึ้นด้วยสระน้ำเล็กๆ กลางร้าน ซึ่งถ้าใครนึกสนุกก็สามารถชวนก๊วนเพื่อนลงสระน้ำเล่นได้ นอกจากนี้ยังมีโต๊ะพูลให้ได้ดวลฝีมือประลองความแม่นยำ และห้องคาราโอเกะแบบส่วนตัวให้ร้องเพลงกันได้แบบสุดเหวี่ยงอีกด้วย

ที่ตั้ง : 507/2 ตำบล บางบำหรุ เขต บางพลัด ถนน สิรินธร กรุงเทพ 
เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.00 – 02.00 น.
โทรศัพท์ : 
084-3337744


เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close