bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักพร้อมร้านอาหาร : 5 ที่พักน่านอน คาเฟ่น่านั่ง เช็คอินที่เดียวได้ฟินคูณสอง!!

calendar_month 27 ต.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 125,059 / สถานที่ยอดนิยม

เคยไหมไปถึงที่พักแล้วอยากพักผ่อน นอนเล่นชิลๆ ไม่ต้องเดินทางเที่ยวให้เหนื่อย ถ้าเคยมีความรู้สึกแบบนี้ แต่ยังหาที่พักที่ครบทั้งกินและนอนท่ามบรรยากาศฟินๆ ไม่ได้ วันนี้ชิลไปไหนได้รวบรวมมาฝากแล้วกับที่พักพร้อมร้านอาหาร 5 ที่พักน่านอน
คาเฟ่น่านั่ง เช็คอินที่เดียวได้ฟินคูณสอง!!

 

 

เดอะ ไจแอนท์ เชียงใหม่
(The Giant Chiangmai)

เดอะ ไจแอ้นท์ เชียงใหม่ ร้านกาแฟที่มีคอนเซ็ปต์แอบอิงอยู่กับต้นไม้ใหญ่ ทำให้คุณได้สัมผัสความสวยงามและธรรมชาติของป่าเขาที่เหมือนหลุดมาอีกโลกหนึ่ง แค่การได้นั่งจิบกาแฟหนึ่งแก้ว สัมผัสแดดอุ่นๆ ในยามเช้า มองวิวสวยๆ บนยอดเขาก็เป็นเสน่ห์ที่ทำให้หลายคนหลงใหลและเดินทางมาเพื่อที่จะสัมผัสความงดงาม ส่วนใครที่สนใจจะมานอนพักที่นี่ก็มีห้องพักเปิดบริการห้องพัก ซึ่งมีเพียง 5 ห้องเท่านั้นโดยราคาห้องพักจะเริ่มต้นที่ 3,500 - 5,000 บาท จะรวมอาหารเช้า เย็น และกิจกรรมโหนสลิง นอกจากนี้ยังได้จิบกาแฟท่ามกลางบรรยากาศส่วนตัวแบบสุดๆ อีกด้วย เนื่องจากร้านกาแฟจะเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวภายในนอกเพียง 5 ชั่วโมงเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 11.00 - 15.00 น.

เดอะ ไจแอนท์ เชียงใหม่ - เชียงใหม่

เดอะ ไจแอนท์ เชียงใหม่ - เชียงใหม่

เดอะ ไจแอนท์ เชียงใหม่ - เชียงใหม่ เดอะ ไจแอนท์ เชียงใหม่ - เชียงใหม่

ที่ตั้ง : หมู่1 บ้านป๊อก ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่
โทรศัพท์ : 080 671 2313 
ข้อมูลเพิ่มเติม : เดอะ ไจแอนท์ เชียงใหม่

 

 

เดอะ สกาย แกลเลอรี่ พัทยา
by Cosy Beach hotel

เดอะ สกาย แกลเลอรี่ พัทยา เป็นร้านอาหารวิวสวยที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อต้อนเดือนมกราคม 2558 ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของโรงแรม โคซี่ บีช พัทยา และด้วยทำเลที่ตั้งริมผาสูงทำให้ร้านเดอะ สกาย แกลเลอรี่ พัทยา สามารถชมวิวทะเลสวยๆ เบื้องหน้าได้แบบ 180 องศา สำหรับโซนที่นั่งแบ่งออกเป็น 2 ส่วน แบบเอ้าท์ดอร์ และอินท์ดอร์ เปิดให้บริการตั้งแต่ 7.00-24.00 น. ให้คุณได้อิ่มเอมกับบรรยากาศฟีลกู๊ด พร้อมอาหารอร่อยๆ กันแบบจุใจเลยทีเดียว...

เดอะ สกาย แกลเลอรี่ พัทยา

เดอะ สกาย แกลเลอรี่ พัทยา

เดอะ สกาย แกลเลอรี่ พัทยา

ที่ตั้ง : 400 หมู่ 12 ถ.พระตำหนัก พัทยา จ.ชลบุรี 20260
โทรศัพท์ : 081 931 8588, 038 418 588
ข้อมูลเพิ่มเติม : เดอะ สกาย แกลเลอรี่ พัทยา

 

 

ลิฟวิ่ง รูม บริสโต หัวหิน
by กรีน แกลอรี่ เบด แอนด์ เบรคฟัสต์

กรีนแกลเลอรี่ ที่พักสีขาวสะอาดตา ริมหาดหัวหิน ซึ่งแต่เดิมเป็นที่ตั้งของบ้านพักของหม่อมเจ้าเราหินาวดี ดิศกุล พระธิดาในสมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมพระยาดำรงราชานุภาพ และหม่อมแสง ศตะรัต โดยก่อสร้างขึ้นเพื่อเป็นบ้านพักตากอากาศแบบไทย ผสมรูปแบบโคโลเนียล โดยตัวอาคารดังกล่าวจะตั้งอยู่ในส่วนร้านอาหารลิฟวิ่ง รูม บริสโต ที่ลูกค้ามาสามารถมานั่งรับประทานอาหารได้ และยังคงความเป็นบ้านพักตากอากาศชายทะเลในแบบหัวหิน ใครที่มาเที่ยวหัวหินแล้วอยากได้ที่พักชิลๆ ร้านอาหารเก๋ๆ รับรองที่นี้ต้องเป็นตังเลือกที่คุณปฎิเสธไม่ได้อย่างแน่นอน...
 
 
 
ลิฟวิ่ง รูม บริสโต หัวหิน

ที่ตั้ง : 3 ถนนดำรงราช หัวหินซอย 51 อ. หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
โทรศัพท์ : 032 530 487, 083 791 0222
ข้อมูลเพิ่มเติม : กรีนแกลอรี่ เบด แอนด์ เบรคฟัสต์

 

 

กัสโต เอน โคซี่ หัวหิน
by The Blue Sky Huahin

Gusto et Cosy เป็นส่วนหนึ่งของโรมแรม The Blue Sky Resort ในย่านเขาเต่า สำหรับที่นี่เพิ่งเปิดตัวไม่นานอีกเช่นกันเป็นร้านนั่งชิลๆ ริมทะเล โดยช่วงเวลาที่ดีที่สุดจะเป็นช่วง 5 โมงเย็นๆ เพราะนอกจากจะได้ฟังเสียงคลื่นซัดทรายแล้วยังได้ชมพระอาทิตย์อัสดงในยามเย็นอีกด้วย ส่วนยามค่ำคืนก็มีดนตรีสดมาบรรเลงเพลงขับกล่อมเพิ่มบรรยากาศให้โรมานซ์ยิ่งขึ้น ส่วนอาหารก็ราคาไม่แพงอย่างที่คิด แถมยังอร่อยจนอยากบอกต่อเป็นที่สุดสำหรับที่นี่ Gusto et Cosy

ที่ตั้ง 121 ซอยหัวหิน101 ต.เขาเต่า อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
โทรศัพท์ : 093 887 7688, 038 500 900
ภาพจาก : Facebook/Gusto Et Cosy

 

 

เฉลียงลม เกาะล้าน 
(Chalianglom)

เฉลียงลม เป็นที่พักสุดฮิตราคาไม่แพง ตั้งอยู่ที่เกาะล้าน ที่นี่จึงเป็นที่พักยอดนิยมที่ถูกจับจองตลอดทั้งปี และนอกจากห้องพักสวยๆ ราคาเบาๆ แล้วภายในที่พักยังมีร้านอาหารบรรยากาศดีสุดๆ ไว้ให้บริการลูกค้าอีกด้วย ไม่ว่าจะมาเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนหรือคนรัก ที่นี่ก็ถูกอกถูกใจ และสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกแบบทุกสไลต์แน่นอน...
 
 
 
 
ที่ตั้ง : เกาะล้าน
โทรศัพท์ : 089 213 6653
 

 

Story by : ชิลไปไหน 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close