bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พัก countdown ริมทะเลสุดโรแมนติก ดูพลุ รับลม นอนฟังเสียงคลื่น

calendar_month 09 ธ.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 25,355 / สถานที่ยอดนิยม




       ปีใหม่ปีนี้ หากคุณกำลังรู้สึกว่าเบื่อแสงสีในเมืองจนอยากจะหลบหนีความวุ่นวายไปชายทะเล ดูพลุสวยๆ คอยรอเวลานับถอยหลังกับคนพิเศษ  ให้สายลมเย็นๆ และเสียงคลื่นคอยโอบล้อมรอบกายกลายเป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจไม่รู้ลืม ถ้างั้นต้องห้ามพลาดกับ 10 ที่พัก countdown ริมทะเลสุดโรแมนติก ดูพลุ รับลม นอนฟังเสียงคลื่นสกู๊ปนี้แล้วล่ะ !
 

โรงแรมฮิลตัน พัทยา 

(Hilton  Hotel Pattaya)



       ฮิลตัน พัทยา (Hilton Pattaya) โรงแรมดีไซน์หรู การันตีด้วยรางวัลยอดเยี่ยมมากมายใจกลางเมืองพัทยา ห่างจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาเพียงไม่กี่นาทีโดยการเดินเท้า สิ่งแรกที่คุณจะรู้สึกได้เมื่อก้าวเข้ามาในโรงแรมแห่งนี้ คือ การตกแต่งอย่างมีระดับและมีเอกลักษณ์ ห้องพักโปร่งสบาย รวมไปถึงห้องสวีทที่ออกแบบโดยมีแนวความคิดที่สะท้อนถึงความสดชื่นและสีสันที่สวยงามของผืนทรายบนชายหาดพัทยา นอกจากนี้ โรงแรมฮิลตันพัทยายังจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการชั้นเยี่ยมไว้คอยบริการเพื่อให้วันพักผ่อนของคุณเป็นอีกประสบการณ์ความสุขและความทรงจำที่น่าประทับใจ ในบรรยากาศโอบล้อมด้วยวิวทะเลพาโนรามาของชายหาดพัทยา

ที่ตั้ง : 333/101 หมู่ 9, หนองปรือ, บางละมุง, ถนนเลียบชายหาด, พัทยา, ประเทศไทย 
ราคา : 5,000 - 43,000 บาท

จองที่พักฮิลตัน พัทยา (Hilton Pattaya)

http://ajaxsearch.partners AGODA.co.th/partners/tracking.aspx?cid=1537161&urltogo=http://www.agoda.com/th-th/siam-siam-design-hotel-pattaya/hotel/pattaya-th.html&cid=1537161&cid=1537161


    โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา

(Hard Rock Hotel Pattaya)




      
       ไม่ว่าจะมาพักคนเดียว มากับเพื่อน ครอบครัว หรือแฟน ฮาร์ดร็อคมีตัวเลือกให้คุณมากมาย กับห้องพักที่ตกแต่งสวยงามไม่เหมือนใคร ในแบบร็อคแอนด์โรล ฮาร์ดร็อคตั้งอยู่บริเวณถนนเลียบชายหาดที่งดงามของพัทยาใต้ที่มีชื่อเสียง โดยโรงแรมตามมาตรฐานระดับ 5 ดาวแห่งนี้ให้บริการห้องพักที่มีลักษณะการออกแบบและตกแต่งมาอย่างแปลกตาและเก๋ไก๋ มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเครื่องใช้ที่จำเป็นต่างๆอย่างครบครัน นอกจากนี้แขกสามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกด้านอื่นๆบริเวณส่วนกลางของทางโรงแรมซึ่งรวมถึง สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบฟรีฟอร์มพร้อมชายหาดจำลอง สถานที่ที่มอบความเป็นส่วนตัวเพื่อการพักผ่อนสบายๆ ให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมมินิบาร์ที่ทางโรงแรมเตรียมไว้ให้ ที่พลาดไม่ได้เลยคือบรรดากิจกรรมประจำสัปดาห์  บีชโฟม เอ็กซ์ ปาร์ตี้ กิจกรรมสนุกๆที่ฮอตที่สุดในประเทศไทย
 
ที่ตั้ง : 429 หมู่ 9, ถนนเลียบชายหาด, พัทยา, ประเทศไทย 20150
ราคา : 3,000 - 8,000 บาท 

จองที่พักโรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา (Hard Rock Hotel Pattaya)

http://ajaxsearch.partners AGODA.co.th/partners/tracking.aspx?cid=1537161&urltogo=http://www.agoda.com/th-th/siam-siam-design-hotel-pattaya/hotel/pattaya-th.html&cid=1537161&cid=1537161
 

อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

(Anantara Hua Hin Resort & Spa)



       ดื่มด่ำกับวันหยุดพักผ่อนที่หรูหราริมชายหาด ณ เมืองตากอากาศสบายๆ ในอำเภอหัวหินกับอนันตรา หัวหิน รีสอร์ท รีสอร์ทหรูที่อยู่คู่หาดหัวหินมาเกือบสองทศวรรษ ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทรวม 187 ห้องด้วยกัน โดดเด่นด้วยการออกแบบรีสอร์ทให้มีลักษณะเป็นหมู่บ้านไทย ตั้งอยู่ทางชายฝั่งตะวันออกของทะเลอ่าวไทย เดินทางด้วยระยะทางเพียง 220 กิโลเมตรจากกรุงเทพ ตัวอาคารที่ได้รับการออกแบบอย่างวิจิตรด้วยสไตล์ไทย ทุกรายละเอียดของดีไซน์สะท้อนความเป็นไทยได้ถึงแก่นแท้ ตัวอาคารทั้งหมด ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเมืองร้อนที่ได้รับการจัดวางผังอย่างประณีต ด้วยพื้นที่รวมกว่า 14 เอเคอร์ รีสอร์ททั้งหมดตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัวที่สงบและขาวสะอาด ให้คุณสามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างเพลิดเพลิน 
 
ที่ตั้ง : 43/1 ถ.เพชรเกษม หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
ราคา : 4,000 - 15,000 บาท

จองที่พักอนันตรา หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Anantara Hua Hin Resort & Spa)

agoda_but.jpg


มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

(Marrakesh Hua Hin Resort&Spa)



       
       มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Marrakesh Hua Hin Resort & Spa) ตั้งอยู่ริมฝั่งทะเลหาดหัวหินที่มีบรรยากาศสดใส เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ผสมผสานความร่วมสมัยแบบสไตล์โมร็อกโก แห่งเดียวในหัวหิน ติดชายหาดยาวกว่า 90 เมตร หรูหรา โรแมนติก พร้อมไปด้วยชายหาดที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว และยังมีส่วนของ สวนส่วนตัวที่สวยงาม และทะเลสาบสุดพิเศษ ชมวิวได้ยาวถึง 240 เมตร พร้อมด้วยสวนน้ำและสวนสไตล์โมร็อกโกที่สวยงามและอลังการ รวมทั้งส่วนของสนามเด็กเล่น และ สวนสไตมอรอคโค เป็นผู้นำด้านการออกแบบ ทำเลใจกลางเมืองหัวหิน เพียงแค่ 2 นาทีจากไนท์มาเก็ต..
 
ที่ตั้ง : 63/411 ถ. เพชรเกษม หมู่บ้าน หนองแค, ชายหาดหัวหิน, หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 
ราคา : 4,000 - 23,000 บาท

จองที่พักมาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Marrakesh Hua Hin Resort & Spa)

agoda_but.jpg


เดอะ ชาร์ม รีสอร์ท

(The Charm Resort Phuket)

        เดอะ ชาร์ม รีสอร์ท ภูเก็ต (The Charm Resort Phuket) ตั้งอยู่ในป่าตอง ชายหาดสุดฮอตของจังหวัด และยังเป็นสถานที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมภูเก็ตและแหล่งท่องเที่ยวบริเวณใกล้เคียง ด้วยการบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของ เดอะ ชาร์ม รีสอร์ท ภูเก็ต ทำให้การเข้าพักที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืม โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้ให้บริการเพื่อสร้างความสำราญใจให้แก่ผู้เข้าพัก แม้แต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด
 
ที่ตั้ง : 212 ถนน ทวีวงศ์, ป่าตอง, ภูเก็ต
ราคา : 2,500 - 15,000 บาท

จองที่พักเดอะ ชาร์ม รีสอร์ท ภูเก็ต (The Charm Resort Phuket)

agoda_but.jpg


อมารี คอรัล บีช ภูเก็ต

(Amari Coral Beach Phuket)



       มาสัมผัสลมร้อน ทะเลสีฟ้า และอาบแดดบนหาดทรายสีขาว ที่อมารี คอรัล บีช ภูเก็ต รีสอร์ทแอนด์สปา สุดโรแมนติก ซึ่งที่พักตั้งอยู่บนชายหาดอันเงียบสงบสามารถชมพระอาทิตย์ตกน้ำยามเย็นที่สวยงามเป็นเหมือนเกาะสวรรค์ตามจินตนาการของคุณ ด้วยวิวทะเลส่วนตัว ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีระเบียงส่วนตัวให้ได้นั่งชมความงดงามของท้องทะเล ส่วนใครชอบสปามาที่นี่คุณจะได้ผ่อนคลายกับ บรีซ สปา ซึ่งให้บริการ สปา ทรีทเม้นท์ และนวดผ่อนคลาย วันหยุดพักผ่อนแบบนี้ให้รางวัลตัวเองกับการพักผ่อนที่ อมารี คอรัล บีช จะทำให้คุณหายเหนื่อยจากการงานไปได้เลย
 
ที่ตั้ง : หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต
ราคา : 5,000 - 12,000 บาท

อมารี คอรัล บีช ภูเก็ต  (Amari Coral Beach Phuket)

agoda_but.jpg


เสม็ดพาวิลเลี่ยน รีสอร์ท

(Samed Pavilion Resort)

       เสม็ดพาวิลเลี่ยน รีสอร์ท (Samed Pavilion Resort) ตั้งอยู่บนอ่าวไผ่ เกาะเสม็ด ซึ่งเป็นชายหาดที่มีชีวิตชีวาที่สุดบนเกาะเสม็ด เพราะนอกจากจะมีธรรมชาติที่สวยงามบนเวิ้งน้ำ ชายหาดที่ตัดกับขอบฟ้าและภูเขาอย่างงดงามเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวได้ทอดกายนอนเล่น อาบแดด และว่ายน้ำกันอย่างสนุกสนานแล้ว หาดอ่าวไผ่ยังเป็นแหล่งศูนย์รวมการปาร์ตี้บนชายหาด และเป็นที่ตั้งของบาร์เบียร์ดัง ๆ ที่รู้จัก มีชื่อเสียงหลายแห่ง แต่ภายในบริเวณที่พักของเสม็ดพาวิลเลี่ยน รีสอร์ท กลับให้ความรู้สึกที่อบอุ่น ปลอดภัย และเงียบสงบอย่าง น่าอัศจรรย์ ทั้งๆที่อยู่ห่างจากชายหาดเพียง 20 กว่าเมตรเท่านั้น 
 
ที่ตั้ง : 89/1 หมู่ 4, เสม็ด ตำบลเพ, เมือง, ระยอง, อ่าวไผ่, เกาะเสม็ด,
ราคา : 3,000 - 11,000 บาท

จองที่พักเสม็ดพาวิลเลี่ยน รีสอร์ท (Samed Pavilion Resort)


บ้านเฉลียงลม

บ้านเฉลียงลม (Baan Chalianglom)  จ.ชลบุรี
 
บ้านเฉลียงลม (Baan Chalianglom)  จ.ชลบุรี

       บ้านเฉลียงลม ตั้งอยู่ใกล้หาดตายาย ที่พักแห่งนี้มีเสน่ห์ไม่แพ้ที่ไหนๆ ด้วยบรรยากาศแบบบ้านไม้สีขาว ในสวนสวย มีทั้งบ้านหลังใหญ่ และหลังเล็กที่แยกออกจากกันเป็นสัดส่วน ให้ความรู้สึกเงียบสงบเป็นส่วนตัว ภายในห้องพักใช้สีสดใส ทั้งโทนสีตัดกันและสีโทนเดียวกัน ทาไล่เฉดได้อย่างสวยงาม ส่วนด้านหน้าที่พักก็มีร้านกาแฟเล็กๆ และร้านอาหารริมทะเลชื่อเดียวที่พักให้คุณได้อิ่มมื้อใหญ่กันริมหาดตั้งอยู่ในทำเลที่โรแมนติกสุดๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับมื้อดินเนอร์กับคนรู้ใจ แต่ไม่ว่าจะมาเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนหรือคนรัก ที่นี่ก็ถูกอกถูกใจ และสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกแบบทุกสไตล์แน่นอน
 
ที่ตั้ง : หาดตายาย เกาะล้าน จ.ชลบุรี
ราคา : สอบถามกับที่พัก
โทรศัพท์ : 089 : 2136653
 

สมุย คลิฟ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา

(Samui Cliff View Resort & Spa)



       สมุย คลิฟ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา (Samui Cliff View Resort & Spa) ตั้งอยู่ฝั่งตะวันออกระหว่างหาดเฉวงน้อยและหาดละไม ที่พักริมทะเลเกาะสมุย ซึ่งตั้งลดหลั่นไปตามเชิงเขา ทำให้ทุกห้องสามารถมองวิวทะเลได้อย่างเต็มตาโดยไม่มีสิ่งใดกั้น แค่เดินเข้ามาก็ตะลึงกับวิวของที่นี่ที่สวยงามมากๆ ทำให้เราสามารถมองทะเลสมุยๆ ได้อย่างกว้างไกล ส่วนห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 48 ห้องแบ่งเป็น 3 ประเภท คือ แบบ  Deluxe Villas Sea View, Deluxe Villas  และแบบ Beach Front Villas Sea View ซึ่งถ้าคุณอยากได้ห้องที่มีวิวทะเลและสามารถเดินลงทะเลได้ด้วย ก็เลือกพักแบบ Beach Front Villas Sea View  นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีบริการนวดสปา ทริปดำน้ำ บริการทัวร์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ที่ตั้ง : 211/1 หมู่ 4 ตำบลมะเร็ด, ละไม, เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
ราคา : 3,000 - 7,000 บาท

จองที่พักสมุย คลิฟ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา (Samui Cliff View Resort & Spa)

agoda_but.jpg


บุรี รสา

(Buri Rasa)



       บุรี รสา (Buri Rasa) ตั้งอยู่บนหาดท้องนายปานน้อย ที่นี่ให้บริการที่พักริมหาดอันหรูหราพร้อมระเบียงส่วนตัว ที่พักระดับ 4 ดาวแห่งนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ห้องพักมีสไตล์ที่ บุรี รสา เกาะพะงัน มีการตกแต่งภายในที่ทันสมัยและหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานทั่วทั้งห้อง ห้องพักปลอดบุหรี่ทั้งหมดมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่บุรี รสามีกิจกรรมนันทนาการต่างๆสำหรับผู้เข้าพักไม่ว่าจะเป็น ตกปลา ดำน้ำลึก ผ่อนคลายด้วยการนวดตัวแบบดั้งเดิมและอีกมากมาย นอกจากนี้ โรงแรมยังให้บริการรับส่งจากเกาะสมุยและเกาะพงันโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ท่านสามารถเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารริมชายหาดได้ที่ The Beach Club ซึ่งให้บริการอาหารไทย อาหารทะเล และอาหารยุโรปหลากหลายรายการ

ที่ตั้ง : 55 หมู่ 5, หาดท้องนายปานน้อย, บ้านใต้, เกาะพงัน, หาดท้องนายปาน, เกาะพะงัน, ไทย 84280
ราคา :  2,600 - 7,700 บาท

จองที่พักบุรี รสา (Buri Rasa)

agoda_but.jpg


เรียบเรียงโดย ชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close