bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ชอบเซลล์ฟี่ไปไหน : 5 เมืองสุดฮิปสเตอร์ ที่น่าชวนกันไปเซลล์ฟี่

calendar_month 04 ธ.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 336,874 / สถานที่ยอดนิยม

 

ใครที่ชื่นชอบการถ่ายรูป ไม่ว่าจะถ่ายวิว ถ่ายคน หรือถ่ายอะไร ล้วนก็ต้องอยากได้ฉากหลังสวยๆ เก๋ๆ กันทั้งนั้น วันนี้ชิลไปไหนจึงได้รวบรวม 5 เมืองสุดฮิปสเตอร์ ที่น่าชวนกันไปเซลล์ฟี่ จะมีเมืองไหนตรงใจเพื่อนๆ บ้างตามไปดูกันเลยจ้า...



หมู่บ้านรักษ์ไทย (ลีไวน์รักไทย) - จ.แม่ฮ่องสอน

ลีไวน์รักษ์ไทย ตั้งอยู่ใน จ.แม่ฮ่องสอน จังหวัดแห่งวัฒนธรรมจีนยูนาน กับบรรยากาศเมืองในหมอก และวิถีชีวิตอันเรียบง่ายของผู้คน ทำให้แม่ฮ่องสอนไม่เคยขาดหายไปจากรายการท่องเที่ยว หากคุณกำลังมองหาโฮมสเตย์น่ารัก สงบ แต่ขณะเดียวกันก็มีวิวสวยๆให้ดูระหว่างช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน ลีไวน์รักไทยคงตอบโจทย์ได้ตรงใจคุณมากที่สุดกับโฮมสเตย์หลังเล็กน่ารักท่ามกลางไร่ชาที่ลดหลั่นกันลงมาตามไหล่เขา และให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการเก็บชาตลอดการเข้าพัก นอกจากนี้ยังมีมุมต่างๆ ให้ได้พักผ่อนชิลๆ หรือจะชวนกันถ่ายรูปท่ามกลางบรรยากาศเก๋ๆ ก็เริ่ดไม่เบาสำหรับที่นี่ "ลีไวน์รักษ์ไทย"

หมู่บ้านรักษ์ไทย (ลีไวน์รักไทย) - จ.แม่ฮ่องสอน
หมู่บ้านรักษ์ไทย (ลีไวน์รักไทย) - จ.แม่ฮ่องสอน  หมู่บ้านรักษ์ไทย (ลีไวน์รักไทย) - จ.แม่ฮ่องสอน
หมู่บ้านรักษ์ไทย (ลีไวน์รักไทย) - จ.แม่ฮ่องสอน
หมู่บ้านรักษ์ไทย (ลีไวน์รักไทย) - จ.แม่ฮ่องสอน
ภาพจาก : กลุ่มสมาชิกใครชอบเที่ยวชิลๆ โพสเลย (ชิลไปไหน) by Chairote Kaewveloo‎

ที่ตั้ง : 3 หมู่ 6 บ้านรักไทย ต.หมอกจำแป๋ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน
โทรศัพท์ : 089-5529650, 089-2621335 (ที่พักลีไวน์รักษ์ไทย รีสอร์ท)


 




เชียงคาน - จ.เลย

เชียงคาน เป็นเมืองเล็กๆ ริมแม่น้ำโขง อยู่ในจังหวัดเลย เป็นเมืองที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติของขุนเขา สายน้ำ และวัฒนธรรมเก่าแก่ที่ยังคงแอบบแผงอยู่ในสังคมที่ทันสมัย ซึ่งจะสังเกตุได้จากบ้านเรือนเก่าแก่ ที่ตั้งเรียงรายกันอยู่ริมแม่น้ำ รวมไปถึงชีวิตแบบดั้งเดิมของคนท้องถิ่นที่นักท่องเที่ยวจะได้พบเห็นเมื่อได้มาเยือนเมืองแห่งนี้ นอกจากเชียงคานแล้วที่นี่ยังมีภูทอกอีกหนึ่งจุดชมวิวที่นักท่องเที่ยวสามารถขับรถไปท่องเที่ยวได้ และยิ่งในช่วงเช้าได้นั่งชิลๆ รับลมหนาว สูดอากาศที่แสนบริสุทธิ์รับแสงวันใหม่ก็ยิ่งมีความสุขแบบสุดๆ 

 
เชียงคาน - จ.เลย
(ภาพภูทอก)
เชียงคาน - จ.เลย
เชียงคาน - จ.เลย เชียงคาน - จ.เลย
(ภาพเชียงคาน)
เชียงคาน - จ.เลย
 





โคโรฟิลด์ สวนผึ้ง - จ.ราชบุรี

ราชบุรีเป็นอีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว และโรงแรมน่าพักผ่อนมากมาย อย่างสวนผึ้ง และในชั่วโมงนี้หากจะเอ่ยถึงสวนผึ้งก็คงต้องเอ่ยถึง โคโรฟิลด์ด้วย เพราะกลายเป็นคาเฟ่ที่น่าสนใจ ด้วยสไตล์การตแตกแแต่งแบบฮิปๆ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในเรื่องของการปลูกพืช ผัก แบบออแกร์นิค จึงทำให้ที่นี่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วทีเดียว ใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวส่วนผึ้งทีนี่จะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คุณแวะไปเช็คอิน และถ่ายรูปเล่น หรือใครมีเวลาอยากจะมาเรียน Work Shop การจัดสวนในขวดแก้ว ก็เป็นออีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจทีเดียว


โคโรฟิลด์ สวนผึ้ง - จ.ราชบุรี
โคโรฟิลด์ สวนผึ้ง - จ.ราชบุรี
โคโรฟิลด์ สวนผึ้ง - จ.ราชบุรี โคโรฟิลด์ สวนผึ้ง - จ.ราชบุรี



ปาย ปางอุ๋ง - จ.แม่ฮ่องสอน

เรียกได้ว่าเป็นเส้นทางสายโรแมนติกที่ใครก็เฝ้าฝันถึง และด้วยความที่การเดินทางในปัจจุบันนั้นสะดวกสบายยิ่งขึ้นทำให้มีบริการสายการบินต่างๆ มาเราไปถึงปาย โดยที่หลายคนไม่ได้สัมผัสถึงเส้นทางที่แสนโรแมนติกอย่างที่คนรุ่นๆ เราได้อย่างแท้จริง หากใครที่มีโอกาสเดินทางและตั้งเป้าหมายว่าสักครั้งจะต้องไปเที่ยวปาย กางเต็นท์นอนที่ปางอุ๋งให้ไได้สักครั้ง แนะนำว่าการเดินทางด้วยรถตู้ ระทัวร์นั้นเป็นวิธีเดินทางคลาสสิคที่สุด และมันจะเป็นความทรงจำในช่วงวัย 20 ของคุณได้อย่างไม่เคยลืมแน่นอนกับการพิชิตเส้นทางผ่าน 764 โค้ง 

ปาย ปางอุ๋ง - จ.แม่ฮ่องสอน
(ภาพภูริปาย รีสอร์ท)
ปาย ปางอุ๋ง - จ.แม่ฮ่องสอน  ปาย ปางอุ๋ง - จ.แม่ฮ่องสอน
ปาย ปางอุ๋ง - จ.แม่ฮ่องสอน
(ปางอุ๋ง)
ปาย ปางอุ๋ง - จ.แม่ฮ่องสอน ปาย ปางอุ๋ง - จ.แม่ฮ่องสอน




บางขุนเทียน - กรุงเทพฯ

บางขุนเทียน เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวชานเมืองที่สามารถใช้เวลาไปเที่ยวได้แบบเช้าไป เย็นกลับ หรือถ้าใครอยากจะนอนชิลๆ ตามโฮมสเตย์ก็มีให้เลือกพักได้ตามชอบ แถมที่นี่ยังมีเมนูซีฟู้ดให้เราได้จัดหนักกันอย่างหลากหลายเมนูทีเที่ยว ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวป่าชายเลน และเส้นทางศึกษาธรรมชาติที่บรรยากาศดีสุดๆ ให้เราได้ถ่ายภาพกันเก๋ๆ ใครที่ไม่อยากเดินทางไกล ที่นี่คงเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุง ที่จะถูกใจคนกรุงเทพได้อย่างแน่นอน

บางขุนเทียน - กรุงเทพฯ
บางขุนเทียน - กรุงเทพฯ บางขุนเทียน - กรุงเทพฯ


Story by : ชิลไปไหน


 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai