bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

20 ที่พักเก๋ไก๋เชียงใหม่ ย่านถนนนิมมานเหมินทร์ อัพเดตใหม่ล่าสุด

calendar_month 13 เม.ย. 2022 / stylus Admin Chillpainai / visibility 168,224 / สถานที่ยอดนิยม

 


ปฎิเสธไม่ได้ว่าถนนนิมมานเหมินทร์ ย่านชิคๆ ของเชียงใหม่
 เป็นที่นิยมมากๆ แบบไปเชียงใหม่ต้องไปนิมมาน
 วันนี้ชิลไปไหนเลยเอาที่พักแสนเก๋ไก๋ ย่านถนนนิมมานเหมินทร์ มาให้เลือกกัน

080808




แอท พิงค์นคร (At Pingnakorn)




 เป็นอีกหนึ่งบูติกสุดฮิตที่ใครๆ ต่างก็ชื่นชมในสไตล์การตกแต่งแบบ วินเทจโทนสีขาวดูสะอาดสะอ้าน สบายตา อยู่แล้วสบายใจ  มาที่นี่แล้วจะรู้สึกไม่เหมือนมาโรงแรมแต่เหมือนมาอยู่บ้านตัวเองซะ มากกว่า เจ้าของใจดีแอบขี้อายนิดๆ ตามสไตล์สาวเชียงใหม่แต้ๆ พนักงานก็น่ารักอัธยาศัยดี นอกจากห้องพักน่ารัก บริการเลิศแล้ว อาหารเช้ายังเยี่ยมอีกด้วย มีให้เลือกทานเยอะแยะมากมาย ทั้งอาหาร พื้นเมือง อาหารไทย รวมไปถึงฝรั่ง ที่ขอบอกว่าเค้าจัดเต็ม!! แอบ กระซิบหน่อยโรงแรมนี้ดารา นักแสดง มาพักกันหลายคนเลยนะ ไม่ แน่ว่าวันดีคืนดีคุณอาจจะเจอดาราในดวงใจก็ได้ใครจะไปรู้


 

ที่ตั้ง : ในซอยนิมมานเหมินทร์ 12 เชียงใหม่
 ราคา : 1,500-4,000 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> แอท พิงค์นคร (At pingnakorn)



จองที่พัก online ได้ทันที
agoda_but.jpg



เยสเตอร์เดย์  (Yesterday)


 

 ตึกสีขาวสไตล์โคโลเนียลที่ผสมผสานกับดีไซน์ร่วมสมัย เป็นที่ตั้งของโรงแรมขนาดกะทัดรัดนามว่า "Yesterday" สถานที่รวบรวมเรื่องราวในอดีต ตั้งแต่ตู้ โต๊ะ ตั่ง เตียง ซึ่งภายในแต่ละห้องนั้นจะแตกต่างกันออกไป เฟอร์นิเจอร์ บานประตู รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ ที่ทางโรงแรมตั้งใจอยากให้ผู้มาพัก ได้เห็นและย้อนคิดไปถึงวันวาน ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องอย่างครบครัน ถึงตึกจะเก่าแต่ก็เก๋าและแจ่มเลยทีเดียว ที่นี่ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาพักผ่อนแบบส่วนตัวท่ามกลางความงามของศิลปะแบบโคโลเนียล ที่ที่คุณจะได้สัมผัสเชียงใหม่ในอีกหลายมุมมองและความประทับใจ



ที่ตั้ง : อยู่ถนนนิมมานเหมินทร์ระหว่างซอย 11 และ 13 เชียงใหม่
 ราคา : 1,400-4,000 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> เยสเตอร์เดย์ (Yesterday)


จองที่พัก online ได้ทันที
agoda_but.jpg 




พันธุ์มาลี โฮม (Pannmalee Home)


 
 เกสต์เฮาส์ห้องแถวสี่ชั้นคูหาที่เหมือนบ้านเล็กๆ ที่อบอุ่น ภายในมีห้องพักทั้งหมด 4 ห้อง ตั้งชื่อและตกแต่งตามบุคลิกของคุณพ่อและลูกๆ ทั้งสามคน ได้แก่ ห้องแรกพบ (คนเล็ก), ห้องคบหา (คนกลาง), ห้องพาฝัน (คนโต) และห้องวันวาน (คุณพ่อ) เหมาะจะชวนเพื่อนหรือคนในครอบครัวมาย้อนวันวานไปสัมผัสวัยเยาว์ที่น่าถวิลหา แถมเพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียงรั้วติดกันกับพันธุ์มาลีโฮมคือร้านไอศครีมไอเบอร์รี่ และร้านส้มตำติดแอร์ "ดอกรัก" อยู่ขนาบซ้ายขวา เรียกว่ามาพักที่นี่ทั้งกินอิ่มนอนหลับสบายทั้งวันหายห่วง
 


 
ที่ตั้ง : ซอยนิมมานเหมินทร์ 17 เชียงใหม่
 ราคา : 1,000-1,400 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> พันธุ์มาลี โฮม (Pannmalee  Home)

 



บรรทมสถาน (Banthomsathan) 



 เกสต์เฮาส์อารมณ์บ้าน ที่นำเอาบ้านไม้สองชั้นอายุกว่า 50 ปีหลังใหญ่มาแปลงโฉมทาสีเหลืองสดใสเป็นที่พักสำหรับนักเดินทาง แม้จะเปิดมาได้ยังไม่ถึงปีดี แต่ที่นี่ฮิตมากในหมู่นักเดินทางชาวไทย เพราะการตกแต่งร่วมสมัยที่ให้อารมณ์คล้ายมาพักในบ้านเพื่อนเก่าชาวเชียงใหม่สักคน ภายในแต่ละห้องตกแต่งต่างกันตามสีวันต่างๆ มีถึง 7 ห้อง 7 สีให้เลือกพัก แถมยังมีโปรโมชั่นน่าสนใจเป็นระยะสำหรับคนชอบเที่ยว
 


ที่ตั้ง : ซอยนิมมานเหมินทร์ 5
 ราคา : 980-8,600 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> บรรทมสถาน (Banthomsathan)




 ฮัลโหล ดอร์มเทล(Hallo Dormtel)



ที่พักสุดเก๋ที่เจ้าของเป็นกลุ่มสถาปนิกคนดังในเชียงใหม่ นามบริษัทแผลงฤทธิ์ ที่แสดงอิทธิฤทธิ์ด้วยการเนรมิตอาคารเก่าให้เป็น ห้องพักสไตล์ “ดอร์มเทล” สุดเจ๋งขึ้นมาใจกลางนิมมานฯ ซอย 13 ภายในมีทั้งหมดหนึ่งโหล (12 ห้อง) พอดิบพอดี การตกแต่งใช้แผ่นสังกะสีมาตีกรุผนังห้องนอน ให้อารมณ์เท่ๆ ดิบๆ ผสมพื้นปูนขัดมันฮิปๆ ถูกใจเด็กแนวสุดๆด้านหน้ายังมีร้าน Hallo Shop ขายสินค้าไอเดียทั้งหลาย ตั้งแต่โปสการ์ด โคมไฟ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน ชั้นล่างคือ Hallo Bar บาร์ขายน้ำ (ผสมแอลกฮอล์) ที่โลเกชั่นแหวกแนวอยู่ใต้ถุนโรงแรม! ล้ำซะขนาดนี้...ไม่แวะมาพักเซย์ฮาโหลที่นี่ไม่ได้แล้ว
 

 
ที่ตั้ง : กลางซอยนิมมานเหมินทร์ 13
 ราคา : 899-1,499 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> ฮัลโหล ดอร์มเทล (Hello Dormtel)

 
 
ที่พักใหม่ตั้งอยู่ในนิมมานเหมินทร์ ซอย 1 ที่ได้ชื่อว่าเป็นทองหล่อของเชียงใหม่ Casa เป็นภาษาอิตาเลียน แปลว่าบ้าน และบ้านหลังนี้ก็มีอายุกว่า 42 ปีเข้าไปแล้ว เพราะสร้างมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2511 ตามชื่อโรงแรม บ้านสไตล์โมเดิร์นในยุคปลาย 60'S หลังใหญ่ ห้องพักตกแต่งสไตล์เรียบๆ เน้นกระจกให้มีแสงโปร่งโล่งทุกห้อง ภายในแบ่งออกเป็น 8 ห้องนอน มีทั้งห้องขนาดเตียงคิงไซส์ ควีนไซส์ ไปถึงทวินและซิงเกิ้ล แต่ใครอยากเบิ้ลทุกห้องก็ต้องเลือกเหมาทั้งหลัง ขนทั้งเพื่อนทั้งญาติมาพักได้สูงสุดถึง 19 คน


 
ที่ตั้ง : ถนนนิมมานเหมมินทร์ ซอย1 จ.เชียงใหม่
 ราคา : 1,250-2,750 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่่นี่ >> คาซ่า 2511 (Casa 2511)



นิมมาน ไหม ดีไซน์ โฮเต็ล (Nimman Mai Design Hotel)


 
โดดเด่นขึ้นท่ามกลางถนนนิมานเหมินทร์ด้วยดีไซน์อันทันสมัยสะท้อนถึงเรื่องราวการเดินทางบนเส้นทางสายไหม นิมมานไหม ดีไซน์ โฮเต็ล ได้ออกแบบแต่ละชั้นให้มีการตกแต่งที่ไม่เหมือนกันด้วยคอนเซปต์ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของแต่ละประเทศที่อยู่บนเส้นทางสายไหมใน 7 รูปแบบ มีทั้งหมด 56 ห้อง จัดสรรพื้นที่อย่างลงตัวบนอาคารสูง 8 ชั้น
 

ที่ตั้ง : ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 2 เชียงใหม่
 ราคา : 2,800-4,500 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> นิมมาน ไหม ดีไซน์ โฮเต็ล (Nimman mai Design Hotel)

 

จองที่พัก online ได้ทันที
agoda_but.jpg


แอท นิมมาน คอนเซ็ปชวล โฮม (At Niman Conceptual Home)


เทือกเขาหิมาลัยเริ่มต้นที่เนปาลผ่านอินเดีย ธิเบต จีน พม่า และลาว จนมาจบที่ดอยสุเทพในจังหวัดเชียงใหม่ คือจุดเริ่มต้นแรงบันดาลใจในการออกแบบและตกแต่ง At Niman Conceptual Home โรงแรมบูติคขนาดเล็ก ที่ได้จัดสรรพื้นที่อย่างลงตัว ด้วยห้องพัก 9 ห้องนอน บนอาคารสูง 4 ชั้น โดยแต่ละห้องมีการตกแต่งในใสตล์ที่ไม่เหมือนกัน มีคอนเซปต์ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของ At Niman Conceptual Home ได้เป็นอย่างดี


ที่ตั้ง : ถนนนิมมามนเหมินทร์ ซอย 9 เชียงใหม่
 ราคา : 2,600-5,900 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> แอท นิมมาน คอนเซ็ปชวล โฮม (At Nimman Conceptual Home)

 

จองที่พัก  online ได้ทันที
agoda_but.jpg 

 


Hug Collection @ Nimman


 

Hug Collection @ Nimman คือที่พักดีไซน์สุดชิค ตั้งอยู่ระหว่างถนนนิมมานเหมินทร์ และถนนศิริมังคลาจารย์ การตกแต่งของที่นี่เผ็นสไตล์โมเดิร์น โดยแต่ละห้องมีการดีไซน์ที่แตกต่างกัน ใครชอบแบบไหนก็เลือกไปพักกันได้ โดยที่ราคาห้องเริ่มต้นที่ 1,500 บาท เท่านั้น นอกจากนี้ยังมี Hug Coffee Bar ให้นั่งจิบไวน์ จิบค็อกเทล หรือกาแฟสดหอมกรุ่นนั่งชิลได้อีกด้วย


ที่ตั้ง : ศิริมังคลาจารย์ ซอย 1 เชียงใหม่
 ราคา : 1,500-6,000 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> Hug Collection @ Nimman

 

จองที่พัก  online ได้ทันที
agoda_but.jpg 


ลา คาซ่า เดอ นิมมาน (La Casa De Nimman) 


 
 จากร้านอาหาร และร้านเบเกอรี่สุดน่ารักบนถนนนิมมานเหมินทร์ ที่ชื่อว่า  ลา คาซา เดอ นิมมาน ตอนนี้เขาบริการห้องพักแล้ว โดยเป็นที่พักเล็กๆ ตกแต่งได้น่ารัก มีจำนวนห้องให้บริการไม่มาก แต่รับรองว่าอบอุ่นเป็นกันเองแน่ๆ ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 900 บาท เท่านั้นใครอยากไปพักที่พักน่ารักแบบนี้ก็จองไปกันได้เลย

 
ที่ตั้ง : นิมมานเหมินทร์ ซอย 17 เชียงใหม่
 ราคา : 900-1,200 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> ลา คาซ่า เดอนิมมาน (La Casa de Nimman)

วัลคาโน นิมมาน ประกอบด้วยห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม 13 ห้อง ภายในแต่ละห้องยังมี อินเทอร์เน็ต (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เสื้อคลุมอาบน้ำ, โทรทัศน์, ห้องครัวเล็กๆ, เครื่องเป่าผม ไว้บริการอีกด้วย นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ หากคุณกำลังมองที่พักที่สะดวกสบายใน เชียงใหม่ เลือก วัลคาโน นิมมาน เป็นบ้านหลังที่สองของคุณ



 

ที่ตั้ง :17 ถ.ศิริมังคลาจารย์ ซ.สายน้ำผึ้ง ต.สุเทพ อ.เมือง นิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่
 ราคา : 3,000 - 6,000 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> วัลคาโน นิมมาน (Valcano Hotel at Nimman)


จองที่พัก online ได้ทันที
agoda_but.jpg 



เดอ ชาย ดิ โอเรียลทอล (De Chai The Oriental)


 
De Chai the Oriental มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและห้องอาหาร ตั้งอยู่ในบริเวณถนนนิมมานเหมินทร์ ห่างเพียงไม่กี่ก้าวจากหอศิลป์และร้านกาแฟทันสมัยต่าง ๆ ที่พักแห่งนี้ได้รับการออกแบบสไตล์โคโลเนียลอย่างเป็นเอกลักษณ์ ที่นี่ให้บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมหน้าต่างบานใหญ่สูงจากพื้นจรดเพดาน ทีวีจอแบนขนาด 40 นิ้ว แท่นวางไอพอด ห้องน้ำในตัวสุดหรูที่ตกแต่งด้วยกระเบื้องหรูหราพร้อมฝักบัวและอ่างอาบน้ำแยกต่างหาก และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี
 

ที่ตั้ง : 7 ถ.นิมมานเหมินทร์ ซ.11 ต.สุเทพ อ.เมือง นิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่
 ราคา : 1,000 - 7,500 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> เดอ ชาย ดิ โอเรียลทอล (De Chai The Oriental)

 
จองที่พัก Online ได้ทันที
agoda_but.jpg 



วิคตอเรีย นิมมาน (Victoria Nimman)


 
วิคตอเรีย นิมมาน โฮเต็ล ให้บริการห้องพัก 116 ห้องที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ เช่น โทรทัศน์ (เคเบิล), ระเบียง/ชานเรือน, เครื่องเป่าผม, อ่างอาบน้ำ, น้ำขวดฟรี ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึง บริการนวด ด้วยที่ตั้งที่ดีเยียมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว
 


ที่ตั้ง : 108 ซอย17 นิมมานเหมินท์ ถ.ศิริมังคลาจารย์ ต.สุเทพ อ.เมือง เชียงใหม่
 ราคา : 1,000 -3,000 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ >>วิคเตอเรีย นิมมาน (Victoria Nimma) 

 
จองที่พัก Online ได้ทันที
agoda_but.jpg



ดิ อาร์เทล นิมมาน (The Artel Hotel Nimman)

The Artel Nimman ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ จ.เชียงใหม่ ให้บริการที่พักอันทันสมัยท่ามกลางสวนเขตร้อนอันเขียวชะอุ่ม ห่างจากตัวเมืองเพียง 3 กม. ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินเพียง 15 นาที และบริการฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ทั่วบริเวณ
 

 

ที่ตั้ง : 40 ถ.นิมมานเหมินท์ ซ.13 ต.สุเทพ อ.เมือง นิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่
 ราคา : 1,000 - 3,000 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> ดิ อาร์เทล นิมมาน (The Artel Hotel Niimman)


 
จองที่พัก Online ได้ทันที
agoda_but.jpg 



นิมมาน ซอย9 (Nimman Soi9)


 

ห้องพักแนว ๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคำว่า "นิมมาน" โดยการออกแบบและตกแต่งที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของวิถีชาวเชียงใหม่ ด้วยสถาปัตยกรรมแบบล้านนาผสมผสานสถาปัตยกรรมร่วมสมัย ห้องพักของทางรีสอร์ทมีให้เลือก 2 แบบ คือ Superior room และ Deluxe room ภายในห้องเน้นดีไซน์เก๋ ๆ ด้วยโทนสีห้องแบบหรู ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ผนังห้องออกแบบด้วยเทา, เขียว และชมพู
 

ที่ตั้ง : 20 ถ.นิมมานเหมินทร์ ซ. 9 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
 ราคา : 899-1,100 บาท
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม >> นิมมาน ซอย9 (Nimman Soi9)

จองที่พัก Online ได้ทันที
agoda_but.jpg

 

ยันตรศรี รีสอร์ท (Yantarasri Resort) 



 
ยันตรศรี รีสอร์ท เดิมชื่อ ยันตรศิริ บูติก รีสอร์ท ก่อนปรับเปลี่ยนชื่อมาเป็น ยันตรศรี รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมล้านนา ซึ่งมีความโดดเด่น ภายในรีสอร์ทแบ่งห้องพักออกเป็น 5 แบบ ได้แก่ ห้อง Superior, ห้อง Deluxe, ห้อง Executive, ห้อง Executive Suite และห้อง President Suite แต่ละห้องมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตกแต่งด้วยความประณีตในบรรยากาศสไตล์ล้านนาในโทนสีขาว พร้อมด้วยอ่างอาบน้ำสปาสุดหรู แต่เน้นความกะทัดรัดและสะดวกสบาย บริเวณโดยรอบของรีสอร์ทเต็มไปด้วยสวนสวยกับบรรยากาศสุดร่มรื่น สระว่ายน้ำตั้งอยู่ใกล้ถึงหน้าห้อง อีกทั้งยังสามารถชมทิวทัศน์บริเวณระเบียงได้อีกด้วย

 
ที่ตั้ง : 24/17 นิมมานเหมินทร์ ซอย 6 ตำบลสุเทพ, อำเภอเมืองเชียงใหม่
 ราคา : 5,000 - 7,500 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> ยันตรศรี รีสอร์ท (Yantarasri Resort) 


จองที่พัก online ได้ที่นี่
agoda_but.jpg



เมย์ ฟลาวเวอร์ เดอเชียงใหม่ (Mayflower Grande Hotel)


 
โรงแรมเมย์ฟลาวเวอร์ แกรนด์เดอ เชียงใหม่ รีสอร์ทที่เน้นความทันสมัย ทาสีห้องพักในโทนสีเขียวและสีพาสเทล ตกแต่งห้องด้วยพื้นไม้สวย ๆ พื้นที่ของห้องมีขนาดใหญ่ สะอาด เรียบร้อย และโปร่งโล่งสบาย โดยใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ในสีโทนเข้มเป็นหลัก ส่วนภายในแบ่งห้องออกเป็น 4 แบบ คือ Superior, Deluxe, Executive และ Scenery Executive และด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ทำให้บริเวณโดยรอบรีสอร์ทเต็มไปด้วยร้านอาหารและร้านกาแฟจำนวนมาก
 


 
ที่ตั้ง : 9 ถ.นิมมานเหมินท์ ซ.9 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
 ราคา : 990-2,200 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> โรงแรม เมย์ฟลาวเวอร์ แกรนด์เดอ 

จองที่พัก Online ได้ที่นี่ 
agoda_but.jpg 




ฮัก นิมมาน (Hug Nimman)  



โรงแรมฮักนิมมาน มีห้องพักไว้บริการ 79 ห้อง ดีไซน์ ออกแบบ และตกแต่งในกลิ่นอายของความเรียบ หรู อย่างลงตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า โรงแรมใหม่บนถนนย่านฮิปสตรีทของเมืองเชียงใหม่ ถนนนิมมานเหมินทร์ ถนนที่รวมร้านค้าและบันเทิงไว้ด้วยกัน
 

ที่ตั้ง : 4 ซอย 13 ถนนนิมมานเหมินทร์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง นิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

ราคา : 1,000 - 3,000 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> ฮัก นิมมาน (Hug Nimman)


 
จองที่พัก Online ได้ทันที
agoda_but.jpg 


 

ใบหยกเจ้า (Baiyoke Ciao)



Baiyoke Ciao อีกหนึ่งโรงแรมของกลุ่มโรงแรมใบหยก ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ ถนนสายธุรกิจที่สำคัญและฮิปที่สุดของเมืองเชียงใหม่ มนตร์เสน่ห์ที่ลูกค้าจะได้พบกับวัฒนธรรมและความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ โรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม ลงตัว โดดเด่น สไตล์โมเดิร์น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก แม้พื้นที่จะมีขนาดเล็ก ๆ แต่ก็เต็มไปด้วยความสะดวกสบายที่ครบครัน ส่วนห้องพักของที่นี่เน้นความหรูหราด้วยโทนสีม่วงและเขียว ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น


 
ที่ตั้ง : 8/11 ถ.นิมมานเหมินท์ ซ.5 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
ราคา : 900-3,000 บาท
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม >> ใบหยกเจ้า (Baiyoke Ciao) 

 
จองที่พัก Online ได้ทันที
agoda_but.jpg 



กระต่ายหมายจันทร์ (Kataimaijant) 


 
โรงแรมกระต่ายหมายจันทร์ เป็นโรงแรมที่มีกลิ่นไอ อารยธรรมของประเทศญี่ปุ่น ประยุกต์กับไทย ที่ตั้งอยู่ใจกลางของเชียงใหม่ บนถนนนิมมานเหมินทร์ โดยประกอบด้วยห้องพัก 2 สไตล์ นั่นคือ ห้องพักแบบญี่ปุ่น และห้องพักแบบไทย และพร้อมกับชุดอาหารเช้า ซึ่งมีถึง 3 ชุด ให้กับผู้เข้าพัก สามารถเลือกสรรได้ตามความชอบ คือ ชุดอาหารญี่ปุ่น ,อาหารไทย, และอาหารชุดขนมปัง

 

 
ที่ตั้ง : 28/3-4 ซ.11 ถ.นิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
 ราคา : 860-1300 บาท
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม >> กระต่ายหมายจันทร์ (Kataimaijant) 

 
จองที่พัก Online ได้ทันที
agoda_but.jpg 


ใครที่กำลังจะไปเที่ยวเชียงใหม่ เล็งที่ไหนไว้บ้างค่ะ

gangnam


 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close