bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ร้านริมน้ำชมพลุรับปีใหม่ ที่ต้องควงแขนคนข้างกายไป countdown

calendar_month 19 ธ.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 72,428 / สถานที่ยอดนิยม




       จะมีอะไรดีไปกว่าการได้ชมวิว ชมพลุสวยๆที่สะท้อนระยิบระยับบนผิวน้ำราวกับท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยหมู่ดาว มีอาหารอร่อยๆพร้อมเสิร์ฟให้คุณในเทศกาลปีใหม่ใต้ฟ้าและแสงเทียน ที่คุณสามารถดื่มด่ำกับสถาปัตยกรรมอันสวยงามสองฝั่งทางของแม่น้ำเจ้าพระยาในบรรยากาศสุดโรแมนติกกับคนพิเศษแล้วนับถอยหลังข้ามสู่ปีใหม่ที่จะมาถึงไปด้วยกันไปมากกว่า 10 ร้านริมน้ำชมพลุรับปีใหม่ ที่ต้องควงแขนคนข้างกายไป countdown เหล่านี้ได้อีก...

 

อีเกิ้ล เนสท์

(Eagle Nest)

อีเกิ้ล เนสท์  (Eagle Nest)

อีเกิ้ล เนสท์  (Eagle Nest)
 
       อีเกิ้ล เนสท์ ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของโรงแรมศาลาอรุณ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มาพร้อมกับบรรยากาศสุดโรแมนติกและหรูหรา เหมาะสุดๆ สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศทานอาหารค่ำไปพร้อมกับการชมพลุสวยๆ ในช่วงเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่  โดยจุดชมวิวไฮไลท์ของที่นี่ จะเป็นวิวเบื้องหลังสวยๆ ของวัดอรุณฯให้คุณออกมานั่งกินลมชมวิวได้ที่ระเบียงแบบเพลินๆ พร้อมมื้ออาหารสุดพิเศษที่รอเสิร์ฟให้คุณอยู่มากมาย ใครที่กำลังมองหาร้านบรรยากาศดีที่นี่ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

ที่อยู่ : 47-49 ซอยท่าเตียน ถ.มหาราช พระบรมมหาราชวัง พระนคร กรุงเทพฯ
โทรศัพท์ : 02 622 2932

 

Capri Restaurant & Bar


       เดี๋ยวนี้ถ้าพูดถึงเทศกาลปีใหม่ คงหนีไม่พ้นต้องไปนับถอยหลังกันที่ Asiatqiue แน่ๆ แต่ไม่ต้องกังวลเลย ถ้าหากคุณอยากนั่งรับลมเย็นๆ มองวิว ดูพลุสุดอลังการหลากสีสันต้อนรับปีใหม่ เพราะที่ร้าน Capri เค้ามีโซนที่นั่งให้ลูกค้าเลือกได้ตามใจชอบ ทั้งแบบ indoor และ outdoor ลิ้มรสชาติอาหารต้นตำหรับแท้ๆจากประเทศอิตาลี ทั้งพิซซ่าเตาถ่าน สปาเกตตี้ และเมนูอื่นๆอีกมากมายริมแม่น้ำเจ้าพระยายามเย็น ถ้าอยากส่งท้ายปีแบบไม่เหงาใจ ก็อย่าลืมชวนชาวแก๊งมา Capri เอเชียทีคดูล่ะ

ที่อยู่ : 40 วัดยานนาวา ถนนเจริญกรุง เขตสาทร กรุงเทพมหานคร
โทรศัพท์ : 02-6656227

 

เดอะ เด๊ค บาย เดอะ ริเวอร์

(The Deck By The river)




        ร้าน The deck by The river มีพร้อมทั้งอาหารอร่อย และบรรยากาศดี ที่ร้านมีเมนูให้เลือกกว่า 200 เมนู ทั้งไทยและต่างประเทศ นอกจากนี้ทุกเมนูของที่นี่ให้ความสำคัญกับสุขภาพเป็นหลัก มีเครื่องดื่มให้เลือกสรรมากมาย ใครที่อยากไปเลี้ยงฉลองพาคนรัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนสนิทไปในโอกาสพิเศษไม่ว่าจะปีใหม่ วันพ่อ หรือวันไหนๆก็เหมาะทั้งนั้น แค่ลองหลับตาแล้วจินตนาการว่าได้นั่งทานอาหารพร้อมกับบรรยากาศของกรุงรัตนโกสินทร์และพระปรางค์วัดอรุณฯดูสักหน่อย ก็น่าจะพอรู้แล้วว่าของจริงจะฟินขนาดไหน ถ้างั้นต้องอย่าช้าปีใหม่นี้โทรจองโต๊ะกันเลยดีกว่า

ที่อยู่ : 
ถนนมหาราช แขวง พระบรมมหาราชวัง เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร 
โทรศัพท์ : 
02- 2219158
 

วอเตอร์ฟร้อนท์

(Water Front)



       หากมีใครเอ่ยถามถึงร้านอาหารริมเเม่น้ำเจ้าพระยา ในบรรยากาศดี วิวสวย มองเห็นเเสงไฟยามค่ำคืนของสะพานกรุงธนฯ และสะพานพระราม 8 ได้อย่างสวยงาม ต้องมีร้านวอเตอร์ฟร้อนท์อยู่ในใจแน่นอน ด้วยทำเลสุดดีเยี่ยมแบบนี้จึงเหมาะมากแก่การมาเฮฮาปาร์ตี้ ร้องคาราโอเกะกับเพื่อนฝูงหลังเลิกงาน หรือจะมานั่งสวีทวิ้ดวิ้วกับคู่รักท่ามกลางบรรยากาศสุดโรเเมนติคก็ไม่เลว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหน้าหนาวที่อากาศดีๆใกล้เทศกาลปีใหม่ ที่คุณจะได้เห็นการประดับประดาแสงไฟหลากสีสะท้อนผ่านผืนน้ำ ควบคู่ไปกับการดื่มด่ำบรรยากาศเคล้าอาหารอร่อยๆ เหตุผลแค่นี้ก็ห้ามพลาดร้านวอเตอร์ฟร้อนท์แล้ว

ที่อยู่ : 470 เชิงสะพานกรุงธน(ซังฮี้) ถนนราชวิถี เขตบางพลัด แขวงบางยี่ขัน กรุงเทพฯ  
โทรศัพท์ : 02-4343180
 


อะควาตินี่

(Aquatini)

อะควาตินี่  (Aquatini)

อะควาตินี่  (Aquatini)
 
       อะควาตินี่ ห้องอาหารในนาวาลัยริเวอร์รีสอร์ทที่อยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านถนนพระอาทิตย์ ที่จะเนรมิตรมื้อค่ำของคุณให้เป็นมื้อแสนพิเศษในช่วงเทศกาลปีใหม่ เมื่อมองออกไปจะเห็นแสงไฟบนสะพานพระราม 8 และไฟจากพลุที่ส่องระยิบระยับส่งลงมากระทบกับสายน้ำทำให้สัมผัสได้ถึงบรรยากาศของความโรแมนติกสุดๆริมแม่น้ำเจ้าพระยาเลยก็ว่าได้ ส่วนอาหารก็อร่อยไม่น้อยหน้าบรรยากาศเลยทีเดียว 
 
ที่อยู่ : 45/1 อาคาร ชั้น 1 นาวาลัยริเวอร์รีสอร์ท ถนนพระอาทิตย์
โทรศัพท์ : 02-2801809
 

342 บาร์

(342 Bar)

       342 บาร์ ร้านคาเฟ่ฮิปๆริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในบรรยากาศสุดฟินที่มาพร้อมวิวแสนโรแมนติก เหมาะสำหรับคู่รักที่กำลังมองหาร้านอาหารริมแม่น้ำสำหรับมื้อดินเนอร์ที่แสนหวาน หรือกลุ่มเพื่อนที่ต้องการพื้นที่ชิลเอ้าท์สุดฟินในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปกับการชมพลุเหนือพื้นน้ำอย่างจุใจ 342 บาร์ มีอาหารอร่อยๆ และเครื่องดื่มให้คุณเลือกรับประทานอย่างมากมาย โดยร้านนี้มีโซนที่นั่งแบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกัน คือ Indoor และ Outdoor เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 16.00 - 24.00 น.

ที่อยู่ : 342 ซ.วัดระฆัง ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ
โทรศัพท์ : 02-4127234

 


สตีฟ คาเฟ่ แอนด์ ครุยซีน

(Steve Café & Cuisine)



       ร้าน Steve Café & Cuisine ร้านริมน้ำที่ตั้งอยู่ย่านเทเวศร์ กับบรรยากาศสุดโรแมนติกที่คุณสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และสะพานพระราม 8 ในยามเย็นได้อย่างสวยงาม ส่วนอาหารของที่นี่เป็นอาหารไทยในแนวครอบครัว (Home Made) การบริการเป็นกันเอง รสชาติแบบไทยแท้ โดยการเดินทางมาร้านนี้ต้องขับรถเข้ามาภายในวัดเทวราชกุญชร ซึ่งตั้งอยู่ข้างหอสมุดแห่งชาติ คุณสามารถจอดรถได้ภายในวัดแล้วเดินมาที่ท่าน้ำของวัดซึ่งร้านจะตั้งอยู่ที่่ข้างๆ ท่าน้ำของวัด

ที่อยู่ : 68 ถนนศรีอยุธยา ซอยศรีอยุธยา 21 (เทเวศ์) แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต กทม.
โทรศัพท์ : 081-868 0744, 02-281 0915, 02-280 2989




 
       มาสัมผัสความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาในบรรยากาศแบบไทยๆ ที่ร้านสุภัทรา ริเวอร์ เฮาส์ ตัวร้านนั้นเป็นศาลาริมน้ำตกแต่งแบบไทย ตั้งอยู่บริเวณใกล้กับวัดระฆัง ซึ่งจากร้านคุณสามารถมองวิวของพระบรมมหาราชวัง และวัดพระศรีรัตนศาสดารามได้อย่างชัดเจน ยิ่งในช่วงพระอาทิตย์ตกคุณจะได้พบกับความสวยงามของสิลปกรรมทางธรรมชาติที่ได้รังสรรค์ให้แม่น้ำแห่งนี้เต็มไปด้วยภาพอันน่าประทับใจ
 
ที่อยู่ : ซอยวัดระฆัง ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ
โทรศัพท์ : 0-2411-0305
 

กินลมชมสะพาน

 

 
       กินลมชมสะพาน ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่สามารถมองวิวแม่น้ำยามเย็นได้อย่างสบายตาหรือจะเลือกนั่งกินลมชมวิวสะพานพระราม 8 ก็ดีสมชื่อ ตัวร้านตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัย เน้นงานไม้สีขาว ตีไขว้กันไปมา ทำให้ดูโล่งโปร่ง สบาย รับลมเย็นๆจากแม่น้ำได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะมาทานกับเพื่อน คนรัก หรือครอบครัวทุกคนต้องลงความเห็นว่าบรรยากาศดี โรแมนติกเหมือนกันแน่ๆ และยิ่งบวกกับเสียงดนตรีเพราะๆ จากวงดนตรีคุณภาพด้วยแล้วนะ เพลินอย่าบอกใคร สำหรับอาหารมื้อสำคัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ถ้ายังไม่รู้ว่าจะไปนั่งชิลที่ไหนดี ก็แวะมาที่กินลมชมสะพานดูสิ 
 
ที่อยู่ : 11/6 ซอยสามเสน 3 ถ.สามเสน แขวงวัดสามพระยา เขตพระนคร กรุงเทพฯ
โทรศัพท์ : 0-2628-8382-3

 

อินเลิฟบาร์ แอนด์ เรสเตอรองก์

(In Love Bar And Restaurant)

       ร้านอินเลิฟขึ้นชื่อว่าเป็นร้านอาหารริมเเม่น้ำที่บรรยากาศดีเเละโรเเมนติคร้านหนึ่งในกรุงเทพฯ เมื่อคุณเข้ามาในร้านคุณจะได้พบกับอาคาร 2 ชั้น ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ที่เน้นการแต่งแบบเปิดโล่งรับลมเเม่น้ำเจ้าพระยา เเละมองเห็นวิวสะพานพระรามแปดได้อย่างชัดเจน ยิ่งได้ฟังเพลงอะคูสติกจากนักดนตรีด้วยแล้ว บอกได้คำเดียวว่ารู้สึกอินเลิฟเหมือนชื่อร้านจริงๆ ปีใหม่นี้ ถ้ายังไม่รู้ว่าจะไปทานอาหารค่ำที่ไหนดี แนะนำให้ขนาดนี้ก็อย่าลืมชวนเพื่อนหรือควงคนรู้ใจมาเคาท์ดาวกันนะจ๊ะ

ที่อยู่ : 2/1 ท่าเรือเทเวศน์ ถนนกรุงเกษม แขวงวัดสามพระยา เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200
โทรศัพท์ : 02-281-2900



เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close