bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พัก Bed & Coffee น่ารัก ภาคเหนือ

calendar_month 06 ธ.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 14,452 / สถานที่ยอดนิยม

คอกาแฟที่กำลังจะไปแอ๋วเหนือ ฟังทางนี้ !! 
วันนี้ชิลไปไหน มี ที่พักแบบรวม Coffee Shop ในที่เดียวกัน 


karok_dancekarok_dance


Coffee Morning แม่ฮ่องสอน




 
Coffee Morning ร้านกาแฟในตัวเมืองแม่ฮ่องสอน ที่พักบ้านไม้น่ารักที่ชั้นล่างเป็นร้านกาแฟชั้นบนนั้นทำเป็นโฮมสเตย์สำหรับนักเดินทางบรรยากาศเหมือนได้กลับไปอยู่บ้านไม้ที่เงียบสงบ มีหนังสือดีๆ ให้อ่านเต็มร้านไปหมด ใครที่ได้มีโอกาสแวะมานั่งชิลๆ หามุมเงียบๆ และรักการอ่าน จะต้องชอบที่นี่แน่นอน


 
ที่ตั้ง : ถนนสิงหนาทบำรุง, ตำบลจองคำ อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน จังหวัดแม่ฮ่องสอน
เบอร์โทร : 053-612-234, 089-262-8021

 
จองที่พัก Coffee Morning แม่ฮ่องสอน 






Eat Sleep Cafe and Coffee เชียงราย


 

อีท สลีฟ คาเฟ่ แอนด์ เบด กลิ่นไอความเป็นอีท สลีฟ คาเฟ่ แอนด์ เบด สะท้อนออกมาให้เห็นในการออกแบบห้องพักทุกห้องที่นี่ อีท สลีฟ คาเฟ่ แอนด์ เบด เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนอย่างมีความสุขและน่าตื่นตาตื่นใจ ห่างจากสนามบิน เพียง 5 กม. นอกจากที่พักแล้ว ยังมีคาเฟ่ เค้ก เครื่อมดื่มอีกมากมายให้เลือก
 

 
ที่ตั้ง : 58/9 ม.20 ต.รอบเวียง อ.เมือง ซิตี้เซ็นเตอร์ เชียงราย
เบอร์โทร : 091- 067 8212, 081- 620 0075

 
จองที่พัก Eat Sleep Bed and Coffee





Ryokan เชียงราย

ก่อนที่ที่นี่จะเปิดเป็นห้องพักได้เริ่มต้นจากร้านกาแฟ ร้านเป็นสไตล์แบบ open air เพื่อให้คอกาแฟ ได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศท้องทุ่ง และกลิ่งกรุ่นของวัฒนธรรมญี่ปุ่น มีเมนูเครื่องดื่มกว่าร้อยชนิด และยังมีเมนูพิเศษแบบผสมญี่ปุ่นล้านนา ส่วนห้องพักห้องพักที่ถูกออกแบบในลักษณะเรียวกังต้นฉบับแบบญี่ปุ่น ด้วยการคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของรูปแบบสถาปัตยกรรม รวมไปถึงการตกแต่งภายในแบบญี่ปุ่นชนบท ภายในห้องพัก ตกแต่งพื้นด้วยเสื่อตาตามิ (Tatami) ขนาด 8 เสื่อ พร้อมกับ มีฉากประตูเลื่อนโชจิ (Shoji)โดยคงลักษณะของขนบธรรมเนียมญี่ปุ่นไว้อย่างชัดเจน แม้แต่การนอนพัก ที่นอนจะเป็นฟูกแบบฟุตอง (Futon) แบบเดียวกับที่เรียวกังในญี่ปุ่นแท้ๆ
 

ที่ตั้ง : 134 หมู่ 4 ตำบลบัวสลี อำเภอแม่ลาว จังหวัดเชียงราย
เบอร์โทร : 081 868 3010




The Giant เชียงใหม่ 

The Giant Chiangmai ร้านกาแฟที่มีคอนเซ็ปต์แอบอิงอยู่กับต้นไม้ใหญ่ ทำให้คุณได้สัมผัสความสวยงามและธรรมชาติของป่าเขา ที่เหมือนหลุดมาอีกโลกหนึ่ง แค่การได้นั่งจิบกาแฟหนึ่งแก้ว สัมผัสแดดอุ่นๆ ในยามเช้า มองวิวสวยๆ บนยอดเขาก็เป็นเสน่ห์ที่ทำให้หลายคนหลงใหลและเดินทางมาเพื่อที่จะสัมผัสความงดงาม ส่วนใครที่สนใจจะมานอนพักที่นี่เขาก็ยังเปิดบริการห้องพัก ซึ่งมีเพียง 5 ห้องเท่านั้น โดยราคาห้องพักจะเริ่มต้นที่ 3,500 - 5,000 บาท จะรวมอาหารเช้า เย็น และกิจกรรมโหนสลิง นอกจากนี้ยังได้จิบกาแฟท่ามกลางบรรยากาศส่วนตัวแบบสุดๆ อีกด้วย เนื่องจากร้านกาแฟจะเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวภายในนอกเพียง 5 ชั่วโมงเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 11.00 - 15.00 น.

 

ที่ตั้ง : บ้านป๊อก ห้วยแก้ว แม่ออน เชียงใหม่
เบอร์โทร : 086 776 2946

 
จองที่พัก The Giant เชียงใหม่ 



Galato Coffee House เชียงใหม่ 


 
ที่พักแบบโฮสเทลราคาประหยัดในตึกแถวสองคูหาด้านบน ชั้นล่างเป็นร้านกาแฟ ไม่ใช่แค่กาแฟที่โด่งดังเท่านั้นแต่ห้องพักที่นี่มีวิวสวยคุ้มราคาไม่เบา โดยเฉพาะบนดาดฟ้าที่มีลานโล่งในสวนให้นั่งชมวิวดอยสุเทพและยอดเจดีย์วัดโลกโมฬีที่อยู่ไม่ไกล ส่วนชั้นสามและชั้นสี่มีห้องพักหลายสไตล์ให้เลือก ทั้งห้องน้ำรวมและห้องน้ำในตัวมีเตียงเดี่ยว เตียงคู่ หรือเตียงสองชั้น ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นล้านนา ถ้าเบื่อผนังทึบสี่เหลี่ยมก็ลงบันไดมานั่งจิบกาแฟอ่านหนังสือที่ชั้นสอง แอบมองสวนเขียวๆ ข้างบ้านเป็นอาหารตา น่ามาพักบ้านกาแฟหลังนี้เสียจริง
 


ที่ตั้ง : 248/70 มณีนพรัตน์ ศรีภูมิ เมือง ช้างเผือก เชียงใหม่
เบอร์โทร : 053- 287 289

 
จองที่พัก Galato Coffee House 

 



อากาศหนาวๆ นั่งจิบกาแฟร้อนๆ ห้ามพลาดนะจ๊ะ
what
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close