bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่ดูไฟสวย เพลินตาเพลินใจ ใสๆ วัยรุ่นชอบ

calendar_month 09 ธ.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 52,765 / สถานที่ยอดนิยม


มาแล้วววว.. เทศกาลคริสต์มาส ปีใหม่ เทศกาลเฉลิมฉลองที่มาพร้อมกับการดูไฟสวยๆ
ในปีนี้มีที่ไหนน่าสนใจบ้าง ชิลไปไหน รวบรวมมาดูกันให้ค่ะ

karok_dance



 


 

Central Embassy เซ็นทรัล เอมบาสซี่

ดูไฟ เซนทรัลเอมบาสซี่
 
ปีนี้ Central Embassy จัดไฟตอนรับคริสต์มาสได้สวยงามตระการตามาก กับงาน  Let's Celebrate 2016 : The Winter Ville ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขกับ เดอะคริสต์มาส แลปแลนด์ แฟร์กราวด์ปราสาทไฟมีชีวิตสูงตระหง่านเท่าตึก 4 ชั้น และเนรมิตรเดอะ การ์เด้น พื้นที่เอาท์ดอร์ชั้น 5 ให้เป็น เดอะฮอปปิ้งมาร์เก็ต ยังไม่หมดเท่านั้นเรายังจะได้ชมเดอะพาเลซออฟไลท์ หรือการตกแต่งไฟกว่าล้านดวงริมถนนเพลินจิต จากถนนวิทยุจรดสี่แยกชิดลมเป็นแนวยามกว่า 400 เมตรไปจนถึงห้างเซ็นทรัล ชิดลม 

ดูไฟ เซนทรัลเอมบาสซี่

ดูไฟ เซนทรัลเอมบาสซี่

ดูไฟ เซนทรัลเอมบาสซี่

 


ถนนราชดำเนิน



ถนนที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องของการจัดไฟสวยงาม ประดับประดาตลอดถนน ยาวไปจนถึงสะพานผ่านฟ้าลีลาศ ส่วนมากคนจะนิยมเดินเท้าดูไฟ ถ่ายรูปเล่นกัน ไม่แนะนำให้นำรถไป เพราะหาที่จอดลำบาก รถสัญจรไปมาเยอะ รับรองว่าเพลินตา จนลืมเวลาเลย 






Central World เซ็นทรัล เวิลด์

เซ็นทรัลเวิลด์ Centralworld
 
ปีนี้เซ็นทรัลเวิลด์มาพร้อมกับ ต้นคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุดในประเทศและสูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ  A Happy Fairytale ที่เต็มไปด้วยความน่ารักของ Micky and Minnie และผองเพื่อน ใครที่เป็นแฟนๆ มิกกี้ ต้องไปพลาดไปถ่ายรูปน่ารักๆกันนะคะ นอกจากนี้ ซันซิลยังเข้าร่วมแบ่งปันความสุขด้วยการเนรมิตบริเวณลานหน้า เซนทรัล เวิลด์ ให้กลายเป็นดินแดนสีชมพูกับการตกแต่งสุดตระการตาดั่งเทพนิยายบนพื้นที่กว่า 600 ตารางเมตร  โดดเด่นด้วยทุ่งดอกไม้สีชมพู เหมือนอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ประเทศอังกฤษ

เซ็นทรัลเวิลด์ Centralworld

เซ็นทรัลเวิลด์ Centralworld

 
ภาพจาก Facebook - CentralWorld

พารากอน Paragon

เป็นที่แน่นอนทุกปีอยู่แล้วกับห้างพารากอน ด้านหน้าของห้างจะประดับไปด้วยไฟเป็นรูปร่างต่างๆ แถมยังหลากหลายสีสัน ให้ดูกันเพลินตา ถ่ายรูปกันสนุกสนาน และที่ขาดไม่ได้เลยคือซุ้มคริสต์มาส ระยะทางกว่าร้อยเมตร ขึ้นชื่อว่าพารากอน ต้องหรูหราแน่นอนค่ะ เรียกได้ว่าแค่นั่งดูความระยิบระยับของไฟก็เพลินตา ใครไปอย่าลืมพกกล้องถ่ายรูปไปถ่ายเก็บภาพกันมาดูเยอะๆนะคะ


เซ็นทรัลพระราม 9 Central Rama 9

เซ็นทรัลพระราม 9 Central rama 9

เซ็นทรัล พระราม 9 เป็นอีกที่เราจะไม่ผิดหวังค่ะ ปีนี้จัดสวยทั้งห้างค่ะ มาพร้อมกับตัวการ์ตูนมิกกี้ มินนี่และผองเพื่อน น่ารักสุดๆเลยค่ะ ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของตัวการ์ตูนพลาดไม่ได้เลยนะคะ นอกจากนี้ยังจัดไฟเป็นรูปแซนเดอเลีย ขนาดใหญ่ระย้าเหมือนเรากำลังเดินอยู่ในงานเลี้ยงเฉลิมฉลองขนาดใหญ่เลยค่ะ

เซ็นทรัลพระราม 9 Central rama 9เซ็นทรัลพระราม 9 Central rama 9เซ็นทรัลพระราม 9 Central rama 9เซ็นทรัลพระราม 9 Central rama 9
 
 
ภาพจาก Facebook - CentralPlaza Rama 9


โหยยยยย เตรียมกล้องกันด่วนๆค่ะ 1 ปีจะมีต้องคริสต์มาส ไปสวยๆครั้งนึงนะคะ 
huhuhu

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai