bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ห้องนอนน่ารัก ที่พักบ้านดิน ไปนอนกลิ้งเย็นๆ ในช่วงหน้าหนาว

calendar_month 02 ธ.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 385,341 / สถานที่ยอดนิยม

 

 

บ้านดิน บ้านที่สร้างจากดินและวัสดุทางธรรมชาติให้เป็นที่อยู่อาศัยแบบเรียบง่าย ผนังของบ้านดินนั้นดูดซึมความชื้นได้ดีจึงทำให้ภายในตัวบ้านเราจะรู้สึกเย็นตลอดเวลา ชิลไปไหนขอนำเสนอ 10 ห้องนอนน่ารัก ที่พักบ้านดิน ให้คุณไปนอนกลิ้งเย็นๆ ในช่วงหน้าหนาวนี้ ตามไปดูกันเลย





ลีไวน์รักไทยรีสอร์ท จ.แม่ฮ่องสอน


เริ่มที่ ลีไวน์รักไทยรีสอร์ท ที่พักบ้านดินสุดฮอตของหมู่บ้านรักไทย ออกแบบเป็นบ้านแบบจีนยูนานในสมัยก่อน มีต้นชาปลูกล้อมรอบบ้าน ในตอนเช้าๆ หากได้ตื่นมาจิบชาพร้อมสายหมอกเหนือผิวน้ำ บรรยากาศนั้นสุดชิลเหมือนอยู่เมืองจีนเลยทีเดียว

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0895529650, 0892621335


 
 
 
 

จักรวาลบ้านดิน จ.เชียงใหม่



 

จักรวาลบ้านดิน ที่พักสุดอาร์ต ตกแต่งสีสันแบบเจ็บจิ๊ดพร้อมงานศิลปะสุดแปลกตา สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในห้องนั้นอาจมีไม่ครบ แต่ความเงียบสงบและอากาศบริสุทธิ์ของที่นี่ได้คะแนนเต็ม จึงเหมาะสำหรับคนที่อยากมาปล่อยตัวปล่อยใจ ใช้ชีวิตช้าๆ พักผ่อนสูดอากาศดีๆ ให้เต็มปอด พร้อมกับงานศิลป์รอบๆ ตัว คุณอาจจะได้ไอเดียดีๆ กลับบ้าน

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม โทร.089-733-8784



บ้านไร่พรสวรรค์ จ.ราชบุรี



 
บ้านไร่พรสวรรค์รีสอร์ทสวนผึ้ง เป็นบ้านดินท่ามกลางขุนเขา มีทุ่งดอกทานตะวันที่กว้างกว่า 50 ไร่ ให้คนที่ชอบเซลฟี่กับดอกไม้ได้ถ่ายภาพอย่างจุใจ ทางรีสอร์ทยังมีกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย โหนสลิง , กลิ้ง Softball , ATV , บริการขึ้นเขากระโจม เป็นต้น

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 085-191-3023
ข้อมูลเพิ่มเติม บ้านไร่พรสวรรค์ คลิกที่นี่

 
จองที่พักออนไลน์ บ้านไร่พรสวรรค์ ราชบุรี ได้ที่นี่
 
booking-agoda.jpg


 

บ้านดินวังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา



 
บ้านดินวังน้ำเขียว ที่พักน่ารักที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนวังน้ำเขียว ความเย็นของต้นไม้บวกกับผนังดินทำให้อากาศเย็นสบายอย่างเป็นธรรมชาติ ห้องพักน่ารักมีพร้อมสำหรับคู่รักและครอบครัว และทางรีสอร์ทยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้เล่นอีกมากมาย 

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 044-228158, 082-276-2223
ข้อมูลเพิ่มเติมบ้านดินวังน้ำเขียว คลิกที่นี่
 
จองที่พักออนไลน์ บ้านดินวังน้ำเขียว นครราชสีมา ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg


บ้านดินริมน้ำ รีสอร์ท จ.สุพรรณบุรี



ภาพจาก Facebook บ้านดินริมน้ำ รีสอร์ท

บ้านดินริมน้ำ รีสอร์ท ตั้งอยู่ริมแม่น้ำสุพรรณบุรี ห่างจากใจกลางเมืองสุพรรณ 30 km โดยประมาณ ภายในนั้นบรรยากาศร่มรื่นโอบล้อมด้วยธรรมชาติ เหมาะสำหรับกลุ่มเล็กๆ หรือกลุ่มนักธุรกิจที่อยากหาเวลามาพักผ่อนเที่ยวชมเมืองสุพรรณบุรี 

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 035-551-864 , 081-736-5754
 
จองที่พักออนไลน์ บ้านดินริมน้ำ รีสอร์ท สุพรรณบุรี ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg



บ้านดินห้วยผึ้ง จ.ประจวบคีรีขันธ์



ภาพจาก Facebook บ้านดินห้วยผึ้ง รีสอร์ท

บ้านดินห้วยผึ้ง รีสอร์ท ป่าละอูหัวหิน บ้านดินที่เป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับคนที่อยากใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมแสวงหาความผ่อนคลายและความบันเทิง ภายในบรรยากาศร่มรื่นด้วยต้นไม้ใกล้ลำธาร และมีกิจกรรมให้เลือกเล่นมากมาย จากที่พักสามารถเดินทางไปน้ำตกป่าละอูโดยใช้เวลาแค่ 15 นาที โดยประมาณ

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 086-777-7088 , 095-712-0910
 
จองที่พักออนไลน์ บ้านดินห้วยผึ้ง รีสอร์ท ประจวบคีรีขันธ์ ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg



ดาราดาเล บ้านดินฟาร์ม จ.เชียงใหม่



 

ดาราดาเล บ้านดินฟาร์ม เป็นบ้านพักที่ทำฟาร์มเกษตรอินทรีย์ท่ามกลางธรรมชาติ ที่พักน่ารักที่ล้อมรอบด้วยภูเขา ด้วยคอนเซ็ป "พักบ้านดิน กินผักอินทรีย์ เรียนรู้วิถีชีวิตพอเพียง" ใครที่มาพักก็จะได้สัมผัสและเรียนรู้กิจกรรมในการทำฟาร์ม ลองชิมอาหารพื้นเมืองและผักสดปลอดภายพิษจากฟาร์ม ทำให้บรรยากาศนั้นอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ใครที่อยากมาใช้ชีวิตอย่างช้าๆ จะได้ประทับใจแน่นอน

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 089-499-2878
 
 

บ้านดินเชียงดาว โฮมสเตย์ จ.เชียงใหม่



 
บ้านดินเชียงดาว โฮมสเตย์ บ้านดินที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก โอบล้อมด้วยภูเขาน้อยใหญ่ ในตอนเช้าๆ จะได้สัมผัสกับความงามของดอยหลวงเชียงดาว เหมาะสำหรับคนที่อยากมาพักผ่อนเป็นที่สุด

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 088 -268-4757
 
จองที่พักออนไลน์ บ้านดินเชียงดาว เชียงใหม่ ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg



บ้านพักหาดนางรอง จ.ชลบุรี



ภาพจาก Facebook บ้านพักหาดนางรอง

บ้านพักหาดนางรอง บ้านดินที่ตั้งอยู่บริเวณท่าเรือจุกเสม็ด ซึ่งอยู่ในความดูแลของกองทัพเรือ ที่พักนั้นติดทะเลทำให้บรรยากาศดี พร้อมชายหาดที่เล่นน้ำทะเลได้ เหมาะสำหรับกลุ่มครอบครัวที่อยากมาพักผ่อนบนชายหาดเงียบๆ ใครที่สนใจมาพักจะต้องโทรมาสอบถามหรือขอจองกับเจ้าหน้าที่ก่อน

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 
088-447-2461 

 


คุระบุรีกรีนวิวรีสอร์ท จ.พังงา



ภาพจาก Facebook Kuraburi Greenview Resort and Travel

คุระบุรีกรีนวิวรีสอร์ท ตั้งอยู่ในเขตอำเภอคุระบุรี เป็นที่พักที่ซ่อนตัวอยู่ในธรรมชาติร่มรื่นด้วยต้นไม้ มีบ้านดินและบ้านไม้ไผ่อยู่ติดลำธาร ภายในตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติผสมกันเป็นดินที่จับตัวกันแข็งแรงและสวยงาม เหมาะสำหรับคนที่ชอบอยู่ใกล้ธรรมชาติจริงๆ เพราะจะได้ยินเสียงนกเสียงแมลงภายในอยู่ตลอดเวลา และทางที่พักพร้อมจัดทริปทัวร์ท่องเที่ยวไปหมู่เกาะสุรินทร์ สิมิลัน ตาชัย อีกด้วย

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 076-401-400 , 081-958-0736, 081-958-1543
 
จองที่พักออนไลน์ คุระบุรีกรีนวิวรีสอร์ท ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg

 

เรียบเรียงโดย : ชิลไปไหน  hahaha



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai