bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ชิลไปไหน : 9 ที่พักในไทยสุดหรูที่เซเลบฮอลลีวูดมาเช็คอิน

calendar_month 08 ธ.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 123,864 / สถานที่ยอดนิยม


ตามไปดูไลฟ์สไตล์สุดหรูของเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ฮอลลีวูดที่มาท่องเที่ยวเมืองไทย
อยากรู้ไหมว่าแต่ละคนเลือกพักที่ไหนกันบ้าง



Iniala Beach House
พังงา


รีสอร์ทที่เซเลบฮอลลีวูดระดับแถวหน้าอย่างคิม คาร์เดเชียน ได้เลือกพัก โดยเหมาห้องพักแบบเพนต์เฮาส์สวีทเป็นเวลาถึงกว่าหนึ่งสัปดาห์ เพราะขึ้นชื่อว่าพี่น้องตระกูลคาร์เดเชียน มีหรือจะธรรมดา…เมื่อเดินทางมาเมืองไทย ที่พักของพวกเธอจึงต้องหรูหราและแพงที่สุดเท่านั้น


จุดเด่นของที่นี่อยู่ที่ดีไซน์การออกแบบจากฝีมือของศิลปินและดีไซเนอร์ระดับโลก แต่ละห้องตกแต่งในธีมที่ไม่ซ้ำกัน มีทั้งห้องพักแบบเพนท์เฮาส์และวิลล่าริมชายหาด พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว แต่ราคาก็จัดว่าสูงระยับตามความหรู สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณคืนละ 2,800 ดอลล่าร์ (หรือประมาณ 1 แสนบาท!!) ซึ่งราคานี้รวมทั้งบริการคนขับรถ บัตเลอร์ส่วนตัว เชฟและสปาเทอราพิสต์ พร้อมอาหารทุกมื้อและอาหารมื้อพิเศษจากฝีมือเชฟระดับมิชลินสตาร์


ราคา เริ่มต้นตั้งแต่คืนละ 2,800-5,000++ ดอลลาร์สหรัฐ (ยังไม่รวมภาษีและเซอร์วิสชาร์จ)
ที่ตั้ง 40/14 ม.6 ต.โคกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา


 

Soneva Kiri
เกาะกูด


รีสอร์ตหรูบนเกาะกูดที่คู่ขวัญฮอลลีวูดอย่างแองเจลีนา โจลี และแบรด พิตต์ เคยควงคู่มาเข้าพักเมื่อครั้งเดินทางมาเยือนเมืองไทย นอกจากนี้ยังมีคนดัง และนางแบบซูเปอร์โมเดลระดับโลกอีกหลายรายมาเป็นแขกที่นี่


ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของเกาะกูด ที่นี่จึงเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างการพักผ่อน ความโรแมนติก และการผจญภัย ภายในวิลลาสุดหรูตกแต่งอย่างสวยงาม และยังมีบริการรับส่งแขกที่มาพักด้วยเครื่องบินส่วนตัว ตอบโจทย์เหล่าบรรดาเซเลบริตี้ได้เป็นอย่างดี


ราคา 26,000-300,000 บาท++ 
ที่ตั้ง 110 หมู่ 4, เกาะกูด, แหลมโป่งหลักอวน, เกาะกูด จ.ตราด





 

Sri Panwa
ภูเก็ต

รีสอร์ทหรูระดับ 6 ดาวชื่อดังแห่งภูเก็ต สถานที่พักผ่อนสุดฮิตของบรรดาเซเลบดาราฮอลลีวูดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนักร้องสาวแฟชั่นไอคอนอย่างริต้า โอร่า ศิลปินฮิปฮอปอย่างสนู๊ป ด็อกก์ และโฟล ไรด้า หรือนักร้องสาวเพลงอาร์แอนด์บีชื่อดังอย่างริฮานน่า ที่แวะมาเที่ยวพักผ่อนใช้วันหยุดที่เมืองไทยก็มาเช็คอินที่นี่ รวมทั้งเชฟชื่อดังอย่างกอร์ดอน แรมซีย์ด้วย

จุดดึงดูดของศรีพันวาคือที่พักส่วนตัวสไตล์พูลวิลล่าในสถาปัตยกรรมที่ผสมระหว่างศิลปะไทยและบาหลี นอกจากนี้ ยังมีรูฟท็อปบาร์อย่าง Baba Nest บาร์บนดาดฟ้าที่ติดอันดับโลก ล้อมรอบด้วยสระว่ายน้ำที่สามารถมองเห็นวิวทะเลอันดามันแบบพาโนรามา ทำให้ที่นี่กลายเป็นที่พักสุดฮิตของเหล่าเซเลบคนดังทั้งไทยและเทศ

ราคา 15,000 - 280,000++ บาท
ที่ตั้ง 88 หมู่ 8 ถนนศักดิเดช ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต 


 


 


Rayavadee Resort
กระบี่

 
รีสอร์ทสุดหรูที่ตั้งอยู่ถัดจากอุทยานแห่งชาติทางทะเลจังหวัดกระบี่แห่งนี้ คือสถานที่ที่ดาราฮอลลีวูดอย่างกวินเน็ธ พัลโทรว์ และโคลิน ฟาร์เรล เคยเลือกพักมาแล้ว

ด้วยทำเลที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางความงดงามตามธรรมชาติของแหลมพระนางที่ทอดยาวสู่ท้องทะเลที่แสนสงบ รายาวดีรีสอร์ทจึงเหมาะกับเซเลบริตี้ที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ตัววิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำสุดหรูโอบล้อมด้วยหน้าผาหินปูน ทิวมะพร้าวและท้องทะเลอันดามัน นอกจากห้องพักระดับ 5 ดาวที่ได้รับการตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์แล้ว ยังมีสปาที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไว้คอยให้บริการแก่แขกที่มาพักด้วย


ราคา 11,500-180,000++ บาท
ที่ตั้ง 214 ม.2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่
 

 




ชีวาศรม  อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท
หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

รีสอร์ทเพื่อสุขภาพสุดหรู ที่ได้ชื่อว่าเป็นบ้านพักตากอากาศหลังที่สองของทั้งดาราฮอลลีวูดและเซเลบริตี้ระดับโลกที่บินมาพักผ่อน เข้าคอร์สรักษาสุขภาพและความงามแบบครบวงจรกันเป็นว่าเล่น รายชื่อคนดังที่เคยมาใช้บริการที่นี่ มีตั้งแต่เดวิดและวิคตอเรีย เบ็คแฮม อลิซาเบธ เฮอร์ลีย์, ฮิวจ์ แกรนท์, นาโอมิ แคมป์เบล, แอล แม็กเฟอร์สัน หรือแขกประจำอย่างเคท มอสส์ ซูเปอร์โมเดลระดับโลกที่ชอบมาพักผ่อนชิลๆ ในเมืองไทย


จุดเด่นของที่นี่คือ สปาที่ติดอันดับ Top 5 สปาที่ดีที่สุดระดับโลก และเนื่องจากทางรีสอร์ทห้ามใช้กล้องถ่ายรูปและอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารทุกชนิดในพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้แขกที่มาพักได้สัมผัสกับบรรยากาศแห่งความสงบและผ่อนคลายแบบเป็นส่วนตัว จึงเป็นช่วงเวลาที่เซเลบทั้งหลายได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

 
ราคา ช่วง Low Season ราคาเริ่มต้นที่ 48,000-219,000 บาท, High Season เริ่มต้นตั้งแต่ 60,000-270,000 บาท/3คืน
ที่ตั้ง 73/4 ถ.เพชรเกษม อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์



 

Santhiya Resorts & Spas
เกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี


รีสอร์ทสไตล์ไทยหรูหราที่ตั้งอยู่บนเกาะพะงัน ที่นี่ถูกเลือกเป็นที่พักของเอ็มม่า วัตสัน ในทริปที่เธอเดินทางมาเที่ยวฟูลมูนปาร์ตี้


สำหรับห้องพักที่จัดเป็นไฮไลท์ของที่นี่ คือ SANTHIYA ROYAL GRAND POOL VILLA SUITE  วิลล่าขนาดสองห้องนอนที่มีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมระเบียงที่กว้างขวาง สามารถมองเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามา และสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่เป็นส่วนตัวและโรแมนติก
 

ราคา เริ่มต้นตั้งแต่ 7,000-200,000 บาท
ที่ตั้ง 22/7 ม. 5 บ้านใต้ เกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี






The St. Regis Bangkok
กรุงเทพฯ

 

โรงแรมหรูหราทันสมัยที่ตั้งอยู่ในย่านการค้าใจกลางกรุงเทพฯ อย่างราชดำริ ที่ดาราหนุ่มฮอลลีวูด ไรอัน กอซลิ่ง เลือกพักระหว่างที่เขาถ่ายทำภาพยนตร์ที่เมืองไทย ไฮไลท์ของที่นี่คือห้องเพนต์เฮาส์หรูหราสองชั้นที่มีห้องดินเนอร์ และสระว่ายน้ำส่วนตัวบนระเบียง ซึ่งสามารถมองเห็นวิวสนามกอล์ฟและเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพมหานครยามราตรี นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีบริการคนขับรถลิมูซีนและบัตเลอร์ส่วนตัวสำหรับแขกตลอดเวลาที่เข้าพักอีกด้วย


ราคา ตั้งแต่คืนละ 5,818 - 103,163 บาท
ที่ตั้ง 159 ซอยมหาดเล็กหลวง 2 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ








The NAKA Phuket Villa

ภูเก็ต


รีสอร์ทหรูสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ตั้งอยู่ในอ่าวกมลา เป็นรีสอร์ทแห่งเดียวบนเกาะที่ผสานธรรมชาติของชายหาดและเนินเขาที่สวยงาม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสความเงียบสงบ ขณะเดียวกันก็อยู่ห่างจากสถานบันเทิงยามค่ำ​​คืนที่คึกคักของภูเก็ตอย่างหาดป่าตองเพียง 10 กิโลเมตร จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับเซเลบหนุ่มสาวที่ต้องการสัมผัสทั้งธรรมชาติและแสงสีของภูเก็ต
 

ภายในรีสอร์ทมีพูลวิลล่าทั้งหมด 94 หลัง มีให้เลือกตั้งแต่แบบ 1-3 ห้องนอน ออกแบบโดยดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกไทยที่ได้รับรางวัลในระดับนานาชาติ และรีสอร์ทยังเป็นสมาชิกของกลุ่ม Design Hotels ความเก๋และชิค แต่ไม่ทิ้งความเป็นส่วนตัว ทำให้รีสอร์ทแห่งนี้มีเหล่าเซเลบริตี้และซูเปอร์โมเดลระดับโลกหลายคนเลือกมาพักผ่อนที่นี่ อาทิ Izabel Goulart นางแบบของ Victoria's Secret


ราคา : 12,000 - 50,000++ บาท
ที่ตั้ง : 1/18, 1/20 หมู่ 6 ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 




The Mandarin Oriental Bangkok
กรุงเทพฯ


โรงแรมหรูระดับห้าดาวที่เซเลบริตี้ชื่อดังหลายคนชื่นชอบ จนกลายเป็นแขกประจำ ซึ่งไม่น่าแปลกใจเพราะที่นี่เคยได้รับการโหวตให้เป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในโลก แขกที่มาพักทุกคนจะได้รับการต้อนรับตั้งแต่ประตูทางเข้าและการบริการระดับ 5 ดาว ด้วยจำนวนพนักงานที่มีมากถึงจำนวน 3 คน ต่อแขกที่มาพัก 1 ห้อง พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ

 
ล่าสุด นักแสดงระดับเอลิสต์ของฮอลลีวูดอย่างจอห์นนี่ เดปป์ ก็ได้ควงนักแสดงสาวแอมเบอร์ เฮิร์ด ภรรยาของเขานั่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวมาฮันนีมูนที่เมืองไทยและเข้าพักที่นี่ก่อนจะเดินทางไปยังสิงค์โปร์

 
ราคา 11,950-145,500 บาท
ที่ตั้ง 48 ซอยบูรพา ถนนเจริญกรุง เขตบางรัก  กรุงเทพฯ


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close