bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักจันทบุรี : 5 ที่พักบ้านเป็นหลังจันทบุรี เดินเล่นชิลๆที่ริมทะเล

calendar_month 06 พ.ย. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 575,453 / สถานที่ยอดนิยม

 


       พูดถึงทะเลขึ้นมาเมื่อไหร่ ภาพที่คิดไว้ส่วนใหญ่ก็ต้องไปกันหลายๆคน เป็นกลุ่มใหญ่ๆถึงจะสนุกสนาน เฮฮาปาร์ตี้กันได้เต็มที่ แต่ที่พักส่วนใหญ่ก็มักจะพักได้แค่ไม่กี่วัน เพราะแบบนี้ชิลไปไหนจึงทำการคัด  5 ที่พักบ้านเป็นหลังจันทบุรี น่าไปเดินเล่นชิลๆ ที่ริมทะเลมาฝากไว้ให้ไปเปลี่ยนบรรยากาศกัน....
02


มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท

(Maldives Beach Resort)





         มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดเจ้าหลาวในจังหวัดจันทบุรี ชายหาดยอดนิยมในดวงใจของใครหลายๆคน  ห้องพักของที่นี่เรียกว่าอยู่ใกล้ทะเลที่สุด ในบรรยากาศชวนให้พักผ่อนท่ามกลางความเงียบสงบ ร่มรื่น ส่วนตัว และเป็นกันเอง เพียงแค่คุณก้าวเท้าจากห้องพัก คุณก็จะสามารถสัมผัสความงดงามของท้องทะเลที่ทอดยาวและหาดทรายตื้นสีขาวสะอาดได้อย่างใกล้ชิด หรือจะนั่งชมพระอาทิตย์ตกดินกับคนพิเศษ เคล้าคลอกลิ่นอายแห่งท้องทะเลตะวันออกก็ฟังดูไม่เลว 

ที่อยู่ : 33/2 หมู่ 4 หาดแหลมเสด็จ ต.คลองขุด, หาดเจ้าหลาว, จันทบุรี
ราคา : 1,000 - 4,000 บาท 

จองห้องพักมัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท


เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท จันทบุรี

(Chaolao Cabana Resort Chanthaburi)




 
      เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท ตั้งอยู่บนใจกลางหาดเจ้าหลาว หาดที่มีชื่อเสียงอันดับหนึ่งของจันทบุรี ด้วยดีไซน์แบบ Cabana Paradise ได้สรรสร้างบรรยากาศการพักผ่อนให้เป็นสวรรค์ริมหาดเจ้าหลาว ที่คุณเเละครอบครัวหรือเพื่อนฝูงจะได้สัมผัสกับความสงบและผ่อนคลาย ชื่นชมทิวทัศน์ของทะเลอ่าวไทย ผ่านหาดทรายสีขาวละเอียดที่กว้างและยาวสุดสายตา ทั้งยังมีบริการที่เป็นกันเองและกิจกรรมต่างๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว ทั้งคู่รัก และกลุ่มเพื่อนฝูง ด้วยห้องพักหลายประเภทให้เลือก เพื่อให้คุณได้ผ่อนคลาที่สุดภายใต้คอนเซปต์ Escape to Paradise ที่เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท
 
ที่อยู่ : 18/1 หมู่ 5 ถ.เฉลิมบูรพาชลทิศ ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
ราคา : 1,000 - 7,500 บาท

จองห้องพักเจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท

agoda_but.jpg
 




เดอะ เพียร์ รีสอร์ท 

(The Pier Reosrt)

 
      ที่พักริมทะเลอ่าวคุ้งกระเบน รีสอร์ทสไตล์บ้านพักตากอากาศในบรรยากาศแบบไปพักบ้านเพื่อน มีให้บ้านพักให้เลือกหลายแบบ อาทิ บ้านมีรัก บ้านพักหลังใหญ่ที่อยู่ติดทะเล เหมาะสำหรับครอบครัวหรือมาเป็นหมู่คณะ มาเป็นแพ็คคู่ต้องบ้านรับตะวันที่มี 2 ห้องนอนมองเห็นวิวทะเล และบ้านมะพร้าวที่ด้านหลังติดภูเขา ด้านหน้าเห็นทะเล แต่ถ้าอยากใกล้ชิดแบบริงค์ไซด์แนะนำบ้านหลังใหม่ “บ้านชมทะเล” ที่อยู่ใกล้ชิดติดทะเลไม่กี่ก้าว ถ้าอยากทำกิจกรรมอย่างตกหมึก, ดำน้ำ-ดูเต่า, พายคายัค, เรียนรู้วิถีชาวบ้านอย่างการวางลอบปู ดูการเลี้ยงหอย ไปจนถึงให้อาหารฉลาม!

ที่อยู่ : 9/9 ม.7 ปากอ่าวคุ้งกระเบน ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จันทบุรี
ราคา : 1,000 - 5,000 บาท

จองห้องพักเดอะ เพียร์ รีสอร์ท

agoda_but.jpg
 

นิวทราเวลบีช รีสอร์ท จันทบุรี

(New Travel Beach Resort Chanthaburi)




 
      นิวทราเวลบีช รีสอร์ท จันทบุรีเป็นโรงแรมขนาดค่อนข้างใหญ่ สามารถจัดสัมมนาได้เป็นอย่างดี ที่ตั้งของโรงแรมติดชายหาดเจ้าหลาว มีห้องพักให้เลือกถึง 6 แบบ สามารถนั่งชมทะเลจากข้างในบ้านอย่างสบายๆในบรรยากาศแบบเป็นส่วนตัว นิวทราเวลบีช รีสอร์ท ที่พักมีให้เลือกทั้งแบบบังกะโลเป็นหลังและห้องพักบนโรงแรม นอกจากนี้ยังมีห้องสัมมนา จัดเลี้ยง ร้านอาหารติดชายทะเล จึงสามารถรองรับหมู่คณะ ได้มากกว่า 500 ท่าน ไม่ว่าคุณจะมากรุ๊ปใหญ่ กรุ๊ปย่อย แฮงค์เอาท์เป็นกลุ่ม หรืออบอุ่นแบบครอบครัวก็สะดวกสุดๆแล้ว

ที่อยู่ : 99 หมู่6 ตำบลคลองขุด อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี
ราคา : 1,000 - 6,500 บาท

จองห้องพักนิวทราเวลบีช รีสอร์ท 

agoda_but.jpg
 

ปูม้า รีสอร์ท

(Pooma Resort)

 


       ปูม้ารีสอร์ทหาดเจ้าหลาว ให้บริการบ้านพักหลากหลายรูปแบบติดหาดเจ้าหลาว ในแบบอบอุ่นเป็นกันเองเหมือนพักที่บ้าน ตั้งแต่บ้านหลังเล็กสำหรับ 6 คนไปจนถึงบ้านถึงหลังใหญ่พักได้ถึง 12 คน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่ชายหาดมีร้านอาหารและบริการที่นั่งสำหรับพักผ่อน จะทำเมนูปิ้งย่างริมชายหาด ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ หรือไปเดินช้อปปิ้งเพลินๆที่ขายของฝาก อาหารทะเลก็อยู่ไม่ไกล นอกจากนี้ ยังสเปเชียลสุดๆเพราะทางปูม้ารีสอร์ทอนุญาตให้คุณนำสัตว์เลี้ยงที่น่ารักมาพักได้ และยังมีบ้านพักรองรับผู้สูงอายุและผู้พิการที่ใช้รถเข็นอีกด้วย

ที่อยู่ : 43/3 ม. 4 ต. คลองขุด อ. ท่าใหม่ หาดเจ้าหลาว, หาดเจ้าหลาว, จันทบุรี
ราคา : 1,00 - 3,000 บาท

จองห้องพักปูม้า รีสอร์ท

agoda_but.jpg


เรียบเรียงโดยชิลไปไหน
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai