bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ร้านนั่ง ฟังเพลงชิลอินข้าวสาร

calendar_month 10 ธ.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 41,154 / สถานที่ยอดนิยม


ข้าวสาร ตรอกซอยที่ฮิตฮอตตลอดกาล ของนักท่องราตรี
ทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติ แวะเวียนมาที่นี่ จนเรียกได้ว่า ถนนแห่งนี้ไม่เคยหลับไหล
วันนี้ชิลไปไหน เลยเอาร้านนั่งฟังเพลง จิบเครื่องดื่มเย็นๆ มานำเสนอ

cumpai




มัลลิแกนส์ ไอริช บาร์ ข้าวสาร



 
ผับสไตล์ไอริชที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง มีทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ที่นี่เค้าประกาศตัวว่านำเข้าเบียร์ดำ Guinness จากไอร์แลนด์มาขายราคาถูกที่สุดในกรุงเทพฯ (เสิร์ฟในแก้วไพท์เย็นเฉียบ) คนโสดคอทอแดงต้องถูกใจกับเครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลายชนิด  พร้อมเพลิดเพลินไปกับดนตรีแจ๊สฟังสบายทั้งแบบเปิดแผ่นและเล่นสด 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> มัลลิแกนส์ ไอริช บาร์ ข้าวสาร

 

999 west ย่านถนนข้าวสาร



 
 "ทริปเปิลไนน์เวสท์"  เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มองหาเครื่องดื่มราคาเป็นกันเอง ชูคอนเซ็ปต์เป็นสปอร์ตบาร์สไตล์อเมริกัน เน้นเรื่องกีฬามันๆ และมีกิจกรรมสารพันเกี่ยวกับกีฬาภายในร้าน เช่น พูล, โต๊ะโกล และทีวีช่องกีฬาให้เลือกดู ดื่มไป เชียร์ไปกันแบบอินกับเกมทั้งในและนอกจอ เพราะบางคืนก็มีจัดแข่งขันพูลเป็นครั้งคราว น่าจะถูกใจคุณสาวๆ ที่ชอบผู้ชายบุคลิกแบบสปอร์ตแมน แบบไม่ต้องสแกนเกย์ด้าหาเก้งกวางให้เหนื่อยจิต หน้าตาหนุ่มๆ ที่นี่ค่อนข้างผ่าน ส่วนมากเป็นชาวต่างชาติ ใครอยากฝึกภาษาหาเพื่อนใหม่แบบอินเตอร์ก็จัดไปอย่าให้เสีย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> 999 west ย่านถนนข้าวสาร

 

Brick Bar




บาร์ใต้ถุนโรงแรมบนถนนข้าวสาร ที่โด่งดังจนฉุดไม่อยู่ โดยเฉพาะในหมู่เด็กวัยรุ่นทั้งหลาย จะมาคู่มาเดี่ยว หรือเที่ยวเป็นกลุ่มก็สนุกด้วยกันได้ ขอแค่มีดนตรีสกาในหัวใจเท่านั้นพอ ทีเด็ดของที่นี่อยู่ที่คืนวันศุกร์-เสาร์ ที่มีวงเจ๋งๆ ขึ้นโชว์ประจำ ให้ได้ฮิกๆๆ กันทุกวัน มันส์ส์ส์...พะย่ะค่ะกันทุกคืน โดยเฉพาะโสดขาลุยที่ชอบเที่ยวกลางคืนแบบไม่ต้องทรงเครื่องเต็มยศ เพราะคนที่มาเที่ยวที่นี่ส่วนใหญ่เป็นสไตล์ฮิปปี้ติดดินนิดๆ แนวหน่อยๆ ไม่เน้นหรู แต่มาเพื่อปลดปล่อยความสนุกกันเต็มพิกัด โดยเฉพาะขาประจำจะรู้ดีว่า อยากหาหนุ่มสาวแนวรัสต้า ที่นี่แหละหนา...คือบ้านหลังที่สองชาวสกาเค้าล่ะ!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> Brick Bar

 

The Club ถนนข้าวสาร





 คลับที่เปิดเพลงสไตล์เฮาส์มิวสิค และเป็นแหล่งแฮงค์เอาท์ของนักท่องเที่ยวฝรั่งในย่านข้าวสาร เดอะคลับเป็นหนึ่งในตำนานผับร่วมรุ่นกับซูซี่ผับและออสตินบาร์ (ปัจจุบันปิดและเปลี่ยนชื่อไปแล้วทั้งคู่) แต่สิ่งที่ทำให้คลับแห่งนี้อยู่คงกระพันมาจนถึงวันนี้ น่าจะเพราะการปรับลุคครั้งใหญ่ด้วยแนวเพลงทรานซ์, อิเล็กโทร-โปรเกรสซีฟเฮาส์ มีบูทดีเจและแดนซ์ฟลอร์ขนาดใหญ่อยู่ตรงกลาง เสริมบรรยากาศด้วยแสงไฟเลเซอร์และ smoke machine สร้างฟีลปาร์ตี้ให้แดนซ์กันกระจาย บางคืนอาจพีคไปไกลถึงขั้นกระโดด Crowd Surfing กันทีเดียว!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> The club ถนนข้าวสาร

 

Deep Bar Pub & Restaurant ย่านถนนข้าวสาร

 หากมีโอกาสแวะเวียนไปแถวถนนข้าวสารและกำลังมองหาร้านเฮฮาปาร์ตี้ยามค่ำคืนกับผองเพื่อนๆ แล้วล่ะก็ขอแนะนำร้าน Deep Bar Pub & Restaurant รับรองว่ามาแล้วสนุกสุดเหวี่ยงกลับวงดนตรีสดที่สลับผลัดกับเพลงมันส์ๆ จากดีเจที่ขนแผ่นกันมาเปิดทุกแนวมาให้คุณได้ ตื๊ด ตื๊ด กันแบบไม่หยุด ไม่ว่าจะเป็น ฮิพฮอพ แร็พ ร็อค ให้ได้แดนซ์กันกระจายกลับไปแน่นอน หรือถ้าใครชอบความเป็นส่วนตัวหน่อยก็สามารถขึ้นไปที่เคาน์เตอร์บาร์ที่เปิดที่ชั้นบนก็ยังได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> Deep Bar Pub & Restaurant ย่านถนนข้าวสาร

 

Hippie De Bar ย่านถนนข้าวสาร




จุดเริ่มต้นเพียงต้องการหาร้านเพื่อที่จะขายเสื้อผ้าที่ทำขึ้นเอง แต่เมื่อมาได้บ้านหลังนี้ซึ่งใหญ่เกินกว่าที่จะเปิดร้านเสื้อเพียงอย่างเดียว จึงเกิดไอเดียเปิดร้านเหล้าโดยเน้นให้เพื่อนฝูงได้มาพบปะสังสรรค์เสมือนมาทานข้าวที่บ้านพื่อน ภายในบ้านมีที่ให้เลือกได้หลายมุมแล้วแต่ความชอบ ตั้งแต่มุมสวีทส่วนตัวเอาไว้จู๋จี๋ตรงมุมด้านบนทางขึ้นบันได ถ้ามาเป็นกลุ่มชาวแก็งค์ก็เลือกโซนลานหน้าบ้าน หรือถ้าชอบความเป็นส่วนตัวก็เข้ามาภายในบ้านได้เลย 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> Hippie De Bar ย่านถนนข้าวสาร

 

Molly Bar ข้าวสาร




ถ้าบริคบาร์เป็นบ้านหลังที่สองของชาวชิก-กา-ชิก ผับลูกพี่ลูกน้องอย่างมอลลี่ก็คงเป็นบาร์สำหรับขาประจำที่ชอบแดนซ์ยามดึก เพราะแม่สาวน้อยมอลลี่คนนี้มีสองบุคลิก ดูภายนอกได้อารมณ์เรโทร ด้วยหน้าต่างโค้ง บานเกล็ดสีเขียว เก้าอี้ไม้และถังบ่มไวน์ที่นำมาทำเป็นโต๊ะให้นั่งริมฟุตบาทสบายๆ ส่วนด้านในมีเวทีสำหรับดนตรีสดที่ซุกซ่อนความมันส์เอาไว้ ใครอยากชมวิวดูหนุ่มๆ สาวๆ ชาวต่างชาติแบบชิลๆ กินบรรยากาศของถนนข้าวสาร-รามบุตรี แนะนำให้จองที่นั่งหน้าร้านช่วงหัวค่ำเก็บสแปร์ไปก่อน ดึกๆ ค่อยมูฟเข้าไปข้างในที่เอาใจคอเพลงไทยด้วยเพลงฮิตเก่าๆ ทั้งหลาย เริ่มจากจังหวะเบาๆ ตอนหัวค่ำ ก่อนที่จะค่อยๆ เพิ่มดีกรีกระหน่ำให้โยกกันจนผับปิด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> Molly Bar ข้าวสาร

Fu Bar ข้าวสาร




ร้านอยู่ก่อนถึงถนนข้าวสาร ร้านอยู่บนถนนรามบุตรีฝั่งซ้าย เข้าซอยมา 20 เมตร ร้านอยู่ขวามือ ใครผ่านไปผ่านมาก็ต้องสะดุดหู กับดนตรี และเสียงร้อง ของนักร้องร้าน Fu Bar เรียกได้ว่า เชิญชวนแขกให้เข้าไปนั่งได้อย่างดี มีหลายโซนให้เลือกนั่ง ทั้งโซฟาและ เก้าอี้สูง ที่ร้านมีทั้งเบียร์ไทย เบียร์นอก อาหารไทย อาหารนอกให้เลือก ใครที่ผ่านไปข้าวสารอย่าลืมแวะไป ฟังเพลงเพราะ ๆ จิบเบียร์เย็นๆ


ภาพจาก Facebook - Fu Bar
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> Fu Bar ข้าวสาร  


 

บัวสอาด ซอยรามบุตรี ข้าวสาร




ร้านบัวสอาด นอกจากจะอยู่ตรงพระอาทิตย์แล้วยังมีอีกร้านนึงที่ข้าวสาร ซอยรามบุตรี ที่ร้านมีดนตรีสดไม่เสียงดังเกินไป และไม่เบาเกินไป กำลังสบายๆ เครื่องดื่มอาหาร แจ่มไม่แพ้บัวสอาด พระอาทิตย์เลย เหมาะกับกลุ่มเพื่อนนัดกันไป เฮฮา ปาร์ตี้กัน พอหอมปากหอมคอ ใครที่อยากได้ บรรยากาศสบายๆ นั่งสังสรรคกับเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอมานาน กินกันเบาๆ ก่อนจะไปต่อที่อื่น ที่ บัวสอาด รามบุตรี ก็น่านั่งสุดๆ

ภาพจาก Facebook - บัวสอาด
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> บัวสอาด ซอยรามบุตรี ข้าวสาร

 

บางกอก บาร์ ย่านถนนข้าวสาร



 
บางกอก บาร์ เหมาะสำหรับการพบปะสังสรรค์ในกลุ่มเพื่อนฝูง พร้อมเพลิดเพลินไปกับจังหวะดนตรีสนุกสนาน อย่างเพลงป๊อป โฟล์กซอง ฮิปฮอป ทั้งดนตรีสดและเปิดแผ่น เรียกคะแนนจากคนที่ชอบทั้งชิลและแดนซ์ได้ จนเป็นที่นิยมไม่เฉพาะแต่ชาวบางกอกเท่านั้น ชาวต่างชาติที่แวะมาต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า Cool! มาร้านเดียวได้ถึง 3 อารมณ์กับ 3โซนที่แตกต่าง อย่าง open air ด้านนอกสำหรับนั่งสบายๆ ฟังเพลงอะคูสติกเบาๆ ในบรรยากาศริมสระน้ำพุกลางสวน ส่วนด้านในร้านตกแต่งเป็นห้องนั่งเล่น มีโซฟาตัวใหญ่ ไว้นั่งฟังดนตรีสดแนว Pop Rock ที่คึกคักขึ้นกว่าตอนหัวค่ำ การตกแต่งก็สุดล้ำ มีทั้งโปสเตอร์เพลินพรหมแดน ไปยันซูเปอร์แมนติดบนผนัง! และอีกฝั่งบนชั้นสองที่เป็นส่วนตัวกว่า เหมาะจะนัดเพื่อนฝูงมาสนุกสนานเฮฮา แล้วแดนซ์กระจายยามดึก ใครนึกสนุกอยากจะสลับย้ายโซนที่นั่งก็ได้ คงเพราะความหลากหลายของบรรยากาศร้านนี่เอง ที่ทำให้บางกอกบาร์ครื้นเครงตั้งแต่ค่ำยันดึก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> บางกอก บาร์ ข้าวสาร






 สาวๆ หนุ่มๆ จะไปกินดื่ม ที่ร้านไหนกันอย่าลืม ดูแลตัวเองนะคะ

08
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close